200+ Mẫu nhà 1 lầu mái thái đẹp tiện nghi với chi phí xây dựng rẻ hợp nông thôn Việt

19/10/2022 - Mẫu nhà đẹp
200+ Mẫu nhà 1 lầu mái thái đẹp tiện nghi với chi phí xây dựng rẻ hợp nông thôn Việt

Nhà 1 lầu mái thái là một trong những lựa chọn lý tưởng của hầu hết mọi gia đình Việt, dáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng cũng như mọi diện tích đất, và 1 điều không thể thiếu mà tối giản chi phí xây dựng. Kiến trúc Nhà Sang với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế xây dựng với vô số mẫu nhà 1 lầu mái thái đẹp đã được ra đời. Đa dạng như kiến trúc tân cổ điển, cổ điển, phong cách hiện đại, mái thái, mái nhật.. Và được sự yêu thích rất nhiều từ các gia đình, các chủ đầu tư khắp các tỉnh thành Việt Nam. Nếu bạn đang tìm mẫu nhà lầu 1 tầng mái thái hợp với gia đình mình thì hãy tham khảo trong bài viết này nhé! Bạn chắc chắn sẽ tìm được mẫu ưng ý, phù hợp với gia đình.

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất biệt thự kiểu Pháp 2 tầng mái thái đẹp

biet-thu-kieu-phap-mai-thai

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này đã chiếm trọn trái tim của những khách hàng khó tính ngay sau khi nhìn thấy phối cảnh thiết kế.Từ thực tế khảo sát cùng với nhu cầu của gia đình. Mặt tiền và hình khối được thiết kế hài hòa và tương quan với nhau. Hình khối ngoài việc phô diễn những đường nét khỏe khoắn. Những thức cột đẹp mắt, kiên cố và tinh tế với phần chân và đầu cột. Nó được trang trí tỉ mỉ với những họa tiết phào chỉ chỉnh chu.

Hình khối thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng toát lên sự vững chắc. Nó được kết hợp với những đường cong và khối vòm phần mái để phô diễn sự hài hòa. Khối dầm tầng 2 cho đến tầng 3 được đua rộng hơn so với tầng 1 khoảng gần 1.5m. Hệ thống ban công thiết kế sắt được phun sơn tĩnh điện màu đen với công nghệ gia công cao cấp và họa tiết hoa văn đẹp mắt. Tất cả đã đem đến 1 không gian mặt tiền thoáng rộng. Đặc biệt, nó khá cân chỉnh với toàn bộ hệ thống thiết kế công trình.

biet-thu-tan-co-dien.

Biệt thự 2 tầng được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách cổ điển với những chi tiết, họa tiết gờ phào chỉ, trụ cột toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và bền vững với thời gian. Với phong cách cổ điển mà chủ đầu tư lựa chọn cho ngôi nhà 2 tầng của mình, tuy mang phong cách cổ điển nhưng chi tiết không quá nặng nề, cầu kì mà nhẹ nhàng, thanh thoát. Tone màu trắng làm chủ đạo, mái ngói đỏ trở nên nổi bật hơn và màu trầm của khung cửa gỗ lim là một điểm cộng khiến căn nhà trông bề thế và vững chắc.

Mẫu thiết kế biệt thự cao cấp 2 tầng mặt tiền 10m tại Bắc Giang 

biet-thu-mai=thai-2-tang

Kiến trúc và kiểu dáng: Kiến trúc tân cổ bỏ qua các chi tiết hoa văn nặng nề, nhấn vào hệ trụ cột khỏe khoắn tạo hình khối vững chãi kết hợp kiểu dáng hiện đại tân tiến với vật liệu mới như mái ngói đỏ, kính cường lực... tạo nên công trình bền vững cùng thời gian. Đây là phong cách tthiết kế đang rất thịnh hành và là xu thế được yêu thích hàng đầu trong thiết kế biệt thự hiện nay. 

Kiểu dáng mái: Mái chiếm vị trí quan trọng trong việc tạo kiểu dáng tổng thể kiến trúc ngôi nhà; nó không chỉ đơn giản dùng để che nắng chắn mưa mà còn thể hiện guu thẩm mỹ, sở thích gia chủ. Biệt thự sử dụng mái đổ bê tông lợp ngói dáng xòe chữ A vừa tạo cảm giác sang trọng, cao quý, vừa tạo nét đẹp tinh tế, ấn tượng.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng Châu Âu 250m2 có khu bếp riêng biệt

nha-vuon-2-tang-250m2

Được thiết kế kiểu dáng tân cổ nhẹ nhàng, mẫu biệt thự được thiết kế đảm bảo chuẩn tỉ lệ Châu Âu tạo cái nhìn cân xứng mắt giữa chiều cao và chiều rộng ngôi nhà. Hệ thống cột tạo trụ vững trãi, thiết kế các góc vuông vắn với độ giật từng khoảng ở cả 4 mặt tiền cho không gian ngoại thất thêm kiên cố. Hệ thống cửa sổ, cửa chiếu sáng được lựa chọn ở từng góc đón nắng gió theo tiêu chuẩn phong thủy người sống bên trong.

Đặc biệt, với thiết kế phòng bếp ăn riêng biệt như một ngôi nhà nhỏ xinh kề bên, biệt thự tạo được hệ mái chơi độc đáo, đẹp mắt. Mái thái được phân vùng chia mảnh nhỏ và ghép kết nối với nhau tạo tổng thể chặt chẽ, khỏe khoắn, tránh cảm nhận mái đơn giản, nhàm chán.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mặt tiền chính 12m và mặt tiền phụ 10.5m 

biet-thu-nha-vuon-dep

Thiết kế ngoại thất biệt thự KTS chú trọng kiến tạo dáng vẻ kiên cố, bền vững, chắc chắn do vậy, hệ thống cột trụ được đặc biệt nhấn mạnh với dáng vẻ vuông vắn, khỏe khoắn kết hợp với hệ tường rào xây tường vững chắc, những bức tranh vàng giả đá nhấn độc đáo; chân móng được ốp đá rối đen khỏe, đặc biệt hệ cửa cổng chính phụ bổ sung đơn giản, sang trọng giúp hoàn thiện bức tranh ngoại thất mãn nhãn.

Biệt thự kiểu tân cổ điển đơn giản cho đất mặt tiền 12m

nha-biet-thu-2-tang

Gam vàng nhẹ nhàng thanh lịch kết hợp với hệ trụ cột trắng làm nổi bật hệ mái thái đỏ sang trọng và hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên sơn phủ bóng bền với thời gian. Ngoại thất 2 tầng được thiết kế đơn giản, bỏ qua các chi tiết hoa văn làm nặng nề mắt ngắm, biệt thự được bố cục chặt chẽ, ngoại thất thu hút ở sự nhẹ nhàng, hòa quyện các chi tiết cần thiết tạo thành tổng thể thống nhất bền vững. 

Với việc tối giản diện tích xây dựng, tính toán tiết kiệm không gian sống và thiết kế ngoại thất đơn giản nhưng vẫn sang trọng, biệt thự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu cầu công năng sử dụng nhưng kinh phí đầu tư hạn hẹp. 

Mẫu nhà vườn mái thái 2 tầng Châu Âu mái ngói đẹp, ngoại thất sang trọng gần gũi thiên nhiên 

biet-thu-vuon-2-tang

Mặt tiền 17m hướng chính Đông Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che trở đặc biệt tốt hợp với tuổi gia chủ 1973. Với gam chủ đạo là gam trắng nhấn nhá bằng việc sử dụng mái ngói thái xanh than và hệ cửa sổ kính cường lực gỗ tự nhiên sơn cánh rán, biệt thự tạo cảm nhận sang trọng mà nhẹ nhàng, thanh thoát. Mái ngói thái được phối khéo ở những vị trí nhất định và được làm xòe dáng chữ A tạo khoảng không khí đệm thoáng cho không gian nội thất bên trong; được đỡ bằng hệ consol gỗ chắc chắn và được làm đặc sắc bằng những hình khối phù điêu đơn giản, đẹp liền kế dưới. Hệ cửa sổ, cửa ra vào tầng đều được thiết kế cửa kính cường lực khung gỗ viền tạo độ thoáng, khoảng hở nhẹ mắt, hạ độ bức của những bức tường thô cứng. 

Mẫu nhà vườn mặt tiền 8m 2 tầng kiểu Châu Âu mái thái đẹp 04 phòng ngủ tại Vĩnh Phúc

nha-vuon-mai-thai

Cách bố trí công năng các phòng kết hợp với phong thủy mệnh của các thành viên đồng thời tính toán giao thông đi lại thuận tiện tạo ra không gian sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Theo đó, sân chơi rộng với giàn hoa treo độc đáo và chậu cảnh phong thủy tầng 2 trở thành nơi lý tưởng cafe đêm cho cả gia đình; 3 phòng ngủ tầng 3 đều được bố trí ban công  thoáng view ra bên ngoài; phòng bếp nấu được làm một cửa phụ thuận tiện đi lại cho bà nội trợ khi phòng khách đang được sử dụng.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng Châu Âu 250m2 có khu bếp riêng biệt

nha-vuon-2-tang-250m2

Được thiết kế kiểu dáng tân cổ nhẹ nhàng, mẫu biệt thự được thiết kế đảm bảo chuẩn tỉ lệ Châu Âu tạo cái nhìn cân xứng mắt giữa chiều cao và chiều rộng ngôi nhà. Hệ thống cột tạo trụ vững trãi, thiết kế các góc vuông vắn với độ giật từng khoảng ở cả 4 mặt tiền cho không gian ngoại thất thêm kiên cố. Hệ thống cửa sổ, cửa chiếu sáng được lựa chọn ở từng góc đón nắng gió theo tiêu chuẩn phong thủy người sống bên trong.

Đặc biệt, với thiết kế phòng bếp ăn riêng biệt như một ngôi nhà nhỏ xinh kề bên, biệt thự tạo được hệ mái chơi độc đáo, đẹp mắt. Mái thái được phân vùng chia mảnh nhỏ và ghép kết nối với nhau tạo tổng thể chặt chẽ, khỏe khoắn, tránh cảm nhận mái đơn giản, nhàm chán.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp 03 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng kiến trúc Tân cổ điển

Với khuôn viên rộng, thiết kế gọn gàng, sân được lát đá Ninh Bình tạo khe mạch tự nhiên, vườn sau với cây bóng mát và thảm cỏ. Công trình hướng sảnh chính là hướng Tây nhưng sảnh phụ theo chiều dài của ngôi nhà lấy hướng Nam vẫn đảm bảo đón gió mát cho các không gian sinh hoạt. Các chi tiết gờ chỉ nhẹ nhàng tinh xảo, mái sảnh dạng vòm, các chi tiết chủ yếu tại các ô cửa tạo nét nhấn, các vạch chỉ theo phương ngang bao quanh tạo nét sang trọng, diện tường của sảnh được ốp đá tự nhiên để có sự mềm mại.

Biệt thự vườn 2 tầng 2 sảnh 2 mặt tiền phong thủy mái ngói đẹp tại Mộc Châu

biet-thu-vuon-2-tang

Từ phối cảnh của biệt thự mái Thái 2 tầng này có thể nhận thấy ngay được sự tinh tế trong cách bố trí cũng như sử dụng màu sắc của căn biệt thự. Phong cách thiết kế hiện đại với những đường nét, hình khối thanh lịch giúp cả ngôi nhà toát lên được sức hút kỳ lạ. Sự khoáng đạt, dứt khoát không hề khô khan là những ưu điểm mang lại nét đặc biệt cho công trình này.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này, với diện tích không quá rộng, diện tích sàn xây dựng chỉ 12m x 16m, vừa đủ với những mong muốn của gia chủ về ngoaoij thất mẫu biệt thự đảm bảo các yếu tố, sang trọng, hài hòa và hợp lí về công năng. Biệt thự đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp tân cổ nhẹ nhàng, mới mẻ, được tối giản các chi tiết trang trí. Nhờ đó mà ngôi nhà như được khoác trên mình bộ áo trẻ trung, sang trọng và tinh tế thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu nhà biệt thự Pháp 2 tầng 2 mặt tiền

biet-thu-kieu-phap-2-tang

Tận dụng lợi thế vị trí đất đẹp tiếp giáp 2 mặt đường tại ngã tư - biệt thự được thiết kế 2 mặt tiền, mặt tiền chính 8.8m thiết kế sảnh bề thế, sang trọng: Sảnh cam ốp đá Mable chắc khỏe cột vuông to chống đỡ tạo cảm giác vững trãi, kiên cố, mũ vương miện mềm mại cho cái nhìn quyền lực, xa hoa.

Thiết kế ngoại thất biệt thự KTS sử dụng gam vàng hoàng gia yên bình, quyền thế làm gam chủ đạo giúp phối nổi hệ thống cột giả sơn trắng ở các góc tường và hệ cửa sổ, cửa ra vào chất liệu gỗ tự nhiên quý giá dày đặc ở các góc mảng giao hòa không gian nội và ngoại thất tạo ấn tượng màu sắc hòa hợp, hút mắt.

Mẫu biệt thự phố hiện đại 2 tầng mái thái tại Hồ Tây mặt tiền 8.5m

biet-thu-mai-thai-kieu-hien-dai

Sở hữu mảnh đất đắt giá trung tâm thành phố, biệt thự được tính toán kỹ lưỡng từng góc diện tích phân bổ không gian một cách khoa học: một phần nhỏ làm sân thoáng đón gió trước nhà, toàn bộ diện tích còn lại sử dụng làm đất xây dựng, phân chia không gian sống. Phong cách hiện đại với việc bố trí tự do phi đối xứng giúp tận dụng tối đa diện tích sinh hoạt cho gia đình gia chủ. 

Ngoại thất tạo hình khối nhẹ nhàng, bỏ hoàn toàn hoa văn cầu kỳ, sử dụng vật liệu kính khung xương gỗ tạo các khoảng thở bắt mắt đồng thời nhấn nhá giúp ngoại thất thêm tinh tế, đặc sắc.

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái sang trọng tại Gia Lâm - Hà Nội

nha-vuon-2-tang-chau-au

Giữa đô thị trật trội đông đúc, nhiều khói bụi, con người phải bon chen, căng sức để lao động kiếm tiền trang trải cuộc sống. Do vậy, một trốn về bình yên lấy lại sức lao động với không gian riêng tư thoải mái là yêu cầu tối thượng cần thiết của hầu hết mọi gia chủ trong cuộc sống công nghiệp nhanh hiện tại. Phong cách nhà vườn là một lựa chọn hoàn hảo với không gian xanh lớn, không khí trong lành, thoáng mát khi tính toán tỉ mỉ tận dụng đất thiết kế sân vườn rộng, gần gũi và kiến trúc ngoại thất nhà đơn giản, hài hòa thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng lựa chọn gam trắng tinh tế, hiện đại làm gam màu chủ đạo, bỏ qua các chi tiết hoa văn phức tạp, khéo léo tránh nhàm chán bằng hệ thống phào chỉ đơn cách đều đẹp mắt và được tạo ấn tượng nhẹ nhàng bằng vật liệu sử dụng hiện đại đắt quý như gạch thẻ cam nhẹ trân quý, gỗ tự nhiên chắc chắn làm khung đỡ ấn tượng những ô kính cường lực khỏe trong thiết kế hệ thống cửa sổ, cửa thoáng biệt thự.

 Mẫu biệt thự tân cổ điển Châu Âu phóng khoáng mặt tiền 8.7m 2 tầng

nha-vuon-2-tang

Để có được những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng Âu Châu đẹp và sang trọng, các kiến trúc sư cần phải xem xét tổng thể khu đất, cân nhắc để phối hợp và sáng tạo ra những điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Hơn nữa khi thiết kế ngôi nhà phải mang dấu ấn cá tính riêng của gia chủ. Căn biệt thự phải đem lại sự thoải mái, thư giãn tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.

Với phong cách Âu Châu hiện đại pha nét tân cổ điển Pháp hoàng gia, ngôi nhà cũng mang những đặc trưng với những đường nét đối xứng, những họa tiết cong đặc trưng. Bên cạnh đó là những thiết kế phải ghi dấu ấn của gia chủ ngôi nhà.

Thiết kế Biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng mái thái kiểu Châu Âu 120m2/sàn

biet-thu-2-tang

Biệt thự được thiết kế trên đất vuông vắn với kiểu dáng đăng đối nhấn hệ trụ cột khỏe đậm chất Châu Âu hơi hướng tân cổ nhẹ nhàng. Bỏ qua hoàn toàn hoa văn phào chỉ phức tạp, với diện tích xây dựng chỉ 120m2/sàn, biệt thự được thiết kế sảnh hệ 4 cột tròn khỏe khoắn kéo dài xuyên suốt 2 tầng kết hợp hệ 2 cột giả góc tường vuông vức, những chi tiết phào chỉ sóng ngang sóng dọc nhẹ nhàng quanh nhà tạo cảm nhận kiên cố, vững chãi. 

Điểm nhấn của ngoại thất mặt tiền 13.3m này là khối chính sảnh liên tiếp tầng hoành tráng: Khối đế với thang 5 bậc cung Sinh thiết kế loe soải vừa giúp tôn cao móng cho cả căn nhà đồng thời làm sang không gian sảnh đón khách; cửa chính tầng 1 sử dụng gỗ tự nhiên chắc khỏe với vài điểm nhấn kính ô lớn thoáng được làm to cao đồ sộ với mái sảnh được thiết kế ghép với hiên tròn tầng 2; hệ lan can hoa sắt làm điểm nhấn khối thân không gian này; khối mái được thiết kế kép loe chữ A rộng chắc tạo hệ khối chính trung tâm kiên vững, đẹp mắt.

Thiết kế nhà vuông biệt thự kiểu Pháp 2 tầng mặt tiền 11m tại Lạng Sơn

biet-thu-2-tang-tan-co-dien

Để không làm gập, hụt hay tránh cảm giác thiếu cân đối, ngang bè theo chiều rộng nhà với chiều cao giới hạn 2 tầng và mặt tiền 11m, biệt thự được thiết kế nhấn mạnh hệ trụ cột vuông, tròn khỏe mạnh, chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình đồng thời hướng mắt quan sát theo chiều dọc cân đối toàn bộ không gian ngoại thất. Với hệ thống hoa văn tối giản tránh cảm giác nặng nề, KTS lựa phối vật liệu khéo để tạo điểm nhấn cho mặt tiền 11m: Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên sơn phủ bóng giữ màu sang trọng làm điểm nhấn sắc độ ngoại thất, cửa sổ, cửa chính tầng được thiết kế kính cường lực xương gỗ sơn trắng tạo khoảng hở, thở giúp lấy tối đa ánh sáng tự nhiên, gió mát làm thoáng không gian nội thất bên trong, giảm cảm nhận không gian trật trội, bức bối.

Hãy đến với Nhà Sang, chắc chắn, bạn sẽ có được một ngôi nhà đẹp đến hoàn hảo từ thẩm mỹ đến chất lượng cùng với thời gian thi công ngắn nhất, chi phí luôn ở mức thấp nhất. Ngoài lĩnh vực thiết kế thái nhà 2 tầng đẹp, Nhà Sang còn là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, lâu đài, dinh thự…Qúy khách hàng nếu như đang có nhu cầu và mong muốn tìm hiểu các lĩnh vực thiết kế này, đừng chần chừ mà hãy liên hệ trực tiếp với Nhà Sang để nhận được sự hỗ trợ tư vấn cùng hàng loạt những ưu đãi lớn nhất mà chỉ có Nhà Sang sở hữu dành cho công trình của mình và gia đình.

Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng đẹp mặt tiền 8.5m Ân Thi - Hưng Yên

biet-thu-hien-dai-dep

Từ cái nhìn chính diện mặt tiền biệt thự đẹp gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế trang nhã, thanh lịch mà còn bởi diện mạo sinh động, rạng rỡ dưới sự kết hợp hài hòa của vật liệu ngoại thất đa sắc. Nổi bật trên nền sơn trắng kem tinh tế, nhã nhặn là những gam màu nóng lạnh đối lập được kết hợp hài hòa như màu xanh dương của mái, màu gỗ nâu tự nhiên của hệ thống cửa, màu xám ghi của những mảng tường gạch thẻ trang trí. Tất cả đã làm nên nét độc đáo, riêng biệt, tạo sự cạnh tranh với những công trình khác của mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp rực rỡ này.

Toàn bộ hệ thống cửa ra vào và cửa phụ của thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp sử dụng cửa gỗ tự nhiên đem lại cảm nhận khỏe khoắn với không gian chắc chắn, an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà. Ngoài ra, hệ thống cửa sổ và cửa sáng được thiết kế bằng kính cường lực trong suốt với viền gỗ xung quanh mang nét đẹp tân cổ điển đậm chất châu Âu. Sảnh chính diện được lắp đặt cửa ra vào rất lớn đem lại không thoáng rộng và làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của thiết kế nội thất bên trong kết hợp với mẫu đèn ngoại nhập thể hiện đẳng cấp khi bước vào. 

Mẫu nhà vườn mái thái 2 tầng Châu Âu sang trọng gần gũi thiên nhiên 

biet-thu-vuon-2-tang

Mặt tiền 17m hướng chính Đông Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che trở đặc biệt tốt hợp với tuổi gia chủ 1973. Với gam chủ đạo là gam trắng nhấn nhá bằng việc sử dụng mái ngói thái xanh than và hệ cửa sổ kính cường lực gỗ tự nhiên sơn cánh rán, biệt thự tạo cảm nhận sang trọng mà nhẹ nhàng, thanh thoát. Mái ngói thái được phối khéo ở những vị trí nhất định và được làm xòe dáng chữ A tạo khoảng không khí đệm thoáng cho không gian nội thất bên trong; được đỡ bằng hệ consol gỗ chắc chắn và được làm đặc sắc bằng những hình khối phù điêu đơn giản, đẹp liền kế dưới. Hệ cửa sổ, cửa ra vào tầng đều được thiết kế cửa kính cường lực khung gỗ viền tạo độ thoáng, khoảng hở nhẹ mắt, hạ độ bức của những bức tường thô cứng. 

Biệt thự nhà vườn tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 8m 

biet-thu-tan-co-dien

Biệt thự được thiết kế phù hợp với cảnh quan địa phương nhất có thể. Nếu ban đầu KTS thiết kế gam trắng nổi bật sáng chảnh với ngói xanh than sang trọng thì dựa theo gam màu yêu thích của CĐT, ngoại thất biệt thự được thay đổi, biến chuyển khá nhiều: màu vàng hoàng gia nhẹ nhàng được thay thế gam trắng hiện đại và mái ngói thái đỏ nổi bật phù hợp với sắc màu Á Đông thay cho gam xanh trầm ấm. 

Biệt thự kiểu tân cổ điển đơn giản cho đất mặt tiền 12m

nha-biet-thu-2-tang

Gam vàng nhẹ nhàng thanh lịch kết hợp với hệ trụ cột trắng làm nổi bật hệ mái thái đỏ sang trọng và hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên sơn phủ bóng bền với thời gian. Ngoại thất 2 tầng được thiết kế đơn giản, bỏ qua các chi tiết hoa văn làm nặng nề mắt ngắm, biệt thự được bố cục chặt chẽ, ngoại thất thu hút ở sự nhẹ nhàng, hòa quyện các chi tiết cần thiết tạo thành tổng thể thống nhất bền vững. 

Bên cạnh những mẫu nhà 1 lầu mái thái đẹp, Nhà Sang còn giới thiệu những mẫu nhà cấp 4 mái nhật, nhà cấp 4 có gác lửng, biệt thự 1 tầng, biệt thự 3 tầng đa dạng phong cách kiến trúc như cổ điển, tân cổ điển giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho tổ ấm của gia đình. Để nhận được những tư vấn về dịch vụ thiết kế biệt thự sang trọng và đẳng cấp hiện nay, quý khách xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây nhé!

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 200+ Mẫu nhà 1 lầu mái thái đẹp tiện nghi với chi phí xây dựng rẻ hợp nông thôn Việt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.13778 sec| 1518.008 kb