Bật mí 05 mẫu nhà 1 tầng mái thái đẹp nhất đạt chuẩn ISO Âu Châu 2022

04/05/2022 - Mẫu nhà đẹp
Bật mí 05 mẫu nhà 1 tầng mái thái đẹp nhất đạt chuẩn ISO Âu Châu 2022

Nhà 1 tầng mái thái hiện được khá nhiều chủ đầu tư quan tâm và ưa chuộng nhờ yếu tố về thẩm mỹ cùng công năng tuyệt vời. Kiến trúc của kiểu nhà mái thái cấp 4 được kết hợp giữa nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến các mẫu nhà hiện đại theo xu hướng mới. Nhờ đó mà mang lại nhiều công trình ấn tượng hơn và độc đáo hơn, phù hợp với các gia đình có lô đất rộng để giúp tạo được khoảng đua cho phần mái khiến cho tổng thể công trình sinh động hơn, phiêu hơn. Cùng tìm cho mình mẫu nhà 1 tầng mái thái phù hợp với bạn nhất nhé!

Kiến trúc Châu Âu ngoại thất nhà vườn 1 tầng đẹp

nha-vuon-1-tang-dep

Cửa trong kiến trúc thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng này được sử dụng hoàn toàn là kiểu cửa bằng kính khung gỗ. Với những ô cửa 4 cánh, cửa đơn, cửa đôi được vận dụng một cách linh hoạt ở cả 4 mặt tiền của ngôi nhà. Không phải ngẫu nhiên mà loại cửa này được ưu ái sử dụng. Khung cửa gỗ có thể được đóng bằng gỗ tự nhiên để tăng thêm độ sang cho ngôi nhà. Cửa cũng có ô thoáng, để tạo nên sự thoáng đãng, tự nhiên cho tất cả công trình. Kính của cửa sổ phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình. Hệ thống cửa kính sáng, giúp tận dụng được tối đa ánh sáng, độ thoáng đẹp, tự nhiên. Đồng thời, với việc sử dụng linh hoạt hệ thống cửa 4 cánh ở mặt tiền ngôi nhà, cửa đơn được sử dụng ở các mặt bên và mặt sau của thiết kế nhà vườn cấp 4 càng tăng thêm tính ứng dụng thực tế cho công trình nhà ở đẹp này. 

nha-dep-mai-thai

Mái ngói thái là một điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất ngôi nhà cấp 4 sang trọng này với một số ưu điểm nổi bật của nhà mái thái đẹp khiến các gia đình Việt “siêu lòng” và lựa chọn để xây dựng như:

– Kiến trúc nhà mái thái tôn lên vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát và cao ráo cho căn hộ. Mang đến thiện cảm cho các thành viên ở trong nhà và khách đến chơi nhà.

– Nhà mái thái có khả năng chống nóng tốt vào mùa hè.

– Nhà mái thái có khả năng chống thấm nước nước tốt bởi có phần mái dốc.

– Nhà mái thái có đa dạng kiểu dáng để bạn lựa chọn.

– Nhà mái thái hạn chế được tình trạng bị tích tụ hung khí, mang tới điềm may cho gia đình bạn.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ kiến trúc mái thái đẹp

Biệt thự 1 tầng kiến trúc mái Thái

Lựa chọn gam trắng làm gam màu chủ đạo khéo léo phối hợp với gạch thẻ ghi và gam mái thái đỏ nổi bật, ngoại thất biệt thự tạo cảm nhận tinh tế đầy ấn tượng. Với chiều dài mặt tiền 15m, ngoại thất được chia đều mái chính và 2 mái nhỏ phụ bên tránh cảm nhận mái quá độ, lênh chênh mất cân xứng; hệ 3 mái mặt tiền kết hợp với hệ cửa sổ lớn phòng thờ, phòng ngủ và cửa chính phòng khách tạo cảm nhận 3 ngôi nhà nhỏ xinh hài hòa, liên tiếp, cảm giác một xóm làng bình yên với những túp nhà nhỏ mái đỏ Việt Nam xưa.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 300m2 sàn kiến trúc Ba Vì đặc sắc

Biệt thự 1 tầng kiến trúc dân tộc

Mẫu nhà biệt thự vườn trệt này có quy mô lớn với 4 phòng ngủ, phòng khách rộng đến 60m2. Biệt thự được thiết kế để gia chủ có thể tiếp các đoàn khách lớn đến thăm quan. Kiến trúc đặc thù dân tộc đặc sắc của vùng núi Ba Vì với hàng hiên rộng và hệ mái vat mô phỏng mái nhà rông.

Ngoại thất được thiết kế đơn giản, sang trọng đậm phong cách Châu Âu phóng khoáng với hệ mái lợp thoáng độc đáo: mái sử dụng gam màu ghi đá sạch, sang nổi bật trên nền tường trắng và được phối khéo léo với những ô thoáng lớn lắp kính lấy ánh sáng. Với kiểu dáng mái này, không gian nội thất bên trong luôn mát thoáng mùa hè và ấm áp mùa đông, tránh tối đa sự hấp thu nhiệt vào không gian sống. 

Đặc biệt, khi thiết kế ngoại thất biệt thự này, KTS tạo thêm các khoảng hiên nghỉ đua mái rộng hóng gió trò chuyện đêm hè và tránh vấy bẩn những ngày mưa giá mùa đông. Những trụ cột tròn được tính toán thiết kế đúng chuẩn Châu Âu vừa tạo thế ràng cột vững, vừa tạo nét phóng khoáng, khỏe khoắn cho ngoại thất biệt thự.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ cho gia đình 3 thế hệ tại Vĩnh Phúc

Biệt thự 1 tầng kiến trúc mái chảy truyền thống

Biệt thự trên phố với kiến trúc mái chảy truyền thống, mái vát theo 2 chiều của nhà ở Bắc Bộ. Với diện tích 13.5m x 13.5m 1 tầng cho gia đình 3 thế được bố trí gọn khéo độc đáo. Biệt thự vườn thiết kế đơn giản, mái chảy điểm chữ A  gần gũi làng quê Việt Nam.

Ngoại thất biệt thự được thiết kế theo phong cách cũng như tiêu chuẩn Châu Âu và được cách tân phù hợp với thời tiết và cảnh quan Việt. Theo đó, nhà được thiết kế tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên bằng cách mở thoáng tối đa ở tất cả các không gian sống, cửa sổ được thiết kế kính cường lực ô kính lớn với khung gỗ lấy ánh sáng, gió trời làm tươi mới mọi góc sống.

Cùng với mức giá ưu đãi hàng đầu phân khúc, Nhà Sang luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. Mỗi dự án, Nhà Sang có hồ sơ chi tiết đầy đủ, thiết kế 3D, phối cảnh 3D, phương án mặt bằng chi tiết, phù hợp phong thủy, phối hợp hài hòa vẻ đẹp thẩm mỹ với sự tiện nghi tối ưu công năng, được kiểm duyệt nhiều lần, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, Nhà Sang có chính sách hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về phương án thiết kế.

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí 05 mẫu nhà 1 tầng mái thái đẹp nhất đạt chuẩn ISO Âu Châu 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.10186 sec| 1394.188 kb