Bắt kịp xu thế thời đại với 150 mẫu nhà chữ L mái nhật đang được săn lùng nhất

30/05/2022 - Mẫu nhà đẹp
Bắt kịp xu thế thời đại với 150 mẫu nhà chữ L mái nhật đang được săn lùng nhất

Mẫu nhà mái Nhật chữ L vừa có diện tích rộng thoáng; vừa đảm bảo sự liền mạch với khối hình kiến trúc; lại có khoảng chống thiết kế sân vườn, tiểu cảnh, hồ bơi… Đây là điểm cộng cho nhà chữ L mà mẫu nhà vuông hay nhà ống không có được. Chính vì thế, không ít biệt thự, nhà vườn, chủ nhà rất thích mẫu thiết kế này. Dưới đây, Nhà Sang tổng hợp những bản thiết kế nhà mái Nhật chữ L đẹp, hợp phong thủy để gia chủ tham khảo.

Kiến trúc Châu Âu ngoại thất nhà vườn 2 tầng đẹp tại Nam Định

biet-thu-chu-l-dep

Với tone màu tươi sáng kết hợp với màu đỏ gần gũi, đắt giá và cửa pano gỗ tự nhiên kết hợp kính sang trọng, mẫu nhà vườn 2 tầng chữ L Châu Âu mái nhật dốc có không gian xanh vườn cho cuộc sống lý tưởng vừa mộc mạc hoang sơ vừa sang trọng toát lên phong thái và bản chất của chủ nhân ngôi nhà. Chính vì thế việc sở hữu một villa biệt thự sân vườn mini vừa và nhỏ đó là điều ước mơ của nhiều chủ đầu tư xu hướng mới ngày nay.

nha-vuon-chau-au-chu-l

 Thiết kế nhà vườn này, KTS tập trung nhấn vào những ưu điểm vượt trội:

- Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên với những công nghệ hiện đại tạo nên một ngôi nhà sang trọng, tiện nghi, hiện đại mang đến cho các gia đình một không gian sống thoáng mát, tận hưởng những gì mà thiên nhiên ban tặng.

- Tiết kiệm được không gian, sử dụng linh hoạt những khoảng diện tích trống trong việc trông cây xanh giúp quang hợp, để các thành viên trong gia đình tận hưởng những không khí trong lành và mát mẻ.

Kiến trúc Châu Âu ngoại thất nhà vườn 2 tầng đẹp mái Nhật

nha-vuon-mai-nhat-dpe

Biệt thự đẹp 2 tầng chữ L kiến trúc mái thái được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, tiện nghi. Phần mái đổ bằng bên trên kèo sắt lợp ngói mang đến sự vững chãi cho tổng thể công trình. Cửa chính và của phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ, còn lại là hệ thống cửa nhôm xingfa kính cường lực.

Sảnh được tạo hợp phong thủy tuổi gia chủ đảm bảo may mắn lộc tài vào mọi công việc và cuộc sống của gia đình. Sảnh được thiết kế đồng kiểu dáng kiến trúc với 2 trụ vuông chắc chắn, mái thái che đơn giản, thoát nước nhanh, hệ bậc tam cấp sang trọng, đẳng cấp, cuốn hút mọi ánh nhìn.

nha-vuon-chu-l-dep

Tận dụng lợi thế đất vuông, mẫu biệt thự mái thái hình chữ L được tính toán bố trí phần diện tích xây dựng vừa đủ cho gia đình 2 thế hệ sinh sống vừa đảm bảo công năng sử dụng của gia đình mà tiết kiệm tối đa kinh phí đầu tư cho gia đình đồng thời mở rộng phần không gian sân vườn đón nắng đón gió có lợi cho sức khỏe cả gia đình. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ, cửa sáng, cửa chính được tính toán bố trí khắp các hướng đảm bảo mọi không gian đều được đón nắng, gió trời trong lành của thiên nhiên, tạo cảm nhận không gian sống rộng rãi, thoáng mát.

Mẫu nhà vườn nông thôn mái nhật 2 tầng tại Phú Xuyên

biet-thu-2-tang-mai-nhat-dep

Nhìn chung tổng thể căn nhà khá thanh lịch nhưng cũng không kém phần nổi bật nhờ màu sơn phủ trắng làm nền, nổi bật lên trên đó là các mảng màu trang trí các khối phụ, khối mái ngói Fuji đỉ và cánh cửa gỗ sơn cánh rán, hệ thống đèn được chăm chút khá kỹ lưỡng, khiến cho căn nhà thêm phần lung linh và sang trọng. Các phào chỉ trang trí cũng vì thế mà có thể tối giản, chỉ là các gờ nổi kẻ ngang rất mảnh nằm bên dưới khối mái hoặc nâng đỡ bệ cửa sổ, bởi chính việc sử dụng các chi tiết phụ làm cho việc tô vẽ hoa văn trở nên không còn cần thiết nữa.

biet-thu-2-tang-dep

Các cửa kính vẫn được sử dụng như hầu hết các công trình kiến trúc hiện đại thời nay để tận dụng được ánh sáng tự nhiên và góp phần điều tiết không khí, nhiệt độ trong căn nhà. Không gian thư giãn bên ngoài căn nhà với giàn cây xanh mát tạo sự thư thái cho gia chủ. Sảnh hiên luôn được thiết kế to rộng để tôn thêm sự sang trọng bề thế cho căn biệt thự.

Thiết kế mẫu nhà mini đẹp 2 tầng 90m2/sàn kiểu Châu Âu hiện đại 

nha-biet-thu-2-tang

Mảnh đất khá hạn hẹp 170m2 nhưng yêu cầu công năng sử dụng khá cao với gia đình 3 thế hệ và ngoại thất phải phù hợp với cảnh quan làng quê Việt, phải có khoảng sân thoáng đón khách, đón gió mát, đón lộc tài, phải có khoảng tiểu cảnh nhỏ phong thủy lộc tài, may mắn cho cuộc sống. Biệt thự được tính toán từng khoảng diện tích nhỏ để đáp ứng mọi nhu cầu gia chủ.

Theo đó, hình thái nhà chữ L được lựa chọn tận dụng tối đa diện tích thiết kế khoảng sân nhỏ vui đùa con cháu trước nhà, khoảng diện tích vừa đủ dọc bên hông cổng thiết kế hồ cá mát lấy nước làm mát không gian sống; còn lại phần diện tích 90m2/sàn được thiết kế không gian sinh hoạt, ngủ ngủ gia chủ với 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ và 4 phòng ngủ nhỏ xinh. 

Mẫu nhà vườn mini tân cổ điển Châu Âu 2 tầng 100m2/sàn đẹp

nha-vuon-mai-thai

Với dáng mái xòe chữ A chiều cao 2.2m giúp thoát nước dễ dàng, tạo độ thông thoáng cho không gian sinh hoạt phía dưới. Mái được lập kì kèo chắc chắn, đổ bê tông kiên cố và dán lợp ngói Hạ Long mát mẻ, dẫn nước nhanh. Hệ thống mái được chia khối phần kèo và liên kết tổng thể bền vững với nhau; đồng thời việc sử dụng mái tại nơi 2 sảnh chính - phụ và phần mái che cổng giúp lặp nhịp điệu vật liệu, màu sắc đẹp, sang, cân mắt cho ngôi nhà.

Hệ cửa sổ pano với khung gỗ tự nhiên đan kính cường lực khỏe, chắc chắn được tạo kiểu uốn vòm cung gợi nét hoài cổ, quý phái và là một lặp nhịp màu sắc đẹp, ấn tượng cho không gian ngoại thất nhà. Hệ thống cửa pano vừa đảm bảo lưu thông không khí nắng gió tốt hơn, đồng thời kín đáo, tiện dụng hơn trong việc lắp đặt điều hòa, sử dụng thiết bị điện tử hiện đại trong nhà.

Mẫu nhà 2 tầng mini đẹp tại nông thôn 90m2 4 phòng ngủ 

nha-vuon-2-tang-nong-thon

Phần mái công trình được phân mảnh từng góc như những ngôi nhà nhỏ gắn kết liên thông và được phân tầng cao thấp khi kết hợp với hệ mái sảnh tầng 1...tất cả tạo một chỉnh thể khép kín độc đáo, tránh cảm nhận đơn điệu, nhàm chán. 

Lựa chọn phong cách Âu Châu hiện đại, không hoa văn nặng nề, không sắc màu phức tạp, biệt thự lựa chọn gam màu trắng - vàng nhẹ nhàng, gần gũi thiên nhiên nhấn nhá màu sắc bằng hệ cửa gỗ tự nhiên sơn cánh rán chắc chắn, kiên cố.

Phần ao thực tế được tính toán khoảng cách vừa đủ đảm bảo hợp tiêu chuẩn xây dựng vườn ao chuồng; một phần diện tích được sử dụng tạo một bể nước nhỏ hợp phong thủy tuổi, mệnh gia chủ.

Mẫu nhà vườn chữ l 2 tầng mini phong cách Châu Âu tại Hưng Yên 

nha-vuon-au-chau-sang-trong

Mái thái được sử dụng vừa đủ theo diện tích sử dụng của gia đình, không tạo dáng cầu kỳ mà chỉ đơn giản nhẹ nhàng với sự lựa chọn xanh nổi bật trên nền trắng nhưng tạo cảm nhận tao nhã, nhẹ nhàng. 

Bố cục các không gian được sắp xếp hợp lý; với diện tích xây dựng hạn hẹp, mọi góc sống đều được tính toán để tối đa sử dụng, tránh những góc chết xấu. Đất vát không vuông cũng được xử lý một cách khéo léo nhẹ nhàng tạo không gian xanh tinh tế cho gia đình.

Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng mini chữ L gần gũi làng quê Việt

nha-chu-l-mai-thai

Biệt thự được xây dựng cho gia đình 3 thế hệ với gia chủ sinh 1987 cùng với bố mẹ 1954 và 3 con. Ngôi nhà được xây dựng đơn giản theo phong cách Châu Âu sang trọng nhưng ấm cúng, gần gũi với cuộc sống làng quê Việt Nam. 

Theo yêu cầu gia chủ, biệt thự được định dáng kiến trúc cố định theo mẫu nhà chữ L mà kiến trúc sư đã thiết kế nhưng được yêu cầu bổ sung phần cửa sổ chuyên biệt với cửa kính ô lớn, rèm 2 lớp kín đáo. Lan can phòng ngủ Master được thay thê toàn bộ bằng kính cường lực giúp tạo độ thoáng cho mắt ngắm đồng thời giúp làm nổi bật bồn hoa dưới lan can theo yêu cầu gia đình.

Biệt thự nhà vườn mặt tiền 10.6m 2 tầng 80m2/sàn đẹp tại Hải Dương

thiet-ke-nha-vuon-2-tang

Theo yêu cầu không gian sử dụng không cao, biệt thự được tính toán kỹ lưỡng từng góc diện tích để tối thiểu hóa chi phí đầu tư cho gia chủ: không gian bếp ăn được tách riêng biệt giảm diện tích sàn tầng 2 không cần thiết. Biệt thự xây dựng với mục đích chính cho ông bà ở quê với không gian sống, sinh hoạt tiện dụng tầng 1 và không gian  nghỉ đơn giản quy tụ con cháu dịp lễ, tết. 

Với diện tích các không gian khá nhỏ dễ tạo cảm giác ngột ngạt, trật trội, khó thở; do vậy, KTS khéo léo mở thoáng tối đa ở mọi góc lấy không khí tự nhiên thoáng, mát của không khí quê xanh sạch vào mọi ngóc ngách các phòng; cửa kính cũng được khéo léo sử dụng với những ô kính lớn giúp giao hòa không gian nội và ngoại thất biệt thự.

Khi tận dụng đất xây dựng, biệt thự có những khoảng không diện tích nhất định thiết kế đa dạng không gian giải trí khác như sân sạch tạo không gian vui chơi, nô đùa con trẻ những dịp quây quần hoặc 1 chòi nhỏ với bộ bàn ghế đơn giản xinh xăn trà đạo, trò chuyện, ngắm trăng của người lớn. 

 Biệt thự vườn chữ L 2 tầng mái thái 90m2/sàn đẹp tại Bắc Ninh

biet-thu-nha-vuon-2-tang

Không theo lối kiến trúc Pháp sang trọng, duyên dáng với các chi tiết phù điêu, hoa văn được trau truốt tỉ mỉ tinh tế, biệt thự được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, nhẹ nhàng phù hợp với cảnh quan làng quê Việt Nam chỉ nhờ phào chỉ cân đối mắt ngắm và sự khéo léo chơi màu ngoại thất của KTS. 

Biệt thự lựa chọn gam trắng tinh tế, hiện đại làm gam màu chủ đạo nhưng không tạo cảm giác quá chảnh, xa cách khi đan xen những vạch phào chỉ song hành cách đều tạo nhịp điệu nhẹ nhàng ăn ý thống nhất 2 tầng. Đặc biệt, ngoại thất biệt thự là sự ăn nhập ý tưởng đến hoàn hảo khi KTS sử dụng màu sắc nhấn nhá xuyệt tone đầy ấn tượng: màu sắc được lựa chọn gần gũi thiên nhiên, tạo cảm giác sang trọng, giản dị, nhẹ nhàng. Mái thái xanh tone đậm nổi bật hút mắt tạo ấn tượng bền vững, chắc chắn khi kết hợp với gỗ tự nhiên đỏ cánh rán ốp trần và hệ thống gạch thẻ nâu ấm áp điểm xuyết nhẹ nhàng ở chân bồn hoa nhỏ xinh và nhịp tường tầng 1 và 2 tạo nên bức tranh ngoại thất hiền hòa, kiên chắc, vững bền cùng thời gian.

Biệt thự nhà vườn mặt tiền 16m chữ L đơn giản 100m2/sàn 1 tỷ đẹp

biet-thu-vuon-2-tang

Biệt thự được thiết kế 2 tầng trên diện tích 100m2 với khu nhà kho riêng biệt bên cạnh và thiết kế mái thái đỏ đậm chất Á Đông nổi bật trên nền xanh mướt mát mắt cảnh quan làng quê Việt. Với không gian trong lành xung quanh, biệt thự được mở thoáng tối đa ở mọi góc với cửa sổ chớp gỗ tự nhiên, cửa kính bên trong vừa giúp lưu thông không khí tươi mới vừa chống bụi bẩn, tiếng ồn cho không gian nội thất bên trong. 

Đặc biệt, không gian chuyển giao tầng cũng như giữa tầng và mái, KTS khéo léo sử dụng đá rối giúp cân bằng màu sắc tổng quan cho ngoại thất cũng như đẩy thêm lực giúp biệt thự trông khỏe mạnh, năng động hơn. 

Biệt thự nhà vườn 2 sảnh chính bố cục hài hòa lý tưởng  tại Phú Thọ

nha-vuon-2-tang-mat-tien-15m

Sảnh chính biệt thự được thiết kế 14m2 rộng với trụ cột ốp đá mable khỏe tạo dáng bề thế với bậc thang tam cấp ốp đá hoa đen sang trọng. Sảnh chính được làm hoàn thiện và hút mắt người ngắm với thiết kế cửa gỗ tự nhiên đắt giá tạo hình đẹp mắt và được thiết kế các ô kính lấy thoáng mang nét hiện đại làm mới toàn bộ không gian ngoại thất bên ngoài; sảnh rộng này được cân đối ánh sáng buổi đêm với thiết kế đèn vuông lớn, thiết kế đơn giản ở trung tâm sảnh và 2 đèn Châu Âu bắt mắt 2 bên cột; mái ngói thái xanh than bảo vệ sảnh được chơi khéo với hệ mái xòe kiện toàn mô hình chung.

Điểm khá đặc sắc trong thiết kế sảnh này còn ở sự phối nhuần với sảnh tầng 2 xây tường bao bảo vệ chắc chắn, đơn giản và hệ nan hoa kính cường lực che chắn lấy đủ nắng làm tươi những giỏ hoa xinh đồng thời ngăn những cơn mưa  khó chịu bất chợt làm bẩn không gian nội thất bên trong.

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ L mini đẹp cho gia đình 3 thế hệ tại Hải Dương

biet-thu-nha-vuon-2-tang

Biệt thự không chỉ được chú trọng thiết kế sân vườn và còn mang không gian xanh kéo lại sát bên gia đình gia chủ với thiết kế bồn hoa nhỏ xinh và lan can hoa gỗ kính che mưa đón nắng nhẹ sảnh tầng 2 làm nảy mầm những nụ hoa làm sống động, bừng tỉnh cả không gian tầng biệt thự vào buổi sớm bình minh.

Nhà vườn mini chỉ 89m2 chữ L 4 phòng ngủ đẹp tại Hà Nội

biet-thu-vuon-2-tang

Biệt thự không làm đẹp, sang mình bằng hoa văn phào chỉ Pháp tỉ mỉ, cầu kỳ mà lựa chọn màu sắc nhấn nhá cách tân làm nổi bật, hoàn thiện bức tranh ngoại thất bên ngoài với gam vàng be nhẹ nhàng, lên tone với màu cam bắt mắt và được làm sáng giá với tone gỗ tự nhiên hệ cửa dày kiến trúc Pháp mang lại hơi thở hiện đại, tinh tế kết hợp với mái Thái đậm chất Á Đông tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Sân vườn biệt thự rộng, sạch, thoáng được lát gạch đỏ ăn tone với gam màu nóng chung của ngoại thất. Theo yêu cầu sử dụng gia chủ toàn bộ không gian còn lại được tính toán cân đối giữa diện tích làm sân lát thoáng và vườn cây tích hợp không gian xanh ở những góc chết khác nhau mang lại không gian tươi mới, mang đến sức sống cho cả khu biệt thự.

Nhà vườn chữ L 2 tầng mini mái thái diện tích 90m2 tụ tập con cháu lễ tết

ve-dep-hoan-hao-biet-thu-vuon-kieu-phap

Vì diện tích đất không được vuông vắn mà yêu cầu gia chủ phải tạo được không gian sân vườn rộng, thoáng như một khu nghỉ dưỡng với môi trường xanh sạch, trong lành cho người lớn tuổi, do đó KTS đã lên kế hoạch chi tiết, tính toán tỉ mỉ từng góc cạnh của khu đất để tối đa hóa diện tích, sử dụng triệt để các góc chết, nới rộng thêm đất sống, sinh hoạt cho gia đình gia chủ. Chính vì vậy, biệt thự nhà vườn chữ L độc đáo là lựa chọn hoàn hảo đảm bảo mọi góc của mảnh đất đều có giá trị với diện tích phù hợp theo công năng sử dụng nó.

Mẫu thiết kế nhà chữ L mini 55m2 2 tầng phong cách hiện đại

MẪU THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG ĐẸP HÌNH CHỮ L

Nhà 2 tầng chữ L này lựa chọn gam trắng chủ đạo hiện đại, sang trọng mà tinh tế phối hài hòa với tone đỏ mái ngói, đặc trưng phong cách nhà ở Việt Nam, sân cũng được làm đơn giản với gạch men đỏ trầm tạo độ sang, và không gian thoáng sạch trước hiên nhà.

Hệ thống rào, cột rào trắng với móng chân gạch cam phối ăn ý với tone màu tường và mái ngói thái tạo nên vẻ đẹp cân xứng, nhịp nhàng đến hoàn hảo cho mặt tiền nhà đẹp.

Mẫu nhà vườn Châu Âu 2 tầng mái thaí tại Thái Nguyên 90m2/sàn 3 phòng ngủ

biet-thu-mai-thai-2-tang

Biệt thự được thiết kế gọn góc với diện tích tính toán phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Theo đó, từng góc diện tích đều được tối ưu khoa học để tối đa diện tích sử dụng cho gia đình. Với diện tích khá nhỏ mà nhu cầu sử dụng của gia đình khá cao, biệt thự được tính toán thiết kế không gian tầng 1 khép kín với phòng khách, bêp ăn thiết kế mở cơi nới không gian thật, tạo cảm giác nhà rộng, thoáng kết hợp với phòng ngủ vợ chồng gia chủ gọn góc, dễ quan sát sân vườn, cổng bên ngoài. Tầng 2 là không gian ngủ với 2 phòng ngủ xinh có ban công cho 2 con gia chủ; phòng thờ được đặt tại tầng 2, tọa cát, hướng cát linh thiêng.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng chữ L đẹp mái thái 80m2 phụng dưỡng cha mẹ

biet-thu-chu-l-chau-au

Với diện tích xây dựng khá nhỏ 80m2/sàn cho không gian sống, sinh hoạt với 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ và 3 phòng ngủ, biệt thự được tính toán từng góc diện tích, tối đa hóa không gian sử dụng, tối thiểu góc chết thừa thãi, giúp không gian sống thoáng mát lý tưởng.

Ngoại thất biệt thự chủ yếu nhấn mạnh việc lựa nguyên vật liệu bền vững và tạo cảm nhận không gian sống thoáng đãng, giao hòa nội - ngoại với thiết ké hệ thống cửa dày ở tất cả mọi góc mặt, cửa sử dụng phần lớn là kính cường lực chắc chắn ô kính lớn được đỡ bằng khung gỗ tự nhiên rắn khỏe; cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong. 

Mẫu thiết kế nhà vườn Châu Âu 2 tầng đơn giản, sang trọng 100m2/sàn

nha-mai-thai-dep

Biệt thự được thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu Âu với tiêu chuẩn riêng biệt và vật liệu sử dụng bền vững, thân thiện môi trường đồng thời được thiết kế bởi KTS có kinh nghiệm lâu năm, đã từng thiết kế và thi công hoàn thiện nhiều công trình biệt thự khắp các vùng miền đất nước, am hiểu từng nét khác biệt với khí hậu từng vùng cũng như văn hóa, cảnh quan đô thị từng làng quê Việt Nam. Do vậy, công trình vừa mang nét đẹp sang trọng, bền vững kiểu Châu Âu; vừa mang vẻ đẹp bình dị, gần gũi làng quê Việt Nam.

Ngoại thất biệt thự lựa chọn gam trắng sáng làm phông nền chủ đạo hoàn hảo nội bật tất cả mọi sắc màu vật liệu khác. Mái ngói thái xanh than sang trọng được phối nhịp ở tất cả không gian hiên tầng 1 kết hợp với gỗ tự nhiên ốp trần hiên áp mái và đèn mắt trâu nhỏ sắp thẳng đều chạy dọc theo cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ không gian xung quanh biệt thự về đêm. Hệ cửa được lựa chọn khá khéo khi vừa khoe được nội thất bên trong, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống của gia đình: hệ thống cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên với kiểu dáng chi tiết trạm khắc đơn giản, tinh tế được làm thoáng ở một số ô kính cường lực nhỏ phụ bên cạnh; hệ thống cửa sổ sử dụng toàn bộ kính cường lực ô kính lớn với hệ khung đỡ gỗ tự nhiên chắc chắn giúp làm thoáng không gian sống chật hẹp.

Mẫu nhà nông thôn 2 tầng 80m2 có phòng thờ tại tầng 1 03 phòng ngủ đẹp

Các ngôi nhà hình chữ L 80m2 tại nông thôn đã quá đỗi quen thuộc, do bởi với hình khối này có thể tạo ra khoảng không thoáng mát làm sân chơi. Nhà chữ L tại nông thôn có 2 mặt tiền nên có thể linh động trong việc chọn hướng chính cho ngôi nhà, với 2 mặt tiền khác nhau giúp ngoại thất có thể trang trí với nhiều chi tiết đa dạng. Bên cạnh đó nhà chữ L diện tích 80m2 giúp việc phân bổ bố các phòng chức năng dễ dàng và thuận tiện cho các mục đích sử dụng của gia đình, cùng với đó là sự lựa chọn và đặt để các đồ nội thất phù hợp sẽ mang đến không gian sống tiện nghi và thông minh cho gia đình.

Mẫu nhà vườn có 2 sảnh kiến trúc đẹp kiểu chữ L mái thái mini 2 tầng tại Thanh Hóa

Để có được một ngôi nhà đẹp là cố gắng, là mơ ước cả đời của nhiều người. Gia đình ông Dũng đã mất rất nhiều năm tháng sinh sống tại nhà phố chật chội, nên khi có đủ khả năng tài chính luôn muốn xây dựng một nhà vườn rộng rãi khang trang tại quê hương trước là có nơi nghỉ ngơi cuối tuần, sau là an hưởng tuổi già.

Chủ nhà may mắn sở hữu khuôn đất rộng rãi vuông vức nên rất thuận lợi trong việc bố trí vị trí xây nhà, vị trí sân, vườn, cổng tường rào tạo thành tổng thể hài hòa thống nhất. Nhìn tổng thể căn biệt thự vườn 2 tầng có kiến trúc ngoại thất được thiết kế thiên về đơn giản, chỉ nhấn mạnh ốp gạch thẻ chân tường và ốp gạch giả đá màu ghi đậm ở 2 bên cửa sổ, trần nhà ốp gỗ nổi bật trên nền sơn tường trắng sứ hiện đại. Nhà vườn ở nông thôn đa phần đều dùng hệ mái thái sẽ thân thiện với cảnh quan. Hơn nữa do diện tích đất rộng, nên Nhà Sang dụng ý thiết kế hệ mái thái loe vừa phải theo 4 hướng nhà, nhịp điệu từng tầng, từng khối nhà rất uyển chuyển, sang trọng.

Thiết kế nhà vườn nông thôn chữ L mini phòng thờ tầng 1 05 phòng ngủ phong thủy

thiet-ke-nha-vuon-nong-thon-phong-tho-tang-1

Mẫu nhà vườn nông thôn chữ L có bếp và phòng ăn bố trí ngoài nhà. Mặt tiền nhà vườn 12m kiểu cách kiến trúc mái Thái khang trang xinh xắn. Tường cột phẳng được trang trí các đường nét gờ bo cổ cột cổ trần và mi cửa sổ xinh xắn, chân tường ốp gạch thẻ sùi, cổ trần ốp gạch thẻ liti màu ghi. Hệ mái kiểu Thái 2 tầng giúp kiến trúc đẹp hơn và che nắng che mưa hắt tốt hơn. Hệ cửa đi làm bằng gỗ pano đặc, cửa sổ làm bằng khuôn gỗ kính an toàn.

Nhà vườn 100m2 4 phòng ngủ kiểu Châu Âu sang trọng cho gia đình 3 thế hệ

biet-thu-mai-thai

Nhà vườn là phong cách được yêu thích khi xây dựng ở nông thôn Việt vì sự phù hợp đến hoàn hảo từ ngoại thất đến bố trí công năng đối với loại hình nhà này. Về ngoại thất: 4 mặt đều biệt thự được cô gắng thiết kế tiếp xúc với thiên nhiên sạch vùng quê, tiêu chuẩn xây dựng Châu Âu nguyên vật liệu kết cấu bền vững, kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng với những cách tân phù hợp làng quê Việt Nam.  Về công năng: đây là loại hình nhà được đặc biệt chú trọng trong việc bố trí và phân chia công năng khoa học vì diện tích xây dựng nhà thường khá hạn chế để tối đa không gian sân vườn thoáng sạch xung quanh mà công năng sử dụng của các gia đình đều khá cao.

Trên thực tế, những vị khách khi đến với Nhà Sang thường đặt thẩm mỹ và công năng là điều quan trọng đặc biệt hơn cả. Vì ngôi nhà dù theo hình chữ L hay hình vuông, phong cách thiết kế nào, kích thước ra sao, 1 tầng hay 3 tầng… đó cũng là tâm huyết của cả một gia đình. Chính vì thế, ở mỗi công trình mà chúng tôi thực hiện, đó không đơn giản chỉ là “sản phẩm” bàn giao cho khách hàng. Mà trong đó chứa đựng cả trái tim, tâm huyết và sự sáng tạo thực thụ của KTS khi hành nghề.

Nếu bạn muốn trở thành vị khách tiếp theo được sở hữu công trình nhà ở trọn vẹn từ các KTS Nhà Sang hãy vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bắt kịp xu thế thời đại với 150 mẫu nhà chữ L mái nhật đang được săn lùng nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.09595 sec| 1545.258 kb