TOPs 200 mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẹp cực thoáng mát 2022

09/06/2022 - Mẫu nhà đẹp
TOPs 200 mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẹp cực thoáng mát 2022

Nhà Sang xin giới thiệu các mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền phong cách hiện đại, tân cổ điển sang trọng với những đườn nét thiết kế ấn tượng. Biệt thự 2 mặt tiền không những mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái mà còn có thể kết hợp kinh doanh nhằm tăng giá trị cho ngôi nhà. Nếu bạn đang có  ý định thiết kế xây dựng biệt thự 2 tầng thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của thiết kế biệt thự 2 mặt tiền

- Biệt thự 2 mặt tiền thông thoáng khi có nhiều ánh sáng gần gũi với thiên nhiên
- Gia chủ có thể tận dụng 2 mặt tiền để kinh doanh, buôn bán nhằm tăng hiệu quả cho ngôi nhà
- Biệt thự 2 mặt tiền giúp cho quá trình thi công cũng được tiện lợi hơn và thể hiện được hết thẩm mỹ của ngôi nhà
- Quá trình thiết kế thể hiện được nét thẩm mỹ của ngôi nhà.

2. Tuyển tập những mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền đẹp nhất 2022

Thiết kế nhà đẹp mái vòm kiên cố, vững trãi 04 phòng ngủ tại Lạng Sơn

thiet-ke-biet-thu-lau-dai

Lâu đài lựa gam vàng đồng làm gam màu chủ đạo và được phối nổi bằng hệ cửa sổ, cửa ra vào dày đặc ở tất cả các góc mặt với vật liệu gỗ tự nhiên sơn sậm lên tone màu so với màu chính nhấn sự khỏe khoắn, sang trọng. Kiến trúc Pháp cổ điển được sử dụng khéo trong thiết kế ngoại thất tạo dáng kiên cố, chắc chắn với hệ trụ cột to khỏe tính toán cân đối từng vị trí suốt chiều dài mặt tiền chính 14.5m và mặt tiền phụ 19.5m. Nhấn mạnh sự kiên cố, bền vững do vậy mái chóp lâu đài được thiết kế sang trọng nhưng chắc chắn với tỉ lệ được chia khéo tránh cảm giác mái cao chênh lệch, bố cục mặt đứng thiếu đăng đối.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương

biet-thu-lau-dai-dep

Tọa lạc trên mảnh đất rộng, biệt thự được thiết kế hài hòa gắn kết với thiên nhiên đầy đủ ao, sân, vườn kề bên qua 2 sảnh chính phụ đẹp mắt: sảnh chính được thiết kế mũ vương miện đơn giản làm nền nổi bật hệ cửa vòm, mũ vương miện và mái vòm xanh than đẳng cấp liên tiếp phía trên; sảnh phụ thiết kế nhẹ nhàng với hệ 2 cột tròn, mái che sử dụng hệ con tiện vây an toàn làm điểm nhấn kết hợp vài phào chỉ đơn giản nhưng vẫn tạo được sự cuốn hút ấn tượng nhờ vào việc thiết kế lặp nhịp cùng hiên che tầng 2.

Hệ cửa sổ, cửa ra vào được đặc biệt chú trọng giúp đón gió ở các hướng khác nhau, giao hòa không gian nội - ngoại thất đồng thời làm thoáng không gian sống, tránh cảm giác ngột ngạt với công năng sử dụng cao trong giới hạn diện tích khá nhỏ. Chính vì yêu cầu tạo thoáng không gian, toàn bộ hệ cửa sổ được thiết kế sử dụng kính cường lực ô kính lớn với khung xương gỗ chắc chắn đỡ. Hệ cửa chính sử dụng phần lớn là cửa gỗ tự nhiên dày khỏe an toàn cho không gian sống bên trong.

Mẫu nhà đẹp mái vòm 2 tầng mặt tiền 12m đăng đối kiên cố

biet-thu-lau-dai-mai-vom

Màu vàng kim chủ đạo với điểm nhấn tiền sảnh sơn giả đá vàng sậm là màu luôn gắn liền với quan điểm về kiến trúc cổ điển hoàng gia xưa nay. Màu này được ví như màu của ánh thái dương, tượng trưng cho nguồn sống dồi dào, năng lượng, sự giàu có và thịnh vượng, mang nghĩa phú quý viên mãn. Tông màu này khi kết hợp với mái vòm thái đen huyền bí tạo ngoại thất hoàn hảo không góc chết với thế uy nghiêm, trang trọng, nguy nga.

Ngoài ra, hệ thống hoa văn, phào kẻ chỉ tinh xảo và đẹp mắt cũng được rất chăm chút, thiết kế chuẩn chỉnh từng đường nét giúp cho ngoại thất ngôi nhà trông thật lộng lẫy và kiêu sa từ mọi góc độ.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển Pháp mặt tiền 8.7m hoa văn tinh tế

mau-lau-dai-3-tang-dep

Biệt thự được thiết kế hoành tráng nổi bật đầy ấn tượng cổ kính huyền bí được bao quanh bởi không gian sân vườn rộng, quy hoạch đẹp mắt đáp ứng đủ các yêu cầu cần thiết của gia đình. Qua cổng đón kiên cố bước vượt hệ thống sân vườn rộng hiện ra không gian ngoại thất xa hoa, lộng lẫy được trau truốt tỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để khắc nên nét đẳng cấp hoàng gia, nét độc đáo riêng. Theo đó, 8.7m mặt tiền được chia trục với khối chính thiết kế sảnh lớn 11.5m2 hệ 4 trụ cột vuông tròn khắc hoa văn nổi quyền thế đỡ mái sảnh bán nguyệt đủ đầy bước lên từ hệ sảnh 9 bậc cung Sinh; được liên tiếp khẳng định quyền lực và tạo ấn tượng đậm với mái vương miện uốn hoa văn ý nghĩa tượng trưng đẳng cấp, cửa vòm hoài cổ sử dụng gỗ tự nhiên đắt giá phối khéo với kính cường lực tạo độ sáng thoáng cần thiết nhất định. Khối phụ là bổ sung hoàn hảo cho khối chính với hệ trụ cột khỏe xuyên tầng ở các góc tường chắc chắn và được mở thoáng bằng hệ cửa sổ tạo khung cột giả, giả hiên, sảnh tạo màu nhấn nhá nhịp nhàng đều đặn với chi tiết hoa văn khối chính; đặc biệt ở chi tiết trang trí khối phụ này còn là sự xuất hiện liên tiếp mái: mái hình thang lợp ngói đen sang trọng kề mái vòm cao vút đẳng cấp.

Thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu lâu đài hoa văn Pháp đẹp tại Bình Dương

Biệt thự lâu đài BT121

Biệt thự lâu đài BT121 được Nhà Sang thiết kế trên khu đất rộng gần 600m2 khu đất có mặt tiền 18m. Diện tích xây dựng là 180m2 có 3 tầng chính và 2 tầng chóp, 1 trệt 1 lầu và 1 tum, mặt tiền biệt thự 13.5m và chiều sâu 13.5m đây là mẫu thiết kế biệt thự khá vuông vức. Biệt thự lâu đài có 4 phòng ngủ khép kín trong đó có 2 phòng ngủ VIP.

Kiến trúc được thiết kế theo phong cách cổ điển với 2 mặt tiền chính được trang trí công phu bởi hệ thống phào chỉ và phù điêu, mái tum là mái dạng vòm. Chân tường ốp đá slate, tường sơn màu trắng vàng, chi tiết hoa văn đỉnh mái được dát vàng. Hệ thống cửa là cửa gỗ gõ tự nhiên cao cấp.

Biệt thự vườn 2 tầng 2 sảnh 2 mặt tiền phong thủy tại Mộc Châu

biet-thu-vuon-2-tang

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái 12m x 16m này rất phù hợp với điều khí hậu và gu thẩm mỹ của người dân Việt Nam.  Với khá nhiều cửa sổ thông thoáng và mái thái thoát nước nhanh rất thích hợp đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam nên được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Đồng thời với chiều cao vừa đủ - 2 tầng bố trí công năng vừa vặn 05 phòng ngủ cho gia đình 3 thế hệ sinh sống. 

Thiết kế biệt thự vườn mái nhật 2 tầng 2 mặt tiền đẹp tại Bắc Ninh

nha-vuon-chau-au

Mái ngói màu xanh dương kết hợp cùng tone màu trắng sứ nhẹ nhàng sẽ tạo nên sự liên kết nổi bật và hơi hướng hiện đại. Ngoài ra, ngôi nhà còn được sử dụng màu ghi tạo điểm nhấn trên các phần phân tầng, đầu cột. Thân nhà còn được bật lên bởi những gờ đắp nổi chạy xung quanh thân nhà và tạo điểm nhấn mạnh cho các hệ thống cửa sổ.

Đáp ứng nhu cầu thông thoáng gần gũi với thiên nhiên, chúng tôi bố trí trên tầng 2 cho nhà chị Hương một khoảng ban công rộng với nhiều vị trí đặt cây cảnh, bồn hoa xinh xắn. Vừa đóng vai trò là một ban công, vừa là một sân chơi với nhiều cây hoa cây cảnh tạo sự thoải mái và trong lành sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Xung quanh nhà đều được bố trí những khoảng đất nhỏ trồng cây xanh, giúp không gian sinh hoạt trở nên thoải mái và dễ chịu, chinh phục mọi góc nhìn từ nhiều phía.

nha-vuon-dat-mat-tien-13m

Mái ngói nhật là điều không thể thiếu tạo nên vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống. Không chỉ phù hợp với khí hậu của nước ta mà mái dốc nhật luôn khẳng định sức hút của mình khi tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Để tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ được đặc điểm vốn có, mái ngói nhật được thi công bằng cách đổ bê tông, sau đó lợp vì kèo và dán ngói lên trên.

Màu trắng thanh thoát chủ đạo kết hợp ngói xám xanh như lột tả được sự mộc mạc của ngôi nhà. Đây là màu sắc truyền thống cũng là màu sắc nhẹ nhàng tinh tế. Kết hợp với gạch ốp tường sẫm màu càng làm nổi bật vẻ bề thế và vững chãi.

Biệt thự nhà vườn 2 sảnh 04 phòng ngủ bố cục hài hòa lý tưởng

nha-vuon-2-tang-mat-tien-15m

Sảnh chính biệt thự được thiết kế 14m2 rộng với trụ cột ốp đá mable khỏe tạo dáng bề thế với bậc thang tam cấp ốp đá hoa đen sang trọng. Sảnh chính được làm hoàn thiện và hút mắt người ngắm với thiết kế cửa gỗ tự nhiên đắt giá tạo hình đẹp mắt và được thiết kế các ô kính lấy thoáng mang nét hiện đại làm mới toàn bộ không gian ngoại thất bên ngoài; sảnh rộng này được cân đối ánh sáng buổi đêm với thiết kế đèn vuông lớn, thiết kế đơn giản ở trung tâm sảnh và 2 đèn Châu Âu bắt mắt 2 bên cột; mái ngói thái xanh than bảo vệ sảnh được chơi khéo với hệ mái xòe kiện toàn mô hình chung.

Điểm khá đặc sắc trong thiết kế sảnh này còn ở sự phối nhuần với sảnh tầng 2 xây tường bao bảo vệ chắc chắn, đơn giản và hệ nan hoa kính cường lực che chắn lấy đủ nắng làm tươi những giỏ hoa xinh đồng thời ngăn những cơn mưa  khó chịu bất chợt làm bẩn không gian nội thất bên trong.

Mẫu biệt thự nhà vườn 04 phòng ngủ nghỉ dưỡng tuổi già cùng con cháu

thiet-ke-nha-vuon-dep

Với không gian sân vườn bên rộng, biệt thự được thiết kế 2 sảnh chính phụ cùng tone đơn giản với bậc thang tam cấp bề thế, cột trụ vuông tạo dáng nhẹ nhàng, ốp đá Mable sang trọng, mái thái nâu than bền vững ốp dưới gỗ tự nhiên cao cấp sơn phủ bóng nhẹ nhàng cùng chất liệu cửa chính gỗ chắc khỏe, an toàn với hệ thống đèn treo Châu Âu sang trọng tạo nên cảm nhận không gian đón đẳng cấp vững bền cùng thời gian. 

Không hoa văn phức tạp, màu sắc lòe nổi, ngoại thất lựa chọn gam trắng nhẹ nhàng phối ấn tượng bằng những vật liệu sử dụng bền vững, gam trầm ổn như mái thái xanh than đắt giá, gỗ tự nhiên đỏ cánh rán vững chắc, đá Mable họa tiết rối gam vàng hoàng gia lên tone nhẹ nhàng, tranh đá theo sở thích gia chủ, kính cường lực hiện đại chắc chắn...tất cả hòa quyện tạo nên chỉnh thể thống nhất đẹp mắt. 

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 100m2/sàn đẹp

nha-vuon-chau-au-2-tang

Ngôi nhà được thiết kế với tiêu chí hàng đầu: tối đa đất sử dụng cho gia đình với nhiều mặt thoáng đón nắng gió tự nhiên trong lành bên ngoài. Với diện tích xây dựng 100m2/sàn, toàn bộ không gian diện tích đất còn lại được sử dụng để ốp gạch sạch sẽ, thoáng mát và kiến tạo không gian xanh cho gia đình. 

Ngoại thất gam màu trắng sang chủ đạo kết hợp với mái thái xanh than tạo sự sang trọng, đầm ấm, mang đậm nét đẹp quê hương Việt.

Thiết kế nhà vườn tân cổ điển Châu Âu 2 tầng đẹp 12m x 9.5m

biet-thu-vuon-2-tang

Nếu sảnh chính hướng Nam phong thủy được mở rộng 9m2 không gian đón khách sang trọng, vuông vức với chiều cao 3 bậc thang tam cấp phong thủy; thì sảnh phụ với cửa đơn một cánh ra sân rửa tiện dụng nơi phòng bếp nấu nướng sạch sẽ.

Ngôi nhà lựa chọn phong cách tân cổ điển Châu Âu nhấn hệ trụ cột khỏe khoắn, vuông vức, hệ cửa sổ uốn vòm hoài cổ cao quý; hoa văn phào chỉ được tiết giảm tối đa kết hợp sơn tổng thể gam trắng tinh tế tạo nên ngoại thất đẹp không điểm chết.

Mẫu nhà vườn tân cổ điển Châu Âu 2 tầng 100m2/sàn đẹp tại Hưng Yên

nha-vuon-mai-thai

Với diện tích đất khá hẹp và méo, biệt thự được tư vấn thiết kế diện tích 100m2/sàn đảm bảo công năng khoa học tối thiểu phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình. Theo đó, phần không gian xanh và diện tích giao thông đi lại của ngôi nhà được tính toán hợp lý, tiết kiệm cho gia đình, tối đa hóa diện tích sử dụng.

Mẫu nhà 2 tầng 100m2/sàn của gia đình ông Hoan - Hưng Yên là mẫu nhà lý tưởng với nét đặc trưng phương Tây được thuần theo phong tục, thời tiết phương Đông; đặc biệt là sự hài hòa giữa phong cách thời thượng, cuộc sống hiện đại cao cấp và phong cách hoài cổ nhẹ nhàng, quý phái kiểu tân cổ xưa.

Mẫu biệt thự vườn mini 2 tầng 2 mặt tiền đẹp tại Hải Dương

biet-thu-nong-thon-dep

Nếu sở hữu mảnh đất xây nhà ở quê muốn tối ưu diện tích xây dựng không quá lớn, kinh phí đầu tư cho công trình không quá cao nhưng vẫn muốn thiết kế thi công một mẫu nhà đẹp, sang trọng và khoa học. Vậy giải pháp là gì?

Đây là thắc mắc của rất nhiều gia chủ thiết kế nhà vườn ở quê vì muốn tối ưu không gian sân vườn rộng thoáng. Đến với Nhà Sang, ông Việt – Chí Linh cũng mang theo trăn trở đó. Và được KTS Nhà Sang tư vấn thiết kế xây nhà 10.5m x 11.34m tối ưu diện tích với 04 phòng ngủ, phòng thờ tại tầng 1 tiện dụng. Bản hồ sơ đã được bàn giao cho gia chủ và thỏa mãn 100% nhu cầu của gia đình, đây cũng là niềm vui rất lớn đối với đội ngũ KTS Nhà Sang. 

Nhà vườn 100m2 4 phòng ngủ kiểu Châu Âu sang trọng tại Chương Mỹ - HN

biet-thu-mai-thai

Nhà vườn là phong cách được yêu thích khi xây dựng ở nông thôn Việt vì sự phù hợp đến hoàn hảo từ ngoại thất đến bố trí công năng đối với loại hình nhà này. Về ngoại thất: 4 mặt đều biệt thự được cô gắng thiết kế tiếp xúc với thiên nhiên sạch vùng quê, tiêu chuẩn xây dựng Châu Âu nguyên vật liệu kết cấu bền vững, kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng với những cách tân phù hợp làng quê Việt Nam.  Về công năng: đây là loại hình nhà được đặc biệt chú trọng trong việc bố trí và phân chia công năng khoa học vì diện tích xây dựng nhà thường khá hạn chế để tối đa không gian sân vườn thoáng sạch xung quanh mà công năng sử dụng của các gia đình đều khá cao.

Mẫu nhà vườn có 2 sảnh kiến trúc đẹp kiểu chữ L mái thái tại Thanh Hóa

Móng nhà tôn cao 3 bậc tam cấp phong thủy, mặt bậc ốp đá hoa cương ghi đậm, móng nhà ốp gạch giả đá lớn tạo thế vững chãi cho nhà vườn 2 tầng. Đối với việc xây dựng một căn nhà vườn thì chất liệu mái ngói có cao cấp hay không rất quan trọng, tỷ lệ cao mái so với nhà, kết hợp tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp cho kiến trúc ngoại thất. Đồng thời nếu được thiết kế trước sẽ giảm được phần nào chi phí cho nguyên vật liệu và nhân công. Điểm nhấn đắt giá nhất của ngoại thất căn biệt thự vườn 2 tầng gia đình ông Dũng là ở lối kiến trúc mở với 2 sảnh phô diễn được hết sự sắc sảo của nhà tân cổ điển, và hệ mái thái nghiên cứu kỹ càng dựa trên kinh nghiệm thi công nhiều năm của kiến trúc sư Nhà Sang. 

Biệt thự vuông 2 tầng phong cách nhà vườn Châu Âu tuyệt đẹp

Biệt thự vườn 2 tầng phân bổ công năng khoa học, tỷ lệ diện tích các phòng cân đối, không gian liền mạch giúp ngôi nhà luôn có năng lượng tươi mới. Biệt thự có 2 sảnh chính và xung quanh đều có mặt thoáng. Bốn diện tường quanh nhà đều mở nhiều cửa sổ có kích thước lớn thân thiện với môi trường. Hệ cửa sổ kính khung thép vừa đẹp hiện đại, sang trọng vừa bền bỉ với thời gian. Hai bên mép cửa sổ dán gạch thẻ trang trí màu nâu nền nã. Bên ngoài mỗi ô cửa sổ đều xây 1 bồn bê tông ốp giả đá trang trí đua ra 0.6m để trồng hoa và rau. Dù căn biệt thự tân cổ điển Châu Âu được xây dựng tại nông thôn, nhưng chủ nhà vẫn rất coi trọng việc đưa thiên nhiên gần gũi hơn với không gian sinh hoạt.

Mẫu thiết kế nhà vườn 120m2 chữ L 2 tầng mặt tiền 14m x 10m 4 phòng ngủ

mau-thiet-ke-nha-vuon-chu-l-120m2-2-tang-mai-thai-mat-tien-14x10m-4-phong-ngu

Mẫu nhà vườn BT122 được thiết kế trên khu đất 19m x 17m, diện tích xây dựng 120m2 mặt tiền 14m x 10m. Công năng gồm 2 tầng 4 phòng ngủ trong đó có 3 phòng ngủ khép kín. Bố cục mặt bằng nhà theo kiểu chữ L, 2 sảnh, 1 sảnh chính và 1 sảnh vào khu bếp.

Kiến trúc hiện đại sang trọng với mái dốc kiểu Thái, 1 vài ô cửa mái trang trí tạo sinh động cho ngôi nhà, mái được đổ bê tông hoặc dùng hệ kèo thép kết hợp nito lợp ngói màu xanh ghi. Tường sơn màu trắng hệ cột trang trí và bồn hoa được ốp gạch thẻ. Hệ cửa dùng cửa gỗ kính, lam trang trí trên ban công dùng bê tông giả gỗ hoặc gỗ nghiến tự nhiên.

Biệt thự nhà vườn chữ L mái thái phù hợp làng quê Việt

biet-thu-2-tang

Được thiết kế theo kiểu dáng chữ L gọn góc tạo không gian trước sảnh rộng làm sân thoáng đón gió. Các không gian đều được mở thoáng theo những cách riêng để đảm bảo thoáng, sáng ở mọi góc sống. Theo đó, biệt thự sử dụng toàn bộ kính cường lực khung gỗ lấy ánh sáng tối đa tận dụng vị thế đất an ninh đảm bảo, yên bình. Nếu phòng khách và phòng bếp lấy ánh sáng qua việc thiết kế sảnh chính - phụ cùng tone với cửa lớn ra sân vườn thì các không gian còn lại được lấy ánh sáng khéo qua hệ thống cửa sổ rộng ô kính lớn kết hợp những bồn hoa nhỏ xinh kề bên cho không gian sống thêm sinh động, gần gũi.

Tất cả các chi tiết đưa vào được tính toán rất khéo đảm bảo tính đơn giản, tiện dụng mà đẹp, chuẩn chất Châu Âu, không rườm già hoa lá nhưng vẫn sang trọng hút mắt.

Thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng 04 phòng ngủ mái thái đơn giản 1.2 tỷ 

biet-thu-nha-vuon

Dựa theo yêu cầu tư vấn và trao đổi trực tiếp khảo sát hiện trạng đất nhà gia chủ, KTS tư vấn thiết kế nhà vườn Châu Âu sang trọng mang hơi hướng tân cổ điển Pháp theo sở thích gia chủ với hệ thống ràng trụ cột khỏe; cửa sổ, cửa ra vào kính cường lực khỏe giao hòa không gian nội ngoại thất biệt thự.

Đặc biệt, biệt thự được thiết kế 2 sảnh theo 2 hướng tuổi của gia chủ và con trai, cổng được bố trí lệch hài hòa cân đối với cả 2 sảnh. Công năng các phòng còn lại được bố trí theo phong thủy tuổi - mệnh các thành viên trong gia đình.

Biệt thự nhà vườn 2 sảnh chính bố cục hài hòa lý tưởng

nha-vuon-2-tang-mat-tien-15m

Sảnh chính biệt thự được thiết kế 14m2 rộng với trụ cột ốp đá mable khỏe tạo dáng bề thế với bậc thang tam cấp ốp đá hoa đen sang trọng. Sảnh chính được làm hoàn thiện và hút mắt người ngắm với thiết kế cửa gỗ tự nhiên đắt giá tạo hình đẹp mắt và được thiết kế các ô kính lấy thoáng mang nét hiện đại làm mới toàn bộ không gian ngoại thất bên ngoài; sảnh rộng này được cân đối ánh sáng buổi đêm với thiết kế đèn vuông lớn, thiết kế đơn giản ở trung tâm sảnh và 2 đèn Châu Âu bắt mắt 2 bên cột; mái ngói thái xanh than bảo vệ sảnh được chơi khéo với hệ mái xòe kiện toàn mô hình chung.

Điểm khá đặc sắc trong thiết kế sảnh này còn ở sự phối nhuần với sảnh tầng 2 xây tường bao bảo vệ chắc chắn, đơn giản và hệ nan hoa kính cường lực che chắn lấy đủ nắng làm tươi những giỏ hoa xinh đồng thời ngăn những cơn mưa  khó chịu bất chợt làm bẩn không gian nội thất bên trong.

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng dưới 100m2 tỷ lệ đăng đối hài hòa 

Mẫu biệt thự 2 tầng diện tích 90m2/sàn được thiết kế kiểu dáng tân cổ Châu Âu và được phân bổ quy hoạch không gian sân đón gió, vườn cây xanh quanh nhà...đảm bảo chuẩn theo yêu cầu xây dựng nhà ở nông thôn Việt Nam. Nhà được xây dựng trên đất 20mx17.5m và được cắt vát phân bổ diện tích xây dựng 90m2 mặt tiền chính 8.8mx10.2m mặt tiền phụ gồm 3 phòng ngủ đủ theo nhu cầu sử dụng gia đình 2 thế hệ.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng chữ L đẹp mái thái diện tích 100m2 sàn 

Biệt thự 2 tầng diện tích xây dựng khá nhỏ chỉ khoảng 100m2/sàn cho không gian sống, sinh hoạt với 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ và 3 phòng ngủ, biệt thự được tính toán từng góc diện tích, tối đa hóa không gian sử dụng, tối thiểu góc chết thừa thãi, giúp không gian sống thoáng mát lý tưởng. Ngoại thất biệt thự chủ yếu nhấn mạnh việc lựa nguyên vật liệu bền vững và tạo cảm nhận không gian sống thoáng đãng, giao hòa nội - ngoại với thiết ké hệ thống cửa dày ở tất cả mọi góc mặt, cửa sử dụng phần lớn là kính cường lực chắc chắn ô kính lớn được đỡ bằng khung gỗ tự nhiên rắn khỏe; cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong.

Biệt thự 2 tầng đẹp kiểu tân cổ điển Pháp 11m x 12.5m 3 phòng ngủ tại Bắc Giang

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Yêu thích sự đơn giản, tinh tế, biệt thự Pháp được giảm hóa tối đa các chi tiết rườm rà tôn vinh vẻ sang trọng, hiện đại, thời thượng; biệt thự Pháp BT14126 này được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Biệt thự lựa chọn gam màu trắng xanh sáng nhẹ nhàng, cuốn hút phối nhịp nhàng với cửa kính thoáng, lấy ánh sáng tối đa, không giới hạn view ra cảnh quan thiên nhiên và khẽ chọn những chi tiết nhấn nhá phối màu sắc ăn ý với mái ngói đá đen sang trọng, nổi bật tạo nên biệt thự Pháp đẹp hoàn hảo.

Nhà Sang - một trong những công ty thiết kế xây dựng uy tín chuyên nghiệp hiện nay, chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều kinh nghiệm đã thực hiện hàng trăm dự án công trình thiết kế xây dựng nhà ở trên toàn quốc.

Chúng tôi hiểu rằng, tất cả chúng ta dù ít tiền hay nhiều tiền đều hướng đến một ngôi nhà sang trọng, tiện nghi nhưng phải thật ấm áp, gần gũi để ở đó bạn có thể cảm nhận được sự yêu thương với mức chi phí xây dựng phù hợp. Đến với Nhà Sang, bạn sẽ không quá khó để nhận được giải pháp thiết kế thông minh, khoa học với công trình thi công chất lượng nằm trong khoảng vốn đầu tư chủ động của mình.

Nếu có nhu cầu thiết kế thi công nhà, biệt thự hãy liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOPs 200 mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẹp cực thoáng mát 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.11420 sec| 1603.742 kb