55+ Mẫu nhà mái bằng đẹp chọn lọc chuẩn phong thủy cứ xây là có lộc

28/04/2022 - Mẫu nhà đẹp
55+ Mẫu nhà mái bằng đẹp chọn lọc chuẩn phong thủy cứ xây là có lộc

Những ngôi nhà xây dựng hiện nay sử dụng rất nhiều thiết kế mái khác nhau tạo nên những nét thẩm mỹ riêng, độc đáo cho căn nhà. Trong những loại hình mái phổ biến hiện nay thì mái bằng vẫn luôn được khách hàng băn khoăn liệu có nên lựa chọn thi công vì thời gian cũng như chi phí xây dựng khá lớn.

Ưu điểm mái bằng đối với những ngôi nhà cao tầng có thể kể việc sử dụng mái bằng như một phần không gian sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra nó còn giúp tăng tính thẩm mỹ cũng là ưu điểm rất lớn khi lựa chọn mái bằng khi xây dựng nhà cao tầng mặt phố hiện nay. Thay vì phải tiếp tục trông thấy những dãy nhà dài nối tiếp nhau nhau mà không có bất kỳ sự khác biệt nào thì lựa chọn mái bằng, bố trí cùng với đó là màu xanh, trở thành không gian tràn ngập sắc xanh như miêu tả ưu điểm phía trên, chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên vô cùng cuốn hút với bất kỳ vị khách nào nhìn thấy.

Về kết cấu của mái bằng được kết cấu với ba phần: phần tiếp giáp với bề mặt trần nhà được xây dựng từ thép, đan vào nhau tạo thành một mặt lớn, đổ một lớp bê tông lên trên tạo nên một nền mặt bằng vững chãi. Bên trên lớp bê tông ấy là lớp chống thấm, sử dụng bê tông đá xi, bê tông gạch vỡ và bê tông đá dăm để tạo nên một lớp chống thấm hoàn hảo, khi mưa không gây tình trạng ngấm trần, ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Lớp chống thấm này thường có độ dày từ 30 – 50mm, thông thường áp dụng là 40mm để đảm bảo thông số kỹ thuật an toàn trong xây dựng.

Có một nhược điểm xảy ra khi sử dụng mái bằng sau một thời gian dài sử dụng đó là hiện tượng ngấm trần, vì thế việc bố trí cây xanh ở khu vực mái sẽ giúp hạn chế một cách tối đa xảy ra.

Như vậy, có thể thấy trên thị trường xây dựng hiện nay những ngôi nhà mái bằng thiết kế độc đáo, sáng tạo và có điểm nhấn đã và đang cực kỳ thu hút một lượng khách hàng đông đảo. Dĩ nhiên, dù bạn có xây mẫu nhà nào đi chăng nữa cũng sẽ có những ưu nhược điểm riêng của nó. Chính vì vậy mà hãy hoàn toàn làm chủ sự lựa chọn của mình để chọn xây dựng nhà mái bằng theo phong cách bạn yêu thích nhất nhé!

Biệt thự 2 tầng mái bằng 04 phòng ngủ đẹp sang trọng tại Quảng Ninh

biet-thu-hien-dai-dep

Trên mảnh đất 16m x 18m, mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với kiến trúc mặt tiền nhẹ nhàng, thể hiện cách bố trí khoa học không gian trong và ngoài nhà của KTS Nhà Sang. Biệt thự hiện đại 2 tầng sử dụng gam màu trắng tinh tế kết hợp ốp gạch thẻ nâu gỗ ấm áp tạo nên các điểm tương phản, làm cho ngôi nhà thêm chiều sâu và có sự sắc sảo trong nét kiến trúc. Việc sử dụng màu sắc như vậy tạo vẻ đẹp tươi sáng, nhẹ nhàng cho ngôi nhà có nhiều đường nét vuông vức này, khiến nó trở nên hài hòa hơn.

Sự hài hòa giữa màu sắc và các khối kiến trúc mỗi tầng mang đến cho ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng của gia chủ trở nên hiện đại và cuốn hút người nhìn hơn. Ban công các tầng được bố trí các chậu cây cảnh, chậu hoa làm cho không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn và tăng thẩm mỹ cho kiến trúc ngoài nhà.

mat-tien-13m-biet-thu-dep

Biệt thự 2 tầng có sức hút mãnh liệt bởi phong thái hiện đại, trẻ trung, năng động nhưng rất tinh tế và sang trọng. Những lan can rộng đua ra kết hợp cửa nhôm kính hiện đại, ô kính lớn mang nắng ấm vào không gian nội thất và không giới hạn tầm nhìn ra bên không gian bên ngoài cho các thành viên trong gia đình. Với thiết kế mái bằng, tầng thượng còn được các kts tận dụng trồng rất nhiều cây xanh đồng thời là một khu vực có thể thư giãn vào buổi tối với bộ bàn ghế nhỏ xinh.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại mặt tiền 13m được thiết kế trên khuôn viên đất 1 mặt tiền giáp với đường giao thông, kích thước đất là 16x 18m. Bởi lô đất 1 mặt tiền nên toàn bộ kiến trúc ngôi nhà cũng tập trung vào thiết kế mặt tiền 13m với những mảng miếng kiến trúc trang trí ngoại thất đơn giản, nhưng kết hợp với nhau lại tạo nên một tổng thể đẹp, hài hòa về cả bố cục lẫn màu sắc, đường nét kiến trúc đơn giản và tương thích với bố cục màu sắc và hài hòa về đường nét. Chính sự đơn giản đã tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Phần mái của ngôi biệt thự này được thiết kế với phần mái là mái bằng thể hiện sự phá cách và mang hơi hướng hiện đại rất đậm nét.

Kiến trúc hiện đại ngoại thất nhà nghỉ dưỡng 2 tầng đẹp tại Bình Phước

nha-hien-dai-2-tang-mai-bang

Nhằm giảm bớt tác động nhiệt và bức xạ trực tiếp lên các diện kính, KTS Nhà Sang đã khéo léo, phối hợp nhịp nhàng giữa các hình khối kiến trúc với những khoảng đua ra, lùi vào hợp lý. Đây cũng là yếu tố giúp biệt thự của gia đình ông Lâm có thêm những mái hiên rộng vừa tạo điểm nhấn, vừa mang đến một nơi thư giãn - ngắm cảnh vật xung quanh.

Thiết kế mái hiên này tạo không gian ban công rộng rãi, mang đến không gian ngắm cảnh trọn vẹn từ trên cao, giúp gắn kết con người với thiên nhiên bên ngoài. Ở mỗi mái hiên, các KTS bố trí thêm hệ thống đèn trần để giúp căn biệt thự thêm tỏa sáng, khoe trọn vẻ đẹp kiến trúc hiện đại ngay cả vào ban đêm.

Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển Châu Âu kết hợp sân vườn đẹp

Tổng quan về khuôn viên căn biệt thự villa tân cổ điển 2 tầng với các hình khối kiến trúc đơn giản, nhưng dứt khoát và tỉ mỉ. Biệt thự 2 tầng mái bằng thay vì đổ trần hệ mái thái hay mái mansard thường thấy trong các kiến trúc nhà biệt thự tân cổ điển. Do vậy căn biệt thự vẫn mang những nét rất phóng khoáng của 1 căn villa hiện đại. Để đem lại cảm giác dễ chịu cho sinh hoạt hàng ngày như tránh quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc nứt trần dẫn đến mưa dột rất khó chịu thì việc thiết kế đến thi công phải được kết hợp ăn ý, chuyên nghiệp.

Kiến trúc hiện đại mái bằng sang trọng biệt thự 3 tầng đẹp

biet-thu-hien-dai

Ngoại thất biệt thự 3 tầng hiện đại tận dụng lợi thế 2 mặt tiền của mảnh đất xây dựng được ưu tiên hàng đầu trong việc thiết kế và đưa ra những mong muốn sử dụng hợp lý phù hợp với lơi thế kiến trúc của công trình. Với 2 măt tiền, các hình khối, mảng miếng kiến trúc được bố cục đầy đủ và rõ ràng hơn. Điều này thực sự mang lại hiệu quả sử dụng cao, và ấn tượng đối với ngoại thất của công trình. 

Căn biệt thự kết hợp giữa hai màu chủ đạo là tường trắng và gạch thẻ nâu, cùng hệ thống cửa kính tạo nên cái nhìn hiện đại, trầm ấm, tinh tế. Ý tưởng thiết kế được thể hiện bằng những mẫu không gian hình khối bao trọn căn biệt thự. Khiến cho tổng thiết kế toát lên vẻ đẹp vô cùng nghệ thuật, lịch lãm và hiện đại. Sử dụng kính cường lực làm lan can bao bọc các tầng, thêm một bộ bàn ghế nhẹ nhàng góc sân thượng mở ra không gian thoải mái thư giãn hít khi trời trong không gian khí trời mát mẻ cho cả gia đình.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-dep

Có thể thấy, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hình khối kiến trúc, các chi tiêt, vật liệu sử dụng trong tổng thể mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái bằng thực sự hài hòa và hợp lý. Ngôi nhà được tạo thành nhờ sự kết hợp các hình khối kiến trúc, kết nối với nhau. Vật liệu bằng kính sử dụng trong thiết kế ngoại thất làm tăng tính sang trọng và chắc chắn cho ngôi nhà. Ở đây, kiến trúc hiện đại sử dụng kính kết hợp với các vật liệu hoàn thiện để làm tăng tính sang trọng và mới mẻ cho tổng thể công trình nhà biệt thự 3 tầng mái bằng này. 

 Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng mặt tiền 9m mái bằng tại Nha Trang

mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại

Mẫu nhà phố hiện đại được thiết kế xây dựng tại khu dự án đô thị biển mới Nha Trang - Khánh Hòa. Với diện tích đất 264m2, mặt tiền khu đất rộng 12m, chiều sâu khu đất 22m, hướng chính là hướng Bắc. Mặt tiền mẫu nhà phố 9m được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung với các ban công, sân thượng hướng ra phía trước, lan can kính cường lực, gạch thẻ trang trí kết hợp diện tường màu trắng.

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại 3 tầng 8m x 15.5m mái bằng tại Sơn La

mat-tien-8m-biet-thu-pho

Biệt thự là kiểu nhà được ưa chuộng nhất hiện nay vì thiết kế rất đẹp và không bị lạc hậu theo thời gian. Ngoại thất biệt thự được chia thành nhiều kiểu dáng kiến trúc theo trình thời gian: nếu kiểu lâu đài cổ tạo cảm nhận quyền thế, bí ẩn thì hình thái tân cổ điển lại quý phái, kiên cố với hoa văn vừa đủ, nhấn vào trụ cột chắc chắn; còn kiến trúc hiện đại là sự đột phá về mảng khối, khỏe khoắn, tinh tế, hợp sự phát triển đô thị. 

Trong thiết kế nhà biệt thự phố này KTS nhấn việc sử dụng vật liệu hiện đại từ kính cường lực đến gạch thẻ, gỗ công nghiệp chống mối mọt, đá ốp lát, cửa cuốn....tạo nên sự tinh tế riêng cho công trình. Gam nền trắng được sử dụng khá thành công giúp nổi bật từng góc, từng chủng loại nguyên vật liệu cũng như nổi bật cách bố trí, phân chia phòng ban của KTS. Theo đó, gạch thẻ nâu kiên cố được sử dụng phân đôi không gian mặt tiền tại tầng 2, tầng 3 tạo hình khối vuông vức, chắc chắn. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào sử dụng kính cường lực tạo khoảng thở đẹp mắt, kết hợp khung gỗ sẫm màu ăn tone hoàn hảo với tổng thể chung. 

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m mái bằng đẹp

biet-thu-phap-hien-dai

Ngôi nhà biệt hự lấy gam trắng thanh thoát làm gam màu chủ đạo, hệ trụ cột giả kiểu Pháp được bố trí các góc công trình tạo thế kiên cố cho ngôi nhà; những đường vân phào chỉ tạo nhịp mắt ngắm cho ngoại thất ngôi nhà, tránh cảm nhận nặng nề với những bức tường thô cứng. Đặc biệt, cái hồn của kiến trúc Pháp khi vào Việt Nam đó chính là sự cách tân hợp thời tiết mang lại không gian sống lý tưởng: "ăn cơm Tàu, ở nhà Tây". Biệt thự được thiết kế phần đế cao, tránh sự hấp thu nhiệt từ đất khiến ngôi nhà luôn thoáng mát, phần cửa sổ nhiều, to ở gắp các diện tường khác nhau cũng tạo cảm nhận không gian nội thất hài hòa với ngoại thất bên ngoài, mát mùa hè, ấm đông khi đóng chặt cửa.

Mẫu thiết kế biệt thự mái bằng 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại 4 phòng ngủ 

thiet-ke-biet-thu-hien-dai

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền với kiến trúc được thiết kế gọn gàng mạch lạc, gam màu cafe trầm bởi gạch thẻ ốp trang trí mặt tiền, các đường nét mảng miếng khúc triết khỏe khoắn trẻ trung. Đây là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại được ưu chuộng nhất năm nay. Kiến trúc hiện đại, lan can kính cường lực, hệ cửa khung kim loại pano kính hoặc khung nhôm, diện trần ngoài ban công và các lam bê tông sơn giả đá.

Nhà nông thôn đẹp 3 tầng mái bằng kiên cố

nha-dep-kieu-phap

Tất cả các mặt bên biệt thự đều được thiết kế hệ cửa sổ đơn, đôi dày đặc lấy không khí thôn quê trong lành làm thoáng mát không gian nội thất bên trong. Đặc biệt, trong thiết kế ngoại thất biệt thự này là việc tạo dáng mái độc đáo, đẹp mắt: thiết kế mái bằng kiên cố tạo không gian cafe đêm tầng thượng đồng thời sử dụng mái thái đắt giá khéo tạo hiên che tầng 3 tránh mưa bay, nắng gắt hắt vào không gian bên trong.

Biệt thự phố hiện đại mặt tiền 8.72m 3 tầng mái bằng đẹp

thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-mai-bang

KTS khéo léo sử dụng kính cường lực mảng khối lớn đầy ấn tượng khi toàn bộ cửa sổ, cửa ra vào đều được thiết kế kính mảng lớn cho view dễ dàng ra không gian ngoại thất bên ngoài đồng thời giúp lấy ánh sáng tối đa cho không gian nội thất bên trong, kính cường lực khỏe hiện đại cũng được sử dụng làm lan can bảo vệ ấn tượng ở các tầng. Ngoài ra, việc sử dụng mái bằng góp phần không nhỏ giúp hoàn thiện công trình hiện đại hình khối bố cục khỏe khoắn này.

Thiết kế biệt thự hiện đại kết hợp kinh doanh 3 tầng mái bằng kiên cố

biet-thu-hien-dai-3-tang-mai-bang

Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng kinh doanh kiểu biệt thự phong cách hiện đại với những đường nét phá cách, dứt khoát, vật liệu sử dụng hiện đại được thiết kế 3 tầng mặt tiền 9.4m tuân thủ nghiêm ngặt quy định khu đô thị Phía Tây - Thanh Bình - Hải Dương.

Mẫu biệt thự song lập cách tân hiện đại cao cấp mặt tiền 7.5m

Mặt tiền biệt thự  7.5m loại bỏ hoàn toàn các chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà của trường phái cổ điển, tân cổ điển trước đó. Đồng thời sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, bê tông, thép... Trên khuôn đất rộng 150m2 vuông vắn, căn biệt thự 4 mái bằng được đặt móng ở chính giữa, chừa lại cân đều mỗi bên một lối đi nhỏ bề ngang 3.5m phía trước có mái che làm gara ô tô ngoài trời, phía sau làm vườn.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng 2 mặt tiền kiến trúc hiện đại mặt tiền 8m 

thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-mat-tien-88m

Biệt thự 2 mặt tiền hiện đại 3 tầng BT14148 được thiết kê xây dựng trong khu đô thị mới, kích thước đất 10m x 22m. Mẫu nhà đẹp với Kiến trúc mặt tiền nhẹ nhàng, thể hiện được ý đồ trong cách bố trí không gian trong và ngoài nhà. 

Nhà lô mái bằng 3 tầng mặt tiền 5m công năng thông thoáng kiến trúc hiện đại tại Thạch Thất - HN 

Mặt tiền nhà ống 5m

Mẫu thiết kế nhà ống BT119 có khuôn đất 5x20m (mặt tiền 5m chiều sâu 20m) có 4 phòng ngủ rộng từ 14m2 đến 20m2. Thiết kế nhà ống cần chú trọng đến công năng để đảm bảo thông thoáng cho các phòng, không để bất kỳ phòng ngủ nào không được tiếp xúc trực tiếp với không khí tự nhiên. Mẫu Nhà hộp này được thiết kế với giếng trời lưu thông khí từ tầng 1 đến mái để lấy gió cho các phòng ngủ phía trong.

Mẫu nhà lô mái bằng siêu mỏng đẹp, hiện đại với đầy đủ tiện nghi 4.5m x 13m

mau-nha-pho-mat-tien-4m5

Với diện tích tương đối nhỏ, mẫu nhà phố được xem xét cẩn thận và lên phương án tối ưu, hoàn thiện nhất để mở rộng đất sử dụng và thu hẹp tối đa các đường nét, hình khối trang trí không cần thiết. Theo đó thì sân trước của ngôi nhà được tận dụng để oto, lối đi được thiết kế bên hông nhà để thuận tiện hơn cho đi lại và lấy được ánh sáng tối đa cho ngôi nhà, tạo cảm giác thoáng, rộng cho mẫu nhà phố này. Nhà cũng được tư vấn để hài hòa nhất với thiên nhiên, không gian chừa ra cạnh nhà được dùng trồng cây cảnh, tạo lối nhỏ ra sân gia công cạnh bếp sau nhà.

Thiết kế nhà lô mái bằng đẹp mặt tiền 5m x 20m 3 tầng phong cách hiện đại hình khối độc đáo 

nhà ống 5x20m hiện đại

Với diện tích sàn 74.4m2, mẫu nhà BT14189 là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình sở hữu mảnh đất phố hẹp, công năng sử dụng vừa phải. Mặt tiền 6m được tạo dáng khá độc đáo với tầng 1 thụt hẳn lại phía sau tạo khoảng sân nhỏ trước nhà và khu chứa oto tạm thời; mặt tiền tầng 1 được sơn giả đá gam cam vằn khỏe khoắn. Tầng 2 và tầng 3 thiết kế từng khối vuông quấn vòng ôm trọn và chồng khéo đan vào nhau tạo cảm nhận đường chạy, hình khối tinh nghịch, khỏe khoắn; các không gian tường còn lại được ốp gạch thẻ ghi đen giúp nổi bật hình khối trắng của tầng. 

Thiết kế nhà lô mái bằng hiện đại 3,5 tầng có tầng bán hầm đẹp

nha-ong-35-tang-mat-tien-6m

Biệt thự phố này được làm sang trọng với đá ốp toàn bộ 1 góc phải tường nhấn màu trung tâm với đá gạch thẻ ghi đen sang trọng và được làm sáng, nâng độ sang và giảm sự nhạt nhòa bằng mảng tường trắng phối kết hợp so sánh. 

Đặc biệt, với diện tích khá nhỏ, biệt thự phố mặt tiền 6m này dễ tạo cảm giác trật trội trong cuộc sống và sinh hoạt gia chủ. Do đó, KTS đã tinh tế trrong việc sử dụng cửa kính Eurowindow với ô kính lớn giúp lấy ánh sáng tối đa, làm sáng, thoáng không gian nội thất bên trong và không giới hạn view nhìn bên ngoài để mang lại cảm giác thư thái, tạo ảo giác nới rộng không gian sống gia chủ.

Biệt thự hiện đại mặt tiền 7m 3 tầng mái bằng đẹp

biet-thu-hien-dai

Không quá giật hình khối mà khéo léo sử dụng vật liệu và màu sắc tinh tế tạo nét sang trọng độc đáo riêng cho mặt tiền 7m biệt thự. KTS sử dụng 2 màu chính: gam trắng hiện đại tạo đường chạy chữ S đẹp mắt kết hợp ghi đá kiên cố, chắc chắn; tầng 1 được làm kín, an toàn với cửa gỗ to rộng bề thế sau không gian sảnh đón và cửa kính rộng toàn bộ không gian đón khách cho view trọn vẹn cảnh quan thine nhiên bên ngoài. 

 Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại 3 tầng mái bằng đẹp mặt tiền 4m để ở và kinh doanh

mau-nha-dep-3-tang-mat-tien-4m

Mẫu thiết kế nhà ống nhà phố , nhà lô phố phong cách kiến trúc hiện đại cho khu đất 70m2, 4x18m, một mặt tiền thoáng, mặt sau mở được cửa sổ. Bố trí lệch tầng tạo không gian độc đáo.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng thiết kế với phòng khách rộng, bên ngoài là không gian kinh doanh chăm sóc sắc đẹp (Nail). Thiết kế kiến trúc hiện đại với đương nét vuông vắn mạnh mẽ khúc triết được sơn màu trắng tương phản trên nền tường ốp gạch thẻ màu ghi. Tầng 1 ốp đá granit tự nhiên, hệ cửa gỗ kính hoặc nhôm kính tối màu, lan can kính cường lực.

Song song với kiến trúc mái dốc, mái bằng vẫn chiếm vị trí quan trọng vì nhiều người yêu thích, sự đơn giản trong kiến trúc mẫu nhà mái bằng giá rẻ có nhiều ưu điểm vì thế nó không bao giờ bị quên lãng. Bên cạnh đó, chỉ cần kiến trúc sư tạo hình khối đẹp cho ngoại thất là bạn đã có thể sở hữu mẫu nhà kiểu biệt thự mà không cần tốn kém.

Thiết kế nhà lô mái bằng 4 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 4m tại Thường Tín

nha-ong-4-tang

Mẫu thiết kế nhà hộp 4 tầng kết hợp kinh tại Thường Tín này được thiết kế và xây dựng trên diện tích đất rộng 4x14m, Thuộc kiểu nhà ở hộp biến hiện nay là nhà hộp mặt tiền 4m. Qua trao đổi với các kiến trúc sư, gia chủ muốn tận dụng mặt bằng, diện tích đất sẵn có để kinh doanh. Chính vì vậy, mặt tiền phải ấn tượng, công năng cũng  phải bố trí hợp lý và khoa học.

Nắm bắt được nhu cầu của gia chủ, các kiến trúc sư đã bắt tay vào nghiên cứu mặt bằng và hướng lấy ánh sáng. Kết hợp cùng với phong thủy theo tuổi của gia chủ để công việc làm ăn buôn bán của gia đình anh được thuận lợi hanh thông.

Mẫu thiết kế nhà lô mái bằng hiện đại 3 tầng mặt tiền 4m để ở và kinh doanh đẹp

nha-ong-mat-tien-4m

Được thiết kế lấy sáng tại mặt tiền 4m và khu vực giếng trời, còn toàn bộ không gian 2 bên nhà được xây dựng kín đồng thời với thiết kế kiểu dáng hiện đại thiên về hình khối khỏe khoắn, ngoại thất biệt thự giúp tối thiểu chi phí xây dựng cho gia đình gia chủ. Tầng 1 được thiết kế không gian kinh doanh 35m2, do vậy, cửa kính cường lực rộng gần 3.5m được thiết kế giúp show diễn sản phẩm trưng bày của gia đình; tại khu vực này, hệ thống cửa cuốn Eurowindow được sử dụng tạo hệ cửa khỏe khoắn chắc chắn phía bên ngoài cùng.

Mẫu thiết kế nhà lô mái bằng với 3 tầng đẹp mặt tiền 4m 55m2/sàn đẹp

mau-nha-dep-3-tang-mat-tien-4m

Công năng mặt bằng tầng 1 được thiết kế thông thoáng với cầu thang bộ mở rộng tạo giếng trời, thang bộ bố trí trung tâm nhà để chia không gian hợp lý. Tầng 1 WC chung được đẩy về cuối nhà. Phòng ăn và bếp thấp hơn phòng khách để tiết kiệm không gian và bố trí lệch tầng cho tầng 2.

Nhà lô mái bằng 3 tầng mặt tiền 5m công năng thông thoáng kiến trúc hiện đại tại Thạch Thất - HN 

Mặt tiền nhà ống 5m

Mẫu thiết kế nhà ống BT119 có khuôn đất 5x20m (mặt tiền 5m chiều sâu 20m) có 4 phòng ngủ rộng từ 14m2 đến 20m2. Thiết kế nhà ống cần chú trọng đến công năng để đảm bảo thông thoáng cho các phòng, không để bất kỳ phòng ngủ nào không được tiếp xúc trực tiếp với không khí tự nhiên. Mẫu Nhà hộp này được thiết kế với giếng trời lưu thông khí từ tầng 1 đến mái để lấy gió cho các phòng ngủ phía trong.

Đẹp hoàn mỹ mẫu nhà lô mái bằng mặt tiền 5m hiện đại 4 tầng khỏe khoắn tại Hoài Đức - HN

mẫu thiết kế nhà biệt thự phố hiện đại 2-3 tầng đẹp

Nhà ống mặt tiền 5m sang trọng thiết kế ban công liên tiếp 4 tầng với đường nét hình khối tạo dáng khéo tối đa diện tích sử dụng cũng như tạo không gian sống thoáng hòa nhập với cảnh đêm thành phố tận dụng vị trí gần trục đường chính.

Với chiều sâu 20m, không thiết kế giếng trời và không gian lấy sáng chính là từ hệ thống cửa mặt tiền. Do vậy, cả 4 tầng đều được thiết kế cửa lớn với độ rộng khoa học tối đa theo quy định an toàn xây dựng, vật liệu sử dụng chính là kính cường lực ô kính phân cánh max tiện lợi trong quá trình sử dụng khi lựa độ sáng cần thiết theo từng thời điểm và nhu cầu sử dụng; kính cường lực vừa tạo ảo giác kéo dài thực tế mặt tiền, vừa giúp tạo không gian thoáng, view dễ dàng tối đa ra cảnh quan đường phố đêm kiều diễm tại Hoài Đức. 

Siêu hoàn mỹ mẫu nhà lô mái bằng đẹp độc đáo 5 tầng 2 mặt tiền

biet-thu-nha-pho-mat-tien-5m

Lấy gam trắng sang chảnh chủ đạo, phối kiên cố, bền vững với gạch thẻ nâu tạo dáng nhịp nhàng, độc đáo, đẹp mắt. Nếu phong cách hiện đại tạo điểm nhấn ở khoảng giật thụt thò mạnh hoặc ở đường nét nhanh khỏe, phá cách thì theo quy định chung của khu đô thị, biệt thự không được phép tạo khoảng giật hay kiến trúc đường nét quá xa khác cảnh quan mặt bằng chung. Đây là một bài toán khó đòi hỏi guu thẩm mỹ ổn định ở KTS với khả năng tạo dáng, lên bố cục tinh tế, sáng tạo. Vậy đâu là dữ liệu chính để giải bài toán? Màu sắc độc đáo bắt mắt, đường chạy nhẹ nhàng, phào chỉ đơn giản và vật liệu hiện đại kết hợp yếu tố quan trọng hàng đầu là khả năng sáng tạo, óc phân tích, liên tưởng độc đáo của KTS tạo nên chỉnh thể ngoại thất hoàn mỹ rất được lòng chủ đầu tư. 

nha-pho-5-tang-2-mat-tien-5m-22m

Tầng 1 biệt thự được làm kiên cố khi ốp đá nâu toàn bộ không gian ngoại thất tạo dáng khỏe, kiên cố đỡ nâng cả khối công trình. Phù hợp với gam màu sậm đồng thời tránh tạo cảm giác hở không an toàn, biệt thự được thiết kế cửa lớn sang trọng bề thế vật liệu gỗ tự nhiên sơn đỏ khỏe chắc chắn, kín đáo, được tạo khoảng thở với hệ thống kính dài hẹp quanh cửa.

Vì biệt thự khá sâu mà CĐT không muốn tốn diện tích vào hệ thống giếng trời cho không gian khá lớn bên trong do vậy nếu tầng 1 tập trung tạo dáng kiên cố, kín đáo thì tầng 2, 3, 4 KTS mở thoáng tối đa để lấy năng lượng - ánh sáng, gió tự nhiên suốt mặt tiền phụ hơn 22m bằng hệ thống cửa sổ ô kính lớn và những ô thông nhịp đẹp mắt. Những đường phào chỉ nhẹ nhàng phối kết cùng khung xương gỗ cửa kính và hệ cột tĩnh khỏe đường gạch thẻ quét nên tạo nên bố cục chỉnh thể đẹp mắt, chắc chắn.

Mặt tiền chính 5m được tạo dáng cực độc 3 ban công đơn giản liên tiếp 3 tầng lan can kính cường lực đắt giá uốn cong sang trọng, độc đáo. Hệ thống cửa sổ nhỏ tạo dáng cùng hệ phào chỉ kề bên giúp mặt tiền ngoại thất hút mắt bất kỳ khách bộ hành nào.

Nhà ống siêu mỏng đẹp mái bằng 4 tầng mặt tiền 5.4m để kinh doanh và ở 

biet-thu-4-tang-mat-tien5m

Thiết kế nhà hộp kết hợp kinh doanh là một bài toán khó. Đối với các kiến trúc sư, việc thiết kế không chỉ khó khăn do việc sáng tạo bị bó hẹp trong diện tích đất nhỏ, mặt tiền cũng không quá lớn, tuy nhiên lại đòi hỏi về tính thẩm cũng như công năng sử dụng rất cao. Bởi với vị trí thuận lợi để kinh doanh như vậy thì mỗi tấc đất là tấc vàng

Về kiến trúc ngoại thất, chủ đầu tư đã lựa chọn phong cách hiện đại tạo ấn tượng về sự sang trọng và năng động cho không gian để phù hợp  với ngành hàng kinh doanh của gia đình. Các diện tường được thiết kế cách điệu, tạo hình khối chắc khỏe và ấn tượng. Ban công nhà được trang trí lan can kính và bồn hoa tạo sức sống tươi trẻ cho ngôi nhà. 

Về công năng sử dụng, tầng 1 tận dụng tối đa diện tích phục vụ việc kinh doanh ; các tầng 2, 3, 4 là không gian riêng để tiếp khách, giải trí và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà lô mái bằng mặt tiền 5m x chiều sâu 14m 5 tầng sang chảnh 

biet-thu-dep

Nhà hộp kiểu Pháp được thiết kế 5 tầng với thang máy đi tiện lợi, ban công tầng 5 căng sức sống chỉ 5.4m mặt tiền nhưng biệt thự pháp vẫn có những khoảng giật thò thụt nhấn nhá ấn tượng.

Nhẹ nhàng, tinh tế và thanh thoát là những phẩm chất nổi bật của mẫu thiết kế kiến trúc nhà hộp  BT14153. Công trình được các KTS Nhà Sang thiết kế cải tạo với hiện trạng từ phần xây dựng thô của căn nhà ở liền kề 4 tầng.

Cải tạo nhà lô mái bằng đẹp 4 tầng 2 mặt tiền 5m x 12m theo phong cách hiện đại

nha-ong-5-tang-mat-tien-5m1

Đơn giản, thanh lịch, sang trọng và đặc biệt phù hợp với xu hướng thiết kế biệt thự phố nhỏ là điều dễ dàng cảm nhận thấy khi chiêm ngưỡng mẫu nhà biệt thự đẹp này. 

Nằm trên mảnh đất khá đẹp với 2 mặt tiền chính và 1 mặt tiếp xúc ngõ hẻm nhỏ, biệt thự phố được cải tạo công năng khoa học phù hợp với yêu cầu sử dụng của gia đình và ngoại thất theo hướng hiện đại nhấn hình khối rõ ràng dứt khoát, khoảng thò thụt đậm chất mạnh mẽ, vật liệu sử dụng kính cường lực xanh - vật liệu được sử dụng rộng rãi phổ biến ngày nay. Đặc biệt, mọi không gian sống đều được thiết kế ban công view ra bên ngoài và cửa sổ kính thoáng cho không gian sống bên trong.

Mẫu nhà lô mái bằng mặt tiền 4m 6 tầng tân cổ điển cho gia đình nhiều thế hệ 

thiet-ke-biet-thu-pho-dep

Biệt thự lựa gam trắng xanh sang trọng làm gam màu chủ đạo vừa tạo nét sang chảnh, nổi bật hút mắt cho ngoại thất, vừa tạo cảm nhận kiên cố, chắc chắn khi phối kết với hệ trụ cột khỏe, dày đặc suốt chiều cao 6 tầng mặt đứng. Kiến trúc Pháp với những chi tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng được sử dụng khéo tạo điểm gặp thích mắt nhấn nhá bổ sung hoàn hảo cho ngoại thất biệt thự phố. 

Mặc dù mặt tiền khá nhỏ nhưng gia chủ yêu thích phong cách Pháp hoàng gia sang trọng. Do vậy, KTS phải tỉ mỉ tính toán từng chi tiết nhỏ để tạo độ cân xứng giữa mặt tiền nhỏ 4.7m và chiều cao 6 tầng biệt thự bằng cách thu hút mắt ngắm vào mặt tiền đẹp, trụ cột giả kiên cố, chắc chắn. Gam trắng tinh tế được sử dụng làm gam màu chủ đạo giúp nới rộng mặt tiền so với chiều ngang thực của ngôi biệt thự. Hệ cửa được sử dụng với độ rộng vừa phải tạo sự cân đối và sang trọng cần thiết. Mái bằng tạo kiểu kết hợp với hệ ánh sáng đèn lớn tạo nét lung linh về đêm cho toàn bộ ngoại thất mặt tiền 6 tầng.

Thiết kế nhà lô mái bằng hiện đại 3,5 tầng có tầng bán hầm đẹp

nha-ong-35-tang-mat-tien-6m

Biệt thự phố này được làm sang trọng với đá ốp toàn bộ 1 góc phải tường nhấn màu trung tâm với đá gạch thẻ ghi đen sang trọng và được làm sáng, nâng độ sang và giảm sự nhạt nhòa bằng mảng tường trắng phối kết hợp so sánh. 

Đặc biệt, với diện tích khá nhỏ, biệt thự phố mặt tiền 6m này dễ tạo cảm giác trật trội trong cuộc sống và sinh hoạt gia chủ. Do đó, KTS đã tinh tế trrong việc sử dụng cửa kính Eurowindow với ô kính lớn giúp lấy ánh sáng tối đa, làm sáng, thoáng không gian nội thất bên trong và không giới hạn view nhìn bên ngoài để mang lại cảm giác thư thái, tạo ảo giác nới rộng không gian sống gia chủ.

Những mẫu nhà mái bằng đẹp, ấn tượng được chúng tôi cung cấp chi tiết nhất. Hy vọng rằng, Nhà Sang mang đến cho bạn những ý tưởng trong xây dựng tổ ấm. Nếu mong muốn tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà mái bằng đẹp, đơn giản, giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi nhé! Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí tận tình:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936.104.768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 55+ Mẫu nhà mái bằng đẹp chọn lọc chuẩn phong thủy cứ xây là có lộc
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.11470 sec| 1662.211 kb