TOP 10 mẫu nhà 2 tầng rộng 7m khiến chủ đầu tư mãn nhãn

31/08/2022 - Mẫu nhà đẹp
TOP 10 mẫu nhà 2 tầng rộng 7m khiến chủ đầu tư mãn nhãn

Bạn đang muốn xây nhà, bạn đang thắc mắc không biết mẫu nhà 2 tầng rộng 7m nào đang là phổ biến nhất hiện nay? Để giúp bạn trả lời câu hỏi này hôm nay Nhà Sang sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu nhà 2 tầng rộng 7m đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hy vọng với các mẫu nhà 2 tầng rộng 7m đẹp này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một thiết kế ưng ý để có được không gian sống lý tưởng và thoải mái cho gia đình mình.

Mẫu thiết kế nhà vườn châu âu sang trọng mặt tiền 7.8m mái thái 2 tầng đẹp

biet-thu-nha-vuon-dep

Mặt tiền biệt thự 7.8m được sáng tạo đẹp mắt dưới con mắt thẩm mỹ cao của KTS: những chi tiết phào chỉ, hệ trụ cột giả, hay việc lựa chọn và sắp vị trí con sơn, hình dáng ô thoáng mái, độ giật các hiên khối chính phụ, thậm trí cách chọn lan can con tiện đơn giản, cách chơi mái khéo độc đáo, và việc lựa nguyên vật liệu hiện đại, đắt giá... tất cả đều được tính toán tỉ mỉ, sắp đặt khéo trên mặt đứng biệt thự tạo chỉnh thể ngoại thất hài hòa lý tưởng, tạo ấn tượng mạnh với bất cứ khách bộ hành nào ngay lần gặp đầu tiên.

nha-vuon-2-tang-chau-au

Giữa đô thị trật trội đông đúc, nhiều khói bụi, con người phải bon chen, căng sức để lao động kiếm tiền trang trải cuộc sống. Do vậy, một trốn về bình yên lấy lại sức lao động với không gian riêng tư thoải mái là yêu cầu tối thượng cần thiết của hầu hết mọi gia chủ trong cuộc sống công nghiệp nhanh hiện tại. Phong cách nhà vườn là một lựa chọn hoàn hảo với không gian xanh lớn, không khí trong lành, thoáng mát khi tính toán tỉ mỉ tận dụng đất thiết kế sân vườn rộng, gần gũi và kiến trúc ngoại thất nhà đơn giản, hài hòa thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng lựa chọn gam trắng tinh tế, hiện đại làm gam màu chủ đạo, bỏ qua các chi tiết hoa văn phức tạp, khéo léo tránh nhàm chán bằng hệ thống phào chỉ đơn cách đều đẹp mắt và được tạo ấn tượng nhẹ nhàng bằng vật liệu sử dụng hiện đại đắt quý như gạch thẻ cam nhẹ trân quý, gỗ tự nhiên chắc chắn làm khung đỡ ấn tượng những ô kính cường lực khỏe trong thiết kế hệ thống cửa sổ, cửa thoáng biệt thự.

Biệt thự mặt tiền 7m đẹp hơi hướng tân cổ nhẹ nhàng mái thái 2 tầng 

biet-thu-mai-thai

Với mảnh đất nở hậu 8.5m (nở hậu 9.3m) x 30m tại Thạch Thất - Hà Nội, biệt thự vườn Châu Âu hơi hướng tân cổ điển nhẹ nhàng được thiết kế cho gia đình 3 thế hệ sinh sống, công năng khoa học, hợp theo nhu cầu sử dụng gia đình, tối đa hóa không gian xanh, gần gũi thiên nhiên.

Theo đó, biệt thự được bố trí vuông vắn tại trung tâm mảnh đất với 12m trước nhà làm sân lát gạch sạch thoáng đón gió hướng Nam tươi tốt, 9.2m phía sau làm vườn rau trồng cây theo yêu cầu gia đình, 1.5m áp sát không gian bếp được bố trí sân ướt rửa đồ tiện lợi. 

biet-thu-tan-co

Ngoại thất biệt thự được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế ở mọi góc ngắm: thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với những cách tân phù hợp làng quê Việt tạo dáng kiến trúc nhà vườn hơi hướng tân cổ nhẹ nhàng nhấn hệ trụ cột giả nhỏ khéo đan xen khắp các góc tường tạo dáng khỏe, chắc chắn; hệ cửa sổ, ban công thoáng lan can hoa sắt độc đáo ở tất cả các không gian sống giao hòa thiên nhiên với con người. 

Mẫu thiết kế biệt thự Pháp cổ điển mặt tiền 8m tại Hải Phòng

biet-thu-phap

Biệt thự được thiết 2 tầng với gam vàng sậm chủ đạo theo lựa chọn của CĐT; gam vàng thu hút ánh nhìn và giúp biệt thự hòa mình hoàn toàn vào cảnh quan làng quê Hải Phòng. Mặc dù thiết kế theo hướng tân cổ điển Pháp nhưng không quá tham lam họa tiết hoa văn làm cho 2 tầng ngoại thất trở nên nặng nề, khó cân xứng mà biệt thự được đơn giản hóa với những phù điêu nhẹ nhàng, mái ngói thái đỏ ấn tượng đậm chất Á Đông và đặc biệt, trong thiết kế cảnh quan ngoại thất biệt thự, KTS nhấn mạnh mở thoáng tối đa ra không gian xung quanh với hệ cửa sổ, cửa ra vào dày ở các mặt khác nhau: cửa sổ ô kính lớn, vật liệu kính cường lực sang trọng có tác dụng chống nóng tốt giúp không gian trong nhà luôn thoáng mát buổi sớm cũng như chiều muộn và tránh hấp thụ nhiệt nóng vào giữa trưa hè; đặc biệt, thiết kế khung xương gỗ bao quanh kính cho cái nhìn chắc chắn đồng thời là điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ ngoại thất bên ngoài thay cho hoa văn nặng nề và được hài hòa cho cái nhìn thống nhất với hệ rào, tường trắng xung quanh.

Mẫu nhà nông thông 2 tầng đẹp mặt tiền 7m có khu nhà thờ họ 3 gian riêng biệt

mau-biet-thu-vuong-2-tang-dep

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp 9×13.5m đã tôn vinh lên được nghệ thuật và đặc tính phá cách của hình học. Đó là các sáng tạo mới mẻ trong cách tổ chức không gian cho căn nhà theo xu thế hiện đại mới, một cách tiếp hợp môi trường quan cảnh mới và một cảm nhận mới lạ trong mắt người xem. Ngoại hình kiến trúc được thắp sáng lên bằng rất nhiều chi tiết đơn giản, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại đậm chất Á Đông pha lẫn nét Châu Âu sang trọng, mẫu biệt thự mái thái 2 tầng này khi kết hợp cùng những tông màu nổi bật, lạ mắt sẽ khiến nhiều người không khỏi bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế của nó. Nhà hai tầng mái thái đẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho mái ấm của bạn.

/biet-thu-dep-co-nha-tho-ho-rieng-biet

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đơn giản này không quá cầu kỳ cùng chi tiết rườm rà bởi những đường nét ngoại thất rất đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp những nét mạnh mẽ và dứt khoát đã tạo nên vẻ hài hòa với nhau. Ngoại thất căn nhà mang vẻ trầm ấm và lịch lãm. Căn nhà sử dụng tone màu trầm tối để toát lên vẻ ngoài cá tính và thời thượng.

Ngoài ra, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mặt tiền 8m x 12m chúng tôi nhấn mạnh đến hình thức, kỹ thuật và vật liệu để khới xướng nên một không gian công trình kiến trúc vừa sang trọng vừa nhu hòa với tự nhiên cùng với những tỉ lệ không gian gần gũi, gắn bó cùng vận hành của con người, tỉ lệ giữa những bộ phận hòa hợp, đồng nhất, dễ dàng biến đổi linh động trước mọi biến chuyển của thời tiết. Ngoài ra, mẫu nhà đẹp vận dụng các đặc tính vật liệu, màu sắc như là một thành tố phụ trợ tích cực giúp không gian ngoại thất đẹp bền vững, hài hòa với thiên nhiên, môi trường.

Biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp 8m x 12.5m tinh tế tại Thái Nguyên

biet-thu-mat-tien-8m

Kiến trúc hiện đại không cầu kỳ đường nét hoa văn phức tạp, tập trung phân bổ công năng hợp lý và kéo theo phác thảo ngoại thất khỏe khoắn dựa trên công năng khoa học đã được nghiên cứu kỹ giữa kiến trúc sư và gia đình. 

Mẫu biệt thự BT130 tại trung tâm thành phố Thái Nguyên được thiết kế theo phong cách hiện đại hợp thời với hình khối thò thụt giật khỏe khoắn; mặt tiền 8m được sử dụng kính cường lực tối đa hóa ánh sáng và gió mát theo hướng Nam ấm đông thoáng hè đồng thời đảm bảo lưu thông không khí cho toàn bộ ngôi nhà với chiều sâu 12.5m xây kín 2 bên.

biet-thu-3-tang

Phần không gian 2 bên hông nhà được xây kín do đã sát với nhà hàng xóm bên cạnh; tường nhà được tính toán xây 2 lớp chống nóng mạn phía Tây ngôi nhà. Với việc thiết kế 8m mặt tiền là mặt thu hút duy nhất của ngôi nhà giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia đình. Toàn bộ phần tường nhà được sơn trắng đơn giản, tinh tế, sạch sẽ, thanh thoát.

Hy vọng với những mẫu nhà 2 tầng rộng 7m đẹp khiến nhiều người đứng ngồi không yên mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình thiết kế ưng ý.

Nếu còn đang phân vân trên con đường đi tìm một thiết kế nhà phố đẹp phù hợp với sở thích của mình? Hãy liên hệ với Nhà Sang để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 10 mẫu nhà 2 tầng rộng 7m khiến chủ đầu tư mãn nhãn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.10990 sec| 1478.32 kb