Choáng ngợp với 99+ mẫu nhà kiểu Pháp cổ điển đẹp bền vững cùng thời gian

06/06/2022 - Mẫu nhà đẹp
Choáng ngợp với 99+ mẫu nhà kiểu Pháp cổ điển đẹp bền vững cùng thời gian

Sở hữu vẻ đẹp tráng lệ, bề thế và nguy nga, các mẫu nhà cổ điển Pháp chưa bao giờ thôi cuốn hút các chủ đầu tư có con mắt nghệ thuật tinh tế và tiềm lực tài chính vững mạnh. Lý do là vì dù đã trải qua nhiều thời kỳ như: thời kỳ La Mã, thời kỳ kiến trúc Roma… thì từ cuối thế kỉ XIII đến nay, kiến trúc nhà kiểu Pháp vẫn tiếp tục phát huy được các tinh hoa chắt lọc và sáng tạo thêm nhiều yếu tố mới phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Thấm nhuần tư tưởng này, các mẫu nhà kiểu kiểu Pháp được thiết kế, thi công bởi Nhà Sang luôn thể hiện được từng đường nét cầu kỳ, hơi thở tinh hoa và khẳng định được lối sống thượng lưu của chủ đầu tư. Ngay bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng 99+ mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp đẹp nhất được các Kiến trúc sư Nhà Sang kiến tạo nhé!

Siêu lâu đài 1500m2 kiểu Pháp mái vòm 300 tỷ tại Củ Chi

Siêu lâu đài 300 tỷ này là công trình biệt thự lớn nhất và hoàng tráng nhất Củ Chi. Lâu đài Pháp được thiết kế với kiến trúc điêu khắc tỷ mỉ từng chi tiết. Đây thực sự là một siêu phẩm được Nhà Sang thiết kế thi công. Gia chủ là gia đình anh Phan Thanh Út sở hữu khối tài sản chứng khoán khá lớn ở Anh quốc. Công trình được anh Út đầu tư để tạo điểm nhấn kiến trúc tại Củ Chi, cũng như Lâu đài 1500m2 anh Nguyễn Văn Đoàn đầu tư xây dựng là 2 cặp đôi siêu lâu đài lớn nhất khu vực Nam Bộ.

Siêu lâu đài Pháp

Lâu đài BT114 được thiết kế xây dựng trên khu đất 5000m2, mặt tiền khu đất rộng 40m, chiều sâu là 130m. Quy mô 1 tầng trệt 5 tầng lầu và mái chóp. Diện tích xây dựng tầng trệt là 796m2, tầng điển hình là 530m2. Mục đích chính là để ở và tiếp khách quốc tế như công trình khách sạn 7 sao.

Kiến trúc Pháp, bố cục đăng đối được lựa trọn để tạo thế và dáng công trình đồ sộ nguy nga và tráng lệ. Điểm đặc biệt ở lâu đài này là thiết kế tinh tế, tỉ mỷ từng chi tiết, đây xứng đáng là siêu phẩm điêu khắc số 1.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mái vòm thông 3 tầng trên đất 30.000m2

biet-thu-sieu-lau-dai

Dinh thự được đặc biệt trú trọng trong việc bố trí và lấy ánh sáng phòng bếp ăn 62m2 hợp phong thủy tuổi Quý Mão - 1963 của gia chủ. Để tránh ánh sáng gắt gao buổi chiều, dinh thự được thiết kế cột chắn theo kiểu dáng kiến trúc đền Parthenon với những song cột làm mảnh hợp kiến trúc chung dinh thự ăn khớp với mũ vương miện dạng mảnh chi tiết hoa văn nhẹ nhàng. 2 lối lên sảnh bếp tại 2 cửa được thiết kế đối xứng với đường nét đồng dạng tạo nên sự thống nhất ăn ý tuyệt đối. Đặc biệt, với hiên sảnh phụ khá lớn này, KTS khéo léo bố trí tiểu cảnh đẹp mắt làm mát và sang khu bếp ăn, giúp giao hòa tuyệt đối với thiên nhiên.

Mẫu nhà đẹp mái vòm 2 tầng mặt tiền 12m đăng đối kiên cố

biet-thu-lau-dai-mai-vom

Màu vàng kim chủ đạo với điểm nhấn tiền sảnh sơn giả đá vàng sậm là màu luôn gắn liền với quan điểm về kiến trúc cổ điển hoàng gia xưa nay. Màu này được ví như màu của ánh thái dương, tượng trưng cho nguồn sống dồi dào, năng lượng, sự giàu có và thịnh vượng, mang nghĩa phú quý viên mãn. Tông màu này khi kết hợp với mái vòm thái đen huyền bí tạo ngoại thất hoàn hảo không góc chết với thế uy nghiêm, trang trọng, nguy nga.

Ngoài ra, hệ thống hoa văn, phào kẻ chỉ tinh xảo và đẹp mắt cũng được rất chăm chút, thiết kế chuẩn chỉnh từng đường nét giúp cho ngoại thất ngôi nhà trông thật lộng lẫy và kiêu sa từ mọi góc độ.

Thiết kế nhà đẹp mái vòm lâu đài 4 tầng 22m x 15m lộng lẫy bậc nhất Ninh Bình

lau-dai-kieu-phap

Là một đại diện xuất sắc của lối kiến trúc cổ điển cao cấp, biệt thự lâu đài BT19104 được thiết kế cho gia đình ông Nga với diện tích sàn cực lớn 365m2/sàn; các không gian đều được tính toán phân bổ diện tích đảm bảo khoa học, phong thủy trong giao thông đi lại giữa các phòng cũng như lưu thông gió, nắng cho không gian nội thất trong lâu đài.

Với việc thiết kế tầng trệt gara oto cực rộng 2 cửa vào đối xứng hai góc mặt tiền 22m, lâu đài được nâng tôn cao không gian đón khách 76m2 qua hệ thang lên 19 bậc cung Sinh bề thế. Thang được thiết kế loe phối hợp hệ con tiện xếp đều nghiêm trang thể hiện sự uy nghiêm, quyền lực như lối lên cung điện vua chúa xưa; thang dẫn bước lên không gian sảnh đón khách 10m2 rộng với hệ hai cặp trụ vuông tròn khỏe, chắc chắn kiên cố đỡ chi tiết mái vương miện mắt ngọc bán nguyệt quý phái.

22.Thiết kế lâu đài ấn tượng nổi bật tại Diễn Châu 5 tầng 4 tỷ

Thiết kế lâu đài 113

Lâu đài được thiết kế tạo được thế sừng sững và nguy nga bởi chiều cao hơn 5 tầng cà cách bố cục hình khối hút mắt. Ngoài ra nước sơn được chỉ định màu vàng nhạt quyền thế kết hợp trắng gây được thị giác mạnh cho con mắt. Hệ thống cửa sổ được thiết kế 2 lớp trong kính ngoài chớp theo đúng tiêu chuẩn nhà kiểu Pháp.

Hình phía dước là mặt tiền chính của lâu đài, lâu đàu có bề rộng mặt trước 8.6m phần bụng 10.2m. Mặt tiền lâu đài cũng được kiến trúc sư chia làm 2 phần, có chính và phụ để tạo góc nhìn thị giác. 3 hệ cột lớn thân cột ít nhất 800cm chống hệ mái vòm làm khỏe khoắn mặt tiền.

Lâu đài trắng Anh Vũ tại quận 12 mặt tiền 9.5m x 15m 2 tầng 1 hâm 1 tum

lâu đài trắng - Góc nhìn từ bên trái

Lâu đài trắng Anh Vũ được kiến trúc Nhà Sang thiết kế cho gia đình anh Nguyễn Hoàng Vũ, xây dựng tại phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp. Hồ Chí Minh. Trên diện tích đất gần 700m2, mặt tiền khu đất rộng 19m.

Đam mê với vẻ đẹp của kiến trúc Tân cổ điển, bản thân thích sự tinh khôi của màu trắng anh đã chọn kiến trúc cho ngôi nhà của mình là biệt thự kiểu dáng lâu đài màu trắng làm chủ đạo, các chi tiết hoa văn phù điêu uốn lượn và tinh tế. Đúng như cái tên "Anh Vũ Villa" nghĩa là biệt thự trắng (màu trắng tinh khôi như 1 chiếc áo khoác lông vũ).

Mẫu nhà đẹp mái vòm cổ điển kiểu Pháp 3 tầng tại Thanh Hóa

lau-dai-3-tang

Tận dụng vị thế tọa lạc tại ngã ba đường và trên khu đất rộng 650m2, lâu đài được thiết kế tầng hầm 214m2 rộng vừa giúp tôn cao tầng giảm độ chênh giữa 2 sóng đường đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng gara oto lớn của gia chủ những ngày quy tụ toàn bộ con cháu và bạn bè.

Chính việc tôn cao tầng tạo nên khung cảnh ngoại thất ấn tượng với từng view nhìn cho những cảm nhận ngoại thất hoàn toàn khác nhau. Ở góc nhìn trực diện mặt tiền chính, ngoại thất lâu đài là như một công trình đồ sộ hút mắt bất cứ ai gây tò mò tìm hiểu nhưng lại đầy bí ẩn kiên cố, khó xâm nhập với cảm nhận an ninh an toàn tuyệt đối. Phần thân lâu đài tạo cảm nhận vẻ đẹp quyền lực, hoàng gia, đẳng cấp cuốn hút bất cứ ai bằng hệ thống cột ràng chắc chắn, sảnh thiết kế kiên cố kết hợp hoa văn đầu cột, mũ vương miện, hiên bán nguyệt con tiện đều chạy quanh, cửa gỗ tự nhiên dày đắt giá và mái vòm kết hợp mái thang chạy cấp cân xứng tỉ lệ. Phần đế lâu đài với tầng hầm 3 cửa cuốn eurowindow tại 3 lối vào gara 214m2 tạo nên cảm giác kiên cố khó gần, không thể tìm hiểu không gian bí ẩn, an ninh nghiêm ngặt bên trong. Cả hai phần kết hợp tạo nên công trình xa hoa, quyền thế.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương

biet-thu-lau-dai-dep

Tọa lạc trên mảnh đất rộng, biệt thự được thiết kế hài hòa gắn kết với thiên nhiên đầy đủ ao, sân, vườn kề bên qua 2 sảnh chính phụ đẹp mắt: sảnh chính được thiết kế mũ vương miện đơn giản làm nền nổi bật hệ cửa vòm, mũ vương miện và mái vòm xanh than đẳng cấp liên tiếp phía trên; sảnh phụ thiết kế nhẹ nhàng với hệ 2 cột tròn, mái che sử dụng hệ con tiện vây an toàn làm điểm nhấn kết hợp vài phào chỉ đơn giản nhưng vẫn tạo được sự cuốn hút ấn tượng nhờ vào việc thiết kế lặp nhịp cùng hiên che tầng 2.

Hệ cửa sổ, cửa ra vào được đặc biệt chú trọng giúp đón gió ở các hướng khác nhau, giao hòa không gian nội - ngoại thất đồng thời làm thoáng không gian sống, tránh cảm giác ngột ngạt với công năng sử dụng cao trong giới hạn diện tích khá nhỏ. Chính vì yêu cầu tạo thoáng không gian, toàn bộ hệ cửa sổ được thiết kế sử dụng kính cường lực ô kính lớn với khung xương gỗ chắc chắn đỡ. Hệ cửa chính sử dụng phần lớn là cửa gỗ tự nhiên dày khỏe an toàn cho không gian sống bên trong.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển Pháp mặt tiền 8.7m

biet-thu-kieu-phap-co-dien

Lâu đài được nằm trọn trong không gian vườn rộng 3000m2 nên cả 4 mặt đều được mở thoáng tối đa giao hòa không gian nội thất với ngoại thất xanh xung quanh và được thiết kế hiên tất cả các phòng ngủ view không gian sân vườn với những điểm quy hoạch có hệ thống đẹp mắt xung quanh. View hông cho thấy trực diện chòi ngồi trò chuyện trà đạo gỗ tự nhiên hơi hướng trung quốc cổ xưa độc đáo.

Thiết kế biệt thự lâu đài Châu Âu đẳng cấp 2 tầng tại Hưng Yên

Biệt thự được tôn nền cực cao với 2 sảnh đón hoành tráng, kiên cố vừa giúp tạo dáng thang lên bề thế tăng độ đẳng cấp, thẩm mỹ của không gian ngoại thất, vừa giúp chống hấp thụ nhiệt từ đất, đón trọn gió tươi mát từ không gian sân vườn rộng xung quanh. Hệ sảnh đều được thiết kế hệ 4 trụ cột: 2 trụ vuông chắc chắn, kiên cố tạo ấn tượng không gian đẳng cấp, bền vững; 2 trụ tròn bổ trợ năng động, khỏe khoắn; mái sảnh được thiết kế vòm tròn phóng khoáng với chi tiết trang trí quyền lực.

biet-thu-lau-dai

Chi tiết mũ vương miện hoàng gia quý phái được thiết kế bổ trợ liên hoàn sảnh nâng tầm đẳng cấp biệt thự. Hệ mái vòm cao vút nguy nga, lộng lẫy tạo nét quyền uy, đồ sộ; mái xanh than tạo điểm nhấn sắc độ độc đáo phối kết gam đỏ gỗ tự nhiên chắc chắn bao quanh kính cường lực đắt giá trong suốt của hệ cửa sổ, cửa ra vào dày đặc giúp lên tone ngoại thất hút mắt, nhấn mạnh nguyên vật liệu lựa chọn bền vững thể hiện đẳng cấp, cá tính gia chủ. 

Thiết kế nhà đẹp mái vòm sang trọng 4 tầng kiểu Pháp tại Quảng Ninh

biet-thu-lau-dai

Với mặt tiền 8m, tất cả các chi tiết hoa văn đều được lọc lựa kỹ lưỡng, tính toán phân bổ đều, đẹp mắt trên mặt đứng chung tạo nên chỉnh thể thống nhất cân xứng hài hòa. Hệ trụ cột khỏe sử dụng gam trắng nổi bật trên nền vàng hoàng gia viên mãn tạo cảm nhận vững trãi, kiên cố, bề thế kết hợp khéo với các chi tiết nhẹ nhàng đầu, chân cột tạo cảm nhận sang trọng tinh tế. 

Thiết kế nhà đẹp mái vòm nguy nga hoành tráng 4 tầng mặt tiền 7.5m đẹp

thiet-ke-lau-dai-4-tang

Ngoại thất lựa gam vàng hoàng gia làm gam màu chủ đạo phối nổi bằng hệ trụ cột trắng tạo dáng ngoại thất trang nhã, quý phái kết hợp với hệ cửa sổ, cửa ra vào dùng gỗ tự nhiên đắt giá giữ nguyên màu, sơn bóng nhẹ sang nhấn tăng thêm giá trị vượt thời gian cho công trình. 

Thiết kế nhà đẹp mái vòm kiên cố, vững trãi 04 phòng ngủ tại Lạng Sơn

thiet-ke-biet-thu-lau-dai

Lâu đài lựa gam vàng đồng làm gam màu chủ đạo và được phối nổi bằng hệ cửa sổ, cửa ra vào dày đặc ở tất cả các góc mặt với vật liệu gỗ tự nhiên sơn sậm lên tone màu so với màu chính nhấn sự khỏe khoắn, sang trọng. Kiến trúc Pháp cổ điển được sử dụng khéo trong thiết kế ngoại thất tạo dáng kiên cố, chắc chắn với hệ trụ cột to khỏe tính toán cân đối từng vị trí suốt chiều dài mặt tiền chính 14.5m và mặt tiền phụ 19.5m. Nhấn mạnh sự kiên cố, bền vững do vậy mái chóp lâu đài được thiết kế sang trọng nhưng chắc chắn với tỉ lệ được chia khéo tránh cảm giác mái cao chênh lệch, bố cục mặt đứng thiếu đăng đối.

Biệt thự siêu lâu đài 4 tầng của đại gia Hồ Chí Minh

biet-thu-sieu-lau-dai

Lâu đài được thiết kế bố cục đăng đối tạo thế uy nghiêm, vững trãi kết hợp những chi tiết hoa văn tân cổ sang trọng đậm chất điêu khắc theo kiểu kiến trúc Phục Hưng vang dội và kiến trúc La Mã cổ đại bề thế gây ấn tượng về sức mạnh, quyền lực, tạo cảm giác bền vững lâu dài cho không gian ngoại thất lâu đài; công trình thay gia chủ khẳng định vị thế bản thân và đẳng cấp gia tộc.

Thiết kế biệt thự lâu đài 4 tầng mặt tiền 10m trên mảnh đất 15m x 15m

biet-thu-lau-dai

Biệt thự lấy gam vàng cam làm gam màu chủ đạo kiến tạo vẻ sang trọng, quyền thế, uy nghi mang nét hoài cổ nhẹ nhàng đồng thời giúp làm nổi bật hệ trụ cột trắng khỏe đỡ nâng cả khối công trình. Hoa văn họa tiết được lọc lựa trau truốt mang ý nghĩa nhất định và tránh rườm rà rối mắt qua việc trang trí chìm cùng hệ cột trắng khỏe. Đặc biệt, khi thiết kế ngoại thất biệt thự này, KTS sử dụng cửa gỗ tự nhiên quý giá, sang trọng làm vật liệu chính nhấn nổi bật thu hút ánh nhìn cho không gian ngoại thất bên ngoài. 

Điểm sang trong thiết kế lâu đài này không chỉ là ở bộ phận đơn lẻ nhất định nào mà là chỉnh thể thống nhất những điểm sang trọng, quý phái mang hơi hướng cổ điển Pháp. Nét hoài cổ của hệ cửa vòm tầng 3 kết hợp với mái vòm quyền thế gam xanh than nổi bật tạo nên cái nhìn hoàn hảo quyền uy.

Nhà đẹp mái vòm kiểu lâu đài 5 tầng Pháp cổ điển tại Hà Nội

biet-thu-kieu-lau-dai

Lấy ý tưởng chủ đạo xuyên suốt là kiến tạo dáng vẻ bề thế, sang trọng mang tính quyền lực, hoàng tộc. Lâu đài được thiết kế với diện tích 180m2 như khối đồng kiên cố, vững chắc ở trung tâm mảnh đất rộng 29m x 24m và được chú trọng làm nổi ở cả 4 mặt bên. Đặc biệt, 2 mặt tiền chính được thiết kế sảnh tầng 1 và 2 liên hoàn, chắc nghiêm ốp đá Mable sang trọng, được lên tone cảm xúc với gam vàng sậm ở tầng 1 tạo cảm giác khỏe, đỡ nâng cả khối công trình và nhẹ nhàng, hài hòa hơn với gam màu hoàng gia liên thông lên. Mũ vương miện che đầy ấn tượng ở cả 2 bên tầng cho cảm giác đẳng cấp, quý phái riêng. Biệt thự hoàn toàn thuyết phục được chủ đầu tư.

Mẫu lâu đài 4 tầng lô góc có 2 mặt tiền 13.5m x 14m vị trí vàng đắc địa

Mẫu lâu đài mini được thiết kế dành riêng cho khu đô thị tại Nam Định. Sở hữu vị trí đắc địa lô góc với mặt tiền rộng 13.5m tại con phố trung tâm của khu đô thị mới Nam Định, lâu đài mini mang phong cách kiến trúc cổ điển nước Pháp đẹp lộng lẫy phát huy tối đa vai trò của mình vừa là chốn an cư, vừa thay chủ nhân khẳng định địa vị xã hội, lại tận dụng tuyệt vời làm shophouse lâu đài kinh doanh nhà hàng hải sản đem lại nguồn thu đáng kể cho chủ nhân. Mẫu lâu đài mini 190m2/sàn, shophouse thương mại xây dựng trên lô đất 300m2, mật độ xây dựng 60% thuận lợi cho gia chủ không chỉ là một nơi an cư sang trọng với kiến trúc lâu đài - 1 bước xuống phố với đầy đủ các tiện ích nội khu, liên kết cộng đồng đẳng cấp trong khu đô thị dành riêng cho giới nhà giàu.

Khác hẳn với những phố phường truyền thống ồn ào, chen chúc những ngôi nhà cao thấp với giao thông lúc nào cũng tắc nghẽn bụi bặm, nay đã có một thành phố mới xanh mát hơn, hiện đại hơn và nhiều tiện ích đẳng cấp hơn, tất nhiên an ninh khu đô thị cũng luôn là vấn đề được đề cao. Sống trong lâu đài cổ điển Pháp 4 tầng gia chủ sẽ được trải nghiệm 1 cuộc sống hoàn toàn khác biệt, được hòa nhịp trong bản giao hưởng thiên nhiên trên một mảnh đất tươi mới đầy rạng rỡ, tái hiện lại phong cách sống hoàng gia quý tộc, nhưng cũng đầy đẳng cấp bắt nhịp với cuộc sống hiện đại.

Ấn tượng nhà đẹp mái vòm lâu đài Châu Âu 3 tầng lộng lẫy tại Nam Định

lau-dai-mai-vom-3-tang-dep

Tòa lâu đài rộng lớn với lối kiến trúc cổ điển quyến rũ luôn là mơ ước của đại đa số các gia đình bởi nó thể hiện tiềm lực kinh tế, giá trị cá nhân gia chủ sở hữu. Với sự hoành tráng, đẳng cấp cả về ngoại thất lẫn công năng, biệt thự lâu đài đem đến một không gian sống lý tưởng, thoải mái, tiện nghi mà hiếm có công trình hiện đại nào có thể mang lại.

Thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu lâu đài tại Bình Dương

biet-thu-lau-dai-180m2-1-tret-1-lau-1-tum

Biệt thự lâu đài BT121 được Nhà Sang thiết kế trên khu đất rộng gần 600m2 khu đất có mặt tiền 18m. Diện tích xây dựng là 180m2 có 3 tầng chính và 2 tầng chóp, 1 trệt 1 lầu và 1 tum, mặt tiền biệt thự 13.5m và chiều sâu 13.5m đây là mẫu thiết kế biệt thự khá vuông vức. Biệt thự lâu đài có 4 phòng ngủ khép kín trong đó có 2 phòng ngủ VIP.

Biệt thự lâu đài kiến trúc tân cổ điển Pháp tỷ lệ đẹp

biet-thu-kieu-lau-dai-mat-tien-8.5m

Vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài cũng đủ để nói lên sự đẳng cấp của biệt thự lâu đài 3 tầng này bởi hệ thổng hoa văn phù điêu được đắp nổi, sắc nét rất tinh xảo được đắp tay chìm và nổi rất công phu. Hệ thống cửa khung gỗ tự nhiên nâu cánh gián cổ điển kết hợp ô kính cường lực mở rộng tối đa vừa giúp lấy sáng, lấy khí trời vừa làm điểm nhấn tô điểm thêm vẻ mềm mại cho những bức tường bê tông dày theo lối kiến trúc Pháp. 

Mẫu nhà đẹp mái vòm đẹp 3 tầng 2 mặt tiền đẹp tại Mỹ Đức

thiet-ke-biet-thu-kieu-lau-dai-3-tang

Diện tích khu đất 350m2 với chiều rộng là 15m và chiều sâu 23m, công trình xây dựng 190m2 với mặt tiền là 15m và mặt bên hông là 16m, 3 tầng và hệ thông mái tum vòm. Kiến trúc kiểu lâu đài với hệ cột trang trí chạy thẳng từ dưới lên trên đỡ hệ mái vòm, ngôn ngữ theo phong cách này không thể thiếu chi tiết phào phân tầng, các mảng phù điêu nhấn như sảnh hay đỉnh mái, các đấu cột có hoa văn và hoa dây theo ngôn ngữ Tây Âu

Mẫu nhà đẹp mái vòm 3 tầng mái vòm đẹp tại Thạch Thất 

biet-thu-lau-dai-mai-vom-co-dien

Hệ 2 mặt tiền được thiết kế đồng kiểu dáng kiến trúc và hoa văn, tạo sự thống nhất đồng điệu: mũ vương miện tại sảnh bố trí lệch chi tiết hoa văn vòm lớn áp mái và là điểm nhấn thu hút chính của ngoại thất; những chi tiết hoa văn nhỏ được đan xen khéo khắp các vùng diện tích còn lại góp phần bổ sung vẻ sang trọng cho ngoại thất.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mái vòm hoành tráng ấn tượng tại Hải Dương

biet-thu-lau-dai-3-tang-mai-vom

Lâu đài lấy gam vàng cam đặc trưng hoàng gia làm gam màu chủ đạo làm nổi bật hệ cột, trụ giả dày đặc kiên cố đỡ nâng cả khối công trình. Gam đỏ của hệ cửa sổ, cửa ra vào được nhấn nhá nổi bật trên bức tranh ngoại thất biệt thự. Nhưng có lẽ điểm khiến người ngắm khó rời mắt là chi tiết vương miện hoàng tộc được lặp nhịp thiết kế tại sảnh chính và hông trái áp mái vòm. Mảng phụ trái dọc theo chiều cao nhà được thiết kế như sảnh giả cao với 2 trụ chạy kéo dài 3 tầng tôn cao vương miện và được làm nổi bật với nền mái vòm ngói xanh đen cao vút. Hệ mái vòm cũng được lặp nhịp chạy đuổi đẹp mắt; vòm mảng chính được thiết kế nhấn mạnh những chi tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng, cửa ô thoáng vòm hoài cổ lấy ánh sáng làm thoáng không gian nội thất bên trong kết hợp vài họa tiết vàng gắn nổi trên nền đen bắt mắt tạo sự thống nhất hòa quyền màu sắc độc đáo.

Mẫu nhà đẹp mái vòm như lâu đài hoành tráng trên đất 3000m2

lau-dai-3-tang

Lâu đài được nằm trọn trong không gian vườn rộng 3000m2 nên cả 4 mặt đều được mở thoáng tối đa giao hòa không gian nội thất với ngoại thất xanh xung quanh và được thiết kế hiên tất cả các phòng ngủ view không gian sân vườn với những điểm quy hoạch có hệ thống đẹp mắt xung quanh. View hông cho thấy trực diện chòi ngồi trò chuyện trà đạo gỗ tự nhiên hơi hướng trung quốc cổ xưa độc đáo.

Thiết kế nhà đẹp mái vòm kiểu biệt thự lâu đài Pháp 2 mặt tiền 11m x 13m

Nếu ở mặt tiền chính 11m, sảnh được thiết kế hệ 4 cột: 2 vuông chắc chống đỡ, 2 tròn khỏe năng động đỡ thêm và đều được sơn đá cam sang trọng vững bền với bậc thang loe đẳng cấp tay vịn to cùng tone hài hòa; điểm nhấn là mũ vương miện hoa văn tỉ mỉ, vân mấy uốn lượn, chóp mũ cao quyền uy thì ở mặt tiền phụ 13m sảnh được thiết kế đơn giản nhưng kiên cố với hệ 2 cột vuông to khỏe hơn hẳn, mũ sảnh được thiết kế kép công năng với hiên tầng 2 lan can con tiện đơn giản bảo vệ xung quanh. Do vậy, mặt chính biệt thự được làm sang chảnh, xa hoa, lộng lẫy đến từng chi tiết nhỏ còn thiết kế mặt tiền phụ 13m lại được làm đơn giản, sang trọng lấy thoáng và tạo ấn tượng khỏe khoắn, năng động hơn hẳn.

Thiết kế nhà đẹp mái vòm kiểu biệt thự lâu đài mini mặt tiền 7.6m

biet-thu-lau-dai-3-tang-mai-vom

Biệt thự lâu đài mini 3 tầng mặt tiền 7.6m là lựa chọn hoàn hảo cho những CĐT yêu thích kiến trúc Pháp cổ điển với những hoa văn, phào chỉ được trau truốt tỉ mẩn mang nét kiêu sa, kiều diễm như nàng thơ Pháp mộng mơ nhưng diện tích đất sở hữu hạn chế. Biệt thự nhấn mạnh vào hệ cửa sổ, cửa ra vào dày đặc mang không gian tươi mới vào cuộc sống gia chủ.

Thiết kế biệt thự lâu đài Châu Âu đẳng cấp 2 tầng hoa văn Pháp cuốn hút

biet-thu-lau-dai-chau-au

Điểm nhấn nổi bật nhất của lâu đài là sự tinh xảo trong từng chi tiết hoa văn, phào chỉ, các chi tiết hoa văn được đan xen khéo, trau truốt từng điểm nhỏ nhưng không rối mắt mà lặng lẽ góp chung muôn vẻ làm bừng sáng tứ phía ngoại thất lâu đài tạo những điểm - góc nhìn ấn tượng hút mắt. 

Biệt thự được tôn nền cực cao với 2 sảnh đón hoành tráng, kiên cố vừa giúp tạo dáng thang lên bề thế tăng độ đẳng cấp, thẩm mỹ của không gian ngoại thất, vừa giúp chống hấp thụ nhiệt từ đất, đón trọn gió tươi mát từ không gian sân vườn rộng xung quanh. Hệ sảnh đều được thiết kế hệ 4 trụ cột: 2 trụ vuông chắc chắn, kiên cố tạo ấn tượng không gian đẳng cấp, bền vững; 2 trụ tròn bổ trợ năng động, khỏe khoắn; mái sảnh được thiết kế vòm tròn phóng khoáng với chi tiết trang trí quyền lực.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển Pháp mặt tiền 8.7m hoa văn tinh tế

mau-lau-dai-3-tang-dep

Biệt thự được thiết kế hoành tráng nổi bật đầy ấn tượng cổ kính huyền bí được bao quanh bởi không gian sân vườn rộng, quy hoạch đẹp mắt đáp ứng đủ các yêu cầu cần thiết của gia đình. Qua cổng đón kiên cố bước vượt hệ thống sân vườn rộng hiện ra không gian ngoại thất xa hoa, lộng lẫy được trau truốt tỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để khắc nên nét đẳng cấp hoàng gia, nét độc đáo riêng. Theo đó, 8.7m mặt tiền được chia trục với khối chính thiết kế sảnh lớn 11.5m2 hệ 4 trụ cột vuông tròn khắc hoa văn nổi quyền thế đỡ mái sảnh bán nguyệt đủ đầy bước lên từ hệ sảnh 9 bậc cung Sinh; được liên tiếp khẳng định quyền lực và tạo ấn tượng đậm với mái vương miện uốn hoa văn ý nghĩa tượng trưng đẳng cấp, cửa vòm hoài cổ sử dụng gỗ tự nhiên đắt giá phối khéo với kính cường lực tạo độ sáng thoáng cần thiết nhất định. Khối phụ là bổ sung hoàn hảo cho khối chính với hệ trụ cột khỏe xuyên tầng ở các góc tường chắc chắn và được mở thoáng bằng hệ cửa sổ tạo khung cột giả, giả hiên, sảnh tạo màu nhấn nhá nhịp nhàng đều đặn với chi tiết hoa văn khối chính; đặc biệt ở chi tiết trang trí khối phụ này còn là sự xuất hiện liên tiếp mái: mái hình thang lợp ngói đen sang trọng kề mái vòm cao vút đẳng cấp.

Thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu lâu đài hoa văn Pháp đẹp tại Bình Dương

Biệt thự lâu đài BT121

Biệt thự lâu đài BT121 được Nhà Sang thiết kế trên khu đất rộng gần 600m2 khu đất có mặt tiền 18m. Diện tích xây dựng là 180m2 có 3 tầng chính và 2 tầng chóp, 1 trệt 1 lầu và 1 tum, mặt tiền biệt thự 13.5m và chiều sâu 13.5m đây là mẫu thiết kế biệt thự khá vuông vức. Biệt thự lâu đài có 4 phòng ngủ khép kín trong đó có 2 phòng ngủ VIP.

Kiến trúc được thiết kế theo phong cách cổ điển với 2 mặt tiền chính được trang trí công phu bởi hệ thống phào chỉ và phù điêu, mái tum là mái dạng vòm. Chân tường ốp đá slate, tường sơn màu trắng vàng, chi tiết hoa văn đỉnh mái được dát vàng. Hệ thống cửa là cửa gỗ gõ tự nhiên cao cấp.

Nhà kiểu Pháp cổ điển giống như một “tác phẩm nghệ thuật” mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, đẳng cấp, sang trọng và trường tồn với thời gian. Dù trải qua bao nhiêu thời gian đi chăng nữa thì vẻ đẹp hoàn mỹ ấy cũng không bao giờ lỗi thời. Để có được một căn biệt thự cổ điển đẹp thể hiện đúng ngôn ngữ quy tắc kiến trúc và mang những nét đặc trưng riêng có của mình hãy trao niềm tin cho kiến trúc Nhà Sang để các Kiến trúc sư chúng tôi giúp bạn hiện thực hóa mong muốn đó nhé!

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Choáng ngợp với 99+ mẫu nhà kiểu Pháp cổ điển đẹp bền vững cùng thời gian
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.08883 sec| 1636.656 kb