Bật mí 40 mẫu biệt thự mini 2 tầng tỉ lệ hình khối hoàn hảo hợp nông thôn Việt Nam

07/10/2022 - Mẫu nhà đẹp
Bật mí 40 mẫu biệt thự mini 2 tầng tỉ lệ hình khối hoàn hảo hợp nông thôn Việt Nam

Thiết kế biệt thự mini đòi hỏi người thiết kế phải vận dụng linh hoạt giữa không gian nội thất và tỷ lệ hình khối sao cho phù hợp. Hình khối phải thể hiện được những nét tinh túy và độc đáo trong kiểu dáng, sự linh hoạt trong các đường nét chi tiết tạo sự thống nhất cho công năng sử dụng mà vẫn luôn đảm bảo tiết kiệm chi phí.

Là công ty kiến trúc uy tín với nhiều mẫu biệt thự hàng đầu có thẩm mỹ cao được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên. Hiện nay mẫu nhà ở, biệt thự mini 2 tầng là lựa chọn được yêu thích nhất của nhiều chủ nhà khi muốn xây dựng với giá thành và chi phí phù hợp. Dưới đây xin mời quý độc giả cùng tham khảo và nhận xét những mẫu biệt thự mini 2 tầng đẹp được kiến trúc Nhà Sang thiết kế và thi công hoàn thiện nhé!

Thiết kế nhà chữ L mini house 2 tầng 90m2 sàn xây dựng tại Vĩnh Phúc

biet-thu-mai-thai-2-tang

Biệt thự được thiết kế gọn góc với diện tích tính toán phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Theo đó, từng góc diện tích đều được tối ưu khoa học để tối đa diện tích sử dụng cho gia đình. Với diện tích khá nhỏ mà nhu cầu sử dụng của gia đình khá cao, biệt thự được tính toán thiết kế không gian tầng 1 khép kín với phòng khách, bêp ăn thiết kế mở cơi nới không gian thật, tạo cảm giác nhà rộng, thoáng kết hợp với phòng ngủ vợ chồng gia chủ gọn góc, dễ quan sát sân vườn, cổng bên ngoài. Tầng 2 là không gian ngủ với 2 phòng ngủ xinh có ban công cho 2 con gia chủ; phòng thờ được đặt tại tầng 2, tọa cát, hướng cát linh thiêng.

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng nổi 1 tầng hầm mặt tiền 9m tại Phú Thọ

nha-vuon-chau-au-2-tang

Tận dụng lợi thế đất thoáng, không gian trong sạch ở vùng quê Phú Thọ và với số lượng người ở giới hạn; do đó, biệt thự được tính toán thiết kế với diện tích vừa đủ thoải mái cho sinh hoạt các thành viên trong gia đình và giúp tiết kiệm chi phí xây dựng tối đa. 

Theo đó, biệt thự được thiết kế 1 tầng bán hầm với những công năng giải trí, chứa đồ cơ bản; tầng nổi hoàn toàn là không gian sinh hoạt quây quần gia đình. Cụ thể:

- Tầng bán hầm được thiết kế phòng kho chứa đồ gia đình sử dụng theo thời vụ và đồ sinh hoạt ít cần thiết với phòng giặt kề bên tiện dụng; 1 Gara oto khá lớn; 1 phòng giải trí karaoke cho con cái và bạn bè ngày hội tụ tập; 1 phòng ngủ khách rộng với đầy đủ khoảng không kê đồ nội thất sinh hoạt cần thiết.

- Tầng nổi là không gian sống và sinh hoạt chính của gia đình với phòng khách rộng, phòng bếp ăn lớn + Ban thờ cao tọa cát hướng cát + 3 phòng ngủ liên kề có phòng ngủ cho người cao tuổi khép kín; 2 phòng ngủ con trai, con gái 16.5m2.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng Châu Âu phóng khoáng tinh tế 90m2/sàn

thiet-ke-nha-vuon

Chọn gam trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo, bỏ qua hoa văn phào chỉ nặng nề, rối mắt, ngoại thất tạo cảm nhận không gian sống hiện đại, thoát tục, tinh tế. Vậy, khi bỏ qua ngay cả chi tiết phào chỉ đơn giản nhất thì điều gì làm nên sự khác biệt ở thiết kế ngoại thất biệt thự này khiến chủ đầu tư đặc biệt tâm đắc?

Khi thiết kế ngoại thất biệt thự này, KTS không sử dụng sắc độ màu phối hay kiến trúc độc đáo là điểm nhấn ấn tượng thu hút lữ khách mà biệt thự như một nốt lặng quý phái, nhẹ nhàng mà tinh tế với một chút gì đó kiên định, sang trọng theo lối kiến trúc hoàng gia Pháp ở thiết kế hệ trụ cột khỏe liên hoàn tầng chắc chắn, một chút gì đó phóng khoáng, hoài cổ, lịch lãm với thiết kế cửa vòm đẹp mắt, một chút đẳng cấp, quyền uy, đắt giá từ việc lựa chọn nguyên vật liệu kính cường lực sang hiện đại. Đặc biệt, chủ đầu tư là người yêu thích không gian xanh thoáng, do vậy, diện tích xây dựng được tính toán vừa đủ sử dụng và sinh hoạt cả gia đình, phần không gian còn lại được thiết kế sân ốp gạch block sạch, bố trí không gian xanh với hệ thống chậu cây cảnh đẹp theo sở thích chủ đầu tư ở những góc đất nhất định.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng chữ L mái thái mặt tiền 8.9m tại Thanh Trì - HN

biet-thu-nha-vuon-chu-l

Biệt thự lựa chọn gam trắng sáng Châu Âu hiện đại làm gam màu chủ đạo phối kiên cố, sang trọng với gam ghi đá chắc khỏe tạo cảm giác vững chãi, bình yên. Nét hiện đại trẻ trung còn được khéo léo đưa vào bản thiết kế với hệ cửa kính xương gỗ sơn trắng khỏe khoắn, tinh tế. Nếu cửa kính tạo cảm giác thiếu an toàn, chắc chắn khi không gian nội ngoại thất gần như được giao hòa tối đa thì tại vùng đất bình yên này, nơi mà xóm ngõ đều quy tụ anh em họ hàng thân thiết, cửa kính là lựa chọn thông minh giúp nhà thêm sang, lấy thoáng, khí làm tươi mới không gian sinh hoạt bên trong.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mini house kiểu Châu Âu mái thái sang trọng, gần gũi 

/thiet-ke-nha-dep-mai-thai

Nhẹ nhàng với nước sơn kem sáng, phối tông màu và vật liệu đa dạng làm nên nét hài hòa, tinh tế cho ngoại thất ngôi nhà. Màu sắc xen kẽ nhau tôn lên đường nét trang trí mảnh dẻ và đơn giản nhưng không quá nổi bật. Công trình được thiết kế theo lối nhiều khối nhà nhỏ san sát, cao thấp, đa dạng về hình khối, kích thước, độ cao nhằm tạo sự bề thế, hoành tráng. 

Phòng bếp nấu tách riêng với thiết kế khu đơn mái bằng tạo nên chỉnh thể độc đáo, lạ mắt mà gần gũi, phù hợp với văn hóa Á Đông xưa nay.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp có không gian sân vườn bao quanh. Ưu điểm lớn nhất chính là mang lại không khí trong lành, giao hòa với thiên nhiên. sân vườn được quy hoạch một cách hệ thống theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống giữa một không gian thoáng đãng, yên tĩnh này?

Biệt thự vườn chữ L 2 tầng mái thái mini đẹp tại Bắc Ninh

biet-thu-nha-vuon-2-tang

Biệt thự được tính toán tạo không gian sống lý tưởng khi lọc lựa thông minh những đặc điểm kiến trúc phương Tây phù hợp với địa lý, khí hậu Việt Nam:

  • Tôn móng cao tránh hắt nhiệt từ mặt đất, móng được ốp đá gạch rối tạo dáng kiên vững đỡ nâng cả khối công trình;
  • Mái được thiết kế dáng xòe chữ A tạo lớp không khí đệm tránh hấp thụ nhiệt giúp thông thoáng tránh nắng nóng tầng 2;
  • Mở thoáng với hệ cửa sổ dày đặc ở các mảng tường giúp giao hòa không gian nội ngoại thất, mang không khí xanh trong lành vào không gian sinh hoạt gia đình. Hệ cửa sổ được tính toán thông minh khi thiết kế gỗ tự nhiên quý giá làm khung đỡ khỏe, chắc chắn kết hợp những ô kính cường lực vuông vắn hiện đại vừa giúp tạo điểm nhấn đều đặn nhẹ nhàng cho toàn bộ ngoại thất biệt thự với gỗ gam cánh rán, vừa tạo khoảng thở, khoảng hở nhẹ nhàng ở mọi góc không gian với những ô kính cường lực trong khỏe.

Nhà vườn mini house chỉ 89m2 chữ L 4 phòng ngủ đẹp tại Long Biên - HN

biet-thu-nha-vuon-mini-2-tang

Biệt thự không làm đẹp, sang mình bằng hoa văn phào chỉ Pháp tỉ mỉ, cầu kỳ mà lựa chọn màu sắc nhấn nhá cách tân làm nổi bật, hoàn thiện bức tranh ngoại thất bên ngoài với gam vàng be nhẹ nhàng, lên tone với màu cam bắt mắt và được làm sáng giá với tone gỗ tự nhiên hệ cửa dày kiến trúc Pháp mang lại hơi thở hiện đại, tinh tế kết hợp với mái Thái đậm chất Á Đông tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Nhà vườn chữ L 2 tầng mái thái mini house diện tích 90m2

biet-thu-nha-vuon-xinh

Biệt thự lựa chọn gam trắng sáng và điểm nhấn là mái ngói ghi đen sang trọng với gạch thẻ ăn tone ở khoảng chuyển giao 2 tầng tạo nên nhịp nhấn màu đều đẹp. Cửa kính dày ở các góc tường khác nhau tạo nên nét chấm phá đặc sắc giúp lấy nắng ấm giao hòa không gian trong ngoài nội thất, mang không khí tươi mới vào cuộc sống, sinh hoạt gia chủ, cải thiện sức khỏe người già. 

Do yêu cầu gia chủ là thiết kế nhà chủ yếu để ông bà sống ở quê và tầng 2 chỉ cần 4 phòng khá để con cháu ở những ngày lễ tết tụ tập họ hàng, chính vì vậy, tầng 2 được thiết kế đáp ứng nhu cầu gia chủ và 1 phòng WC chung. Với diện tích khá hẹp so với công năng sử dụng, do đó, KTS phải tính toán kỹ càng từng mảnh diện tích bóc tách, chia phân để cân đối được yêu cầu và phù hợp với phong thủy, tuổi gia chủ.

Mẫu nhà vườn chữ L 2 tầng phong cách Châu Âu tại Hưng Yên 

nha-chu-l-dep

Sử dụng gam trắng làm gam màu chủ đạo tăng độ sang trọng, tinh tế và là nền hoàn hảo nổi bật vật liệu sử dụng cũng như bố trí ban công, cây cảnh bên ngoài. Nguyên vật liệu được sử dụng khi thiết kế và xây dựng ngoại thất nhà chủ yếu là những nguyên liệu mới hiện đại như: kính, lan can hoa sắt, mái ngói thái...

Những bức tường thô được sơn trắng, hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên làm khung chắc chắn đỡ những khối kính to lớn. Tận dụng lợi thế đất quê an ninh đảm bảo, tình làng nghĩa xóm gần gũi thân thuộc, biệt thự sử dụng 90% cửa là kính cường lực chắc chắn vừa tạo khoảng hở, thở phô nội thất sang trọng bên trong, vừa tiện quá trình sử dụng, lau chùi và lắp nối điều hòa kín khí sử dụng trong gia đình. 

Mẫu nhà vườn 2 tầng mini mặt tiền 7m hướng Nam cho gia chủ sinh 1970

biet-thu-mai-thai

Với mảnh đất nở hậu 8.5m (nở hậu 9.3m) x 30m tại Thạch Thất - Hà Nội, biệt thự vườn Châu Âu hơi hướng tân cổ điển nhẹ nhàng được thiết kế cho gia đình 3 thế hệ sinh sống, công năng khoa học, hợp theo nhu cầu sử dụng gia đình, tối đa hóa không gian xanh, gần gũi thiên nhiên.

Theo đó, biệt thự được bố trí vuông vắn tại trung tâm mảnh đất với 12m trước nhà làm sân lát gạch sạch thoáng đón gió hướng Nam tươi tốt, 9.2m phía sau làm vườn rau trồng cây theo yêu cầu gia đình, 1.5m áp sát không gian bếp được bố trí sân ướt rửa đồ tiện lợi. 

Thiết kế nhà vườn mini kiểu Pháp cổ 2 tầng 90m2/sàn tại Lạng Sơn

biet-thu-2-tang-tan-co-dien

Để không làm gập, hụt hay tránh cảm giác thiếu cân đối, ngang bè theo chiều rộng nhà với chiều cao giới hạn 2 tầng và mặt tiền 11m, biệt thự được thiết kế nhấn mạnh hệ trụ cột vuông, tròn khỏe mạnh, chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình đồng thời hướng mắt quan sát theo chiều dọc cân đối toàn bộ không gian ngoại thất. Với hệ thống hoa văn tối giản tránh cảm giác nặng nề, KTS lựa phối vật liệu khéo để tạo điểm nhấn cho mặt tiền 11m: Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên sơn phủ bóng giữ màu sang trọng làm điểm nhấn sắc độ ngoại thất, cửa sổ, cửa chính tầng được thiết kế kính cường lực xương gỗ sơn trắng tạo khoảng hở, thở giúp lấy tối đa ánh sáng tự nhiên, gió mát làm thoáng không gian nội thất bên trong, giảm cảm nhận không gian trật trội, bức bối.

Thiết kế mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng kiểu Châu Âu hiện đại 90m2/sàn

nha-biet-thu-2-tang

Ngoại thất lựa chọn gam trắng tinh tế hiện đại với những phào chỉ đều làm giảm sự nhàm chán của những bức tường khô cứng; mái thái làm lợp ngói xanh than làm điểm nhấn được thiết kế đua ra tránh mưa nắng giúp ổn định, làm mát nội thất bên trong.

Mảnh đất khá hạn hẹp 170m2 nhưng yêu cầu công năng sử dụng khá cao với gia đình 3 thế hệ và ngoại thất phải phù hợp với cảnh quan làng quê Việt, phải có khoảng sân thoáng đón khách, đón gió mát, đón lộc tài, phải có khoảng tiểu cảnh nhỏ phong thủy lộc tài, may mắn cho cuộc sống. Biệt thự được tính toán từng khoảng diện tích nhỏ để đáp ứng mọi nhu cầu gia chủ.

Mẫu biệt thự hiện đại mini house 89m2/sàn 2 tầng mái thái tại Hồ Tây

biet-thu-mai-thai-kieu-hien-dai

Sở hữu mảnh đất đắt giá trung tâm thành phố, biệt thự được tính toán kỹ lưỡng từng góc diện tích phân bổ không gian một cách khoa học: một phần nhỏ làm sân thoáng đón gió trước nhà, toàn bộ diện tích còn lại sử dụng làm đất xây dựng, phân chia không gian sống. Phong cách hiện đại với việc bố trí tự do phi đối xứng giúp tận dụng tối đa diện tích sinh hoạt cho gia đình gia chủ. 

Ngoại thất tạo hình khối nhẹ nhàng, bỏ hoàn toàn hoa văn cầu kỳ, sử dụng vật liệu kính khung xương gỗ tạo các khoảng thở bắt mắt đồng thời nhấn nhá giúp ngoại thất thêm tinh tế, đặc sắc.

Nhà vườn 100m2 4 phòng ngủ kiểu Châu Âu sang trọng tại Chương Mỹ - HN

biet-thu-chau-au

Biệt thự 100m2 2 tầng cho gia đình 3 thế hệ này được thiết kế ngoại thất đơn giản, gam màu nhẹ nhàng bền với thời gian, không hoa văn phào chỉ màu mè rối mắt, tường được tạo hệ trụ cột giả ở các góc công trình tạo cảm nhận kiên cố sang trọng; việc bố trí hệ cửa sổ, cửa ra vào khá lớn đều khắp các mảng tường vừa tạo độ thoáng cho không gian nội thất bên trong vừa tạo điểm nhấn cho ngoại thất giảm cảm giác thô cứng cho các mảng tường khá rộng. Mái thái được lợp ngói đỏ gần gũi làng quê Việt, được nhấn nhá tạo nhịp ở 2 sảnh chính phụ của nhà.

Thiết kế nhà vườn đơn giản sang trọng 2 tầng tại Thanh Hóa

nha-dep-nong-thon

Kết cấu mái thái xòe chữ A đăng đối đặc trưng Phương Đông kết hợp kiến trúc hiện đại, sang trọng, phong khoáng Châu Âu tạo nên công trình kiến trúc lý tưởng hút mắt ngắm. Với việc khéo léo lựa chọn nguyên vật liệu phổ thông đa dạng có tính tương tác cao với môi trường, mỗi bức tường đều tạo một dấu ấn riêng: cửa chính được thiết kế gỗ tự nhiên khỏe, chắc chắn cho cảm nhận không gian nội thất sống an toàn; cửa sổ sử dụng kính cường lực đắt giá, ô kính lớn vật liệu chính giúp giao hòa không gian nội ngoại thất, tăng khả năng dung nạp không khí và lấy ánh sáng tự nhiên đồng thời cho view trọn vẹn cảnh quan sân vườn rộng bên ngoài, kết nối con người với thiên nhiên.

Không gian đất rộng 37m x 20m lý tưởng, biệt thự được tính toán dành hơn 70% diện tích thiết kế sân rộng vui chơi cháu nhỏ những dịp tụ tập lễ tết và tiểu cảnh hồ nước cầu bắc ngang duyên dáng vừa mang lại sức sống, điều hòa không gian sống, làm tươi mát nhà ở đồng thời giúp tích tụ tài, sinh tài, kích thích tài trí, vận chuyển năng lượng: "trạch tuyền thủy vi huyết mạch --- nước là huyết mạch của ngôi nhà".

Biệt thự vườn tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 8m mini house đẹp tại Hải Phòng

biet-thu-tan-co-dien

Là người khá đơn giản, CĐT yêu thích phong cách nhà vườn sang trọng, nhẹ nhàng nhưng cũng đặc biệt ưu ái với dáng vẻ duyên dáng và chất thanh tao của kiến trúc biệt thự tân cổ điển. Do vậy, cái hồn của 2 phong cách được giao hòa khi thiết kế ngoại thất biệt thự mặt tiền 8m này. Biệt thự được thiết kế theo phong cách nhà vườn nhưng được mở thoáng tối đa có thể theo kiến trúc tân cổ điển và lược bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn tỉ mẩn của kiến trúc Pháp tân cổ tạo nên nét đẹp hút hồn riêng.

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái sang trọng 97m2/sàn đẹp tại Gia Lâm

nha-vuon-2-tang-chau-au

Giữa đô thị trật trội đông đúc, nhiều khói bụi, con người phải bon chen, căng sức để lao động kiếm tiền trang trải cuộc sống. Do vậy, một trốn về bình yên lấy lại sức lao động với không gian riêng tư thoải mái là yêu cầu tối thượng cần thiết của hầu hết mọi gia chủ trong cuộc sống công nghiệp nhanh hiện tại. Phong cách nhà vườn là một lựa chọn hoàn hảo với không gian xanh lớn, không khí trong lành, thoáng mát khi tính toán tỉ mỉ tận dụng đất thiết kế sân vườn rộng, gần gũi và kiến trúc ngoại thất nhà đơn giản, hài hòa thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng lựa chọn gam trắng tinh tế, hiện đại làm gam màu chủ đạo, bỏ qua các chi tiết hoa văn phức tạp, khéo léo tránh nhàm chán bằng hệ thống phào chỉ đơn cách đều đẹp mắt và được tạo ấn tượng nhẹ nhàng bằng vật liệu sử dụng hiện đại đắt quý như gạch thẻ cam nhẹ trân quý, gỗ tự nhiên chắc chắn làm khung đỡ ấn tượng những ô kính cường lực khỏe trong thiết kế hệ thống cửa sổ, cửa thoáng biệt thự.

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 90m2 4 phòng ngủ tại Thanh Hóa

nha-vuon-2-tang-nong-thon

Phần mái công trình được phân mảnh từng góc như những ngôi nhà nhỏ gắn kết liên thông và được phân tầng cao thấp khi kết hợp với hệ mái sảnh tầng 1...tất cả tạo một chỉnh thể khép kín độc đáo, tránh cảm nhận đơn điệu, nhàm chán. 

Lựa chọn phong cách Âu Châu hiện đại, không hoa văn nặng nề, không sắc màu phức tạp, biệt thự lựa chọn gam màu trắng - vàng nhẹ nhàng, gần gũi thiên nhiên nhấn nhá màu sắc bằng hệ cửa gỗ tự nhiên sơn cánh rán chắc chắn, kiên cố.

Phần ao thực tế được tính toán khoảng cách vừa đủ đảm bảo hợp tiêu chuẩn xây dựng vườn ao chuồng; một phần diện tích được sử dụng tạo một bể nước nhỏ hợp phong thủy tuổi, mệnh gia chủ.

Thiết Kế Nhà Vườn 2 tầng chữ L  phong cách Nhà ở đồng quê 

mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng hình chữ l

Với tông màu trắng ngà mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế cho ngôi biệt thự cùng điểm nhấn là những ô cửa sổ bằng gỗ lim khiến cho ngôi biệt thự càng trở lên bề thế, sang trọng hơn. Mang xu thế là mẫu biệt thự vườn nên điểm ưu tiên mà chủ đầu tư mong muốn không chỉ là sự gần gũi giữa thiên nhên, một không gian sống có thể tận hưởng được hết vẻ đẹp mộc mạc của nơi thôn quê, mà đây còn là nơi thực sự thoải mái và rộng rãi để đón tiếp những lúc nhà đông khách. KTS Nhà Sang đã thiết kế một phòng khách lớn, cùng ba phòng ngủ rộng rãi phía trên tầng để tiện cho những lúc nhà  có việc đón nhiều đợt khách đến vừa là nơi nghỉ ngơi lý tưởng với không gian thoáng mát, và ngắm cảnh bầu trời sao về đêm đầy lãng mạn.

Cải tạo nhà chữ L 2 tầng 55m2/sàn kết hợp không gian nhà 3 gian cũ

MẪU THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG ĐẸP HÌNH CHỮ L

Với mảnh đất không vuông vắn, biệt thự được tính toán tỉ mỉ, lên kế hoạch từng phương án cho hợp lý nhất để tối đa hóa diện tích sử dụng, tận dụng mọi góc chết đảm bảo đáp ứng đủ yêu cầu công năng mà vẫn tạo được mảnh sân vườn rộng, thoáng, tích hợp môi trường xanh vào nhịp sống gia chủ.

Hệ thống rào, cột rào trắng với móng chân gạch cam phối ăn ý với tone màu tường và mái ngói thái tạo nên vẻ đẹp cân xứng, nhịp nhàng đến hoàn hảo cho mặt tiền nhà đẹp.

Biệt thự mini 2 tầng đang là xu hướng thiết kế hiện nay bởi ưu điểm của nó là diện tích xây dựng vừa phải và giá thành xây dựng không quá lớn, tuy nhiên loại hình này mang lại một không gian sống tiện nghi, thoải mái cho gia chủ.

Liên hệ thiết kế và thi công

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí 40 mẫu biệt thự mini 2 tầng tỉ lệ hình khối hoàn hảo hợp nông thôn Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.11528 sec| 1576.047 kb