Tops 25+ Mẫu biệt thự 2.5 tầng đẹp nhất FULL đầy đủ hồ sơ chất lượng

17/06/2022 - Mẫu nhà đẹp
Tops 25+ Mẫu biệt thự 2.5 tầng đẹp nhất FULL đầy đủ hồ sơ chất lượng

Mẫu biệt thự 2.5 tầng hay còn gọi là biệt thự 2 tầng 1 tum. Có nơi gọi là biệt thự 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng cũng có người gọi là biệt thự 2 tầng rưỡi. Kiến trúc mang phong cách thự hiện đại là lựa chọn của nhiều gia đình. Nét đẹp tinh tế pha trộn sự sang trọng, trẻ trung, năng động trong kiến trúc biệt thự hiện đại luôn chiếm trọn tình cảm của tất cả những người yêu nhà. Phân chia không gian khoa học, hướng tới liên thông không gian những ngôi nhà biệt thự hai tầng rưỡi luôn mang đến nhiều sự hẹn. 

Bạn đang có dự định xây nhà biệt thự 2.5 tầng đẹp tại làng quê Việt? Nhưng lại chưa có ý tưởng cho tổ ấm của mình? Vậy hãy tham khảo ngay TOPs 25 mẫu biệt thự 2.5 tầng mê ly để không bỏ lỡ nhà đẹp xu hướng 2022 nhé!

Kiến trúc hiện đại mái bằng biệt thự 2.5 tầng đẹp tại Quảng Ninh

biet-thu-hien-dai-dep

Trên mảnh đất 16m x 18m, mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với kiến trúc mặt tiền nhẹ nhàng, thể hiện cách bố trí khoa học không gian trong và ngoài nhà của KTS Nhà Sang. Biệt thự hiện đại 2 tầng sử dụng gam màu trắng tinh tế kết hợp ốp gạch thẻ nâu gỗ ấm áp tạo nên các điểm tương phản, làm cho ngôi nhà thêm chiều sâu và có sự sắc sảo trong nét kiến trúc. Việc sử dụng màu sắc như vậy tạo vẻ đẹp tươi sáng, nhẹ nhàng cho ngôi nhà có nhiều đường nét vuông vức này, khiến nó trở nên hài hòa hơn.

Sự hài hòa giữa màu sắc và các khối kiến trúc mỗi tầng mang đến cho ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng của gia chủ trở nên hiện đại và cuốn hút người nhìn hơn. Ban công các tầng được bố trí các chậu cây cảnh, chậu hoa làm cho không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn và tăng thẩm mỹ cho kiến trúc ngoài nhà.

mat-tien-13m-biet-thu-dep

Biệt thự 2 tầng có sức hút mãnh liệt bởi phong thái hiện đại, trẻ trung, năng động nhưng rất tinh tế và sang trọng. Những lan can rộng đua ra kết hợp cửa nhôm kính hiện đại, ô kính lớn mang nắng ấm vào không gian nội thất và không giới hạn tầm nhìn ra bên không gian bên ngoài cho các thành viên trong gia đình. Với thiết kế mái bằng, tầng thượng còn được các kts tận dụng trồng rất nhiều cây xanh đồng thời là một khu vực có thể thư giãn vào buổi tối với bộ bàn ghế nhỏ xinh.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại mặt tiền 13m được thiết kế trên khuôn viên đất 1 mặt tiền giáp với đường giao thông, kích thước đất là 16x 18m. Bởi lô đất 1 mặt tiền nên toàn bộ kiến trúc ngôi nhà cũng tập trung vào thiết kế mặt tiền 13m với những mảng miếng kiến trúc trang trí ngoại thất đơn giản, nhưng kết hợp với nhau lại tạo nên một tổng thể đẹp, hài hòa về cả bố cục lẫn màu sắc, đường nét kiến trúc đơn giản và tương thích với bố cục màu sắc và hài hòa về đường nét. Chính sự đơn giản đã tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Phần mái của ngôi biệt thự này được thiết kế với phần mái là mái bằng thể hiện sự phá cách và mang hơi hướng hiện đại rất đậm nét.

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất biệt thự 2.5 tầng kiểu Pháp đẹp

biet-thu-2-tang-kieu-phap

Nổi bật nhất ở mặt tiền chính là phần sảnh sang trọng và uy nghi. Bậc tam cấp với 5 bậc cung Sinh lộc tài, ốp đá granite, phối màu như tấm thảm sang trọng. Mái sảnh được thiết kế vòm cong ấn tượng, kẻ chỉ hài hòa cùng với đó là một vài hoa văn đắp vẽ tinh xảo và đăng đối đầy thu hút. Nâng đỡ phía dưới là hệ 4 cột vuông tròn nơi sảnh bề thế kết liên với tầng 2, kẻ chỉ song song đẹp mắt, có họa tiết xoắn ốc đắp ở đầu điệu đà làm cho phần sảnh tiền thêm thông thoáng, ấn tượng.

Cửa đại hội là hệ cửa khung gỗ tự nhiên kiên cố, kính cường lực ép hoa đồng rất tinh xảo và độc đáo giúp tôn thêm nên vẻ tráng lệ của sảnh chính nói riêng và của ngoại thất nói chung. Thông qua cánh cửa kính này, những đồ nội thất mang đậm chất cổ điển bên trong cũng thấp thoáng ẩn hiện tạo nên sức hút mãnh liệt, thôi thúc quan khách muốn khám phá.

Từ sảnh chính, hành lang, khung cửa sổ, ban công đến các chi tiết trang trí đều phối hợp hài hòa để tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ, giàu thu hút cho phần mặt tiền. Có lẽ cũng vì thế mà phần mặt tiền biệt thự nhà cô Thảo trở thành điểm gây thương nhớ cho bất kì ai đã từng ghé qua nơi đây.

biet-thu-kieu-phap

Từ hình khối đến các chi tiết trang trí nhỏ nhất cũng đều tuân theo tỷ lệ “vàng” của ngôn ngữ kiến trúc cổ điển. Ngay cả màu sắc, bố cục, ánh sáng… cũng đều tuân theo theo nguyên tắc ấy. Tất cả  nhằm mang đến một tổng thể kiến trúc đẹp hoàn mỹ, một sản phẩm mỹ thuật có điểm nhấn thu hút.

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền ta thấy thiết kế ngôi nhà với những đường nét được chăm chút cẩn thận, hoa văn tân cổ điển hay hiện đại đều rất nghệ thuật, toát lên sự tinh hoa của vẻ đẹp kiến trúc. Bố cục thiết kế thiết thực đăng đối, ánh sáng và gió tự nhiên được tối ưu nhất có thể. Biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển mái thái tỉ lệ hài hòa, trang trí mặt tiền chặt chẽ, thanh thoát và sang trọng.

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất biệt thự 2.5 tầng kiểu Pháp đẹp

/thiet-ke-biet-thu-dep

Phong cách kiến trúc tân cổ điển là sợi chỉ xuyên suốt không gian kiến trúc này, nó cũng chính là cách tạo nên được tính thống nhất, sự kết nối từ kiến trúc, không gian, cho đến các yếu tố liên quan. Sự thống nhất trong phong cách kiến trúc tân cổ điển, cùng sư biểu đạt trọn vẹn từng chi tiết trang trí kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái, tinh tế và độc đáo bậc nhất. 

Tư tưởng kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ ràng trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái được thực hiện mang phong cách tân cổ điển ấn tượng và độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những ưu điểm, cũng như những đặc trưng kiến trúc tân cổ điển để làm mới mẻ hơn không gian kiến trúc đầy thú vị này. 

Đây cũng được coi là phong cách kiến trúc đại diện cho sự bề thế, hoành tráng và chắc chắn. Đồng thời, đều là những thiết kế, chi tiết không hề lỗi thời, thể hiện được đẳng cấp, sự xa hoa và lộng lẫy cho tổng thể không gian kiến trúc. Do đó, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển cũng sẽ luôn là lựa chọn dành cho nhiều người. Với vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian được thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, đảm bảo được tính thống nhất về mặt tổng thể trong toàn bộ bố cục kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà. 

biet-thu-kieu-phap-dep

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái được sử dụng đầy đủ, trọn vẹn bởi những chi tiết trang trí cầu kì, uốn lượn mang đầy tính nghệ thuật. Sự tỷ mỉ, cầu kì trong từng đường nét, phong cách trang trí kiến trúc tạo nên cho không gian sự ấn tượng. Những chi tiết gờ, phào chỉ bo ngoại thất hấp dẫn, cùng hệ thống các mẫu phù điêu được đắp ở đầu cột, vòm mái, cửa sổ mái, tường nhà... làm tăng thêm sự cầu kì, sang trọng và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà này. Đôi khi, người ta còn cảm nhận thấy được không gian thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái còn được làm đẹp bởi trọn vẹn các không gian trang trí kiến trúc. Khu vực của cột, mái vòm, mái marsand.... cũng được tạo thành và không thể thiếu được những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì và trọn vẹn này. 

Mẫu thiết kế biệt thự cao cấp 2.5 tầng mặt tiền 10m tại Bắc Giang 

biet-thu-mai=thai-2-tang

Kiến trúc và kiểu dáng: Kiến trúc tân cổ bỏ qua các chi tiết hoa văn nặng nề, nhấn vào hệ trụ cột khỏe khoắn tạo hình khối vững chãi kết hợp kiểu dáng hiện đại tân tiến với vật liệu mới như mái ngói đỏ, kính cường lực... tạo nên công trình bền vững cùng thời gian. Đây là phong cách tthiết kế đang rất thịnh hành và là xu thế được yêu thích hàng đầu trong thiết kế biệt thự hiện nay. 

Kiểu dáng mái: Mái chiếm vị trí quan trọng trong việc tạo kiểu dáng tổng thể kiến trúc ngôi nhà; nó không chỉ đơn giản dùng để che nắng chắn mưa mà còn thể hiện guu thẩm mỹ, sở thích gia chủ. Biệt thự sử dụng mái đổ bê tông lợp ngói dáng xòe chữ A vừa tạo cảm giác sang trọng, cao quý, vừa tạo nét đẹp tinh tế, ấn tượng.

Biệt thự vườn 2.5 tầng 2 sảnh 2 mặt tiền phong thủy mái ngói đẹp tại Mộc Châu

biet-thu-vuon-2-tang

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái 12m x 16m này rất phù hợp với điều khí hậu và gu thẩm mỹ của người dân Việt Nam.  Với khá nhiều cửa sổ thông thoáng và mái thái thoát nước nhanh rất thích hợp đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam nên được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Đồng thời với chiều cao vừa đủ - 2 tầng bố trí công năng vừa vặn 05 phòng ngủ cho gia đình 3 thế hệ sinh sống. 

Kiến trúc hiện đại mái nhật biệt thự 3 tầng sang trọng

biet-thu-3-tang-hien-dai-lo-goc

Cấu trúc dạng nhà 2 mặt tiền có diện tích thiết kế 9.7m x 13.7m chừa sân trước 2.5m theo quy hoạt theo kiểu ‘ăn chắc mặc bền’ kiểu kiến trúc biệt thự đẹp hiện đại đơn giản như tinh tế được đồng bộ và thống nhất về chiều cao, khoảng lùi, số tầng.

Tầng 2, 3  chính là không gian mà KTS Nhà Sang thể hiện sự tinh tế và độc đáo lên mặt tiền biệt thự lô góc, những khối hình được lồng ghép với nhau, những mảng miếng màu săc kết hợp hài hòa và độc đáo. Hệ gạch hoa gió tầng 2 kết hợp hệ lam trắng tầng 3 ngay điểm góc chéo như một nét trang trí tài tình, không những thế nhịp điệu trắng ấy còn mang đến những công dụng rất hữu ích như hút gió, chắn nắng hắt vừa gây ấn tượng về thị giác giúp cho căn nhà 2 mặt tiền ở không gian tầng 2, 3 thông thoáng mát rượi dẫu tiết trời hanh hao.

biet-thu-lo-goc

Nhà góc 2 mặt tiền 3 tầng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, các hình khối mạch lạc, cách tạo hình đơn giản tạo hiệu quả rất cao về thẫm mỹ kiến trúc, hợp lý về công năng sử dụng. Vật liệu trang trí mặt tiền nhà vát góc 2 mặt tiền 3 tầng cao này không cầu kỳ, đậm phong cách kiến trúc hiện đại.

Ngôi nhà lô góc 3 lầu này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu nét đẹp đơn giản. Tuy đơn giản nhưng sang trọng và đầy khỏe khoắn. Mặt tiền thiết kế theo dạng hình ống. Khối hình học vuông vức xếp chồng lên nhau tạo nét uy nghi, kiên cố. Cửa ra vào và cửa sổ được thiết kế rộng. Cách bố trí hợp lý nhằm đón lấy ánh sáng tự nhiên và gió mát.

Kiến trúc hiện đại mái bằng sang trọng biệt thự 3 tầng đẹp

biet-thu-hien-dai

Ngoại thất biệt thự 3 tầng hiện đại tận dụng lợi thế 2 mặt tiền của mảnh đất xây dựng được ưu tiên hàng đầu trong việc thiết kế và đưa ra những mong muốn sử dụng hợp lý phù hợp với lơi thế kiến trúc của công trình. Với 2 măt tiền, các hình khối, mảng miếng kiến trúc được bố cục đầy đủ và rõ ràng hơn. Điều này thực sự mang lại hiệu quả sử dụng cao, và ấn tượng đối với ngoại thất của công trình. 

Căn biệt thự kết hợp giữa hai màu chủ đạo là tường trắng và gạch thẻ nâu, cùng hệ thống cửa kính tạo nên cái nhìn hiện đại, trầm ấm, tinh tế. Ý tưởng thiết kế được thể hiện bằng những mẫu không gian hình khối bao trọn căn biệt thự. Khiến cho tổng thiết kế toát lên vẻ đẹp vô cùng nghệ thuật, lịch lãm và hiện đại. Sử dụng kính cường lực làm lan can bao bọc các tầng, thêm một bộ bàn ghế nhẹ nhàng góc sân thượng mở ra không gian thoải mái thư giãn hít khi trời trong không gian khí trời mát mẻ cho cả gia đình.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-dep

Có thể thấy, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hình khối kiến trúc, các chi tiêt, vật liệu sử dụng trong tổng thể mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng thực sự hài hòa và hợp lý. Ngôi nhà được tạo thành nhờ sự kết hợp các hình khối kiến trúc, kết nối với nhau. Vật liệu bằng kính sử dụng trong thiết kế ngoại thất làm tăng tính sang trọng và chắc chắn cho ngôi nhà. Ở đây, kiến trúc hiện đại sử dụng kính kết hợp với các vật liệu hoàn thiện để làm tăng tính sang trọng và mới mẻ cho tổng thể công trình nhà biệt thự 3 tầng mái bằng này. 

Bản vẽ Thiết kế mặt tiền nhà lầu hiện đại 3 tầng có bán hầm phá cách BT16022

Thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8.72m 3 tầng và 1 bán hầm chú trọng nhấn nhá màu sắc trên gam trắng hiện đại với những mảng khối thò thụt, giật cao thấp hút mắt người ngắm. Biệt thự lựa chọn gam trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo tạo dáng vẻ hiện đại, nhẹ nhàng, sang chảnh được thiết kế nổi bật với việc nhấn màu ấn tượng hài hòa ở từng tầng. Theo đó, tầng 1 với thiết kế tường ghi trầm sang trọng nhẹ nhàng theo không gian phòng ngủ người lớn và được quét sơn giả đá cẩm thạch vằn cam đẹp mắt, mát tay 2 dọc tường áp cửa chính kiến tạo nên vẻ chắc khỏe đỡ nâng cả khối công trình đồng thời là lớp bảo vệ cực chất giúp chống bụi bẩn cho không gian ngoại thất tầng 1.

Mặt tiền mẫu thiết kế mật tiền biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 8.8m

Bản vẽ biệt thự hiện đại 3 tầng BT14148 được thiết kê xây dựng trong khu đô thị mới, kích thước đất 10m x 22m. Mẫu nhà đẹp với Kiến trúc mặt tiền nhẹ nhàng, thể hiện được ý đồ trong cách bố trí không gian trong và ngoài nhà. Biệt thự 3 tầng này sử dụng gam trắng sáng tinh tế ốp gạch thẻ nâu gỗ ấm áp tạo diện mạo trẻ khỏe khoắn, độc đáo, lạ mắt phối kết hợp kính hiện đại ô kính lớn mang nắng ấm vào không gian nội thất và không giới hạn tầm nhìn tạo nên bức tranh độc hoàn thiện.

Mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự hiện đại 3 tầng được ưa chuộng nhất năm BT117

Biệt thự hiện đại với kiến trúc được thiết kế gọn gàng mạch lạc, gam màu cafe trầm bởi gạch thẻ ốp trang trí mặt tiền, các đường nét mảng miếng khúc triết khỏe khoắn trẻ trung. Đây là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại được ưu chuộng nhất năm nay. Kiến trúc hiện đại, lan can kính cường lực, hệ cửa khung kim loại pano kính hoặc khung nhôm, diện trần ngoài ban công và các lam bê tông sơn giả đá. Mẫu biệt thự hiện đại BT117 được thiết kế 3 tầng, trên khuân viên đất 20m x 18.5m (đất rộng 20m và sâu 18m5).

Bạn đang muốn sở hữu một biệt thự 2.5 tầng phong cách châu Âu, kiểu Pháp và phong cách hiện đại sang trọng, thời thượng, tối ưu công năng sử dụng, hãy đến với Kiến trúc Nhà Sang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, Nhà Sang tự hào là đơn vị uy tín, mang đến những mẫu thiết kế biệt thự 2.5 tầng ấn tượng, đẹp mắt, tiện nghi, mang đậm tinh hoa nghệ thuật kiến trúc.

Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các sản phẩm thiết kế của Nhà Sang luôn kết hợp hài hòa vẻ đẹp đặc trưng của phong cách kiến trúc Châu Âu, đồng thời không ngừng sáng tạo theo sở thích và nhu cầu của chủ đầu tư. Không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, đậm tính nghệ thuật phương Tây sang trọng, thời thượng, các thiết kế biệt thự 2.5 tầng của Nhà Sang luôn chú trọng tối ưu không gian sống và công năng sử dụng, đem đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất cho gia chủ. Từ ý tưởng thiết kế đến phương án thi công đều được chăm chút, kiểm tra tỉ mỉ từng chi tiết để đem đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tops 25+ Mẫu biệt thự 2.5 tầng đẹp nhất FULL đầy đủ hồ sơ chất lượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.13267 sec| 1539.938 kb