Mãn nhãn 30 mẫu nhà đẹp mái Nhật có gara ăn khách nhất hiện nay

19/12/2022 - Mẫu nhà đẹp
Mãn nhãn 30 mẫu nhà đẹp mái Nhật có gara ăn khách nhất hiện nay

Trong đời sống ngày càng phát triển như hiện nay, việc sở hữu một xế hộp là điều khá dễ dàng đối với những gia đình có điều kiện kinh tế trung bình. Và thay vì phải tốn chi phí cho việc gửi xe tại các bãi đỗ thì tại sao chúng ta không tham khảo những mẫu nhà mái Nhật có gara sang trọng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chính vì đó, trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 30 mẫu thiết kế nhà mái nhật có gara đẹp xu hướng mới nhất hiện nay.

Ngắm mẫu siêu dinh thự Châu Âu 3 tầng 1800m2 sàn gara oto rộng

Mẫu siêu dinh thự Châu Âu 3 tầng lựa chọn tone màu trắng sứ kết hợp với những đường gờ, phào chỉ họa tiết hết sức đơn giản nhưng tỉ mỉ, mềm mại đem lại nét sang trọng tinh tế cho thiết kế dinh thự. Sáng tạo các chi tiết độc đáo nhưng vẫn hài hòa bắt mắt cho thẩm mỹ ngoại thất siêu dinh thự là việc quan trọng nhất khi kiến trúc Nhà Sang lên concept phối cảnh 3D cho mẫu dinh thự. Kiến trúc nhà đẹp phong cách hoàng gia Châu Âu sử dụng hệ cửa đại sảnh gỗ gõ đỏ cao cấp đục thủ công tỉ mỉ từng chi tiết hoa văn nhỏ, giữ nguyên màu nâu cánh gián tự nhiên kết hợp màu mái ngói kiểu thái màu xanh hiện đại bắt mắt càng nổi bật thêm nét tinh tế sang trọng của căn siêu dinh thự Châu Âu 1800m2. Mẫu siêu dinh thự cũng được thiết kế hệ thống cửa sổ kích thước lớn, mật độ dày thoáng khí và ban công trải xung quanh 4 mặt tạo ra không gian thoáng đãng tiện nghi.

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 200m2/sàn thông 3 tầng đẹp tại Thái Nguyên

biet-thu-3-tang-dep

Khu nhà ngang gara oto được thiết kế lệch hẳn bên hông và lùi lại phía sau ngôi nhà, là một bổ trợ hoàn hảo cho không gian sinh hoạt chính của gia đình đồng thời với việc bố trí khu nhà ngang tại đây giúp lấy gió, nắng đồng đều cho cả 2 công trình xây dựng chính - phụ này.

Phần khu trồng cây, khu hành lang lối đi quanh nhà, khu sân ốp gạch rối...được tính toán đan xen nhau với kích thước diện tích chuẩn phong thủy  mang may mắn vào trong cuộc sống. Đặc biệt, tọa trước mặt chính ngôi nhà, nơi cổng phụ của nhà là một hồ nước rộng đem nguồn không khí mát, lộc vào không gian sống theo đúng chuẩn phong thủy xây dựng ngôi nhà đẹp.

Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng kiểu Pháp công năng đẹp gara oto 30.5m2

biet-thu-tan-co-dien-phap

Thiết kế theo phong cách tân cổ Pháp nhưng không nặng nề hoa văn phào chỉ phức tạp, biệt thự được thiết kế kiểu dáng kiên cố, phóng khoáng với những cột tròn, trụ vuông trơn đẹp mắt. Tỉ lệ hình khối trong thiết kế ngoại thất ngôi nhà được cân đối chuẩn chỉ theo mức tiêu chuẩn xây dựng và phong thủy tuổi, mệnh gia chủ nhà.

Mái thái xòe kiểu dáng chữ A được sử dụng tạo độ thông thoáng cho không gian sống bên trong đồng thời giúp thoát nước nhanh với hệ thống đường thoát nước khéo léo nơi bờ mi mái. Mái được phân bổ một cách hợp lý và tăng dần về độ phủ tạo view đẹp mắt, hợp lý, khoa học. Việc phân bổ không gian sống khoa học, tối đa diện tích sử dụng, tiện dụng giao thông theo nhu cầu gia đình tạo nên một hình thái mái tương xứng, riêng biệt.

Thiết kế biệt thự Châu âu 3 tầng đẹp không tì vết tại Ninh Binh

Biệt thự Châu âu 118

Tầng 1 với 2 sảnh, sảnh chính vào phòng khách, sảnh phụ vào Phòng ăn. Phòng khách thiết kế rộng với cầu thang trang trí dạng vòng đi 2 phía lên. 2 phòng ngủ ông và phòng ngủ bà chung phòng tắm, 1 phòng làm việc nhỏ ở giữa 2 phòng. Nhà xe được xây riêng gần cổng vào.

Thiết kế dinh thự kiểu Pháp tân cổ điển 3 tầng gara oto 45m2 

dinh-thu-kieu-phap-3-tang

Ngoại thất được thiết kế nhấn mạnh mảng khối thò thụt với hệ thống nguyên vật liệu theo tiêu chuẩn Châu Âu được lựa chọn nâng tầm sang trọng giúp toàn bộ công trình dinh thự lớn đẹp bền vững với thời gian. Việc mở thoáng cửa ở các phòng ốc khác nhau, cửa lớn thể hiện sự bề thế, đẳng cấp lấy ánh sáng tối đa giao hòa không gian nội và ngoại thất, làm sống động không gian nội thất sang trọng, lấy nguồn không khí trong lành từ sân vườn rộng đẩy vào không gian sống. Đặc biệt, các phòng đều cố gắng thiết kế hiên rộng ngắm cảnh đêm gió mát theo sở thích gia chủ.

Mẫu biệt thự cao cấp 3 tầng kiểu Pháp mặt tiền 9m thời thượng có gara oto lộ thiên

thiet-ke-nha-mai-thai-dep

Hệ thống trụ cột của mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển mặt tiền 10.6m được bố trí hợp lý, đều đặn khắp tứ phía ngôi nhà, với kiểu dang cột vuông vắn, khỏe khoắn kết hợp trụ tròn năng động, linh hoạt không những làm tăng được tính thẩm mỹ, tạo được độ chắc chắn mà chúng còn giúp che chở, nâng đỡ hệ mái thái cũng như việc kết nối các dầm nhà cùng nhau để khiến cho không gian thẩm mỹ bên ngoài trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn.

Bên cạnh các điểm nhấn đắt giá về những chi tiết, thiết kế trong phong cách kiến trúc, xây dựng thì hệ thống cửa chính, cửa sổ... cũng là một đặc trưng không thể không nhắc của lối kiến trúc hoàng gia sang trọng này. Đối với hệ cửa của công trình này thì chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được ứng dụng hoàn hảo để giúp cho độ bền của gỗ luôn được bền đẹp như mới cũng như làm tăng tính cổ điển dành cho ngôi biệt thự. Ngoài ra, hệ thống ban công cũng được các kiến trúc sư chăm chút ngoài việc giúp mang đến những tầm view đẹp, chúng còn giúp hút nguồn gió mát từ tự nhiên từ bên ngoài vào bên trong nhà.

Nhà kiểu Pháp 3 tầng mái thái gara lộ thiên tại khu đô thị mới Bắc Ninh

biet-thu-mai-thai

Lựa chọn gam trắng tạo ánh nhìn thanh thoát, gần gũi; biệt thự được nhấn nhá màu sắc bởi hệ mái thái Hạ Long gam xanh than sang trọng, hệ cửa gỗ tự nhiên dày dặn, chắc chắn, an toàn, hệ lan can hoa sắt uốn vòm mềm mại....hoặc đơn giản là đá Mable cam vân ốp tường tầng 1, đá hoa cương đỏ ốp sàn hiên sảnh...tạo nhịp độ màu sắc hài hòa, tinh tế.

Hệ thống cổng, tường rào cũng được thiết kế đồng kiến trúc ngoại thất ngôi nhà với từng phân khúc chia khuông đẹp, phần hở được chắn an toàn với sắt hoa tinh tế. Điểm nhấn của phần cổng tường rào này là khu bình phong đá chắn khí độc vào không gian sống bên trong và phân khu cổng sắt kín cao đặt riêng sang trọng.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng tại Hải Dương 8.5m x 14.5m có gara oto

biet-thu-3-tang

Thiết kế biệt thự phố này KTS chú trọng hơn cả trong việc thiết kế biệt thự hiện đại này là việc tối ưu không gian sống, tận dụng triệt để đất sử dụng, tránh những thừa thãi bất hợp lý cho gia đình khoảng không sinh hoạt lý tưởng.

Theo đó tầng 1 diện tích 142m2 được bố trí không gian tiếp khách rộng rãi 28m2 ngay sau khoảng sân nhỏ từ cổng dẫn vào và được thiết kế mở thoáng tối đa với 2 view: mặt tiền và view sân nghỉ; phần bên ngay tại cổng vào được tận dụng để thiết kế gara 2 oto rộng theo nhu cầu gia đình. Phòng bếp ăn được phân bổ phía sau với không gian ngủ khép kín người lớn tuổi tận dụng góc vuông đất yên tĩnh cách âm không gian đón khách qua khoảng thang uốn tầng 15m2. Các không gian phòng ban sinh hoạt được thiết kế mở nối liền tận dụng tối đa đất sinh hoạt.

Thiết kế biệt thự phố hiện đại mái thái gam nâu ấm áp tại Đông Triều

thiet-ke-nha-dep

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế ngoại thất biệt thự này là việc KTS sử dụng nguyên vật liệu sang trọng, bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu:

- Đá gạch thẻ chọn gam nâu ấm áp với những đường sóng lằn ngang tránh sự nhàm chán, tạo vẻ kiên cố và giúp biệt thự nổi bật gam trầm khỏe so với những nhà phố đơn giản, gam sáng trắng, vàng kề quanh.

- Mái ngói thái gam ghi than được phối khéo, tạo nhịp ở cả 3 tầng cũng góp phần quan trọng trong việc nhấn vẻ trầm ổn, đẳng cấp của ngoại thất biệt thự; trần áp mái sử dụng gỗ tự nhiên với bóng tròn nhỏ cung cấp ánh sáng về đêm ăn rơ màu sắc với gam trầm chung của biệt thự.

Quy mô Dinh thự 3 tầng phong cách nhà vườn Châu Âu gara rộng

mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng đẹp

Phối cảnh tổng thể khuôn viên dinh thự BT14165: Chính giữa sân và thẳng với trục cổng vào là đài nước - trung tâm tích lũy và điều phối dòng sinh khí cho sân vườn và là điểm nhấn ấn tượng của ngôi nhà.

Gara ô tô được bố trí 4 cửa (4 khoang để xe) thuận tiện cho các loại xe sang ra vào và mở cửa dễ dàng, gara cũng được thiết kế liền kề và liên kết với Nhà chính bằng hành lang hiên trước nhà.

Mẫu nhà vườn Châu Âu 2 tầng mái thaí tại Thái Nguyên có gara oto

biet-thu-mai-thai-2-tang

Biệt thự nhà vườn mái thái đơn giản, gần gũi, sân vườn rộng với diện tích sàn 90m2 thiết kế phù hợp với gia đình 2 thế hệ tại Thái Nguyên với phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ và 3 phòng ngủ.

Biệt thự được thiết kế gọn góc với diện tích tính toán phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Theo đó, từng góc diện tích đều được tối ưu khoa học để tối đa diện tích sử dụng cho gia đình. Với diện tích khá nhỏ mà nhu cầu sử dụng của gia đình khá cao, biệt thự được tính toán thiết kế không gian tầng 1 khép kín với phòng khách, bêp ăn thiết kế mở cơi nới không gian thật, tạo cảm giác nhà rộng, thoáng kết hợp với phòng ngủ vợ chồng gia chủ gọn góc, dễ quan sát sân vườn, cổng bên ngoài. Tầng 2 là không gian ngủ với 2 phòng ngủ xinh có ban công cho 2 con gia chủ; phòng thờ được đặt tại tầng 2, tọa cát, hướng cát linh thiêng.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng chữ L đẹp mái thái gara oto 13m2

biet-thu-chu-l-chau-au

Với diện tích xây dựng khá nhỏ 80m2/sàn cho không gian sống, sinh hoạt với 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ và 3 phòng ngủ, biệt thự được tính toán từng góc diện tích, tối đa hóa không gian sử dụng, tối thiểu góc chết thừa thãi, giúp không gian sống thoáng mát lý tưởng.

Ngoại thất biệt thự chủ yếu nhấn mạnh việc lựa nguyên vật liệu bền vững và tạo cảm nhận không gian sống thoáng đãng, giao hòa nội - ngoại với thiết ké hệ thống cửa dày ở tất cả mọi góc mặt, cửa sử dụng phần lớn là kính cường lực chắc chắn ô kính lớn được đỡ bằng khung gỗ tự nhiên rắn khỏe; cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong. 

mat-bang-biet-thu-chu-l

Mọi góc đều được mở thoáng, tối ưu việc đưa hiên view cảnh quan thiên nhiên bên ngoài với các không gian chính; không gian phụ thiết kế cửa sổ chính, cửa sổ phụ ở các góc lấy ánh sáng thiên nhiên làm tươi mới khô thoáng không gian sống nhỏ hẹp; những bồn hoa nhỏ được đưa vào áp cửa vừa giúp làm sống động thêm không gian ngoại thất vừa giúp làm thơm mát phòng ngủ về đêm với gió thoảng hương hoa. Đặc biệt, điểm nhấn sự kiên cố của biệt thự là việc sử dụng đá Mable khối nguyên làm 4 cột chống tại 2 sảnh cùng tone màu với tranh đá nhấn tầng 1, 2 làm ngoại thất thêm sang trọng, độc đáo, riêng biệt.

Nhà biệt thự vườn 2 tầng mái thái đơn giản 1.2 tỷ 2 gara 3 oto

biet-thu-nha-vuon

KTS tư vấn thiết kế nhà vườn Châu Âu sang trọng mang hơi hướng tân cổ điển Pháp theo sở thích gia chủ với hệ thống ràng trụ cột khỏe; cửa sổ, cửa ra vào kính cường lực khỏe giao hòa không gian nội ngoại thất biệt thự.

Đặc biệt, biệt thự được thiết kế 2 sảnh theo 2 hướng tuổi của gia chủ và con trai, cổng được bố trí lệch hài hòa cân đối với cả 2 sảnh. Công năng các phòng còn lại được bố trí theo phong thủy tuổi - mệnh các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà nông thôn 2 tầng 80m2 có phòng thờ tại tầng 1 có gara oto

Gia đình ông Như sở hữu khuôn đất vuông vức rộng tợi hơn 500m2 tại nông thôn Phú Thọ. Ông sử dụng 80m2 để xây dựng nhà ở, toàn bộ phần đất còn lại hơn 400m2 chỉ để làm sân, vườn tược và cổng tường rào. Không gian sống tại nông thôn vốn đã yên ả lại càng thêm trong lành, sang trọng khi sân vườn được thiết kế có quy hoạch khoa học, đẹp đẽ. Đất khá vuông, dài rộng đều xấp xỉ 23m, chủ đầu tư lựa chọn phương án xây nhà vườn biệt thự 2 tầng mái thái kiểu chữ L với mặt tiền trải rộng 11m nằm sát về mép đất và hướng toàn bộ ra sân vườn trước mặt.

Mẫu nhà vườn tân cổ điển đẹp 2 tầng có gara oto thoáng tại Hà Nội

Khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, không quá cổ xưa cũng không quá thời thượng, nhưng phong cách tân cổ điển đã nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho những vị khách yêu thích sự sang trọng, tỏa sáng 1 cách tự nhiên. Sở hữu một khuôn đất vuông vức rộng 450m2 tại ngoại thành Hà Nội, ông Hải từ lâu đã nghĩ đến việc xây dựng một biệt thự theo phong cách nhà vườn Châu Âu mái thái. Sau khi khảo sát hiện trạng thực tế, nhận thấy khuôn đất có chiều ngang rộng, Nhà Sang đã thiết kế 1 mẫu nhà vườn nhấn mạnh mặt tiền chính 13m, 1 mặt tiền phụ giáp tường bao, 1 mặt có trang trí ống khói đậm chất nhà ở Châu Âu.

Nhà vườn 2 tầng mái thái phong cách biệt thự tân cổ điển với những đường phào chỉ trang trí nhẹ nhằng mặt tiền. Chỉ phân tầng ốp đá marble sang trọng, hệ thức cột vuông với những đường phào thẳng đơn giản tạo nên một tổng thể sang trọng, quyến rũ. Chân nhà tôn cao 5 bậc thang phong thủy tăng phần bề thế cho nhà vườn 2 tầng đẹp. Chân biệt thự tân cổ điển hoàn toàn ốp gạch giả đá xám ghi, đồng điệu với gạch ốp ống khói sạch sẽ, dễ vệ sinh làm mới công trình.

Biệt thự nhà vườn kiến trúc Châu Âu hiện đại 100m2 2 tầng gara oto riêng biệt

thiet-ke-biet-thu-vuon-2-tang

Ngoại thất biệt thự được KTS thiết kế với gam đỏ rực nóng làm gam màu chính nổi bật trên không gian xanh rộng lớn xung quanh giúp thu hút mọi ánh nhìn từ xa. Sân vườn biệt thự đặc biệt được chú trọng thiết kế tích hợp mọi góc diện tích mang sắc xanh vào không gian sống, nâng cao chất lượng cuộc sống gia chủ. Theo đó, sân rộng được ốp gạch men đỏ cùng tone với gam rực chung của ngoại thất biệt thự, 1/2 sân vườn được thiết kế trồng cây xanh kề và sau biệt thự mang không khí tươi mới vào cả khoảng không sống và sinh hoạt gia chủ.

Biệt thự sử dụng gạch thẻ với gam nâu sáng, móng biệt thự được ốp gạch hoa cam chắc chắn giảm tone sắc với mái thái và là điểm nhấn năng động, tươi và bắt mắt phối kết hợp với những khoảng trắng trong, sang trọng của cửa kính hiện đại kiến tạo nên bức tranh biệt thự hoàn hảo.

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ L đẹp 2 tầng mái Thái rộng có gara oto

nha-vuon-chu-l-2-tang-sang-trong

Biệt thự lựa chọn gam trắng tinh tế, hiện đại làm gam màu nền chung tạo độ sáng, thoáng, chảnh riêng cho ngoại thất biệt thự. Tuy nhiên, tránh nhạt nhòa và làm nổi bật, nhấn kiểu cách chữ L độc đáo biệt thự lựa chọn mái ngói thái xanh đen sang trọng phối nhịp điệu ở sảnh tầng 1 và được nhấn nhá màu sắc ăn tone tại móng biệt thự tạo độ cân xứng, khớp mắt và cảm giác chắc chắn, kiên cố riêng cho biệt thự.

Những bồn hoa xanh mới và giằng hoa gỗ kết hợp kính giúp che mưa mà vẫn lấy đủ lấy ánh sáng làm tươi mới những giỏ hoa nhỏ xinh, được thiết kế ngang tầm mắt, ngay trước cửa sổ mỗi phòng mang thiên nhiên lại gần cuộc sống con người, cho buổi sáng thư thái nhẹ nhàng với hương hoa thơm mát, cánh hoa tươi chúm chím đáng yêu với nhiều sắc màu hấp dẫn.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự vườn 1 tầng đẹp trên đất đồi Thanh Hóa

biet-thu-vuon-dat-doi

Phối cảnh 3D sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về thiết kế ngoại thất của căn nhà. Đơn giản về kiến trúc, căn biệt thự gây ấn tượng với người nhìn bởi vẻ đẹp bề thế. Những khối tường cao, chắc chắn và kiên cố khiến cho ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, khen ngợi.

KTS lựa chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo cho căn nhà. Với những công trình có quy mô lớn như biệt thự 1 tầng mái nhật này, màu trắng được đội ngũ kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn vì nó tạo cho căn nhà sự sang trọng, giúp nổi bật từng chi tiết màu sắc vật liệu sử dụng của căn nhà. Thêm nữa trên nền nhà trắng, mái ngói than sang trọng giúp cho phần mặt tiền thực sự nổi bật. Để giúp cho căn nhà thêm đặc sắc, KTS khéo léo chấm phá thêm cho phần mặt tiền một số chi tiết độc đáo như thẻ ốp những mảng tường chuyển giao, gạch ốp chân tường, đèn điện, và quy hoạch khu tiểu cảnh sân vườn phong thủy đáng mơ ước....

/biet-thu-vuon-dep

Dù được thiết kế đơn giản nhưng bạn vẫn sẽ tìm thấy ở căn nhà những chi tiết độc đáo không thể bỏ qua. Điểm thứ nhất đó là thiết kế mái ngói nhật. Không chỉ lợi thế về khả năng chống nóng, chống ẩm và chống ồn mái thái còn tạo được sự ưa thích của nhiều hộ gia đình nhờ kiểu dáng sắc nét, đậm tính nghệ thuật.

Điểm độc đáo thứ hai nằm ở không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Xây nhà ở nông thôn lợi thế hơn rất nhiều khi xây ở thành thị vì có quỹ đất rộng, nhiều không gian sinh hoạt. Với công trình có quy mô lớn như mẫu biệt thự vườn 1 tầng 17m x 20m đặt trên không gian đất đồi cực rộng, thoáng đãng, không gian xanh bao la càng giúp tăng thêm sự bề thế cho căn nhà.

 

Biệt thự vườn kiểu nhà cấp 4 kiến trúc hiện đại thanh thoát

Biệt thự 1 tầng hiện đại

Biệt thự được thiết kế ngoại thất đơn giản lăn sơn trắng sang trọng, tinh tế; các phòng được mở cửa sổ thoáng giao hòa không gian nội thất với sân vườn rộng. Cửa chính biệt thự sử dụng 100% gỗ tự nhiên chắc chắn được đục đẽo tạo mẫu kiểu dáng riêng biệt theo sở thích gia chủ; hệ thống cửa sổ sử dụng gỗ làm khung xương vững kết hợp kính cường lực bản lớn đón nắng gió tối đa. Đặc biệt, ngoại thất sử dụng ngói Thái lợp xanh than nổi bật trên nền tường trắng kết hợp việc tạo ống khói giả ốp gạch thẻ vàng nhẹ nhàng; hệ thống tường rào trắng, chắc chắn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối và tạo cảm nhận sang trọng, đẳng cấp ở mọi góc nhìn.

Tổng hợp 30 mẫu thiết kế nhà mái nhật có gara xu hướng mới nhất gửi đến các bạn tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đã lựa chọn riêng cho mình một mẫu nhà đẹp ưng ý nhất.

Nếu muốn biết thêm chi tiết và có nhu cầu thiết kế thi công nhà thì hãy liên hệ ngay với Nhà Sang để được kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mãn nhãn 30 mẫu nhà đẹp mái Nhật có gara ăn khách nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.14227 sec| 1575.133 kb