Dẫn đầu xu hướng nông thôn đổi mới với 99 mẫu nhà 2 tầng 100m2/sàn xuât sắc

06/07/2022 - Mẫu nhà đẹp
Dẫn đầu xu hướng nông thôn đổi mới với 99 mẫu nhà 2 tầng 100m2/sàn xuât sắc

Thiết kế nhà 2 tầng 100m2/sàn mang phong cách hiện đại, sang trọng cho đến tinh tế, đơn giản đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Với diện tích 100m2 thì có thể thiết kế rất nhiều mẫu nhà 2 tầng đa dạng phong cách, kiểu dáng với đầy đủ công năng. Cùng Nhà Sang tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 100m2 đang thịnh hành nhất hiện nay dưới đây nhé!

Công trình biệt thự mái thái với khu nhà thờ họ tách biệt 100m2/sàn

mau-biet-thu-vuong-2-tang-dep

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp 9×13.5m đã tôn vinh lên được nghệ thuật và đặc tính phá cách của hình học. Đó là các sáng tạo mới mẻ trong cách tổ chức không gian cho căn nhà theo xu thế hiện đại mới, một cách tiếp hợp môi trường quan cảnh mới và một cảm nhận mới lạ trong mắt người xem. Ngoại hình kiến trúc được thắp sáng lên bằng rất nhiều chi tiết đơn giản, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại đậm chất Á Đông pha lẫn nét Châu Âu sang trọng, mẫu biệt thự mái thái 2 tầng này khi kết hợp cùng những tông màu nổi bật, lạ mắt sẽ khiến nhiều người không khỏi bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế của nó. Nhà hai tầng mái thái đẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho mái ấm của bạn.

/biet-thu-dep-co-nha-tho-ho-rieng-biet

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đơn giản này không quá cầu kỳ cùng chi tiết rườm rà bởi những đường nét ngoại thất rất đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp những nét mạnh mẽ và dứt khoát đã tạo nên vẻ hài hòa với nhau. Ngoại thất căn nhà mang vẻ trầm ấm và lịch lãm. Căn nhà sử dụng tone màu trầm tối để toát lên vẻ ngoài cá tính và thời thượng.

Ngoài ra, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mặt tiền 8m x 12m chúng tôi nhấn mạnh đến hình thức, kỹ thuật và vật liệu để khới xướng nên một không gian công trình kiến trúc vừa sang trọng vừa nhu hòa với tự nhiên cùng với những tỉ lệ không gian gần gũi, gắn bó cùng vận hành của con người, tỉ lệ giữa những bộ phận hòa hợp, đồng nhất, dễ dàng biến đổi linh động trước mọi biến chuyển của thời tiết. Ngoài ra, mẫu nhà đẹp vận dụng các đặc tính vật liệu, màu sắc như là một thành tố phụ trợ tích cực giúp không gian ngoại thất đẹp bền vững, hài hòa với thiên nhiên, môi trường.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 100m2 tại Hưng Yên

biet-thu-hien-dai-dep

Từ cái nhìn chính diện mặt tiền biệt thự đẹp gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế trang nhã, thanh lịch mà còn bởi diện mạo sinh động, rạng rỡ dưới sự kết hợp hài hòa của vật liệu ngoại thất đa sắc. Nổi bật trên nền sơn trắng kem tinh tế, nhã nhặn là những gam màu nóng lạnh đối lập được kết hợp hài hòa như màu xanh dương của mái, màu gỗ nâu tự nhiên của hệ thống cửa, màu xám ghi của những mảng tường gạch thẻ trang trí. Tất cả đã làm nên nét độc đáo, riêng biệt, tạo sự cạnh tranh với những công trình khác của mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp rực rỡ này.

Toàn bộ hệ thống cửa ra vào và cửa phụ của thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp sử dụng cửa gỗ tự nhiên đem lại cảm nhận khỏe khoắn với không gian chắc chắn, an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà. Ngoài ra, hệ thống cửa sổ và cửa sáng được thiết kế bằng kính cường lực trong suốt với viền gỗ xung quanh mang nét đẹp tân cổ điển đậm chất châu Âu. Sảnh chính diện được lắp đặt cửa ra vào rất lớn đem lại không thoáng rộng và làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của thiết kế nội thất bên trong kết hợp với mẫu đèn ngoại nhập thể hiện đẳng cấp khi bước vào. 

biet-thu-2-tang

Các mảng khối kiến trúc trong mẫu biệt thự nhà vườn không cầu kỳ diêm dúa như cong trình biệt thự cổ điển nhưng lại giữ được nét đẹp khỏe khoắn, phóng khoáng và đầy sáng tạo. Các mảng miếng phẳng, đường nét rõ ràng, dứt khoát sẽ thu hút ánh mắt người nhìn. Thay vì sử dụng các thức cột tròn cùng với họa tiết cầu kỳ thì trong thiết kế mẫu nhà vườn này, kiến trúc sư lựa chọn thức cột vuông phẳng, ốp gạch thẻ xám tạo nên cảm nhận thanh lịch, kiên cố. Cột được biết tới với vai trò làm trụ cột chống đỡ lực cho ngôi nhà, ngoài ra nó còn biết tới với vai trò làm vật trang trí ở mặt tiền. Cột vuông được đổ trụ bê tông và ốp gạch thẻ xám sậm tạo sự bề thế sang trọng và vững chắc.

 Biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp 100m2/sàn tại Vĩnh Phúc

biet-thu-dep-2-tan

Phong cách mẫu biệt thự 2 tầng mang đến một không gian sống hợp lí, không quá nhỏ sẽ gây cảm giác bí bách, trật trội cũng không quá lớn sẽ gây lãng phí hoặc hụt kinh tế tài chính quá lớn cho những gia đình có mức thu nhập không hẳn quá cao. Chính vì vậy mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này với những ưu điểm vượt trội về diện tích, kiến trúc hợp lí không thừa, không thiếu đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình hiện nay.

Mẫu biệt thự 2 tầng sân vườn được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, mang trong mình vẻ đẹp tao nhã và sang trọng, đẳng cấp. Căn biệt thự nhìn rất trẻ trung và hiện đại nhờ hệ cửa kính khá rộng và sử dụng đa dạng các loại vật liệu trang trí.

biet-thu-vuon-chau-au

Mặt tiền công trình nổi bật với nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng nhờ các họa tiết trang trí và các đường phào chỉ cân đối, hài hòa. Các hệ cột vuông vắn đối xứng ở 2 bên kết hợp với lam vòng ngay tại sảnh chính và tầng sân thượng, giúp ngôi nhà thêm mềm mại uyển chuyển. Vẫn lấy tone màu trắng làm chủ đạo, phía trên lợp ngói xanh, hệ thống cửa hình vuông phù hợp với xu hướng hiện đại. Tất cả đã mang đến sự sang trọng, đẳng cấp dành cho gia chủ. 

Bậc thang tam cấp ngay lối đi khiến cho ngôi biệt thự thêm cao ráo và thanh thoát. Hệ thống cửa nhôm pano kết hợp kính cường lực hiện đại vừa tận dụng tối đa ánh sáng lại bảo đảm sự an toàn.

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất biệt thự kiểu Pháp 100m2 đẹp

/thiet-ke-biet-thu-dep

Phong cách kiến trúc tân cổ điển là sợi chỉ xuyên suốt không gian kiến trúc này, nó cũng chính là cách tạo nên được tính thống nhất, sự kết nối từ kiến trúc, không gian, cho đến các yếu tố liên quan. Sự thống nhất trong phong cách kiến trúc tân cổ điển, cùng sư biểu đạt trọn vẹn từng chi tiết trang trí kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái, tinh tế và độc đáo bậc nhất. 

Tư tưởng kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ ràng trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái được thực hiện mang phong cách tân cổ điển ấn tượng và độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những ưu điểm, cũng như những đặc trưng kiến trúc tân cổ điển để làm mới mẻ hơn không gian kiến trúc đầy thú vị này. 

Đây cũng được coi là phong cách kiến trúc đại diện cho sự bề thế, hoành tráng và chắc chắn. Đồng thời, đều là những thiết kế, chi tiết không hề lỗi thời, thể hiện được đẳng cấp, sự xa hoa và lộng lẫy cho tổng thể không gian kiến trúc. Do đó, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển cũng sẽ luôn là lựa chọn dành cho nhiều người. Với vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian được thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, đảm bảo được tính thống nhất về mặt tổng thể trong toàn bộ bố cục kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà. 

biet-thu-kieu-phap-dep

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái được sử dụng đầy đủ, trọn vẹn bởi những chi tiết trang trí cầu kì, uốn lượn mang đầy tính nghệ thuật. Sự tỷ mỉ, cầu kì trong từng đường nét, phong cách trang trí kiến trúc tạo nên cho không gian sự ấn tượng. Những chi tiết gờ, phào chỉ bo ngoại thất hấp dẫn, cùng hệ thống các mẫu phù điêu được đắp ở đầu cột, vòm mái, cửa sổ mái, tường nhà... làm tăng thêm sự cầu kì, sang trọng và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà này. Đôi khi, người ta còn cảm nhận thấy được không gian thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái còn được làm đẹp bởi trọn vẹn các không gian trang trí kiến trúc. Khu vực của cột, mái vòm, mái marsand.... cũng được tạo thành và không thể thiếu được những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì và trọn vẹn này. 

Mẫu thiết kế nhà vườn mini 2 tầng chuẩn tỷ lệ BT123

Biệt thự 2 tầng mang hơi hướng tân cổ nhẹ nhàng kiểu dáng Châu Âu với những chi tiết uốn vòm hoài cổ, trụ cột khỏe khoắn, phào chỉ nhẹ nhàng được thiết kế chuẩn tỉ lệ xây dựng tạo nên dáng công trình ấn tượng hút mắt ngắm. Chi tiết mái chéo chữ A thoáng khí được tạo cột kèo cẩn thận, đổ bê tông chắc chắn và dán ngói thái đen thoát nước nhanh kết hơp với hệ cổng kiểu dáng tân cổ sử dụng hoa sắt ở những ô thoáng và gạch block đen giúp nâng tầm công trình lên hệ nhà cao cấp, sang trọng.

Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng đơn giản có sân vườn đẹp

Biệt thự được thiết kế gọn góc với diện tích tính toán phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Theo đó, từng góc diện tích đều được tối ưu khoa học để tối đa diện tích sử dụng cho gia đình. Với diện tích khá nhỏ mà nhu cầu sử dụng của gia đình khá cao, biệt thự được tính toán thiết kế không gian tầng 1 khép kín với phòng khách, bêp ăn thiết kế mở cơi nới không gian thật, tạo cảm giác nhà rộng, thoáng kết hợp với phòng ngủ vợ chồng gia chủ gọn góc, dễ quan sát sân vườn, cổng bên ngoài. Tầng 2 là không gian ngủ với 2 phòng ngủ xinh có ban công cho 2 con gia chủ; phòng thờ được đặt tại tầng 2, tọa cát, hướng cát linh thiêng.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 4 phòng ngủ 100m2 sàn đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại kết hợp tân cổ nhẹ nhàng nhấn trụ cột khỏe khoắn, kiên cố. Phong cách tân cổ phối ăn ý với kiến trúc hiện đại và được giản lược đi những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kỳ tạo nên sự tinh tế, kiến trúc ngoại thất đẹp vững bền cùng thời gian.

Trong thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng này, kiến trúc sư khéo léo sử dụng vừa đủ các chi tiết, hình dạng vòm, cong trong tổng thể kiến trúc: Đây là điểm khác biệt rõ ràng nhất của kiến trúc tân cổ so với các mẫu biệt thự hiện đại. Hệ thống cửa sổ pano gỗ kính mái vòm giúp tăng thêm sự mềm mại, sang trọng cho công trình kiến trúc nhà đẹp này.

Mẫu biệt thự 2 tầng cho đất mặt tiền 9m 100m2/sàn đẹp

Với mảnh đất nở hậu 8.5m (nở hậu 9.3m) x 30m tại Thạch Thất - Hà Nội, biệt thự vườn Châu Âu hơi hướng tân cổ điển nhẹ nhàng được thiết kế cho gia đình 3 thế hệ sinh sống, công năng khoa học, hợp theo nhu cầu sử dụng gia đình, tối đa hóa không gian xanh, gần gũi thiên nhiên.

Theo đó, biệt thự được bố trí vuông vắn tại trung tâm mảnh đất với 12m trước nhà làm sân lát gạch sạch thoáng đón gió hướng Nam tươi tốt, 9.2m phía sau làm vườn rau trồng cây theo yêu cầu gia đình, 1.5m áp sát không gian bếp được bố trí sân ướt rửa đồ tiện lợi. 

Biệt thự vườn 100m2 có 4 phòng ngủ thiết kế kiểu Châu Âu sang trọng

Về ngoại thất: 4 mặt đều biệt thự được cô gắng thiết kế tiếp xúc với thiên nhiên sạch vùng quê, tiêu chuẩn xây dựng Châu Âu nguyên vật liệu kết cấu bền vững, kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng với những cách tân phù hợp làng quê Việt Nam.  Về công năng: đây là loại hình nhà được đặc biệt chú trọng trong việc bố trí và phân chia công năng khoa học vì diện tích xây dựng nhà thường khá hạn chế để tối đa không gian sân vườn thoáng sạch xung quanh mà công năng sử dụng của các gia đình đều khá cao.

Mẫu biệt thự phố hiện đại 2 tầng mái thái tại Tây Hồ - Hà Nội

Bậc thang tam cấp vào không gian sảnh 12m2 với 2 cột đơn giản, sảnh được làm liền mái với phần mái đua tầng 1 tạo cảm giác liền khối sang trọng; mái thái gam than đen được sử dụng tăng thêm phần kiên cố, chắc chắn cho ngoại thất nhà.

Đặc biệt, khi thiết kế ngoại thất biệt thự này, KTS thảo luận kỹ để hiểu rõ nhu cầu khách hàng, sắp xếp bố cục không gian sống cách khoa học để tạo sự thoải mái tối đa cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình trong suốt quá trình sinh sống. Theo đó, tầng 1 được thiết kế không gian mở nối liền phòng khách bếp tận dụng lấy ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe, đồng thời tạo cảm nhận khu sinh hoạt chung rộng rãi, thoáng đãng; 1 phòng ngủ cho người lớn tuổi ở góc yên tĩnh nhất của nhà. Tầng 2 là 3 phòng ngủ của vợ chồng gia chủ và con trai, con gái; 1 phòng thờ tọa cát, hướng cát và 1 sân phơi nhỏ đủ dùng cho gia đình.

Biệt thự mini 2 tầng mái thái 100m2 đẹp sắc sảo

Vì nhu cầu sử dụng của gia đình không cao cũng như kinh tế hạn hẹp nên biệt thự được tính toán thiết kế không gian mở tối đa cũng như đặc biệt chú trọng việc mở cửa sổ, cửa ra vào sử dụng kính cường lực tạo độ thoáng, khoảng hở nhất định giải phóng những bức tường khô cứng, làm rộng không gian nội thất bên trong. Mái thái được sử dụng đua rộng ở khắp cả hiên tầng 1 làm mát không gian bên trong đồng thời che nắng tránh mưa hiệu quả với hệ thống cửa dày đặc.

Mẫu biệt thự Châu Âu 2 tầng thiết kế đơn giản tinh tế

Biệt thự nhà vườn Châu Âu sang trọng pha chút tân cổ điển duyên dáng với nét hiện đại đơn giản tạo nên công trình ngoại thất tinh tế; gam trắng sáng giúp biệt thự hòa mình vào thiên nhiên xanh mát cho cảm nhận không gian sống trong lành, thông thoáng, thân thiện môi trường. Các không gian sống đều được thiết kế cửa sổ, cửa ra vào lớn; đặc biệt, các phòng sinh hoạt chính được mở thoáng tận hưởng không gian trong lành với hệ hiên, sảnh nhỏ kiểu dáng đẹp mắt, lan can con tiện đơn giản, tinh tế. Mái thái xanh than độ dốc vừa phải tạo cảm nhận kiên cố, chắc chắn cho không gian nội thất thông thoáng, chống nắng tốt. Tất cả các chi tiết đều được đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng phối kết thảo nên dáng vẻ đặc trưng, cuốn hút riêng cho công trình đồng thời ngoại thất biệt thự được thiết kế nhấn mạnh sự đơn giản, gần gũi, thân thiện với môi trường xung quanh tạo môi trường sống thông thoáng, thư thái cho gia đình gia chủ. 

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái giá rẻ

Mặt tiền biệt thự 7.8m được sáng tạo đẹp mắt dưới con mắt thẩm mỹ cao của KTS: những chi tiết phào chỉ, hệ trụ cột giả, hay việc lựa chọn và sắp vị trí con sơn, hình dáng ô thoáng mái, độ giật các hiên khối chính phụ, thậm trí cách chọn lan can con tiện đơn giản, cách chơi mái khéo độc đáo, và việc lựa nguyên vật liệu hiện đại giá thành phải chăng... tất cả đều được tính toán tỉ mỉ, sắp đặt khéo trên mặt đứng biệt thự tạo chỉnh thể ngoại thất hài hòa lý tưởng, tạo ấn tượng mạnh với bất cứ khách bộ hành nào ngay lần gặp đầu tiên.

Biệt thự mái thái 2 tầng đẹp ở nông thôn 100m2

Gam trắng chủ đạo cho cảm nhận tinh tế, nhẹ nhàng kết hợp màu sắc nguyên vật liệu đắt giá, nền nhã của gỗ tự nhiên, mái thái xanh than hòa bình tạo cảm nhận êm dịu, thân thiện với môi trường cảnh quan. Phong cách nhà vườn Châu Âu đơn giản sang trọng nhấn vào việc lựa nguyên vật liệu này ngoài ý đồ kiến tạo không gian ngoại thất thanh tao, dịu dàng, gần gũi với nếp sống dân dã thôn quê thì việc lọc bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn phức tạp còn giúp hạn chế tối đa các tác nhân bất lợi của môi trường, làm giảm tối thiểu tổn hại mà thời tiết gây ra.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mặt tiền 10m

Thiết kế phòng khách và không gian thờ phượng kép lớn 33.5m2 vừa giúp tạo không gian trang nghiêm, gợi con cháu nhớ về tổ tiên, gốc nguồn, vừa tiện dụng việc thắp hương, thờ cúng cũng như lau chùi, dọn dẹp. Phòng ngủ của ông bà được thiết kế tách biệt với không gian phòng khách tránh tiếng ồn qua phòng kho chứa đồ sinh hoạt hàng ngày tiện dụng. Điểm đặc sắc trong thiết kế công năng biệt thự này là việc tách rời không gian nấu nướng, ăn uống tránh vẩn mùi thức ăn vào không gian phòng tiếp khách rộng, phòng thờ trang nghiêm đồng thời giúp cân đối diện tích tầng 2 theo yêu cầu sử dụng gia chủ. Phòng bếp được thiết kế cửa chính cùng hướng nhà ra sân tiện lợi đồng thời thiết kế cửa phụ với không gian bổ sung sử dụng mái thái che từ không gian phòng khách trường hợp trời mưa.

Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng mái thái 1133m2/sàn

Biệt thự được thiết 2 tầng với gam vàng sậm chủ đạo theo lựa chọn của CĐT; gam vàng thu hút ánh nhìn và giúp biệt thự hòa mình hoàn toàn vào cảnh quan làng quê Hải Phòng. Mặc dù thiết kế theo hướng tân cổ điển Pháp nhưng không quá tham lam họa tiết hoa văn làm cho 2 tầng ngoại thất trở nên nặng nề, khó cân xứng mà biệt thự được đơn giản hóa với những phù điêu nhẹ nhàng, mái ngói thái đỏ ấn tượng đậm chất Á Đông.

Biệt thự nhà vườn mini 2 tầng vẻ đẹp thanh bình 90m2/sàn - 800tr giữa lòng Hà Nội

Biệt thự nhà vườn rộng thoáng với cỏ cây, hoa lá, không gian trong lành, gần gũi với thiên, tận hưởng vẻ đẹp mộc mạc của thôn quê giữa lòng thành phố là mơ ước của rất nhiều người đặc biệt khi tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa ngày càng cao, con người sống vội vã hơn, thời gian chăm lo cho cuộc sống ngày một giảm, không khí ngày càng bị ô nhiễm dẫn đến chất lượng cuộc sống đang bị kéo xuống.

Mẫu biệt thự phố mặt tiền 7m diện tích 100m2 công năng khoa học 

Màu sơn sử dụng sơn trắng cho phần cột chỉ phào và màu vàng nhạt cho nền tường chính. Mẫu thiết kế có cửa phụ bên trái để vào Bếp. Mọi không gian diện tích đều được tính toán và bố trí tiện lợi theo yêu cầu công năng sử dụng và được xem xét kỹ càng phong thủy giúp mang lộc tài, may mắn vào cuộc sống cũng như kinh doanh chủ đầu tư.

Sở hữu ngay mẫu nhà 2 tầng 100m2/sàn đẹp và đầy đủ công năng cùng Nhà Sang nhé! Nhà Sang sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, đa dạng phong cách và đội thợ tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng công trình cá tính, độc đáo và bền, tốt nhất. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Dẫn đầu xu hướng nông thôn đổi mới với 99 mẫu nhà 2 tầng 100m2/sàn xuât sắc
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.11494 sec| 1575.625 kb