Bỏ túi ngay 145+ mẫu nhà rộng 8m đẹp, tối ưu công năng, đầy đủ bản vẽ

12/08/2022 - Mẫu nhà đẹp
Bỏ túi ngay 145+ mẫu nhà rộng 8m đẹp, tối ưu công năng, đầy đủ bản vẽ

Bạn muốn xây dựng một ngôi nhà trên ô đất có mặt tiền 9-10m của gia đình mình? Vậy, bạn đã tìm được một mẫu thiết kế phù hợp chưa? Nếu còn đang khó khăn trong vấn đề đưa ra lựa chọn thì hãy cùng tham khảo những mẫu nhà rộng 8 mét mặt tiền đang thịnh hành nhất 2022 nhé! Tại đây, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy câu trả lời thỏa đáng nhất cho mình.

Thiết kế nhà villa 2 tầng rộng 8m tân cổ điển kết hợp sân vườn đẹp

Từ trên cao nhìn xuống là góc nhìn tổng quan về khuôn viên căn biệt thự villa tân cổ điển 2 tầng với các hình khối kiến trúc đơn giản, nhưng dứt khoát và tỉ mỉ. Biệt thự 2 tầng mái bằng thay vì đổ trần hệ mái thái hay mái mansard thường thấy trong các kiến trúc nhà biệt thự tân cổ điển. Do vậy căn biệt thự vẫn mang những nét rất phóng khoáng của 1 căn villa hiện đại. Để đem lại cảm giác dễ chịu cho sinh hoạt hàng ngày như tránh quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc nứt trần dẫn đến mưa dột rất khó chịu thì việc thiết kế đến thi công phải được kết hợp ăn ý, chuyên nghiệp.

Căn villa 2 tầng tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc tỷ lệ cân xứng của biệt thự tân cổ điển Pháp đem đến những cảm nhận trang nghiêm của nét đẹp kiến trúc vượt thời gian. Hệ cửa đại, cửa ban công và các cửa sổ đều mái vòm cong cong điệu đà, với vật liệu kính cường lực khung nhôm sơn trắng cho đồng màu với sơn tường. Riêng cửa đại sảnh sử dụng khung nhôm đúc dát vàng điểm họa tiết thường thấy trong xây dựng biệt thự lâu đài tại các nước Châu Âu tạo điểm nhấn cho gout thẩm mỹ của gia chủ.

Thiết kế nhà 2 tầng rộng 8m x 14.3m tân cổ điển Pháp đẹp không điểm chết

Nếu nói để đánh giá một căn biệt thự đẹp chỉ cần làm mặt tiền nhà thật đẹp thì chưa hẳn đủ. Vì thực ra căn nhà được xây trong một khuôn đất có hệ thống tường rào và cổng cao bao quanh. Cổng và tường rào là phần kiến trúc phụ của biệt thự nhưng lại dễ dàng gây ấn tượng ban đầu tốt cho khách chiêm ngưỡng. Mẫu cổng tường rào phong cách tân cổ điển với cánh cổng nhôm đúc mỹ thuật sơn mạ vàng thể hiện đẳng cấp cao của căn biệt thự Pháp. Chân tường rào ốp đá hoa cương đen sang trọng, sạch sẽ. Hệ 2 trụ cột cổng vuông vức kích thước tiết diện 660x660 mm, cao 2.8m, móng của 2 trụ cột là 2 khối móng đơn có cột 200x200 mm ở giữa. Tường rào là những ô trụ cách đều nhau 2.5m, có ô xây kín dán tranh đồng phong thủy, có ô trang trí nan hoa gang mỹ thuật.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 1 tum rộng 8m mái thái đep tại Thanh Hóa

mau-biet-thu-vuong-2-tang-dep

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp 9×13.5m đã tôn vinh lên được nghệ thuật và đặc tính phá cách của hình học. Đó là các sáng tạo mới mẻ trong cách tổ chức không gian cho căn nhà theo xu thế hiện đại mới, một cách tiếp hợp môi trường quan cảnh mới và một cảm nhận mới lạ trong mắt người xem. Ngoại hình kiến trúc được thắp sáng lên bằng rất nhiều chi tiết đơn giản, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại đậm chất Á Đông pha lẫn nét Châu Âu sang trọng, mẫu biệt thự mái thái 2 tầng này khi kết hợp cùng những tông màu nổi bật, lạ mắt sẽ khiến nhiều người không khỏi bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế của nó. Nhà hai tầng mái thái đẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho mái ấm của bạn.

Mẫu thiết kế nhà vườn mini 2 tầng rộng 8m 90m2 chuẩn tỉ lệ

Hơi hướng tân cổ nhẹ nhàng kiểu dáng Châu Âu với những chi tiết uốn vòm hoài cổ, trụ cột khỏe khoắn, phào chỉ nhẹ nhàng được thiết kế chuẩn tỉ lệ xây dựng tạo nên dáng công trình ấn tượng hút mắt ngắm. Chi tiết mái chéo chữ A thoáng khí được tạo cột kèo cẩn thận, đổ bê tông chắc chắn và dán ngói thái đen thoát nước nhanh kết hơp với hệ cổng kiểu dáng tân cổ sử dụng hoa sắt ở những ô thoáng và gạch block đen giúp nâng tầm công trình lên hệ nhà cao cấp, sang trọng.

Mẫu biệt thự tân cổ điển Châu Âu phóng khoáng mặt tiền 8.7m 2 tầng

nha-vuon-2-tang

Để có được những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng Âu Châu đẹp và sang trọng, các kiến trúc sư cần phải xem xét tổng thể khu đất, cân nhắc để phối hợp và sáng tạo ra những điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Hơn nữa khi thiết kế ngôi nhà phải mang dấu ấn cá tính riêng của gia chủ. Căn biệt thự phải đem lại sự thoải mái, thư giãn tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.

Với phong cách Âu Châu hiện đại pha nét tân cổ điển Pháp hoàng gia, ngôi nhà cũng mang những đặc trưng với những đường nét đối xứng, những họa tiết cong đặc trưng. Bên cạnh đó là những thiết kế phải ghi dấu ấn của gia chủ ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 4 phòng ngủ 100m2/sàn đẹp rộng 8.7m x 12.5m

nha-vuon-chau-au-2-tang

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại kết hợp tân cổ nhẹ nhàng nhấn trụ cột khỏe khoắn, kiên cố. Phong cách tân cổ phối ăn ý với kiến trúc hiện đại và được giản lược đi những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kỳ tạo nên sự tinh tế, kiến trúc ngoại thất đẹp vững bền cùng thời gian.

Trong thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng này, kiến trúc sư khéo léo sử dụng vừa đủ các chi tiết, hình dạng vòm, cong trong tổng thể kiến trúc: Đây là điểm khác biệt rõ ràng nhất của kiến trúc tân cổ so với các mẫu biệt thự hiện đại. Hệ thống cửa sổ pano gỗ kính mái vòm giúp tăng thêm sự mềm mại, sang trọng cho công trình kiến trúc nhà đẹp này.

Mẫu nhà vườn rộng 8m 2 tầng kiểu Châu Âu mái thái đẹp tại Vĩnh Phúc

nha-mat-tien-8m

Mang hơi hướng hiện đại điểm tô một vài đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, mẫu nhà vườn Châu Âu 2 tầng này được Nhà Sang thiết kế cho gia đình anh Tài - Vĩnh Phúc với ngoại thất phóng khoáng, sang trọng, tinh tế. Theo đó, với việc sử dụng gam màu sáng trắng thanh thoát được kết hợp với những gam màu tự nhiên gần gũi như gam đá ốp nhấn nhá vàng, hệ cửa và khung cửa gỗ đỏ cánh rán, lan can sắt đen,...biệt thự tạo ánh nhìn gần gũi, thân thuộc.

Tại mặt tiền 8m, sảnh chính với hệ thống trụ cột tròn chân vuông khỏe khoắn đỡ mái ngói thái chéo vát kết hợp vòm cung uốn mềm mại hoài cổ là không gian đón khách lý tưởng bước lên từ bậc thang tam cấp sang trọng. Cửa chính với thiết kế gỗ tự nhiên dày, chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong là điểm nhấn cho màu sắc, độ sang không gian này.

Mẫu biệt thự phố hiện đại 2 tầng mái thái tại Hồ Tây mặt tiền 8.5m

biet-thu-mai-thai-kieu-hien-dai

Sở hữu mảnh đất đắt giá trung tâm thành phố, biệt thự được tính toán kỹ lưỡng từng góc diện tích phân bổ không gian một cách khoa học: một phần nhỏ làm sân thoáng đón gió trước nhà, toàn bộ diện tích còn lại sử dụng làm đất xây dựng, phân chia không gian sống. Phong cách hiện đại với việc bố trí tự do phi đối xứng giúp tận dụng tối đa diện tích sinh hoạt cho gia đình gia chủ. 

Ngoại thất tạo hình khối nhẹ nhàng, bỏ hoàn toàn hoa văn cầu kỳ, sử dụng vật liệu kính khung xương gỗ tạo các khoảng thở bắt mắt đồng thời nhấn nhá giúp ngoại thất thêm tinh tế, đặc sắc.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng Châu Âu phóng khoáng tinh tế mặt tiền 8.3m

thiet-ke-nha-vuon

Chọn gam trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo, bỏ qua hoa văn phào chỉ nặng nề, rối mắt, ngoại thất tạo cảm nhận không gian sống hiện đại, thoát tục, tinh tế. Vậy, khi bỏ qua ngay cả chi tiết phào chỉ đơn giản nhất thì điều gì làm nên sự khác biệt ở thiết kế ngoại thất biệt thự này khiến chủ đầu tư đặc biệt tâm đắc?

Khi thiết kế ngoại thất biệt thự này, KTS không sử dụng sắc độ màu phối hay kiến trúc độc đáo là điểm nhấn ấn tượng thu hút lữ khách mà biệt thự như một nốt lặng quý phái, nhẹ nhàng mà tinh tế với một chút gì đó kiên định, sang trọng theo lối kiến trúc hoàng gia Pháp ở thiết kế hệ trụ cột khỏe liên hoàn tầng chắc chắn, một chút gì đó phóng khoáng, hoài cổ, lịch lãm với thiết kế cửa vòm đẹp mắt, một chút đẳng cấp, quyền uy, đắt giá từ việc lựa chọn nguyên vật liệu kính cường lực sang hiện đại. Đặc biệt, chủ đầu tư là người yêu thích không gian xanh thoáng, do vậy, diện tích xây dựng được tính toán vừa đủ sử dụng và sinh hoạt cả gia đình, phần không gian còn lại được thiết kế sân ốp gạch block sạch, bố trí không gian xanh với hệ thống chậu cây cảnh đẹp theo sở thích chủ đầu tư ở những góc đất nhất định. 

Mẫu nhà vườn 2 tầng rộng 8m mái thái sang trọng tại Gia Lâm - Hà Nội

nha-vuon-2-tang-chau-au

Giữa đô thị trật trội đông đúc, nhiều khói bụi, con người phải bon chen, căng sức để lao động kiếm tiền trang trải cuộc sống. Do vậy, một trốn về bình yên lấy lại sức lao động với không gian riêng tư thoải mái là yêu cầu tối thượng cần thiết của hầu hết mọi gia chủ trong cuộc sống công nghiệp nhanh hiện tại. Phong cách nhà vườn là một lựa chọn hoàn hảo với không gian xanh lớn, không khí trong lành, thoáng mát khi tính toán tỉ mỉ tận dụng đất thiết kế sân vườn rộng, gần gũi và kiến trúc ngoại thất nhà đơn giản, hài hòa thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng lựa chọn gam trắng tinh tế, hiện đại làm gam màu chủ đạo, bỏ qua các chi tiết hoa văn phức tạp, khéo léo tránh nhàm chán bằng hệ thống phào chỉ đơn cách đều đẹp mắt và được tạo ấn tượng nhẹ nhàng bằng vật liệu sử dụng hiện đại đắt quý như gạch thẻ cam nhẹ trân quý, gỗ tự nhiên chắc chắn làm khung đỡ ấn tượng những ô kính cường lực khỏe trong thiết kế hệ thống cửa sổ, cửa thoáng biệt thự.

Thiết kế biệt thự hướng tân cổ điển Pháp mặt tiền 8m tại Hải Phòng

biet-thu-phap

Biệt thự được thiết 2 tầng với gam vàng sậm chủ đạo theo lựa chọn của CĐT; gam vàng thu hút ánh nhìn và giúp biệt thự hòa mình hoàn toàn vào cảnh quan làng quê Hải Phòng. Mặc dù thiết kế theo hướng tân cổ điển Pháp nhưng không quá tham lam họa tiết hoa văn làm cho 2 tầng ngoại thất trở nên nặng nề, khó cân xứng mà biệt thự được đơn giản hóa với những phù điêu nhẹ nhàng, mái ngói thái đỏ ấn tượng đậm chất Á Đông và đặc biệt, trong thiết kế cảnh quan ngoại thất biệt thự, KTS nhấn mạnh mở thoáng tối đa ra không gian xung quanh với hệ cửa sổ, cửa ra vào dày ở các mặt khác nhau: cửa sổ ô kính lớn, vật liệu kính cường lực sang trọng có tác dụng chống nóng tốt giúp không gian trong nhà luôn thoáng mát buổi sớm cũng như chiều muộn và tránh hấp thụ nhiệt nóng vào giữa trưa hè; đặc biệt, thiết kế khung xương gỗ bao quanh kính cho cái nhìn chắc chắn đồng thời là điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ ngoại thất bên ngoài thay cho hoa văn nặng nề và được hài hòa cho cái nhìn thống nhất với hệ rào, tường trắng xung quanh.

Nhà vườn mini chỉ 89m2 chữ L 4 phòng ngủ đẹp mặt tiền 8m

biet-thu-kieu-phap-2-tang

Biệt thự không làm đẹp, sang mình bằng hoa văn phào chỉ Pháp tỉ mỉ, cầu kỳ mà lựa chọn màu sắc nhấn nhá cách tân làm nổi bật, hoàn thiện bức tranh ngoại thất bên ngoài với gam vàng be nhẹ nhàng, lên tone với màu cam bắt mắt và được làm sáng giá với tone gỗ tự nhiên hệ cửa dày kiến trúc Pháp mang lại hơi thở hiện đại, tinh tế kết hợp với mái Thái đậm chất Á Đông tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Thiết kế Nhà vườn Châu Âu đẹp 2 tầng 2 mặt tiền 15m x 8.5m

mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp

Trụ cột sảnh được ốp toàn bộ đá Mable cũng là điểm nhấn đặc sắc góp phần hoàn thiện mặt tiền biệt thự, nâng tầm sang trọng, vững trãi cho ngôi biệt thự nhà vườn này. 

Vượt thắng tất cả, điểm cộng đặc sắc và độc đáo nhất của mặt tiền biệt thự này có lẽ là việc đưa các nan che màu gỗ ấm áp vừa là điểm nhấn góc độ thị giác màu sắc, vừa giúp lấy nắng đủ để làm xanh những chậu hoa treo nhỏ xinh đồng thời hoàn tất công năng che mưa cho hiên tầng 2 và thay mái gara otô.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng rộng 8m kiểu Pháp mái cụp độc đáo 

biet-thu-kieu-phap-tan-co

Trên khuôn đất khá rộng 35.5m x 25m, biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển được thiết kế 3 tầng với chỉ 15% diện tích, phần không gian còn lại được sử dụng quy hoạch sân ốp đá sạch, vườn rau, ao cá...theo nhu cầu của gia đình. Mặt tiền chính 15m được phối đồng kiểu dáng với mặt tiền phụ 9m và điểm nhấn là hệ mái cụp độc đáo tạo ấn tượng ngoại thất mới lạ, sang trọng.

Mẫu nhà 3 tầng rộng 8m nguy nga hoành tráng tại ngã tư đường Gia Lâm - HN

Góc nhìn chính diện mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 9m với cổng và tường rào được thiết kế theo phong thủy. Cổng chính đặt về góc phải, tường rào gồm những ô thoáng có sen hoa nhôm đúc dát vàng sang trọng, và bức bình phong bằng tường gạch xây kín thẳng cửa nhà giúp tránh mọi hung khí xâm nhập. Mọi tinh hoa của kiến trúc biệt thự Pháp và kiến trúc hiện đại đã được Nhà Sang chắt lọc để mang đến diện mạo độc đáo mới lạ cho biệt thự tân cổ điển 3 tầng thuộc sở hữu gia đình ông Tuấn - Gia Lâm. Các chi tiết hoa văn đắp cột và đầu cột, mũ vương miện sảnh đón tiếp, các chi tiết hoa văn phù điêu trang trí ngoại thất biệt thự đều giữ nguyên form dáng hoa văn hoàng gia cổ điển thường thấy trong biệt thự Pháp. Tuy nhiên được lược giản tối đa, và sử dụng các đường chỉ kẻ thẳng trang trí mặt tiền cho bớt đơn điệu trống trải so với quy mô biệt thự 3 tầng hoành tráng. 

Kiến trúc tổng thể mẫu nhà 3 tầng rộng 8m tân cổ điển đẹp

Tại mặt tiền chính biệt thự rộng 9m có thể đánh giá chính xác vầ sự hoàn hảo trong kiến trúc biệt thự phố tân cổ điển. Tổng thể ngoại thất là sựu hài hòa về bố cục hình khối và màu sắc. Những nét tinh tế sang trọng của mẫu biệt thự thế hiện qua chi tiết phào chỉ đắp vẽ cẩn thận, phù điêu họa tiết hoàng gia sắc sảo thiết kế cân đối từng kích thước dài rộng dày mỏng. Biệt thự 3 tầng chủ đạo tone màu sơn trắng ngoại thất cao cấp giúp chống mảng bám và rêu mốc, tạo thêm điểm nhấn là lan can nhôm đúc uốn cong mềm mại rất vintage dễ chịu, mái thai xanh đen sang trọng cân đối với phần chân tường ốp đá rối màu tối rất sạch sẽ

Thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng rộng 8m sang trọng

Sự sang trọng tinh tế của biệt thự được thể hiện rõ ràng qua các chi tiết hoa văn hoàng gia đắp tay vô cùng tỉ mỉ. Tổng thể căn biệt thự tân cổ điển Pháp được thiết kế với màu vàng kem chủ đạo và màu sơn trắng sứ rất sang trọng thường được các biệt thự Châu Âu sử dụng, kết hợp với hệ mái thang mansard lợp ngói xanh đen. Sự liên kết các màu sắc tăng tính thẩm mỹ hấp dẫn, càng tăng thêm vẻ cao cấp và uy nghi cho biệt thự 3 tầng đẹp. Ngoài ra, tất cả các hệ cửa ngoài mặt tiền từ cửa đại hội, cửa ban công đến các cửa sổ đều sử dụng gỗ tự nhiên loại gỗ gõ đỏ cao cấp có màu cánh gián thiên đỏ đẹp tự nhiên. Chất liệu gỗ và màu gỗ truyền thống thường được sử dụng khi xây dựng nhà ở tại Việt Nam nhưng đã được xử lý rất kỹ giảm thiểu tối đa việc co ngót, cong vênh và mối mọt giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Riêng mái tum sử dụng những hệ của kính bản gỗ kích thước rộng vừa trang trí giúp lấy sáng từ thiên nhiên cho khoang thang và cho đồ đạc nội thất.

Mẫu nhà 3 tầng rộng 8m đẹp hoàn mỹ kiểu Pháp tân cổ mái mansard tại Hà Nam

biet-thu-tan-co-dep

Phong cách Pháp sang trọng được thể hiện rõ nét ở phần mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng. Phào chỉ, hoa văn đắp nổi được trang trí vô cùng tinh tế mang đậm phong cách Pháp. Sảnh chính được thiết kế vô cùng ấn tượng với hệ trụ cột đăng đối và bậc thang lát đá Marble trắng – đen đối lập nổi bật. Hệ cửa sổ kính màu trắng khung gỗ được phân bổ ở các tầng tạo điểm nhấn cho mẫu nhà 3 tầng kiểu pháp.

Phần mái mẫu nhà 3 tầng kiểu pháp được thiết kế theo kiểu hình bán vòm độc đáo kết hợp với hệ mái mansard vuông khối kiên cố giúp diện mạo của nhà 3 tầng kiểu pháp thêm nổi bật, thu hút.

Mặt tiền 8m mẫu nhà 3 tầng đẹp tại Sóc Sơn

mat-tien-8m-biet-thu-pho

Biệt thự là kiểu nhà được ưa chuộng nhất hiện nay vì thiết kế rất đẹp và không bị lạc hậu theo thời gian. Ngoại thất biệt thự được chia thành nhiều kiểu dáng kiến trúc theo trình thời gian: nếu kiểu lâu đài cổ tạo cảm nhận quyền thế, bí ẩn thì hình thái tân cổ điển lại quý phái, kiên cố với hoa văn vừa đủ, nhấn vào trụ cột chắc chắn; còn kiến trúc hiện đại là sự đột phá về mảng khối, khỏe khoắn, tinh tế, hợp sự phát triển đô thị. 

Trong thiết kế nhà biệt thự phố này KTS nhấn việc sử dụng vật liệu hiện đại từ kính cường lực đến gạch thẻ, gỗ công nghiệp chống mối mọt, đá ốp lát, cửa cuốn....tạo nên sự tinh tế riêng cho công trình. Gam nền trắng được sử dụng khá thành công giúp nổi bật từng góc, từng chủng loại nguyên vật liệu cũng như nổi bật cách bố trí, phân chia phòng ban của KTS. Theo đó, gạch thẻ nâu kiên cố được sử dụng phân đôi không gian mặt tiền tại tầng 2, tầng 3 tạo hình khối vuông vức, chắc chắn. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào sử dụng kính cường lực tạo khoảng thở đẹp mắt, kết hợp khung gỗ sẫm màu ăn tone hoàn hảo với tổng thể chung. 

Mẫu thiết kế nhà rộng 8m hiện đại 3 tầng tại Hải Dương

biet-thu-3-tang

Ngoại thất công trình biệt thự nhấn mạnh mảng khối hình vuông vức, khỏe khoắn, chắc chắn. Các mảng tường được chia nhỏ từng khoảng diện tích: chủ đạo là gam trắng chia mảng nhỏ dọc theo tầng tạo hình khối vuông chắc, các mảng còn lại được phân bố ốp đá, gạch thẻ bổ trợ, phối hợp màu sắc đẹp mắt. Công trình là sự pha trộn hài hòa về màu sắc và hình khối, thể hiện đẳng cấp cũng như cá tính, sở thích riêng của mỗi gia chủ. Đặc biệt nhà được thiết kế mái thái lợp ngói đắt giá nâu ghi ấm áp với trần mái ốp gỗ mát với hệ đèn tròn nhỏ xung quanh tạo ánh sáng chan hòa không gian hiên sảnh về đêm; cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên sơn nâu sậm tạo khung kết hợp kính cường lực khổ lớn giúp giao hòa không gian nội và ngoại thất, đón nắng gió tự nhiên làm thoáng không gian sống sinh hoạt bên trong.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng rộng 8m kiểu tân cổ điển Pháp đẹp

biet-thu-co-dien-phap-3-tang

Biệt thự được thiết kế 3 tầng với gam màu chủ đạo: vàng hoàng gia sang trọng - gam màu đặc trưng trong thiết kế ngoại thất kiểu Pháp kết hợp gam trắng hệ trụ cột to chắc chắn tạo độ kiên cố, sang trọng cho công trình. Những chi tiết hoa văn được sử dụng nhẹ nhàng, chỉ đặt tại những vị trí chân, đầu cột trên phông nền trắng của hệ tạo độ tinh tế cho mẫu thiết kế.

Với diện tích khá rộng và nhu cầu sử dụng cao, biệt thự được tính toán thiết kế đầy đủ công năng cần thiết: phòng khách, bếp, ăn, 4 phòng ngủ và phòng thờ với 2 sảnh chính phụ ra không gian sân vườn xung quanh.

Biệt thự cổ điển 3 tầng mái vòm đẹp mặt tiền 8.5m tại Hà Nam

biet-thu-kieu-phap

Biệt thự lâu đài 3 tầng nhấn hệ trụ cột khỏe khoắn, ràng trụ vững trãi khắp các mặt công trình tạo thế kiên cố, quyền lực. Tỉ lệ mặt tiền và chiều cao ngôi nhà được đặc biệt cân đối tạo sự bế thế hợp quy chuẩn trong tiêu điểm mắt ngắm. 

Phần mái vòm với độ uốn khéo và độ cao chuẩn thu hút bất cứ ánh nhìn nào cho cảm nhận không gian xa hoa, quyền thế. Hệ thống hoa văn phào chỉ vừa đủ tạo độ nổi cho công trình phối hợp với hệ thống cửa sổ, cửa ra vào linh hoạt giữa các không gian mang đến sự tinh tế hoàn hảo cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Long Biên - HN

biet-thu-3-tang

Trên mảnh đất khá vuông, biệt thự được tính toán diện tích xây dựng 82.5m2 gọn góc đảm bảo giao thông đi lại và diện tích sân đón gió sạch, thoáng cho gia đình. Mặt tiền chính tối đa ban công ở tất cả các phòng cho view đẹp ra đường phố đêm lung linh tại Long Biên - Hà Nội.

Sự kết hợp một cách khéo léo giữa kiến trúc tân cổ duyên dáng, bền vững với thời gian và vật liệu hiện đại chắc chắn nhưng vẫn mềm mại, quý phái tạo nên công trình ngoại thất đẳng cấp mọi góc ngắm. Kính cường lực khỏe khoắn và hệ cửa cổng, ban công hoa sắt đường nét uyển chuyển là hai lựa chọn sáng giá đưa công trình tân cổ vượt thời gian hòa hợp bền vững với dòng chảy kiến trúc đô thị đương đại.

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m đẹp

biet-thu-phap

Ngôi nhà biệt hự lấy gam trắng thanh thoát làm gam màu chủ đạo, hệ trụ cột giả kiểu Pháp được bố trí các góc công trình tạo thế kiên cố cho ngôi nhà; những đường vân phào chỉ tạo nhịp mắt ngắm cho ngoại thất ngôi nhà, tránh cảm nhận nặng nề với những bức tường thô cứng. Đặc biệt, cái hồn của kiến trúc Pháp khi vào Việt Nam đó chính là sự cách tân hợp thời tiết mang lại không gian sống lý tưởng: "ăn cơm Tàu, ở nhà Tây". Biệt thự được thiết kế phần đế cao, tránh sự hấp thu nhiệt từ đất khiến ngôi nhà luôn thoáng mát, phần cửa sổ nhiều, to ở gắp các diện tường khác nhau cũng tạo cảm nhận không gian nội thất hài hòa với ngoại thất bên ngoài, mát mùa hè, ấm đông khi đóng chặt cửa.

Mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng sang trọng cho đất mặt tiền 10m

biet-thu-dep-3-tang

Sảnh chính biệt thự được thiết kế rộng với bậc thang tam cấp sang trọng. Hệ 2 trụ cột vuông, tròn được bố trí bổ sung nhau tạo cảm nhận không gian sảnh đón cao sang, quyền quý. Với việc ốp đá Mable 2 cột vuông sảnh và các cột giả khắp 4 mặt biệt thự kiên cố đỡ năng cả khối công trình lớn. Tầng 2, 3 được thiết kế liên tiếp với hệ thống cột kéo dài to khỏe, được bố trí vần luật, đăng đối, chắc chắn. 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m kiểu Pháp sang trọng

biet-thu-tan-co-dien-phap

Với diện tích mặt tiền 8m bị giới hạn bởi 2 nhà bên đã xây dựng hoàn thiện, biệt thự được thiết kế theo phong cách Pháp tân cổ điển giúp ngoại thất nổi bật thu hút mắt nhìn. Vì muốn tận dụng tối đa đất để thi công xây dựng, biệt thự được thiết kế không thò thụt giật cấp mà tạo khối chính phụ rõ ràng dứt khoát nét. Theo đó, khối chính biệt thự được thiết kế sảnh đón kiên cố với chi tiết mũ vương miện cao sang quyền quý. Phòng ngủ và phòng thờ tầng 2, 3 được thiết kế liên hoàn khối chính với ban công view cảnh quan đô thị bên ngoài; 2 tầng này được thiết cột tròn to liên hoàn với chi tiết vòm hoài cổ đẹp sang trọng. Khối phụ được thiết kế đơn giản nhẹ nhàng. Biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ nhưng nhấn hệ trụ cột khỏe, bỏ nhẹ nhàng hoa văn tạo cảm nhận sang trọng, khỏe khoắn, tinh tế hút mắt

Biệt thự phố hiện đại 3 tầng mặt tiền 8m đẹp tại Sơn La

mat-tien-8m-biet-thu-pho

Trong thiết kế nhà biệt thự phố này KTS nhấn việc sử dụng vật liệu hiện đại từ kính cường lực đến gạch thẻ, gỗ công nghiệp chống mối mọt, đá ốp lát, cửa cuốn....tạo nên sự tinh tế riêng cho công trình. Gam nền trắng được sử dụng khá thành công giúp nổi bật từng góc, từng chủng loại nguyên vật liệu cũng như nổi bật cách bố trí, phân chia phòng ban của KTS. Theo đó, gạch thẻ nâu kiên cố được sử dụng phân đôi không gian mặt tiền tại tầng 2, tầng 3 tạo hình khối vuông vức, chắc chắn. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào sử dụng kính cường lực tạo khoảng thở đẹp mắt, kết hợp khung gỗ sẫm màu ăn tone hoàn hảo với tổng thể chung. 

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mái thái hài hòa đến từng chi tiết

biet-thu-phap-mat-tien-8m

Mặt tiền biệt thự 8m nhấn mạnh việc sử dụng hệ trụ cột kiên cố - đặc trưng kiến trúc tân cổ điển Pháp - với hoa văn tinh sảo tại vị trí đầu trụ cột, các chi tiết phức tạp ở tường được lược hóa hoàn toàn tạo khối tổng thể đẹp vững bền cùng thời gian. Hệ cột giả chạy xuyên suốt 3 tầng của khối chính vừa tạo cảm giác chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình vừa giúp đơn giản hóa mặt tiền mà không gây nhàm chán, khô khan. Hệ cột giả góc tường mảng phụ công trình được thiết kế chạy 2 tầng được tách biệt kiểu dáng với cột góc vuông không gian chơi tầng 3 tạo nên độ chênh lệch so le đẹp mắt với cột khối chính và giúp phân định rõ nét khối chính phụ của công trình.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 8.5m đẹp tại Hải Dương

biet-thu-pho-hien-daiNgoại thất công trình biệt thự nhấn mạnh mảng khối hình vuông vức, khỏe khoắn, chắc chắn. Các mảng tường được chia nhỏ từng khoảng diện tích: chủ đạo là gam trắng chia mảng nhỏ dọc theo tầng tạo hình khối vuông chắc, các mảng còn lại được phân bố ốp đá, gạch thẻ bổ trợ, phối hợp màu sắc đẹp mắt. Công trình là sự pha trộn hài hòa về màu sắc và hình khối, thể hiện đẳng cấp cũng như cá tính, sở thích riêng của mỗi gia chủ. Đặc biệt nhà được thiết kế mái thái lợp ngói đắt giá nâu ghi ấm áp với trần mái ốp gỗ mát với hệ đèn tròn nhỏ xung quanh tạo ánh sáng chan hòa không gian hiên sảnh về đêm; cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên sơn nâu sậm tạo khung kết hợp kính cường lực khổ lớn giúp giao hòa không gian nội và ngoại thất, đón nắng gió tự nhiên làm thoáng không gian sống sinh hoạt bên trong.

Nhà nông thôn đẹp 3 tầng mái bằng kiên cố mặt tiền 8.3m x 9m

nha-kieu-phap

Biệt thự lấy gam trắng sang trọng làm gam màu chủ đạo tạo nét hiện đại, tinh tế thuần khiết vượt trội. Tất cả các phòng đều được thiết kế cửa ra vào lớn với ban công view cảnh quan thiên nhiên quê xanh thoáng bên ngoài; cửa sử dụng gỗ tự nhiên chắc chắn sơn trắng tạo khung kiên cố bao quanh kính cường lực khỏe trong suốt lấy ánh nắng sớm, gió mát, chống tiếng ồn đồng thời cho view trọn vẹn ra cảnh quan thiên nhiên xung quanh kết hợp với hệ lan can hoa sắt cùng tone thống nhất vật liệu hiện đại cho cảm nhận tinh tế, khéo léo. 

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 8.6m quyền thế tại Đà Nẵng 

nha-kieu-phap-3-tang

Biệt thự được thiết kế tầng bán hầm đôn lên so với mặt đất 1.5m giúp tôn chiều cao phòng khách tạo dáng sang trọng, bề thế, oai nghiêm hơn với 9 bậc thang phong thủy đón khách vào nhà. Sảnh biệt thự được thiết kế nhấn độc đáo, ốp đá Mable sang trọng, cột vuông trụ đỡ to, khỏe với mũ vương miện quý phái nâng tầng đẳng cấp cho không gian ngoại thất biệt thự. Mái thái đỏ tươi đắt giá đậm chất Á Đông được tạo dáng chơi khéo kép đôi đẹp mắt giúp chống nóng tối đa cho không gian nội thất bên trong.

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp sang trọng quý phái 3 tầng đẹp

biet-thu-kieu-phap-3-tang

Biệt thự lấy gam cam phấn nhẹ nhàng, năng động nổi bật làm gam màu chủ đạo được nhấn lên tone với hệ mái thái đỏ đắt giá phối tạo nhịp khỏe khoắn, độc đáo và hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên sơn đỏ cùng tone nhấn sang trọng; ngoại thất được hoàn thiện qua những chi tiết phù điêu trang trí cùng với hệ con sơn đỡ mái kiểu dáng hoài cổ độc đáo.

Biệt thự lâu đài sắc nét trong từng chi tiết hoa văn phào chỉ

biet-thu-nha-vuon-3-tang-dep

Biệt thự 3 tầng này lựa chọn gam vàng nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo phối giảm tông độ với hệ thống cột đơn giản chi tiết và mũ vương niệm cao sang quyền quý ở sảnh tầng 1, được tạo nhịp lặp ở tầng 3 cho cái nhìn thanh thoát với cảm giác hoàng gia sang trọng. Từng chi tiết phào chỉ hoa văn đều được chọn lọc kỹ càng, trau chuốt tỉ mỉ, kỳ công tạo nét cuốn hút, hấp dẫn riêng.

Để nâng tầm bề thế, vững trãi và uy nghiêm biệt thự lâu đài được ốp toàn bộ đá Mable ở 2 cột sảnh và đá hoa cam đầy nhựa sống phối ăn tone hệ thống cửa gỗ tự nhiên dày dặn, sang trọng.

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ phóng khoáng, thanh lịch tại Long Biên - HN

biệt thự pháp đẹp cho khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội - phối cảnh mặt tiền

Đây là một mẫu thiết kế đẹp, tinh tế, khác biệt so với các công trình khác tại khu vực và phù hợp cho lô đất 10m x 20m, một diện tích đất xây dựng biệt thự điển hình trong các khu đô thị mới hiện này. Để thiết kế thi công chuẩn theo kiến trúc của mẫu này đòi hỏi sự hiểu biết của kiến trúc sư về dòng kiến trúc Pháp tại Việt Nam, bởi chỉ một sự thay đổi về tỷ lệ chi tiết kiến trúc hay phào chỉ công trình sẽ hoàn thiện không được như ý muốn. Ngoài ra, bạn phải chọn thợ có tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm đắp hay tô vẽ phào chỉ.

Trọn gói thiết kế nhà đẹp 3 tầng kiểu Pháp và nội thất tân cổ điển

biet-thu-kieu-phapNgoại thất sử dụng gam hồng phấn nhẹ nhàng, nữ tính làm gam tường chủ đạo phối nhịp nhàng từng khoảng với hệ trụ cột khỏe khoắn gam trắng tinh tế hút mắt khách bộ hành tạo cảm nhận trang nhã, quý phái. Nếu chỉ cặp đôi hồng - trắng thì ngoại thất dễ bị lu mờ vì màu sắc yếu mềm; do vậy, KTS tinh ý lựa chọn nguyên vật liệu gỗ tự nhiên chắc khỏe, quý giá làm hệ cửa chính liên hoàn 3 tầng biệt thự vừa giúp bảo vệ an toàn, vừa mở thoáng không gian sống 3 phòng sinh hoạt chính cần thiết bên trong với hệ 3 ban công tạo nhịp lan can hoa sắt chắc chắn. Các không gian sống khác được mở thoáng tối đa với hệ cửa sổ rộng sử dụng kính cường lực ô kính lớn lấy nắng ấm gió mát được ôm vững nhờ khung xương gỗ cường lực khỏe. 

Thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái mặt tiền 8m cao cấp

Toàn bộ mặt ngoài tầng 1 căn biệt thự được ốp đá marble vân mây màu vàng sang trọng và sạch sẽ. Cột đại sảnh hình vuông, đường kính lớn khỏe khoắn, ốp đá tự nhiên Lai Châu, đặc biệt cách ốp gạch gồ ghề "rối có chủ đích" rất thú vị, có cảm giác đơn giản mà mộc mạc nhưng vẫn rất sang.

Biệt thự 3 tầng mặt tiền 7.8m có bể bơi mini trong nhà đẹp

biet-thu-3-tang2

Biệt thự được thiết kế với ngoại thất mái thái gọn nhẹ, tinh tế, chú trọng việc giao hòa với không gian thiên nhiên bên ngoài qua việc bố trí khoa học hệ thống cửa sổ, cửa ra vào ngôi nhà. Toàn bộ hệ thống cửa đều sử dụng kính cường lực với ô kính lớn, thoáng vừa đảm bảo chống tiếng ồn bên ngoài xâm nhập, vừa tạo cảm nhận không gian bên trong rộng rãi, giảm cảm giác tối, kín, bức khi sử dụng cửa gỗ.

Hệ thống mái với kiểu dáng mái chia khối như những ngôi nhà nhỏ gắn kết trong tổng thể tránh cảm giác đơn điệu nhàm chán; phần mái chéo được tạo cột kèo, đổ bê tông chắc chắn và dán ngói thoát nước nhanh đồng thời đảm bảo độ thông thoáng cho không gian sống bên trong với lớp đệm không khí dày.

Biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển 2 mặt tiền 8.4m x 15.5m 3 tầng đẹp 

biet-thu-3-tang-2-mat-tien-kieu-phap

Biệt thự được xem là công trình sáng giá phối kết giữa kiến trúc Pháp độc đáo và kiến trúc Âu Châu sang trọng nhẹ nhàng; giữa kiến trúc tân cổ đẳng cấp và kiến trúc hiện đại hợp thời.

Theo đó, kiến trúc tân cổ điển Pháp được lọc lựa các điểm sáng giá như việc nhấn hệ trụ cột khỏe tạo cảm giác chắc chắn, vững bền, nhấn hệ cửa gỗ tự nhiên gam đỏ nâu sang trọng hút mắt được mở thoáng ở tất cả các mặt lấy không khí tươi mới vào giao hòa không gian nội và ngoại thất. Kiến trúc tân cổ điển hoài cổ cũng được khéo léo chấm phá tinh tế hợp thời với vật liệu hiện đại cửa kính cường lực ô kính vuông chắc chắn và lan can hoa sắt nhẹ nhàng tinh tế.

Biệt thự 3 tầng mặt tiền 7.3m x 12.1m đẹp tại Hà Nội

mat-tien-biet-thu-dep

Biệt thự đẹp kiểu Pháp được thiết kế 3 tầng với tầng áp mái chống nóng, diện tích mặt tiền chính 7,3m chiều dài 12,1m thiết kế 3 mặt tiền thoáng. Mẫu thiết kế biệt thự này có tỷ lệ hình khối đẹp hài hòa, mặt tiền chính lấy trục sảnh và đầu đốc chữ A làm trục nhấn. Mặt bên lấy trục sảnh phụ làm trục nhấn. Các chi tiết cột trang trí, phào chỉ và hoa văn thiết kế hài hòa cân đối theo phong cách kiến trúc Pháp. Sử dụng ngói màu xanh để tạo độ dịu và sang cho kiến trúc công trình.

Thiết kế nhà kiểu Pháp 3 tầng sang trọng chỉ 89m2 mặt tiền 8.6m

nha-kieu-phap-89m2-dep

Tận dụng không gian đất thoáng, biệt thự được thiết kế 3 mặt tiền với những không gian bên là hẹ cửa sổ mở rộng, trang trí tỉ mẩn tạo nét duyên dáng, quý phái của kiến trúc Pháp hoàng gia.

Ở sảnh đón, biệt thự được thiết kế bậc thang tam cấp bề thế giúp tôn cao không gian đón khách đồng thời đẩy móng cao tránh hấp thu nhiệt từ đất kết hợp với hệ mái thái lợp xòe chữ A tạo khoảng không khí đệm tránh tỏa nhiệt nóng từ mái giúp không gian sống bên trong luôn thoáng mát lý tưởng.

Mẫu villa đẹp với mặt tiền 8m toát lên vẻ sang trọng

Mặt tiền

Kiến trúc mặt tiền 8m được thiết kế tinh tế bởi gam màu trắng kết hợp mái Thái ngói màu xanh ghi đậm. Sự sang trọng toát lên từ đường nét phào chỉ trang trí cột và viền cửa, cửa kính với khung và khuôn được làm bằng kim loại màu ghi đen.

Cải tạo biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp mái thái đẹp tại Long Biên - HN

mat-tien-biet-thu-phap-dep

Biệt thự phong cách Pháp BT14147 được thi công cải tạo để mang đến sự khác biệt và sang trọng riêng  so với những mẫu nhà đồng loạt bên cạnh do đó từng đường nét hoa văn, phào chỉ đều được xem xét, đăng đối tỉ lệ, so sánh độ nhấn và cân bằng thị giác để tạo ấn tượng mạnh hút mắt khách qua đường ngay cái nhìn đầu tiên.

Việc lựa chọn cửa gỗ tự nhiên cách tân, kiến trúc độc đáo kết hợp với  kính chịu lực vừa góp phần nâng cao tính đẳng cấp, kiên vững của biệt thự, vừa tăng khả năng thông thoáng, giao hòa, sử dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và không hạn chế view ra không gian bên ngoài.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 8.8m

mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2-3 tầng đẹp

Biệt thự 3 tầng này sử dụng gam trắng sáng tinh tế ốp gạch thẻ nâu gỗ ấm áp tạo diện mạo trẻ khỏe khoắn, độc đáo, lạ mắt phối kết hợp kính hiện đại ô kính lớn mang nắng ấm vào không gian nội thất và không giới hạn tầm nhìn tạo nên bức tranh độc hoàn thiện.

Trên đây là những mẫu nhà rộng 8 mét mặt tiền đẹp, ấn tượng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp mới ý tưởng, tính cách, sở thích của bạn nhé!

Là đơn vị đi đầu, chuyên thiết kế nhà biệt thự cao cấp, Nhà Sang luôn đảm bảo mang đến những giải pháp tối ưu về cả kiến trúc, ngoại thất, công năng và phong thủy cho ngôi nhà trong mơ của khách hàng. Với đội ngũ KTS 10+ năm kinh nghiệm, không ngừng tạo ra những sản phẩm thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công nội thất chất lượng cao phục vụ khách hàng, đưa ra những giải pháp phù hợp, đi sâu vào từng chi tiết về màu sắc đảm bảo hài lòng tuyệt đối khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công nhà đẹp nhé!

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bỏ túi ngay 145+ mẫu nhà rộng 8m đẹp, tối ưu công năng, đầy đủ bản vẽ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.11625 sec| 1736.477 kb