25+ Cực phẩm nhà 1 lầu mái nhật 4 phòng ngủ tiện nghi đẳng cấp đẹp nhất

01/11/2022 - Mẫu nhà đẹp
25+ Cực phẩm nhà 1 lầu mái nhật 4 phòng ngủ tiện nghi đẳng cấp đẹp nhất

Với vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng, sang trọng và đầy mới lạ, nhà 1 lầu 4 phòng ngủ mái Nhật đã và đang chinh phục rất nhiều nhà đầu tư và gia chủ. Không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp, biệt thự còn kết hợp hài hòa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, mang đến thiết kế lạ mắt, độc đáo, ấn tượng, thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Hãy cùng Nhà Sang khám phá BST mẫu nhà 1 lầu 4 phòng ngủ mái Nhật đẹp nhất hiện nay nhé!

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất biệt thự kiểu Pháp đẹp 04 phòng ngủ tại Mộc Châu

  • Tầng hầm: Gara oto rộng
  • Tầng 1: Phòng khách 39m2 + Phòng bếp 18m2 + Phòng ăn 29m2 + Phòng ngủ Master khép kín có khu thay đồ rộng 47.5m2 + WC chung tầng.
  • Tầng 2: Phòng thờ 24m2 + Phòng ngủ khép kín có khu thay đồ rộng 47.5m2 + Phòng ngủ 21m2 + Phòng ngủ 18m2 + WC chung tầng.

biet-thu-2-tang-kieu-phap

Nổi bật nhất ở mặt tiền chính là phần sảnh sang trọng và uy nghi. Bậc tam cấp với 5 bậc cung Sinh lộc tài, ốp đá granite, phối màu như tấm thảm sang trọng. Mái sảnh được thiết kế vòm cong ấn tượng, kẻ chỉ hài hòa cùng với đó là một vài hoa văn đắp vẽ tinh xảo và đăng đối đầy thu hút. Nâng đỡ phía dưới là hệ 4 cột vuông tròn nơi sảnh bề thế kết liên với tầng 2, kẻ chỉ song song đẹp mắt, có họa tiết xoắn ốc đắp ở đầu điệu đà làm cho phần sảnh tiền thêm thông thoáng, ấn tượng.

Cửa đại hội là hệ cửa khung gỗ tự nhiên kiên cố, kính cường lực ép hoa đồng rất tinh xảo và độc đáo giúp tôn thêm nên vẻ tráng lệ của sảnh chính nói riêng và của ngoại thất nói chung. Thông qua cánh cửa kính này, những đồ nội thất mang đậm chất cổ điển bên trong cũng thấp thoáng ẩn hiện tạo nên sức hút mãnh liệt, thôi thúc quan khách muốn khám phá.

Từ sảnh chính, hành lang, khung cửa sổ, ban công đến các chi tiết trang trí đều phối hợp hài hòa để tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ, giàu thu hút cho phần mặt tiền. Có lẽ cũng vì thế mà phần mặt tiền biệt thự nhà cô Thảo trở thành điểm gây thương nhớ cho bất kì ai đã từng ghé qua nơi đây.

biet-thu-kieu-phap

Từ hình khối đến các chi tiết trang trí nhỏ nhất cũng đều tuân theo tỷ lệ “vàng” của ngôn ngữ kiến trúc cổ điển. Ngay cả màu sắc, bố cục, ánh sáng… cũng đều tuân theo theo nguyên tắc ấy. Tất cả  nhằm mang đến một tổng thể kiến trúc đẹp hoàn mỹ, một sản phẩm mỹ thuật có điểm nhấn thu hút.

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền ta thấy thiết kế ngôi nhà với những đường nét được chăm chút cẩn thận, hoa văn tân cổ điển hay hiện đại đều rất nghệ thuật, toát lên sự tinh hoa của vẻ đẹp kiến trúc. Bố cục thiết kế thiết thực đăng đối, ánh sáng và gió tự nhiên được tối ưu nhất có thể. Biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển mái thái tỉ lệ hài hòa, trang trí mặt tiền chặt chẽ, thanh thoát và sang trọng.

Kiến trúc Châu Âu ngoại thất nhà vườn 2 tầng đẹp 04 phòng ngủ 130m2/sàn

  • Tầng 1: Phòng khách 43m2 + Phòng bếp ăn 15.5m2 + Phòng thờ 8.6m2 + Phòng ngủ khép kín 16.5m2 + Phòng kho + WC chung tầng.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 27.5m2 + Phòng ngủ khép kín 18.5m2 + Phòng ngủ 14.5m2 + Phòng ngủ 12.5m2 +  WC chung tầng.

biet-thu-2-tang-mai-nhat-dep

Mẫu nhà vườn mái nhật 2 tầng

Nhìn chung tổng thể căn nhà khá thanh lịch nhưng cũng không kém phần nổi bật nhờ màu sơn phủ trắng làm nền, nổi bật lên trên đó là các mảng màu trang trí các khối phụ, khối mái ngói Fuji đỉ và cánh cửa gỗ sơn cánh rán, hệ thống đèn được chăm chút khá kỹ lưỡng, khiến cho căn nhà thêm phần lung linh và sang trọng. Các phào chỉ trang trí cũng vì thế mà có thể tối giản, chỉ là các gờ nổi kẻ ngang rất mảnh nằm bên dưới khối mái hoặc nâng đỡ bệ cửa sổ, bởi chính việc sử dụng các chi tiết phụ làm cho việc tô vẽ hoa văn trở nên không còn cần thiết nữa.

biet-thu-2-tang-dep

Các cửa kính vẫn được sử dụng như hầu hết các công trình kiến trúc hiện đại thời nay để tận dụng được ánh sáng tự nhiên và góp phần điều tiết không khí, nhiệt độ trong căn nhà. Không gian thư giãn bên ngoài căn nhà với giàn cây xanh mát tạo sự thư thái cho gia chủ. Sảnh hiên luôn được thiết kế to rộng để tôn thêm sự sang trọng bề thế cho căn biệt thự.

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 160m2/sàn 04 phòng ngủ tại Phú Xuyên

  • Tầng 1: Phòng khách 20m2 + Phòng bếp ăn 25m2 + Phòng thờ 13.5m2 + Phòng ngủ khép kín 28.5m2 + Phòng ngủ 22m2+ WC chung tầng.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 53m2 + Phòng bếp phụ 12.5m2 + Phòng ngủ khép kín 27.5m2 + Phòng ngủ 22m2 + WC chung tầng.

nha-vuon-mai-nhat-dpe

Biệt thự đẹp 2 tầng chữ L kiến trúc mái thái được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, tiện nghi. Phần mái đổ bằng bên trên kèo sắt lợp ngói mang đến sự vững chãi cho tổng thể công trình. Cửa chính và của phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ, còn lại là hệ thống cửa nhôm xingfa kính cường lực.

Sảnh được tạo hợp phong thủy tuổi gia chủ đảm bảo may mắn lộc tài vào mọi công việc và cuộc sống của gia đình. Sảnh được thiết kế đồng kiểu dáng kiến trúc với 2 trụ vuông chắc chắn, mái thái che đơn giản, thoát nước nhanh, hệ bậc tam cấp sang trọng, đẳng cấp, cuốn hút mọi ánh nhìn.

nha-vuon-chu-l-dep

Tận dụng lợi thế đất vuông, mẫu biệt thự mái thái hình chữ L được tính toán bố trí phần diện tích xây dựng vừa đủ cho gia đình 2 thế hệ sinh sống vừa đảm bảo công năng sử dụng của gia đình mà tiết kiệm tối đa kinh phí đầu tư cho gia đình đồng thời mở rộng phần không gian sân vườn đón nắng đón gió có lợi cho sức khỏe cả gia đình. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ, cửa sáng, cửa chính được tính toán bố trí khắp các hướng đảm bảo mọi không gian đều được đón nắng, gió trời trong lành của thiên nhiên, tạo cảm nhận không gian sống rộng rãi, thoáng mát.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp 9.2m mặt tiền với 04 phòng ngủ phong thủy

  • Tầng 1: Phòng khách 32.8m2 + Phòng thờ 14.5m2 + Phòng bếp ăn 20m2 + Phòng ngủ 17.5m2 + WC chung tầng.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 14.5m2 + Phòng ngủ khép kín 24m2 + Phòng ngủ 18m2  + Phòng ngủ 20m2 + WC chung tầng.

nha-mai-nhat

Nhà vườn 2 tầng đẹp với gam màu trắng chủ đạo nổi bật, thiết kế hiện đại cùng màu sắc trang nhã và vô cùng tinh tế trong cách kết hợp hòa quyện với nhau từ các vật liệu xây dựng. Với gam màu trắng trung tính cùng khối hình đơn giản giúp toát lên cho mẫu nhà đẹp đem tới cảm giác cao ráo và lịch lãm hơn. Đồng thời, thiết kế gam màu trắng sẽ khiến cho công trình trở nên nổi bật và ấn ượng, có sức sống và tính thẩm mỹ cao hơn theo thời gian so với những mẫu thiết kế nhà cùng phong cách, nhưng sử dụng cho công trình màu chủ đạo khác.

Sự đơn giản trong cách tạo hình khối, mảng miếng cho đến bố cục cùng với thiết kế hệ thống ban công đua ra rộng, lan can con tiện truyền thống góp phần làm nên sự thoáng mát cho ngôi nhà cũng như đem lại nét đẹp hoàn hảo và tinh tế của công trình.

nha-vuon-chau-au

Ngắm nhìn tổng thể ngôi nhà, chúng ta thấy toát lên vẻ đẹp độc đáo tạo ra sự ấn tượng cho công trình kiến trúc của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bản chất của kiến trúc Châu Âu là hạn chế những chi tiết trang trí quá cầu kỳ, phô trương nhưng lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng độc đáo với công năng linh hoạt phù hợp với điều kiện nhu cầu sử dụng của gia đình nông thôn Việt Nam. Nhờ vẻ đẹp duyên dáng, khiêm nhường mà vẫn sang trọng nên những mẫu nhà mang hơi thở kiến trúc Châu Âu được những người yêu thích cái đẹp tìm đến, mang lại vẻ đẹp khác biệt so với những kiểu nhà truyền thống đơn giản. 

Công trình biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp có 04 phòng ngủ tại Bình Thuận

  • Tầng 1: Phòng khách 32m2 + Phòng bếp ăn 12.5m2 + Phòng ngủ 17.5m2 + Phòng ngủ 19m2 + WC chung tầng + Phòng tắm rộng.
  • Tầng 2: Phòng thờ 18.5m2 + Phòng sinh hoạt chung 12m2 + Phòng ngủ 18.5m2  + Phòng ngủ 16.5m2 + Phòng ngủ 12.5m2 + WC chung tầng.

mau-nha-vuon-2-tang-chau-au

Theo nhu cầu của gia đình: 

•    Cần một không gian sân rộng để kinh doanh hàng tạp hóa gia đình.
•    Chừa diện tích đất trống làm sân vườn, sân chơi con cháu nhỏ, bãi đỗ xe ô tô.
•    Công năng cần đầy đủ phòng sinh hoạt chung và 4 phòng ngủ gia đình, 1 phòng ngủ khách.
•    Xây kiểu mái nhật gần gũi với nông thôn.

Qua tìm hiểu kỹ nhu cầu thực tế gia đình, kinh phí xây dựng dự trù và diện tích đất cũng như phong thủy KTS tư vấn:

•    Làm nhà sân vườn 2 tầng diện tích khoảng140m2/sàn là đủ bố trí công năng theo nhu cầu gia đình.
•    Không lựa chọn kiến trúc Cổ điển quá cầu kỳ, hướng đến kiến trúc hiện đại Châu Âu, mặt tiền sẽ được xử lý theo kiểu khối chính phụ giật nhẹ nhàng, màu sắc nhấn nhá hợp cảnh quan nông thôn.
•    Kiến trúc mái ngói nhật, lập kì kèo, đổ bê tông chắc chắn và dán ngói, quan tâm đến cách nhiệt, tính kiên cố của mái.
•    Hệ thống cửa kính nhôm Xingfa thiết kế cao rộng tạo nét nhẹ nhàng sang trọng  thẩm mĩ cao cho mặt tiền. Đồng thời có thể giải quyết bài toán không gian đón thoáng và đón sáng.
•    Tiểu cảnh, cảnh quan sân vườn xanh để tạo môi trường không khí xanh sạch đẹp.

nha-vuon-mai-nhat-dep

Tone sơn ngoại thất là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của người nhìn từ phía xa. Lựa chọn những gam màu sắc cho ngôi nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như không gian xung quanh như thế nào, sở thích của gia chủ ra sao và cả những đặc điểm liên quan đến yếu tố phong thủy. Yêu cầu đối với việc lựa chọn màu sắc nhà chính là cần đảm bảo sự hài hòa với những không gian kiến trúc xung quanh, phù hợp với kiểu kiến trúc, nội thất cho ngôi nhà và đặc biệt phù hợp với mệnh gia chủ. Gam màu phù hợp được khéo léo sử dụng kết hợp những đường nét thiết kế sẽ tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và trang nhã cho ngôi nhà. 

Ngoại thất lựa chọn tone ngoại thất màu trắng sáng, mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5 phòng ngủ không chỉ nổi bật giữa không gian thiên nhiên xanh mát mà còn thể hiện được cá tính khác biệt so với các ngôi nhà cùng khu vực.

Mẫu biệt thự 2 tầng 04 phòng ngủ mái Nhật đẹp tại Bắc Ninh

  • Tầng 1: Phòng khách 27m2 + Phòng thờ 13.5m2 + Phòng bếp ăn 24.5m2 + Phòng ngủ 16m2 + WC chung tầng.
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master khép kín có khu thay đồ rộng 26.5m2 + Phòng ngủ 14.5m2 + Phòng ngủ 13.5m2 + WC chung tầng.

biet-thu-2-tang-dep

Giữa hàng loạt những ngôi nhà thôn quê đơn điệu cùng thiết kế buồn tẻ, thì thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng phong cách Âu Châu phóng khoáng này như làm bừng sáng cả một khuôn viên đô thị cảnh quan làng quê Bắc Ninh. Không quá phô trương hay tham lam những chi tiết hoa văn nặng nề, biệt thự 2 tầng nhấn vào việc sử dụng vật liệu hiện đại một cách thông minh, khoa học.

Hệ thống cửa kính là một cách bố trí hài hòa giữa vật liệu kính và các loại nguyên liệu khác. Tất cả sẽ tạo nên được một chỉnh thể hoàn chỉnh. Cũng như tận dụng được tối đa lượng ánh sáng và sự kết nối đối với các thiết kế này. Ưu điểm lớn nhất của hệ thống cửa kính chính là có được khả năng chịu lực tốt, cách âm và cũng tạo được yếu tố thẩm mỹ cho căn nhà đẹp.

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 04 phòng ngủ mái Nhật đẹp tại Quảng Ninh

  • Tầng 1: Phòng khách 34.5m2 + Phòng bếp 14m2 + Phòng ăn 17.5m2 + Phòng ngủ khép kín 25.5m2 + WC chung tầng.
  • Tầng 2: Phòng thờ 19m2 + Phòng ngủ 20m2 + Phòng ngủ 19.5m2 + Phòng ngủ 19m2 + WC chung tầng.

/biet-thu-kieu-phap

Mẫu biệt thự kiểu Pháp mái thái 2 tầng được hoàn thiện theo yêu cầu thiết kế của ông Huệ, có địa chỉ thường trú tại Quảng Ninh. Mẫu thiết kế đã đem đến một hình ảnh mới, thể hiện sự khác biệt so với những công trình khác. Không quá trú trọng hoa văn nặng nề, tập trung kiểu dáng phào chỉ mới lạ kết hợp việc bố cục hình khối theo chuẩn tỉ lệ vàng, biệt thự đạt điểm 10 về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.
Hệ thống trụ cột vuông ở sảnh chính – phụ mặt tiền, kết hợp cùng với hệt hống cửa nhôm kính gam màu gỗ cánh rán, tạo nên sự cân đối khá hài hòa cho tổng quan công trình của ngôi nhà. Nhìn từ trên cao xuống, ngôi nhà có sự cân chỉnh và thể hiện sự kiên cố khá vững chắc.

Mẫu biệt thự vườn mini 2 tầng 04 phòng ngủ tại Hải Dương

  • Tầng 1: Phòng khách 32.8m2 + Phòng thờ 14.5m2 + Phòng bếp ăn 20m2 + Phòng ngủ 17.5m2 + WC chung tầng.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 14.5m2 + Phòng ngủ khép kín 24m2 + Phòng ngủ 18m2  + Phòng ngủ 20m2 + WC chung tầng.

nha-mai-nhat

Nhà vườn 2 tầng đẹp với gam màu trắng chủ đạo nổi bật, thiết kế hiện đại cùng màu sắc trang nhã và vô cùng tinh tế trong cách kết hợp hòa quyện với nhau từ các vật liệu xây dựng. Với gam màu trắng trung tính cùng khối hình đơn giản giúp toát lên cho mẫu nhà đẹp đem tới cảm giác cao ráo và lịch lãm hơn. Đồng thời, thiết kế gam màu trắng sẽ khiến cho công trình trở nên nổi bật và ấn ượng, có sức sống và tính thẩm mỹ cao hơn theo thời gian so với những mẫu thiết kế nhà cùng phong cách, nhưng sử dụng cho công trình màu chủ đạo khác.

Sự đơn giản trong cách tạo hình khối, mảng miếng cho đến bố cục cùng với thiết kế hệ thống ban công đua ra rộng, lan can con tiện truyền thống góp phần làm nên sự thoáng mát cho ngôi nhà cũng như đem lại nét đẹp hoàn hảo và tinh tế của công trình.

Hoàn mỹ biệt thự nông thôn 4 phòng ngủ khép kín tại Bắc Ninh

  • Tầng 1: Phòng khách 33.2m2 + Phòng thờ 18.1m2 + Phòng ăn và Phòng bếp chung 27.6m2 + Phòng ngủ khép kín 25.3m2
  • Tầng 2: Phòng ngủ khép kín 02 rộng 25.3m2 + Phòng ngủ khép kín 03 rộng 25.2m2 + Phòng ngủ khép kín 024 rộng 26.8m2

Xây dựng biệt thự 2 tầng tại nông thôn theo kiểu chữ L giúp biệt thự khoe được nhiều góc mặt tiền đẹp, lại giúp cho tất cả các phòng được tiếp xúc với thiên nhiên bằng những ô cửa kính lớn nâng cao sức khỏe, tạo sự khoan khoái hạnh phúc cho người ở. Tầng 2 đổ mái bằng, sau đó thi công vì kèo lợp mái thái vừa chống nóng làm mát không gian nội thất trong nhà, vừa tối ưu chi phí xây dựng so với việc đổ mái vát rồi dán ngói rất phức tạp và tốn kém. Tầng áp mái được tận dụng làm kho chứa đồ, hoặc có thể phơi phóng trong những ngày mưa gió.

Mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền đẹp 9.3m x 14.3m 4 phòng ngủ tại Hải Phòng

Tầng 1: Phòng khách 30m2 + Phòng bếp liền với Phòng ăn 20.3m2 + Kho và bếp Phụ 18m2 + Kho dưới chân cầu thang 2.3m2 + Phòng ngủ 13.6m2 + WC chung tầng 4.7m2 + Sảnh chính 6.2m2 + Sảnh phụ 2.2m2

Tầng 2: Phòng thờ 12.9m2 + Phòng ngủ 17m2 + Phòng ngủ 13.2m2 + Phòng ngủ 12.2m2 + WC chung tầng 3.5m2

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp mang vẻ đẹp cổ kính, nghiêm trang mà không kém phần tinh tế, hiện đại. Kiến trúc Pháp với những hình khối uyển chuyển, điểm xuyết hoa văn phào chỉ sang trọng, đẳng cấp. Vẻ đẹp hoài cổ trường tồn cùng thời gian, đặc trưng bởi hệ thức cột vuông, tròn trang trí hoa văn cầu kỳ cùng phù điêu tinh xảo quyến rũ mê hoặc. Mẫu biệt thự Pháp 2 tầng với 2 mặt tiền kích thước 9.3m x chiều sâu 14.3m gây ấn tượng mạnh về tính thẩm mỹ với hệ thức cột vuông tại sảnh chính, sảnh phụ và cột giả góc tường. Cột vuông to đem lại vẻ bề thế vững chãi cho biệt thự Pháp, lại được kẻ nhiều chỉ thẳng nhỏ, đầu cột đắp hoa văn hoàng gia đẳng cấp.

 Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 1 bán hầm mái thái đẹp tại Phú Thọ

  • Tầng bán hầm 143m2: Phòng karaoke 18m2 + Phòng ngủ khách 20m2 + Phòng kho 15.5m2 + Phòng giặt + Gara oto rộng + WC chung tầng.
  • Tầng nổi 149m2: Phòng khách 26m2 + Phòng bếp ăn 23m2 + Ban thờ + Phòng ngủ khép kín 22m2 + 2 Phòng ngủ 16.5m2 + WC chung tầng.

nha-vuon-dep-chau-au

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu cách tân hiện đại, ngoại thất biệt thự sơn gam trắng tinh tế, phóng khoáng nhấn nổi bật mái ngói thái xanh đẹp mắt, cửa gỗ tự nhiên dày quý. 

Mặt tiền 9m được phân bố không gian chính - phụ giản đơn hài hòa. Sảnh chính với 9 bậc cung Sinh tôn cao không gian đón khách nhờ thiết kế bán hầm gara oto rộng.

Biệt thự Châu Âu mái thái 2 tầng có 4 phòng ngủ, phòng thờ tại tầng 1

  • Tầng 1: Phòng khách 21.5m2 kết hợp phòng thờ 18.5m2 + Phòng bếp ăn 21.5m2 + Phòng ngủ 18.5m2 + WC chung tầng.
  • Tầng 2: Phòng đọc sách 18.5m2 + Phòng ngủ 22m2 + Phòng ngủ 18.5m2 + Phòng ngủ 15m2 + WC chung tầng.

nha-vuon-mai-thai

Về mặt kiến trúc mẫu nhà vườn 2 tầng hình chữ L BT19123 được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện tại Âu Châu với gam màu trắng với ngói lợp ghi đá kết hợp trang trí mặt tiền điểm xuyết bằng các loại gạch thẻ cùng tone màu ngói tạo nên thổng thể hình khối và màu sắc hài hòa, hiện đại và đầy mạnh mẽ. 

Thiết kế phần mái theo kiểu mái thái lợp ngói màu ghi đá vừa đem lại cái nhìn thân thiện và sang trọng đồng thời giúp ngôi nhà được bền bỉ và mát mẻ hơn. 

Thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 2 mặt tiền đẹp 04 phòng ngủ tại thị xã Sơn Tây

Tầng 1: Sảnh 6m2 + Phòng khách 28.3m2 + Kho 2.2m2 + Phòng bếp ăn 22.5m2 + Phòng ngủ 17m2

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 12m2 + Phòng ngủ 17m2 + Phòng ngủ 17.4m2 + Phòng ngủ 16.2m2 + Phòng tắm chung tầng 3.2m2 + WC chung tầng 3m2

Mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 2 tầng thuộc sở hữu của gia đình ông Tuân, được xây dựng tại quê hương Thị xã Sơn Tây. Biệt thự có mặt tiền chính ngay đường quốc lộ, 1 mặt là đường làng. Tận dụng ưu thế về vị trí vàng này, Nhà Sang đưa ra ý tưởng thiết kế mẫu nhà vườn mái thái khoe triệt để 2 mặt tiền thoáng đãng. Mặt tiền chính 10.2m, mặt tiền phụ 11.9m. Thiết kế giật cấp dạng chữ L tinh tế tạo bước chuyển kiến trúc nhẹ nhàng, đồng thời cũng tạo thêm lối ra phía sau nhà tiện dụng. Biệt thự đẹp có 2 mặt tiếp giáp với đường, được gia chủ lưu tâm trồng nhiều cây tạo hàng rào xanh tự nhiên vừa lấy mát vừa chống ồn và bụi với đường xá.

Biệt thự vuông 2 tầng phong cách nhà vườn Châu Âu tuyệt đẹp

  • Tầng 1: Phòng khách 28.5m2 kết hợp tiền sảnh 18.8m2 + Phòng ăn 23.1m2 + Phòng bếp 24.1m2 + Phòng ngủ 17.1m2  + WC chung tầng 5.5m2
  • Tầng 2: Phòng thờ 15.4m2 + Phòng sinh hoạt chung 12.5m2 + Phòng ngủ 17.1m2 + Phòng ngủ 16.5m2 + Phòng ngủ 31m2 + WC chung tầng 5m2 + Sân phơi 4.1m2 + Ban Công phía 2 sảnh

Biệt thự vườn 2 tầng phân bổ công năng khoa học, tỷ lệ diện tích các phòng cân đối, không gian liền mạch giúp ngôi nhà luôn có năng lượng tươi mới. Biệt thự có 2 sảnh chính và xung quanh đều có mặt thoáng. Bốn diện tường quanh nhà đều mở nhiều cửa sổ có kích thước lớn thân thiện với môi trường. Hệ cửa sổ kính khung thép vừa đẹp hiện đại, sang trọng vừa bền bỉ với thời gian. Hai bên mép cửa sổ dán gạch thẻ trang trí màu nâu nền nã. Bên ngoài mỗi ô cửa sổ đều xây 1 bồn bê tông ốp giả đá trang trí đua ra 0.6m để trồng hoa và rau. Dù căn biệt thự tân cổ điển Châu Âu được xây dựng tại nông thôn, nhưng chủ nhà vẫn rất coi trọng việc đưa thiên nhiên gần gũi hơn với không gian sinh hoạt.

Mẫu thiết kế nhà vườn 120m2 chữ L 2 tầng mặt tiền 14m x 10m 4 phòng ngủ

  • Tầng 1: 120m2: Phòng Khách 30m2 - Bếp Phòng ăn 26m2 - 1 Phòng ngủ 15m2 - Wc chung 4m2 - Phòng tắm + giặt 7m2.
  • Tầng 2: 120m2: Phòng ngủ 2 14m2 + wc khép kín 3m2 - Phòng ngủ 3 16m2 + khép kín 4m2 - Phòng ngủ 4 kết hợp làm việc 23m2  - Phòng thờ 19m2

mau-thiet-ke-nha-vuon-chu-l-120m2-2-tang-mai-thai-mat-tien-14x10m-4-phong-ngu

Mẫu nhà vườn BT122 được thiết kế trên khu đất 19m x 17m, diện tích xây dựng 120m2 mặt tiền 14m x 10m. Công năng gồm 2 tầng 4 phòng ngủ trong đó có 3 phòng ngủ khép kín. Bố cục mặt bằng nhà theo kiểu chữ L, 2 sảnh, 1 sảnh chính và 1 sảnh vào khu bếp.

Kiến trúc hiện đại sang trọng với mái dốc kiểu Thái, 1 vài ô cửa mái trang trí tạo sinh động cho ngôi nhà, mái được đổ bê tông hoặc dùng hệ kèo thép kết hợp nito lợp ngói màu xanh ghi. Tường sơn màu trắng hệ cột trang trí và bồn hoa được ốp gạch thẻ. Hệ cửa dùng cửa gỗ kính, lam trang trí trên ban công dùng bê tông giả gỗ hoặc gỗ nghiến tự nhiên.

Nhà vườn 2 tầng mái Thái 100m2 10m x 11m 4 phòng ngủ tại Hưng Yên

  • Tầng 1: 100m2: Phòng Khách 27m2 - Phòng đa năng 18m2 - 1 Phòng ngủ 19m2 - Wc chung 7m2
  • Tầng 2: 100m2: 3 Phòng ngủ 12m2, 12m2 và 18m2 - Phòng thờ 14m2 - Wc chung 6m2

nhà vườn 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ

Khu đất xây dựng tối thiểu theo mẫu này là 12x17m. Tầng trệt có phòng khách rộng và 1 không gian đa năng để phục vụ công việc hoặc không gian ăn uống vì bếp bố trí ngoài nhà, 1 phòng ngủ rộng dành cho người già, phòng tắm rộng, cầu thang bố trí xinh xắn gọn và vị trí kín tiện dụng.

Nhà ở xây dựng nông thôn nên việc tiết kiệm diện tích cần tính toán để đảm bảo không lãng phí, bố trí 1 phòng tắm chung cho cả tầng. 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ bố mẹ và 2 phòng ngủ con, các phòng ngủ đều thông thoáng với ánh sáng tự nhiên. Phòng thờ bố trí phía trước đáp ứng sự tôn nghiêm của nhu cầu tín ngưỡng.

Biệt thự nhà vườn chữ L mái thái phù hợp làng quê Việt

  • Tầng 1: Phòng khách 35m2 + Phòng bếp ăn 29.5m2 + Phòng làm việc 16m2 + Phòng ngủ khép kín 24.5m2 + WC chung tầng.
  • Tầng 2: Phòng thờ 22m2 + Phòng ngủ Master có khu thay đồ rộng và phòng vệ sinh khép kín 30m2 + Phòng ngủ 19m2 + Phòng ngủ 16m2 + Sân phơi + WC chung tầng.

biet-thu-2-tang

Được thiết kế theo kiểu dáng chữ L gọn góc tạo không gian trước sảnh rộng làm sân thoáng đón gió. Các không gian đều được mở thoáng theo những cách riêng để đảm bảo thoáng, sáng ở mọi góc sống. Theo đó, biệt thự sử dụng toàn bộ kính cường lực khung gỗ lấy ánh sáng tối đa tận dụng vị thế đất an ninh đảm bảo, yên bình. Nếu phòng khách và phòng bếp lấy ánh sáng qua việc thiết kế sảnh chính - phụ cùng tone với cửa lớn ra sân vườn thì các không gian còn lại được lấy ánh sáng khéo qua hệ thống cửa sổ rộng ô kính lớn kết hợp những bồn hoa nhỏ xinh kề bên cho không gian sống thêm sinh động, gần gũi.

Tất cả các chi tiết đưa vào được tính toán rất khéo đảm bảo tính đơn giản, tiện dụng mà đẹp, chuẩn chất Châu Âu, không rườm già hoa lá nhưng vẫn sang trọng hút mắt.

Mẫu thiết kế nhà vườn Châu Âu 2 tầng đơn giản, sang trọng 04 phòng ngủ đẹp

  • Tầng 1: Phòng khách 26.5m2 + Phòng bếp ăn 17.5m2 + Phòng ngủ người lớn 17.5m2 + Phòng kho 3.5m2 + WC chung tầng.
  • Tầng 2: Phòng ngủ 21.5m2 + 2 Phòng ngủ 17.5m2 + WC chung tầng.
  • Phòng thờ cũ sẵn có tách biệt riêng bên ngoài.

nha-mai-thai-dep

Biệt thự được thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu Âu với tiêu chuẩn riêng biệt và vật liệu sử dụng bền vững, thân thiện môi trường đồng thời được thiết kế bởi KTS có kinh nghiệm lâu năm, đã từng thiết kế và thi công hoàn thiện nhiều công trình biệt thự khắp các vùng miền đất nước, am hiểu từng nét khác biệt với khí hậu từng vùng cũng như văn hóa, cảnh quan đô thị từng làng quê Việt Nam. Do vậy, công trình vừa mang nét đẹp sang trọng, bền vững kiểu Châu Âu; vừa mang vẻ đẹp bình dị, gần gũi làng quê Việt Nam.

Ngoại thất biệt thự lựa chọn gam trắng sáng làm phông nền chủ đạo hoàn hảo nội bật tất cả mọi sắc màu vật liệu khác. Mái ngói thái xanh than sang trọng được phối nhịp ở tất cả không gian hiên tầng 1 kết hợp với gỗ tự nhiên ốp trần hiên áp mái và đèn mắt trâu nhỏ sắp thẳng đều chạy dọc theo cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ không gian xung quanh biệt thự về đêm. Hệ cửa được lựa chọn khá khéo khi vừa khoe được nội thất bên trong, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống của gia đình: hệ thống cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên với kiểu dáng chi tiết trạm khắc đơn giản, tinh tế được làm thoáng ở một số ô kính cường lực nhỏ phụ bên cạnh; hệ thống cửa sổ sử dụng toàn bộ kính cường lực ô kính lớn với hệ khung đỡ gỗ tự nhiên chắc chắn giúp làm thoáng không gian sống chật hẹp.

Thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng 04 phòng ngủ mái thái đơn giản 1.2 tỷ 

  • Tầng 1: Phòng khách 31m2 + Phòng bếp ăn 25m2 + Phòng ngủ 16.5m2 + 2 Gara 3 oto.
  • Tầng 2: Phòng thờ 8m2 + Phòng ngủ khép kín 20.5m2 + Phòng ngủ 15m2 + Phòng ngủ 14.5m2 + Thư viện 10m2 + WC chung tầng.

biet-thu-nha-vuon

Dựa theo yêu cầu tư vấn và trao đổi trực tiếp khảo sát hiện trạng đất nhà gia chủ, KTS tư vấn thiết kế nhà vườn Châu Âu sang trọng mang hơi hướng tân cổ điển Pháp theo sở thích gia chủ với hệ thống ràng trụ cột khỏe; cửa sổ, cửa ra vào kính cường lực khỏe giao hòa không gian nội ngoại thất biệt thự.

Đặc biệt, biệt thự được thiết kế 2 sảnh theo 2 hướng tuổi của gia chủ và con trai, cổng được bố trí lệch hài hòa cân đối với cả 2 sảnh. Công năng các phòng còn lại được bố trí theo phong thủy tuổi - mệnh các thành viên trong gia đình.

Biệt thự vườn chữ L 2 tầng mái thái 04 phòng ngủ trên mảnh đất 15m x 10m

  • Tầng 1: Phòng khách kết hợp Phòng thờ 27.5m2 + Phòng bếp kết hợp phòng ăn 20m2 + Phòng ngủ 16m2 + WC chung tầng.
  • Tầng 2: Phòng ngủ 19m2 có khu WC rộng + Phòng ngủ 17m2 + Phòng ngủ 14m2 + WC chung tầng.

biet-thu-nha-vuon-2-tang

Không theo lối kiến trúc Pháp sang trọng, duyên dáng với các chi tiết phù điêu, hoa văn được trau truốt tỉ mỉ tinh tế, biệt thự được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, nhẹ nhàng phù hợp với cảnh quan làng quê Việt Nam chỉ nhờ phào chỉ cân đối mắt ngắm và sự khéo léo chơi màu ngoại thất của KTS. 

Biệt thự lựa chọn gam trắng tinh tế, hiện đại làm gam màu chủ đạo nhưng không tạo cảm giác quá chảnh, xa cách khi đan xen những vạch phào chỉ song hành cách đều tạo nhịp điệu nhẹ nhàng ăn ý thống nhất 2 tầng. Đặc biệt, ngoại thất biệt thự là sự ăn nhập ý tưởng đến hoàn hảo khi KTS sử dụng màu sắc nhấn nhá xuyệt tone đầy ấn tượng: màu sắc được lựa chọn gần gũi thiên nhiên, tạo cảm giác sang trọng, giản dị, nhẹ nhàng. Mái thái xanh tone đậm nổi bật hút mắt tạo ấn tượng bền vững, chắc chắn khi kết hợp với gỗ tự nhiên đỏ cánh rán ốp trần và hệ thống gạch thẻ nâu ấm áp điểm xuyết nhẹ nhàng ở chân bồn hoa nhỏ xinh và nhịp tường tầng 1 và 2 tạo nên bức tranh ngoại thất hiền hòa, kiên chắc, vững bền cùng thời gian.

Biệt thự nhà vườn mặt tiền 16m chữ L đơn giản 04 phòng ngủ đẹp

  • Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp kết hợp phòng ăn + Phòng ngủ + WC chung
  • Tầng 2: 3 Phòng ngủ + WC chung.

biet-thu-vuon-2-tang

Biệt thự nhà vườn rất được yêu chuộng với những gia đình xây dựng biệt thự ở quê hoặc xây dựng nhà cho cha mẹ. Biệt thự được thiết kế đơn giản, không quá phức tạp nặng nề về tiểu tiết được thiết kế 2 tầng chữ L tận dụng đất phù hợp với cảnh quan địa phương.

Biệt thự được thiết kế 2 tầng trên diện tích 115m2 với khu nhà kho riêng biệt bên cạnh và thiết kế mái thái đỏ đậm chất Á Đông nổi bật trên nền xanh mướt mát mắt cảnh quan làng quê Việt. Với không gian trong lành xung quanh, biệt thự được mở thoáng tối đa ở mọi góc với cửa sổ chớp gỗ tự nhiên, cửa kính bên trong vừa giúp lưu thông không khí tươi mới vừa chống bụi bẩn, tiếng ồn cho không gian nội thất bên trong. 

Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L kiểu mái thái có 4 phòng ngủ gần gũi làng quê Việt Nam

  • Tầng 1: Phòng khách 30m2 + Phòng bếp ăn 19m2 +  Phòng ngủ người lớn tuổi 23m2 có khu vệ sinh khép kín + Phòng ngủ cháu 15.5m2 khép kín + WC chung tầng.

  • Tầng 2: Phòng ngủ Master 25.5m2 có khu vệ sinh khép kín + Phòng ngủ 2 con nhỏ 16m2 + Phòng làm việc 13m2 + Phòng thờ 15m2 + WC chung tầng.

Biệt thự được tận dụng triệt để đất, nới rộng không gian sống với tầng 1 là không gian khép kín đầy đủ tính năng dành cho cha mẹ lớn tuổi 1954. Theo yêu cầu sử dụng, biệt thự được lược bỏ phần sảnh tiếp khách thay vào đó không gian nghỉ dưỡng của bố mẹ, nhờ khéo léo phân chia mà tầng 1 bố trí thêm được không gian sống cháu lớn mà vẫn giữ được không gian phòng khách khá rộng: 30m2, phòng bếp ăn 19m2 và khu vệ sinh chung tầng. Tầng 2 là khu sống và sinh hoạt của vợ chồng gia chủ với phòng làm việc yên tĩnh gọn góc, phòng thờ tọa cát, hướng cát linh thiêng tại góc yên tĩnh nhất và phòng ngủ Master, phòng ngủ 2 con kề bên.

Biệt thự nhà vườn 2 sảnh chính bố cục hài hòa lý tưởng

  • Tầng 1: 177m2 thiết kế Sảnh chính 14m2, Sảnh phụ, Đại sảnh rộng, Phòng khách 40m2, 2 Phòng ngủ 18m2 có WC khép kín và Phòng tắm tách biệt 4.5m2, Phòng ăn 21m2, WC chung.
  • Tầng 2: 154m2: Phòng sinh hoạt chung ở trung tâm 25m2, Phòng thờ 15m2, Phòng giải trí 20m2, 2 Phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín 18m2 và 20m2, WC chung và 1 Ban công rộng 13m2.

nha-vuon-2-tang-mat-tien-15m

Sảnh chính biệt thự được thiết kế 14m2 rộng với trụ cột ốp đá mable khỏe tạo dáng bề thế với bậc thang tam cấp ốp đá hoa đen sang trọng. Sảnh chính được làm hoàn thiện và hút mắt người ngắm với thiết kế cửa gỗ tự nhiên đắt giá tạo hình đẹp mắt và được thiết kế các ô kính lấy thoáng mang nét hiện đại làm mới toàn bộ không gian ngoại thất bên ngoài; sảnh rộng này được cân đối ánh sáng buổi đêm với thiết kế đèn vuông lớn, thiết kế đơn giản ở trung tâm sảnh và 2 đèn Châu Âu bắt mắt 2 bên cột; mái ngói thái xanh than bảo vệ sảnh được chơi khéo với hệ mái xòe kiện toàn mô hình chung.

Điểm khá đặc sắc trong thiết kế sảnh này còn ở sự phối nhuần với sảnh tầng 2 xây tường bao bảo vệ chắc chắn, đơn giản và hệ nan hoa kính cường lực che chắn lấy đủ nắng làm tươi những giỏ hoa xinh đồng thời ngăn những cơn mưa  khó chịu bất chợt làm bẩn không gian nội thất bên trong.

Hiện nay, các mẫu nhà 1 lầu 4 phòng ngủ mái Nhật với không gian thoáng đẹp, giản dị, thanh thoát nhưng vô cùng tiện nghi, tinh tế đang trở thành xu hướng kiến trúc mới ở nước ta. Nhà 1 lầu mái Nhật mới được xây dựng rải rác với số lượng hạn chế nên còn nhiều điểm mới lạ và không ít thách thức trong thiết kế và thi công, đòi hỏi phải có một đơn vị thiết kế thi công uy tín và giàu kinh nghiệm, am hiểu kiến trúc và văn hóa Nhật Bản để mang tới cho nhà đầu tư những biệt thự đẳng cấp, chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế hãy liên hệ ngay với đội ngũ KTS hàng đầu của Nhà Sang nhé!

Liên hệ tư vấn và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936.104.768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 25+ Cực phẩm nhà 1 lầu mái nhật 4 phòng ngủ tiện nghi đẳng cấp đẹp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.11382 sec| 1687.602 kb