Chiêm ngưỡng 100 mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp được xây nhiều nhất 2022

19/05/2022 - Mẫu nhà đẹp
Chiêm ngưỡng 100 mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp được xây nhiều nhất 2022

Lấy cảm hứng từ đường nét hoa mỹ của kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ, kết hợp với bố cục mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại, phong cách kiến trúc Tân cổ điển ngày càng được ưa chuộng nhờ những ưu thế về giá trị thẩm mỹ cao. Lối kiến trúc Tân cổ điển bên cạnh việc kiến tạo nên không gian sống lý tưởng mà còn khẳng định đẳng cấp của gia chủ nhờ vẻ đẹp hoàn mỹ, vượt thời gian mà nó mang lại. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp nhất do đội ngũ kiến trúc sư Nhà Sang thiết kế và được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và chọn xây.

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất biệt thự kiểu Pháp đẹp

biet-thu-2-tang-kieu-phap

Nổi bật nhất ở mặt tiền chính là phần sảnh sang trọng và uy nghi. Bậc tam cấp với 5 bậc cung Sinh lộc tài, ốp đá granite, phối màu như tấm thảm sang trọng. Mái sảnh được thiết kế vòm cong ấn tượng, kẻ chỉ hài hòa cùng với đó là một vài hoa văn đắp vẽ tinh xảo và đăng đối đầy thu hút. Nâng đỡ phía dưới là hệ 4 cột vuông tròn nơi sảnh bề thế kết liên với tầng 2, kẻ chỉ song song đẹp mắt, có họa tiết xoắn ốc đắp ở đầu điệu đà làm cho phần sảnh tiền thêm thông thoáng, ấn tượng.

Cửa đại hội là hệ cửa khung gỗ tự nhiên kiên cố, kính cường lực ép hoa đồng rất tinh xảo và độc đáo giúp tôn thêm nên vẻ tráng lệ của sảnh chính nói riêng và của ngoại thất nói chung. Thông qua cánh cửa kính này, những đồ nội thất mang đậm chất cổ điển bên trong cũng thấp thoáng ẩn hiện tạo nên sức hút mãnh liệt, thôi thúc quan khách muốn khám phá.

Từ sảnh chính, hành lang, khung cửa sổ, ban công đến các chi tiết trang trí đều phối hợp hài hòa để tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ, giàu thu hút cho phần mặt tiền. Có lẽ cũng vì thế mà phần mặt tiền biệt thự nhà cô Thảo trở thành điểm gây thương nhớ cho bất kì ai đã từng ghé qua nơi đây.

biet-thu-kieu-phap

Từ hình khối đến các chi tiết trang trí nhỏ nhất cũng đều tuân theo tỷ lệ “vàng” của ngôn ngữ kiến trúc cổ điển. Ngay cả màu sắc, bố cục, ánh sáng… cũng đều tuân theo theo nguyên tắc ấy. Tất cả  nhằm mang đến một tổng thể kiến trúc đẹp hoàn mỹ, một sản phẩm mỹ thuật có điểm nhấn thu hút.

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền ta thấy thiết kế ngôi nhà với những đường nét được chăm chút cẩn thận, hoa văn tân cổ điển hay hiện đại đều rất nghệ thuật, toát lên sự tinh hoa của vẻ đẹp kiến trúc. Bố cục thiết kế thiết thực đăng đối, ánh sáng và gió tự nhiên được tối ưu nhất có thể. Biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển mái thái tỉ lệ hài hòa, trang trí mặt tiền chặt chẽ, thanh thoát và sang trọng.

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất biệt thự kiểu Pháp đẹp

/thiet-ke-biet-thu-dep

Phong cách kiến trúc tân cổ điển là sợi chỉ xuyên suốt không gian kiến trúc này, nó cũng chính là cách tạo nên được tính thống nhất, sự kết nối từ kiến trúc, không gian, cho đến các yếu tố liên quan. Sự thống nhất trong phong cách kiến trúc tân cổ điển, cùng sư biểu đạt trọn vẹn từng chi tiết trang trí kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái, tinh tế và độc đáo bậc nhất. 

Tư tưởng kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ ràng trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái được thực hiện mang phong cách tân cổ điển ấn tượng và độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những ưu điểm, cũng như những đặc trưng kiến trúc tân cổ điển để làm mới mẻ hơn không gian kiến trúc đầy thú vị này. 

Đây cũng được coi là phong cách kiến trúc đại diện cho sự bề thế, hoành tráng và chắc chắn. Đồng thời, đều là những thiết kế, chi tiết không hề lỗi thời, thể hiện được đẳng cấp, sự xa hoa và lộng lẫy cho tổng thể không gian kiến trúc. Do đó, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển cũng sẽ luôn là lựa chọn dành cho nhiều người. Với vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian được thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, đảm bảo được tính thống nhất về mặt tổng thể trong toàn bộ bố cục kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà. 

biet-thu-kieu-phap-dep

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái được sử dụng đầy đủ, trọn vẹn bởi những chi tiết trang trí cầu kì, uốn lượn mang đầy tính nghệ thuật. Sự tỷ mỉ, cầu kì trong từng đường nét, phong cách trang trí kiến trúc tạo nên cho không gian sự ấn tượng. Những chi tiết gờ, phào chỉ bo ngoại thất hấp dẫn, cùng hệ thống các mẫu phù điêu được đắp ở đầu cột, vòm mái, cửa sổ mái, tường nhà... làm tăng thêm sự cầu kì, sang trọng và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà này. Đôi khi, người ta còn cảm nhận thấy được không gian thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái còn được làm đẹp bởi trọn vẹn các không gian trang trí kiến trúc. Khu vực của cột, mái vòm, mái marsand.... cũng được tạo thành và không thể thiếu được những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì và trọn vẹn này. 

Biệt thự vườn 2 tầng 2 sảnh 2 mặt tiền phong thủy mái ngói đẹp tại Mộc Châu

biet-thu-vuon-2-tang

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái 12m x 16m này rất phù hợp với điều khí hậu và gu thẩm mỹ của người dân Việt Nam.  Với khá nhiều cửa sổ thông thoáng và mái thái thoát nước nhanh rất thích hợp đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam nên được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Đồng thời với chiều cao vừa đủ - 2 tầng bố trí công năng vừa vặn 05 phòng ngủ cho gia đình 3 thế hệ sinh sống. 

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ hoa văn pháp đẹp ở nông thôn Hải Phòng

Kiểu mái mansard trong thiết kế biệt thự ra đời từ thế kỷ XVII, được sáng tạo nên bởi kiến trúc sư lỗi lạc Francois Mansard. Du nhập vào Việt Nam theo cuộc xâm chiếm Đông Dương của người Pháp. Kiểu mái này xuất hiện trong nhiều công trình quốc gia của Việt Nam như: ga Hàng Cỏ, bưu điện Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn... Đây là một kiểu kiến trúc sử dụng mái mansard biến thể. Khối mái dựng lên thành một hình thang, có độ cao gần bằng 1 tầng. Vật liệu làm mái là bê tông và gạch, dán ngói Fuji xanh đen. Đây là một điểm sáng tạo hiện đại để thuận tiện cho chọn nguyên vật liệu khi thi công. Ưu điểm của kiểu mái này với khối kiến trúc phía dưới không chỉ tôn vinh kiến trúc Pháp. Mà còn giữ cho nhiệt độ ở tầng dưới được ổn định, hè mát đông ấm. Sử dụng mái mansard là một kết thúc khá toàn vẹn cho một công trình kiểu Pháp. Biến công trình thành một pháo đài thu nhỏ kiên cố và sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 2 tầng đẹp mặt tiền 9m tại Chương Mỹ - HN

biet-thu-2-tang-phap

Biệt thự được thiết kế 2 mặt tiền tiếp giáp trục đường chính và đường ngõ xóm nhỏ hướng Đông Bắc, Tây Bắc đón may mắn, lộc tài theo phong thủy tuổi gia chủ đồng thời hứng gió, nắng ấm ở mọi hướng làm tươi mới, sáng thoáng không gian sống bên trong bên cạnh đó, ngoại thất lựa chọn sắc cam ấm áp vừa giúp làm nổi hệ trụ cột khỏe đỡ nâng cả khối công trình tạo cảm nhận chắc chắn, bền vững, vừa là hệ màu sáng giá nhất sinh vượng theo mệnh gia chủ. 

Tọa lạc trên mảnh đất khá hẹp, thế đất không vuông vức, biệt thự được tính toán tối đa hóa diện tích sử dụng, các góc chết được tận dụng khéo thiết kế sân sạch phục vụ nhu cầu sử dụng đồng thời tạo khoảng đất thở đón gió làm mới không gian nội thất bên trong. 

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái hoa văn sang trọng mặt tiền 7.8m tại Gia Lâm - HN

biet-thu-nha-vuon-dep

Giữa đô thị trật trội đông đúc, nhiều khói bụi, con người phải bon chen, căng sức để lao động kiếm tiền trang trải cuộc sống. Do vậy, một trốn về bình yên lấy lại sức lao động với không gian riêng tư thoải mái là yêu cầu tối thượng cần thiết của hầu hết mọi gia chủ trong cuộc sống công nghiệp nhanh hiện tại. Phong cách nhà vườn là một lựa chọn hoàn hảo với không gian xanh lớn, không khí trong lành, thoáng mát khi tính toán tỉ mỉ tận dụng đất thiết kế sân vườn rộng, gần gũi và kiến trúc ngoại thất nhà đơn giản, hài hòa thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng lựa chọn gam trắng tinh tế, hiện đại làm gam màu chủ đạo, bỏ qua các chi tiết hoa văn phức tạp, khéo léo tránh nhàm chán bằng hệ thống phào chỉ đơn cách đều đẹp mắt và được tạo ấn tượng nhẹ nhàng bằng vật liệu sử dụng hiện đại đắt quý như gạch thẻ cam nhẹ trân quý, gỗ tự nhiên chắc chắn làm khung đỡ ấn tượng những ô kính cường lực khỏe trong thiết kế hệ thống cửa sổ, cửa thoáng biệt thự.

Biệt thự nhà vườn tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 8m 1.7 tỷ tại Hải Phòng

biet-thu-tan-co-dien

Biệt thự được thiết kế phù hợp với cảnh quan địa phương nhất có thể. Nếu ban đầu KTS thiết kế gam trắng nổi bật sáng chảnh với ngói xanh than sang trọng thì dựa theo gam màu yêu thích của CĐT, ngoại thất biệt thự được thay đổi, biến chuyển khá nhiều: màu vàng hoàng gia nhẹ nhàng được thay thế gam trắng hiện đại và mái ngói thái đỏ nổi bật phù hợp với sắc màu Á Đông thay cho gam xanh trầm ấm. 

Là người khá đơn giản, CĐT yêu thích phong cách nhà vườn sang trọng, nhẹ nhàng nhưng cũng đặc biệt ưu ái với dáng vẻ duyên dáng và chất thanh tao của kiến trúc biệt thự tân cổ điển. Do vậy, cái hồn của 2 phong cách được giao hòa khi thiết kế ngoại thất biệt thự mặt tiền 8m này. Biệt thự được thiết kế theo phong cách nhà vườn nhưng được mở thoáng tối đa có thể theo kiến trúc tân cổ điển và lược bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn tỉ mẩn của kiến trúc Pháp tân cổ tạo nên nét đẹp hút hồn riêng.

Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển Châu Âu kết hợp sân vườn đẹp

Tổng quan về khuôn viên căn biệt thự villa tân cổ điển 2 tầng với các hình khối kiến trúc đơn giản, nhưng dứt khoát và tỉ mỉ. Biệt thự 2 tầng mái bằng thay vì đổ trần hệ mái thái hay mái mansard thường thấy trong các kiến trúc nhà biệt thự tân cổ điển. Do vậy căn biệt thự vẫn mang những nét rất phóng khoáng của 1 căn villa hiện đại. Để đem lại cảm giác dễ chịu cho sinh hoạt hàng ngày như tránh quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc nứt trần dẫn đến mưa dột rất khó chịu thì việc thiết kế đến thi công phải được kết hợp ăn ý, chuyên nghiệp.

Mẫu thiết kế nhà vườn mini 2 tầng kiểu tân cổ Châu Âu 90m2 chuẩn tỉ lệ

Hơi hướng tân cổ nhẹ nhàng kiểu dáng Châu Âu với những chi tiết uốn vòm hoài cổ, trụ cột khỏe khoắn, phào chỉ nhẹ nhàng được thiết kế chuẩn tỉ lệ xây dựng tạo nên dáng công trình ấn tượng hút mắt ngắm. Chi tiết mái chéo chữ A thoáng khí được tạo cột kèo cẩn thận, đổ bê tông chắc chắn và dán ngói thái đen thoát nước nhanh kết hơp với hệ cổng kiểu dáng tân cổ sử dụng hoa sắt ở những ô thoáng và gạch block đen giúp nâng tầm công trình lên hệ nhà cao cấp, sang trọng.

Nhà vườn 2 tầng mặt tiền 8m 2 tầng hoa văn Pháp sang trọng tân cổ mái thái đẹp

nha-mat-tien-8m

Mang hơi hướng hiện đại điểm tô một vài đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, mẫu nhà vườn Châu Âu 2 tầng này được Nhà Sang thiết kế cho gia đình anh Tài - Vĩnh Phúc với ngoại thất phóng khoáng, sang trọng, tinh tế. Theo đó, với việc sử dụng gam màu sáng trắng thanh thoát được kết hợp với những gam màu tự nhiên gần gũi như gam đá ốp nhấn nhá vàng, hệ cửa và khung cửa gỗ đỏ cánh rán, lan can sắt đen,...biệt thự tạo ánh nhìn gần gũi, thân thuộc.

Tại mặt tiền 8m, sảnh chính với hệ thống trụ cột tròn chân vuông khỏe khoắn đỡ mái ngói thái chéo vát kết hợp vòm cung uốn mềm mại hoài cổ là không gian đón khách lý tưởng bước lên từ bậc thang tam cấp sang trọng. Cửa chính với thiết kế gỗ tự nhiên dày, chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong là điểm nhấn cho màu sắc, độ sang không gian này.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng kiểu tân cổ Châu Âu và chòi nghỉ độc đáo

/thiet-ke-biet-thu-vuon

Không gian diện tích được quy hoạch tỉ mỉ từng góc đảm bảo chuẩn khoa học đồng thời tận dụng đất, tối đa không gian sử dụng cho gia đình: diện tích xây dựng được bố trí vừa đủ trọn vẹn phần loe khu đất với phần giao thông thông thủy đủ tiện; phần diện tích còn lại được chừa 1 phần nhỏ dọc theo chiều dài mảnh đất tạo khoảng không xanh mát cho cả khu đất; phần sân rộng được ốp gạch block sạch sẽ đón nắng gió nông thôn mát cho gia đình.

Phần chòi nghỉ được thiết kế tiện dụng ngay phía trước sảnh chính với diện tích vừa đủ kê bàn ghế trò chuyện buổi đêm hóng gió trong những ngày tụ tập của gia đình.

Thiết kế biệt thự nhà đẹp 2 tầng Châu Âu tân cổ phóng khoáng tinh tế 

thiet-ke-nha-vuon

Chọn gam trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo, bỏ qua hoa văn phào chỉ nặng nề, rối mắt, ngoại thất tạo cảm nhận không gian sống hiện đại, thoát tục, tinh tế. Vậy, khi bỏ qua ngay cả chi tiết phào chỉ đơn giản nhất thì điều gì làm nên sự khác biệt ở thiết kế ngoại thất biệt thự này khiến chủ đầu tư đặc biệt tâm đắc?

Khi thiết kế ngoại thất biệt thự này, KTS không sử dụng sắc độ màu phối hay kiến trúc độc đáo là điểm nhấn ấn tượng thu hút lữ khách mà biệt thự như một nốt lặng quý phái, nhẹ nhàng mà tinh tế với một chút gì đó kiên định, sang trọng theo lối kiến trúc hoàng gia Pháp ở thiết kế hệ trụ cột khỏe liên hoàn tầng chắc chắn, một chút gì đó phóng khoáng, hoài cổ, lịch lãm với thiết kế cửa vòm đẹp mắt, một chút đẳng cấp, quyền uy, đắt giá từ việc lựa chọn nguyên vật liệu kính cường lực sang hiện đại. Đặc biệt, chủ đầu tư là người yêu thích không gian xanh thoáng, do vậy, diện tích xây dựng được tính toán vừa đủ sử dụng và sinh hoạt cả gia đình, phần không gian còn lại được thiết kế sân ốp gạch block sạch, bố trí không gian xanh với hệ thống chậu cây cảnh đẹp theo sở thích chủ đầu tư ở những góc đất nhất định. 

Biệt thự tân cổ điển Châu Âu 2 tầng kiên cố, vững chắc

biet-thu-tan-co-dien-2-tang

Biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng lược bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn, phào chỉ duyên dáng mà tập trung thiết kế hút mắt người ngắm ở những bức tường, hàng cột khỏe khoắn, làm nổi bật bản chất chi tiết từng bộ phận trong bố cục tổng thể chung khi kiến tạo dáng đứng chắc chắn, kiên cố. 

Ngắm ngoại thất biệt thự tân cổ điển này ở điểm nhìn trực diện mặt tiền 12m khách dễ dàng bị hút bởi hệ 4 cột vuông đơn giản, trắng, khỏe, chạy dọc dài xuyên suốt chiều cao 2 tầng đỡ nâng vòm sảnh - nét kiến trúc mềm mại, hoàng tộc, vương giả xưa với mái thái xòe kiên cố, đồ sộ, bề thế che chắn bên trên. Đặc biệt, ban công tầng 2 với con tiện truyền thống được thiết kế bán nguyệt chạy quanh hiên với cửa vòm cung cách điệu phối kết hợp với cửa sổ 4 phía ô kính lớn trong suốt cho view nhìn đẹp, tạo hiệu ứng không gian thoáng đãng, rộng rãi hợp với mái vòm sảnh kiến tạo hiệu ứng công trình biệt thự đặc sắc, độc đáo.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu đẹp tại Bắc Giang

Mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng kiến trúc Tân cổ điển

 Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu đẹp với sảnh phụ được nhấn bởi nét vòm cong tinh tế kết hợp với việc sử dụng đá thẻ nhấn nhá nhẹ nhàng, tự nhiên phối với gam xanh đen mái thái nổi bật giúp đẩy cao vẻ sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho biệt thự.

Với khuôn viên rộng, thiết kế gọn gàng, sân được lát đá Ninh Bình tạo khe mạch tự nhiên, vườn sau với cây bóng mát và thảm cỏ. Công trình hướng sảnh chính là hướng Tây nhưng sảnh phụ theo chiều dài của ngôi nhà lấy hướng Nam vẫn đảm bảo đón gió mát cho các không gian sinh hoạt.

Mẫu biệt thự tân cổ điển Châu Âu phóng khoáng 8.7m x 18.8m đẹp

nha-vuon-2-tang

Để có được những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng Âu Châu đẹp và sang trọng, các kiến trúc sư cần phải xem xét tổng thể khu đất, cân nhắc để phối hợp và sáng tạo ra những điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Hơn nữa khi thiết kế ngôi nhà phải mang dấu ấn cá tính riêng của gia chủ. Căn biệt thự phải đem lại sự thoải mái, thư giãn tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.

Với phong cách Âu Châu hiện đại pha nét tân cổ điển Pháp hoàng gia, ngôi nhà cũng mang những đặc trưng với những đường nét đối xứng, những họa tiết cong đặc trưng. Bên cạnh đó là những thiết kế phải ghi dấu ấn của gia chủ ngôi nhà.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng nông thôn 90m2 4 phòng ngủ hoa văn Pháp tân cổ đẹp tại Thanh Hóa

nha-vuon-2-tang-nong-thon

Phần mái công trình được phân mảnh từng góc như những ngôi nhà nhỏ gắn kết liên thông và được phân tầng cao thấp khi kết hợp với hệ mái sảnh tầng 1...tất cả tạo một chỉnh thể khép kín độc đáo, tránh cảm nhận đơn điệu, nhàm chán. 

Lựa chọn phong cách Âu Châu hiện đại, không hoa văn nặng nề, không sắc màu phức tạp, biệt thự lựa chọn gam màu trắng - vàng nhẹ nhàng, gần gũi thiên nhiên nhấn nhá màu sắc bằng hệ cửa gỗ tự nhiên sơn cánh rán chắc chắn, kiên cố.

Phần ao thực tế được tính toán khoảng cách vừa đủ đảm bảo hợp tiêu chuẩn xây dựng vườn ao chuồng; một phần diện tích được sử dụng tạo một bể nước nhỏ hợp phong thủy tuổi, mệnh gia chủ.

Mẫu nhà đẹp sân vườn 2 tầng tân cổ điển Châu Âu 250m2 có khu bếp riêng biệt 

 

nha-vuon-2-tang-250m2

Được thiết kế kiểu dáng tân cổ nhẹ nhàng, mẫu biệt thự được thiết kế đảm bảo chuẩn tỉ lệ Châu Âu tạo cái nhìn cân xứng mắt giữa chiều cao và chiều rộng ngôi nhà. Hệ thống cột tạo trụ vững trãi, thiết kế các góc vuông vắn với độ giật từng khoảng ở cả 4 mặt tiền cho không gian ngoại thất thêm kiên cố. Hệ thống cửa sổ, cửa chiếu sáng được lựa chọn ở từng góc đón nắng gió theo tiêu chuẩn phong thủy người sống bên trong.

Đặc biệt, với thiết kế phòng bếp ăn riêng biệt như một ngôi nhà nhỏ xinh kề bên, biệt thự tạo được hệ mái chơi độc đáo, đẹp mắt. Mái thái được phân vùng chia mảnh nhỏ và ghép kết nối với nhau tạo tổng thể chặt chẽ, khỏe khoắn, tránh cảm nhận mái đơn giản, nhàm chán

Thiết kế nhà vườn tân cổ điển Châu Âu 2 tầng đẹp 12m x 9.5m

biet-thu-vuon-2-tang

Nếu sảnh chính hướng Nam phong thủy được mở rộng 9m2 không gian đón khách sang trọng, vuông vức với chiều cao 3 bậc thang tam cấp phong thủy; thì sảnh phụ với cửa đơn một cánh ra sân rửa tiện dụng nơi phòng bếp nấu nướng sạch sẽ.

Ngôi nhà lựa chọn phong cách tân cổ điển Châu Âu nhấn hệ trụ cột khỏe khoắn, vuông vức, hệ cửa sổ uốn vòm hoài cổ cao quý; hoa văn phào chỉ được tiết giảm tối đa kết hợp sơn tổng thể gam trắng tinh tế tạo nên ngoại thất đẹp không điểm chết.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng đẹp kiểu tân cổ điển Châu Âu 11m x 12.5m

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Yêu thích sự đơn giản, tinh tế, biệt thự Châu Âu này được giảm hóa tối đa các chi tiết rườm rà tôn vinh vẻ sang trọng, hiện đại, thời thượng; biệt thự này được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Biệt thự lựa chọn gam màu trắng xanh sáng nhẹ nhàng, cuốn hút phối nhịp nhàng với cửa kính thoáng, lấy ánh sáng tối đa, không giới hạn view ra cảnh quan thiên nhiên và khẽ chọn những chi tiết nhấn nhá phối màu sắc ăn ý với mái ngói đá đen sang trọng, nổi bật tạo nên biệt thự Châu Âu tân cổ đẹp hoàn hảo.

Thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng mái thái tân cổ Châu Âu đơn giản 1.2 tỷ 

biet-thu-nha-vuon

Dựa theo yêu cầu tư vấn và trao đổi trực tiếp khảo sát hiện trạng đất nhà gia chủ, KTS tư vấn thiết kế nhà vườn Châu Âu sang trọng mang hơi hướng tân cổ điển theo sở thích gia chủ với hệ thống ràng trụ cột khỏe; cửa sổ, cửa ra vào kính cường lực khỏe giao hòa không gian nội ngoại thất biệt thự.

Đặc biệt, biệt thự được thiết kế 2 sảnh theo 2 hướng tuổi của gia chủ và con trai, cổng được bố trí lệch hài hòa cân đối với cả 2 sảnh. Công năng các phòng còn lại được bố trí theo phong thủy tuổi - mệnh các thành viên trong gia đình.

Thiết kế Biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng mái thái kiểu Châu Âu hoa văn đẹp 120m2/sàn

biet-thu-2-tang

Biệt thự được thiết kế trên đất vuông vắn với kiểu dáng đăng đối nhấn hệ trụ cột khỏe đậm chất Châu Âu hơi hướng tân cổ nhẹ nhàng. Bỏ qua hoàn toàn hoa văn phào chỉ phức tạp, với diện tích xây dựng chỉ 120m2/sàn, biệt thự được thiết kế sảnh hệ 4 cột tròn khỏe khoắn kéo dài xuyên suốt 2 tầng kết hợp hệ 2 cột giả góc tường vuông vức, những chi tiết phào chỉ sóng ngang sóng dọc nhẹ nhàng quanh nhà tạo cảm nhận kiên cố, vững chãi. 

Điểm nhấn của ngoại thất mặt tiền 13.3m này là khối chính sảnh liên tiếp tầng hoành tráng: Khối đế với thang 5 bậc cung Sinh thiết kế loe soải vừa giúp tôn cao móng cho cả căn nhà đồng thời làm sang không gian sảnh đón khách; cửa chính tầng 1 sử dụng gỗ tự nhiên chắc khỏe với vài điểm nhấn kính ô lớn thoáng được làm to cao đồ sộ với mái sảnh được thiết kế ghép với hiên tròn tầng 2; hệ lan can hoa sắt làm điểm nhấn khối thân không gian này; khối mái được thiết kế kép loe chữ A rộng chắc tạo hệ khối chính trung tâm kiên vững, đẹp mắt.

Mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền đẹp kiểu dáng Pháp tân cổ hơi hướng hiện đại 

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp mang vẻ đẹp cổ kính, nghiêm trang mà không kém phần tinh tế, hiện đại. Kiến trúc Pháp với những hình khối uyển chuyển, điểm xuyết hoa văn phào chỉ sang trọng, đẳng cấp. Vẻ đẹp hoài cổ trường tồn cùng thời gian, đặc trưng bởi hệ thức cột vuông, tròn trang trí hoa văn cầu kỳ cùng phù điêu tinh xảo quyến rũ mê hoặc. Mẫu biệt thự Pháp 2 tầng với 2 mặt tiền kích thước 9.3m x chiều sâu 14.3m gây ấn tượng mạnh về tính thẩm mỹ với hệ thức cột vuông tại sảnh chính, sảnh phụ và cột giả góc tường. Cột vuông to đem lại vẻ bề thế vững chãi cho biệt thự Pháp, lại được kẻ nhiều chỉ thẳng nhỏ, đầu cột đắp hoa văn hoàng gia đẳng cấp.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiến trúc Châu Âu mái ngói thái mặt tiền 13m x 10.3m

Khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, không quá cổ xưa cũng không quá thời thượng, nhưng phong cách tân cổ điển đã nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho những vị khách yêu thích sự sang trọng, tỏa sáng 1 cách tự nhiên. Sở hữu một khuôn đất vuông vức rộng 450m2 tại ngoại thành Hà Nội, ông Hải từ lâu đã nghĩ đến việc xây dựng một biệt thự theo phong cách nhà vườn Châu Âu mái thái. Sau khi khảo sát hiện trạng thực tế, nhận thấy khuôn đất có chiều ngang rộng, Nhà Sang đã thiết kế 1 mẫu nhà vườn nhấn mạnh mặt tiền chính 13m, 1 mặt tiền phụ giáp tường bao, 1 mặt có trang trí ống khói đậm chất nhà ở Châu Âu.

Nhà vườn 2 tầng mái Thái 100m2 10x11m 4 phòng ngủ tại Hưng Yên

nhà vườn 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ

Nhà vườn đẹp được Nhà Sang tư vấn thiết kế cho khách hàng ở nông thôn với diện tích xây dựng 100m2, 2 tầng, 4 phòng ngủ 2 nhà tắm, bếp nhà ăn riêng. Diện tích xây dựng tuy khá hẹp nhưng bố trí công năng hợp lý không có không gian thừa. Kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng tinh tế kết hợp mái kiểu Thái.

Mẫu biệt thự nhà vườn Châu Âu 6 phòng ngủ mái ngói đẹp cho gia đình đông người

biet-thu-nha-vuon

Mặt tiền hướng ra đường phía Đông được thiết kế ban công liên tiếp cả 2 tầng, tạo kiểu đơn giản nhẹ nhàng với hệ thống cửa chính gỗ tự nhiên khối to chắc chắn, cửa sổ rộng 2 lớp với cửa chớp thoáng bên ngoài an toàn tuyệt đối cho không gian sống, cửa kính cường lực chống ồn bên trong. 

Hệ tường hàng rào được làm cao chắc chắn đảm bảo an ninh tốt với phần đế ốp đá rối kiên cố, hàng rào sắt phủ sơn trắng, mái thái lợp chạy dọc 30.5m tiếp xúc đường.

Thiết kế nhà vườn tân cổ điển Châu Âu 2 tầng đẹp 12m x 9.5m

biet-thu-vuon-2-tang

Nếu sảnh chính hướng Nam phong thủy được mở rộng 9m2 không gian đón khách sang trọng, vuông vức với chiều cao 3 bậc thang tam cấp phong thủy; thì sảnh phụ với cửa đơn một cánh ra sân rửa tiện dụng nơi phòng bếp nấu nướng sạch sẽ.

Ngôi nhà lựa chọn phong cách tân cổ điển Châu Âu nhấn hệ trụ cột khỏe khoắn, vuông vức, hệ cửa sổ uốn vòm hoài cổ cao quý; hoa văn phào chỉ được tiết giảm tối đa kết hợp sơn tổng thể gam trắng tinh tế tạo nên ngoại thất đẹp không điểm chết.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đơn giản sang trọng tại Thanh Hóa

nha-vuon-chau-au

Công năng biệt thự được tính toán tiện dụng nhất theo yêu cầu sử dụng của gia đình. Theo đó, không gian bếp nấu 11.5m2 được tách riêng biệt cùng không gian tắm xông hơi, khu vệ sinh, nhà kho... được thiết kế tách riêng khỏi không gian sống nhưng gắn kết qua hệ hiên che đổ bê tông vẫn lấy ánh sáng, thoáng. Phòng khách kết hợp phòng ăn 43.5m2 được thiết kế mở liên kết với nhau có thể chuyển thành không gian ăn uống chung toàn họ tụ họp những ngày lễ tết đơn giản khi bê bỏ bàn ghế qua phòng kho đáp ứng yêu cầu thiết kế "có không gian chung rộng 40-50m2 ăn uống toàn thể gia tộc khi cần thiết". Một phòng ngủ cho bố mẹ lớn tuổi được đặt góc vuông tiện lợi giao thông đi lại những khu sinh hoạt chung. 

 

Là một trong những công ty thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp nhất hiện nay, Kiến trúc Nhà Sang thể hiện rõ năng lực qua hàng loạt những công trình được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự hài lòng của quý khách hàng. Nhà Sang cập nhật liên tục những xu hướng kiến trúc mới để kiến tạo nên những công trình kiến trúc tuyệt mỹ cho chủ đầu tư.

Kiến trúc Nhà Sang sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn sâu. Với tinh thần trách nhiệm cao, các kiến trúc sư của Nhà Sang luôn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo và lắng nghe ý kiến của khách hàng để xây dựng nên những giải pháp kiến trúc tối ưu nhất cho chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, quy trình kiểm soát các thiết kế rất nghiêm ngặt, đảm bảo cho công trình được xây dựng sát nhất với bản thiết kế cũng là một trong những ưu điểm để các nhà đầu tư tìm đến với Nhà Sang.

Ngoài ra, Kiến trúc Nhà Sang còn hỗ trợ tư vấn phong thủy, nghiên cứu đưa ra những giải pháp đảm bảo công năng sử dụng và hài hòa về mặt phong thủy nhưng vẫn phù hợp với mức ngân sách mà chủ đầu tư đưa ra. Đồng thời, chúng tôi còn nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra những giải pháp thiết kế giúp chủ đầu tư tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn đảm bảo công trình có tính thẩm mỹ cao.

Hỗ trợ thông tin cho khách hàng 24/7 về dịch vụ thiết kế, bản vẽ thi công, thông tin nhà thầu, nhà cung cấp các vật liệu thi công hoàn thiện,…thể hiện ở sự đồng hành của Kiến trúc sư tư vấn, nhóm kỹ thuật viên và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thi công.

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chiêm ngưỡng 100 mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp được xây nhiều nhất 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.11001 sec| 1587.117 kb