Biệt thự nhà vườn 2 tầng: 300+ Mẫu thiết kế nhà đẹp chan hòa cùng thiên nhiên

31/08/2022 - Mẫu nhà đẹp
Biệt thự nhà vườn 2 tầng: 300+ Mẫu thiết kế nhà đẹp chan hòa cùng thiên nhiên

Trong những nằm gầnđây, kiến trúc biệt thự nhà vườn 2 tầng được khá nhiều gia chủ lựa chọn. Điều này xuất phát từ thực tế, kinh tế ngày càng phát triển, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao rõ rệt và nhu cầu về một ngôi nhà rộng lớn, đầy đủ tiện nghi là hoàn toàn tất yếu.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đáp ứng được điều kiện kinh tế của một bộ phần không nhỏ của các gia đình Việt Nam. Đối với nhiều người đang công tác, sinh sống và làm việc tại thành phố thì việc tích cóp một khoản tiền không nhỏ để xây một căn biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp chính là ước mơ cả đời. Trong khi đó, cùng với số tiền như vậy, dành để về quê xây nhà trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với việc mua một căn nhà nhỏ hoặc một chung cư nào đó ngay tại trung tâm thành phố. Vì vậy, hầu hết những công trình biệt thự 2 tầng đẹp tại nông thôn hiện nay phát triển khá mạnh mẽ. Vậy bạn có đang tìm mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng phù hợp với gia đình? Hãy cùng Nhà Sang điểm danh những mẫu đang thịnh hành nhất và lựa chọn mẫu đúng guu gia đình bạn nhé!

Biệt thự 2 tầng mái nhật mặt tiền 13m x 6.3m đẹp tại Hà Nội

mat-tien-13m-nha-vuon-dep

Gam màu trắng chủ đạp được tô điểm bởi sắc xanh của khung cửa, gạch ốp tường, gạch ngói cùng với màu nâu của gỗ ốp tường, cửa chính. Tất cả được bố trí hài hòa, hòa quyện với nhau giúp ngoại thất công trình trở nên sang trọng, độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với kiến trúc mái nhật đơn giản, độc đáo, công trình đã đáp ứng được sở thích của gia chủ. Hệ thống mái có độ bằng cao, độc dốc nhẹ mở ra các hướng khác nhau. Thiết kế mái chồng lớp vô cùng ấn tượng và bề thế. Mái bằng được đổ dài và rộng ra bốn góc góp phần che nắng che mưa, cho không gian nhà rộng rãi, mát mẻ hơn. Đây cũng là kiểu mái được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi sự trẻ trung và tối giản.

nha-vuon-2-tang

Hơn nữa, công trình này còn được thiết kế mang phong cách nhà vườn 2 tầng. Với không gian cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt đã tạo nên được một cuộc sống thoải mái, thoáng mát và trong lành cho chủ đầu tư. Nhìn từ trên cao, khuôn viên sân vườn được bố trí vô cùng khoa học, hợp phong thủy gia chủ. Sân vườn có sự kết hợp giữa cây xanh, thảm cỏ, hoa, lá… tạo nên khu vực nghỉ mát tuyệt vời nhất cho chủ đầu tư.

Kiến trúc Châu Âu mái Nhật sang trọng biệt thự 2 tầng đẹp tại Nam Định

biet-thu-dep-phong-tho-tang-1

Nhà vườn 2 tầng mái nhật được lấy cảm hứng thiết kế từ các phong cách thiết kế hiện đại với điểm nhấn là không gian bên ngoài ngôi nhà. Xung quanh nhà được trồng rất nhiều cây cối tạo cho gia chủ cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời cũng giúp thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Tổng thể ngôi nhà toát lên sự tinh tế, cuốn hút từ bố cục đến việc ghép phối màu sắc. Tuy nhiên vẫn mang cá tính riêng của gia chủ, tạo nét ấn tượng độc đáo khiến cho bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng đều thốt lên trầm trồ.

Công trình được thiết kế hệ tam cấp cùng với 2 cột chính. Toàn bộ đế công trình được ốp đá không chỉ mang lại tính thẩm mĩ mà còn ngăn thấm nước giảm bớt sự ảnh hưởng cho chất lượng của công trình trong thời gian sử dụng.

Mái ngói ghi đen kết hợp cùng tone màu trắng sứ nhẹ nhàng sẽ tạo nên sự liên kết nổi bật và hơi hướng hiện đại. Ngoài ra, ngôi nhà còn được sử dụng màu đỏ gỗ mang lại vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi cho ngôi nhà. Thân nhà còn được bật lên bởi những gờ đắp nổi chạy xung quanh thân nhà và tạo điểm nhấn mạnh cho các hệ thống cửa sổ.

Đáp ứng nhu cầu thông thoáng gần gũi với thiên nhiên, chúng tôi bố trí trên tầng 2 cho nhà anh Hiếu một khoảng ban công rộng với dàn hoa phía trên. Vừa đóng vai trò là một ban công, vừa là một sân chơi với nhiều cây hoa cây cảnh theo sở thích gia chủ tạo sự thoải mái và trong lành sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Xung quanh nhà đều được bố trí những khoảng đất nhỏ trồng cây xanh, giúp không gian sinh hoạt trở nên thoải mái và dễ chịu, chinh phục mọi góc nhìn từ nhiều phía.

/biet-thu-mai-nhat-dep

Đa số các mẫu nhà vườn, biệt thực hiện nay đều sử dụng thiết kế mái thái khá phổ biến. Tuy nhiên, mẫu nhà vườn 2 tầng này lại sử dụng thiết kế mái Nhật. Điều này tạo nên sự độc đáo riêng biệt cho không gian nhà ở. 

Về cơ bản, thiết kế mái thái và mái nhật khá tương đồng nhau, tuy nhiên, mái nhật với độ dốc vừa phải sẽ giúp cân đối với chiều cao ngôi nhà, tạo vẻ gần gũi chắc chắn hơn. Với thiết kế hệ mái lùn kiểu Nhật độ dốc không cao, cùng 2 sảnh cho công trình sẽ giúp công trình thông thoáng hơn rất nhiều, thiết kế đơn giản nhưng vẫn có sức hút độc đáo, sang trọng.

Kiến trúc hiện đại mái bằng biệt thự 2 tầng đẹp tại Quảng Ninh

biet-thu-hien-dai-dep

Trên mảnh đất 16m x 18m, mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với kiến trúc mặt tiền nhẹ nhàng, thể hiện cách bố trí khoa học không gian trong và ngoài nhà của KTS Nhà Sang. Biệt thự hiện đại 2 tầng sử dụng gam màu trắng tinh tế kết hợp ốp gạch thẻ nâu gỗ ấm áp tạo nên các điểm tương phản, làm cho ngôi nhà thêm chiều sâu và có sự sắc sảo trong nét kiến trúc. Việc sử dụng màu sắc như vậy tạo vẻ đẹp tươi sáng, nhẹ nhàng cho ngôi nhà có nhiều đường nét vuông vức này, khiến nó trở nên hài hòa hơn.

Sự hài hòa giữa màu sắc và các khối kiến trúc mỗi tầng mang đến cho ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng của gia chủ trở nên hiện đại và cuốn hút người nhìn hơn. Ban công các tầng được bố trí các chậu cây cảnh, chậu hoa làm cho không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn và tăng thẩm mỹ cho kiến trúc ngoài nhà.

mat-tien-13m-biet-thu-dep

Biệt thự 2 tầng có sức hút mãnh liệt bởi phong thái hiện đại, trẻ trung, năng động nhưng rất tinh tế và sang trọng. Những lan can rộng đua ra kết hợp cửa nhôm kính hiện đại, ô kính lớn mang nắng ấm vào không gian nội thất và không giới hạn tầm nhìn ra bên không gian bên ngoài cho các thành viên trong gia đình. Với thiết kế mái bằng, tầng thượng còn được các kts tận dụng trồng rất nhiều cây xanh đồng thời là một khu vực có thể thư giãn vào buổi tối với bộ bàn ghế nhỏ xinh.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại mặt tiền 13m được thiết kế trên khuôn viên đất 1 mặt tiền giáp với đường giao thông, kích thước đất là 16x 18m. Bởi lô đất 1 mặt tiền nên toàn bộ kiến trúc ngôi nhà cũng tập trung vào thiết kế mặt tiền 13m với những mảng miếng kiến trúc trang trí ngoại thất đơn giản, nhưng kết hợp với nhau lại tạo nên một tổng thể đẹp, hài hòa về cả bố cục lẫn màu sắc, đường nét kiến trúc đơn giản và tương thích với bố cục màu sắc và hài hòa về đường nét. Chính sự đơn giản đã tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Phần mái của ngôi biệt thự này được thiết kế với phần mái là mái bằng thể hiện sự phá cách và mang hơi hướng hiện đại rất đậm nét.

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất biệt thự kiểu Pháp đẹp

biet-thu-2-tang-kieu-phap

Nổi bật nhất ở mặt tiền chính là phần sảnh sang trọng và uy nghi. Bậc tam cấp với 5 bậc cung Sinh lộc tài, ốp đá granite, phối màu như tấm thảm sang trọng. Mái sảnh được thiết kế vòm cong ấn tượng, kẻ chỉ hài hòa cùng với đó là một vài hoa văn đắp vẽ tinh xảo và đăng đối đầy thu hút. Nâng đỡ phía dưới là hệ 4 cột vuông tròn nơi sảnh bề thế kết liên với tầng 2, kẻ chỉ song song đẹp mắt, có họa tiết xoắn ốc đắp ở đầu điệu đà làm cho phần sảnh tiền thêm thông thoáng, ấn tượng.

Cửa đại hội là hệ cửa khung gỗ tự nhiên kiên cố, kính cường lực ép hoa đồng rất tinh xảo và độc đáo giúp tôn thêm nên vẻ tráng lệ của sảnh chính nói riêng và của ngoại thất nói chung. Thông qua cánh cửa kính này, những đồ nội thất mang đậm chất cổ điển bên trong cũng thấp thoáng ẩn hiện tạo nên sức hút mãnh liệt, thôi thúc quan khách muốn khám phá.

Từ sảnh chính, hành lang, khung cửa sổ, ban công đến các chi tiết trang trí đều phối hợp hài hòa để tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ, giàu thu hút cho phần mặt tiền. Có lẽ cũng vì thế mà phần mặt tiền biệt thự nhà cô Thảo trở thành điểm gây thương nhớ cho bất kì ai đã từng ghé qua nơi đây.

biet-thu-kieu-phap

Từ hình khối đến các chi tiết trang trí nhỏ nhất cũng đều tuân theo tỷ lệ “vàng” của ngôn ngữ kiến trúc cổ điển. Ngay cả màu sắc, bố cục, ánh sáng… cũng đều tuân theo theo nguyên tắc ấy. Tất cả  nhằm mang đến một tổng thể kiến trúc đẹp hoàn mỹ, một sản phẩm mỹ thuật có điểm nhấn thu hút.

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền ta thấy thiết kế ngôi nhà với những đường nét được chăm chút cẩn thận, hoa văn tân cổ điển hay hiện đại đều rất nghệ thuật, toát lên sự tinh hoa của vẻ đẹp kiến trúc. Bố cục thiết kế thiết thực đăng đối, ánh sáng và gió tự nhiên được tối ưu nhất có thể. Biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển mái thái tỉ lệ hài hòa, trang trí mặt tiền chặt chẽ, thanh thoát và sang trọng.

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất biệt thự kiểu Pháp đẹp

/thiet-ke-biet-thu-dep

Phong cách kiến trúc tân cổ điển là sợi chỉ xuyên suốt không gian kiến trúc này, nó cũng chính là cách tạo nên được tính thống nhất, sự kết nối từ kiến trúc, không gian, cho đến các yếu tố liên quan. Sự thống nhất trong phong cách kiến trúc tân cổ điển, cùng sư biểu đạt trọn vẹn từng chi tiết trang trí kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái, tinh tế và độc đáo bậc nhất. 

Tư tưởng kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ ràng trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái được thực hiện mang phong cách tân cổ điển ấn tượng và độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những ưu điểm, cũng như những đặc trưng kiến trúc tân cổ điển để làm mới mẻ hơn không gian kiến trúc đầy thú vị này. 

Đây cũng được coi là phong cách kiến trúc đại diện cho sự bề thế, hoành tráng và chắc chắn. Đồng thời, đều là những thiết kế, chi tiết không hề lỗi thời, thể hiện được đẳng cấp, sự xa hoa và lộng lẫy cho tổng thể không gian kiến trúc. Do đó, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển cũng sẽ luôn là lựa chọn dành cho nhiều người. Với vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian được thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, đảm bảo được tính thống nhất về mặt tổng thể trong toàn bộ bố cục kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà. 

biet-thu-kieu-phap-dep

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái được sử dụng đầy đủ, trọn vẹn bởi những chi tiết trang trí cầu kì, uốn lượn mang đầy tính nghệ thuật. Sự tỷ mỉ, cầu kì trong từng đường nét, phong cách trang trí kiến trúc tạo nên cho không gian sự ấn tượng. Những chi tiết gờ, phào chỉ bo ngoại thất hấp dẫn, cùng hệ thống các mẫu phù điêu được đắp ở đầu cột, vòm mái, cửa sổ mái, tường nhà... làm tăng thêm sự cầu kì, sang trọng và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà này. Đôi khi, người ta còn cảm nhận thấy được không gian thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái còn được làm đẹp bởi trọn vẹn các không gian trang trí kiến trúc. Khu vực của cột, mái vòm, mái marsand.... cũng được tạo thành và không thể thiếu được những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì và trọn vẹn này. 

 

Kiến trúc Châu Âu ngoại thất nhà vườn 2 tầng đẹp tại Nam Định

biet-thu-chu-l-dep

Với tone màu tươi sáng kết hợp với màu đỏ gần gũi, đắt giá và cửa pano gỗ tự nhiên kết hợp kính sang trọng, mẫu nhà vườn 2 tầng chữ L Châu Âu mái nhật dốc có không gian xanh vườn cho cuộc sống lý tưởng vừa mộc mạc hoang sơ vừa sang trọng toát lên phong thái và bản chất của chủ nhân ngôi nhà. Chính vì thế việc sở hữu một villa biệt thự sân vườn mini vừa và nhỏ đó là điều ước mơ của nhiều chủ đầu tư xu hướng mới ngày nay.

nha-vuon-chau-au-chu-l

 Thiết kế nhà vườn này, KTS tập trung nhấn vào những ưu điểm vượt trội:

- Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên với những công nghệ hiện đại tạo nên một ngôi nhà sang trọng, tiện nghi, hiện đại mang đến cho các gia đình một không gian sống thoáng mát, tận hưởng những gì mà thiên nhiên ban tặng.

- Tiết kiệm được không gian, sử dụng linh hoạt những khoảng diện tích trống trong việc trông cây xanh giúp quang hợp, để các thành viên trong gia đình tận hưởng những không khí trong lành và mát mẻ.

Kiến trúc Châu Âu ngoại thất nhà vườn 2 tầng đẹp mái Nhật

nha-vuon-mai-nhat-dpe

Biệt thự đẹp 2 tầng chữ L kiến trúc mái thái được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, tiện nghi. Phần mái đổ bằng bên trên kèo sắt lợp ngói mang đến sự vững chãi cho tổng thể công trình. Cửa chính và của phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ, còn lại là hệ thống cửa nhôm xingfa kính cường lực.

Sảnh được tạo hợp phong thủy tuổi gia chủ đảm bảo may mắn lộc tài vào mọi công việc và cuộc sống của gia đình. Sảnh được thiết kế đồng kiểu dáng kiến trúc với 2 trụ vuông chắc chắn, mái thái che đơn giản, thoát nước nhanh, hệ bậc tam cấp sang trọng, đẳng cấp, cuốn hút mọi ánh nhìn.

nha-vuon-chu-l-dep

Tận dụng lợi thế đất vuông, mẫu biệt thự mái thái hình chữ L được tính toán bố trí phần diện tích xây dựng vừa đủ cho gia đình 2 thế hệ sinh sống vừa đảm bảo công năng sử dụng của gia đình mà tiết kiệm tối đa kinh phí đầu tư cho gia đình đồng thời mở rộng phần không gian sân vườn đón nắng đón gió có lợi cho sức khỏe cả gia đình. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ, cửa sáng, cửa chính được tính toán bố trí khắp các hướng đảm bảo mọi không gian đều được đón nắng, gió trời trong lành của thiên nhiên, tạo cảm nhận không gian sống rộng rãi, thoáng mát.

Mẫu nhà vườn nông thôn mái nhật 2 tầng tại Phú Xuyên

biet-thu-2-tang-mai-nhat-dep

Nhìn chung tổng thể căn nhà khá thanh lịch nhưng cũng không kém phần nổi bật nhờ màu sơn phủ trắng làm nền, nổi bật lên trên đó là các mảng màu trang trí các khối phụ, khối mái ngói Fuji đỉ và cánh cửa gỗ sơn cánh rán, hệ thống đèn được chăm chút khá kỹ lưỡng, khiến cho căn nhà thêm phần lung linh và sang trọng. Các phào chỉ trang trí cũng vì thế mà có thể tối giản, chỉ là các gờ nổi kẻ ngang rất mảnh nằm bên dưới khối mái hoặc nâng đỡ bệ cửa sổ, bởi chính việc sử dụng các chi tiết phụ làm cho việc tô vẽ hoa văn trở nên không còn cần thiết nữa.

biet-thu-2-tang-dep

Các cửa kính vẫn được sử dụng như hầu hết các công trình kiến trúc hiện đại thời nay để tận dụng được ánh sáng tự nhiên và góp phần điều tiết không khí, nhiệt độ trong căn nhà. Không gian thư giãn bên ngoài căn nhà với giàn cây xanh mát tạo sự thư thái cho gia chủ. Sảnh hiên luôn được thiết kế to rộng để tôn thêm sự sang trọng bề thế cho căn biệt thự.

Thiết kế biệt thự vườn mái nhật 2 tầng 2 mặt tiền đẹp tại Bắc Ninh

nha-vuon-chau-au

Mái ngói màu xanh dương kết hợp cùng tone màu trắng sứ nhẹ nhàng sẽ tạo nên sự liên kết nổi bật và hơi hướng hiện đại. Ngoài ra, ngôi nhà còn được sử dụng màu ghi tạo điểm nhấn trên các phần phân tầng, đầu cột. Thân nhà còn được bật lên bởi những gờ đắp nổi chạy xung quanh thân nhà và tạo điểm nhấn mạnh cho các hệ thống cửa sổ.

Đáp ứng nhu cầu thông thoáng gần gũi với thiên nhiên, chúng tôi bố trí trên tầng 2 cho nhà chị Hương một khoảng ban công rộng với nhiều vị trí đặt cây cảnh, bồn hoa xinh xắn. Vừa đóng vai trò là một ban công, vừa là một sân chơi với nhiều cây hoa cây cảnh tạo sự thoải mái và trong lành sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Xung quanh nhà đều được bố trí những khoảng đất nhỏ trồng cây xanh, giúp không gian sinh hoạt trở nên thoải mái và dễ chịu, chinh phục mọi góc nhìn từ nhiều phía.

nha-vuon-dat-mat-tien-13m

Mái ngói nhật là điều không thể thiếu tạo nên vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống. Không chỉ phù hợp với khí hậu của nước ta mà mái dốc nhật luôn khẳng định sức hút của mình khi tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Để tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ được đặc điểm vốn có, mái ngói nhật được thi công bằng cách đổ bê tông, sau đó lợp vì kèo và dán ngói lên trên.

Màu trắng thanh thoát chủ đạo kết hợp ngói xám xanh như lột tả được sự mộc mạc của ngôi nhà. Đây là màu sắc truyền thống cũng là màu sắc nhẹ nhàng tinh tế. Kết hợp với gạch ốp tường sẫm màu càng làm nổi bật vẻ bề thế và vững chãi.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng 1 tum mái ngói có mặt bằng đep mặt tiền 8m tại Thanh Hóa

mau-biet-thu-vuong-2-tang-dep

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp 9×13.5m đã tôn vinh lên được nghệ thuật và đặc tính phá cách của hình học. Đó là các sáng tạo mới mẻ trong cách tổ chức không gian cho căn nhà theo xu thế hiện đại mới, một cách tiếp hợp môi trường quan cảnh mới và một cảm nhận mới lạ trong mắt người xem. Ngoại hình kiến trúc được thắp sáng lên bằng rất nhiều chi tiết đơn giản, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại đậm chất Á Đông pha lẫn nét Châu Âu sang trọng, mẫu biệt thự mái thái 2 tầng này khi kết hợp cùng những tông màu nổi bật, lạ mắt sẽ khiến nhiều người không khỏi bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế của nó. Nhà hai tầng mái thái đẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho mái ấm của bạn.

Thiết kế Nhà vườn Châu Âu đẹp 2 tầng mái ngói đẹp mặt tiền 15m x 8.5m

mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp

Trụ cột sảnh được ốp toàn bộ đá Mable cũng là điểm nhấn đặc sắc góp phần hoàn thiện mặt tiền biệt thự, nâng tầm sang trọng, vững trãi cho ngôi biệt thự nhà vườn này. 

Vượt thắng tất cả, điểm cộng đặc sắc và độc đáo nhất của mặt tiền biệt thự này có lẽ là việc đưa các nan che màu gỗ ấm áp vừa là điểm nhấn góc độ thị giác màu sắc, vừa giúp lấy nắng đủ để làm xanh những chậu hoa treo nhỏ xinh đồng thời hoàn tất công năng che mưa cho hiên tầng 2 và thay mái gara otô.

Mẫu biệt thự mái Nhật tại Bắc Ninh mặt tiền 12m x 10m đẹp

biet-thu-2-tang-dep

Giữa hàng loạt những ngôi nhà thôn quê đơn điệu cùng thiết kế buồn tẻ, thì thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng phong cách Âu Châu phóng khoáng này như làm bừng sáng cả một khuôn viên đô thị cảnh quan làng quê Bắc Ninh. Không quá phô trương hay tham lam những chi tiết hoa văn nặng nề, biệt thự 2 tầng nhấn vào việc sử dụng vật liệu hiện đại một cách thông minh, khoa học.

Hệ thống cửa kính là một cách bố trí hài hòa giữa vật liệu kính và các loại nguyên liệu khác. Tất cả sẽ tạo nên được một chỉnh thể hoàn chỉnh. Cũng như tận dụng được tối đa lượng ánh sáng và sự kết nối đối với các thiết kế này. Ưu điểm lớn nhất của hệ thống cửa kính chính là có được khả năng chịu lực tốt, cách âm và cũng tạo được yếu tố thẩm mỹ cho căn nhà đẹp.

Mẫu biệt thự mái ngói Nhật có mặt bằng đẹp tại Quảng Ninh 2 tầng nông thôn

/biet-thu-kieu-phap

Mẫu biệt thự kiểu Pháp mái thái 2 tầng được hoàn thiện theo yêu cầu thiết kế của ông Huệ, có địa chỉ thường trú tại Quảng Ninh. Mẫu thiết kế đã đem đến một hình ảnh mới, thể hiện sự khác biệt so với những công trình khác. Không quá trú trọng hoa văn nặng nề, tập trung kiểu dáng phào chỉ mới lạ kết hợp việc bố cục hình khối theo chuẩn tỉ lệ vàng, biệt thự đạt điểm 10 về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.
Hệ thống trụ cột vuông ở sảnh chính – phụ mặt tiền, kết hợp cùng với hệt hống cửa nhôm kính gam màu gỗ cánh rán, tạo nên sự cân đối khá hài hòa cho tổng quan công trình của ngôi nhà. Nhìn từ trên cao xuống, ngôi nhà có sự cân chỉnh và thể hiện sự kiên cố khá vững chắc.

Biệt thự mái Nhật 2 tầng đẹp trên đất vuông vắn tại Hà Nam

biet-thu-tan-co-dien

Màu sơn đóng vai trò quan trọng tạo ra hiệu ứng trong thiết kế nhà ở, biệt thự nói chung và cụ thể trong mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng này. Màu sắc được lựa chọn theo tone màu sáng khỏe khoắn nhưng vẫn theo tone màu phối tiêu chuẩn của chất tân cổ. Tone màu trắng làm nền và tone màu đỏ làm màu nhấn nổi bật. Đó là sự kết hợp hài hòa cả về tỷ lệ màu sắc lẫn sự ăn ý trong cân đối thị giác người nhìn. Một chút màu đen trầm của khung cửa sổ cũng tạo điểm nhấn cho ngoại thất ngôi nhà đẹp này. 

Nhìn chung trong bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ 2 tầng này có sự hài hòa về cả khối kiến trúc, màu sắc và lựa chọn vật liệu hoàn thiện. Tất cả những yếu tố đó tạo nên không gian sống đẳng cấp, sang trọng và vô cùng bề thế. Ngoài ra, các yếu tố sân vườn, cây cỏ… cũng được tính toán kỹ lưỡng thống nhất trong chỉnh thể kiến trúc không những mang lại giá trị thẩm mỹ, vẻ đẹp mà còn nhận được cả giá trị về mặt tinh thần, sức khỏe và không gian hoàn toàn hòa quyện với thiên nhiên

Mẫu nhà nông thôn 2 tầng 80m2 mái ngói đẹp phòng thờ tại tầng 1 trên đất 500m2 tại Phú Thọ

Ngoại thất là phần đầu tiên nhìn thấy của một căn nhà, là yếu tố đầu tiền để tạo nên một căn nhà đẹp và nó được hình thành dựa trên phong cách kiến trúc tổng thể. Ngoại thất của một ngôi nhà đẹp cần phải hội tụ các yêu cầu sau:

Hình khối kiến trúc: hình khối kiến trúc lựa chọn phải phù hợp với hướng đất và diện tích đất xây dựng. Các hình khối có tính đối xứng, bán đối xứng, theo hướng mở hay tự do phụ thuộc vào phong cách kiến trúc lựa chọn, quy mô và nhu cầu sử dụng.

Kiến trúc mái: lựa chọn kiểu mái phù hợp với phong cách kiến trúc đã lựa chọn và tài chính của gia chủ.

Chi tiết trang trí: các chi tiết trang trí dựa trên các yêu cầu của chủ đầu tư, phù hợp kiểu kiến trúc lựa chọn.

Màu sắc: đảm bảo được sự hài hòa, sở thích của gia chủ và làm toát lên được vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà.

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại nông thôn Việt

Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ 100m2 sàn xây dựng trên mảnh đất vườn hình vuông xinh xắn mang phong cách biệt thự vườn tân cổ điển đơn giản chi phí rẻ phù hợp cho nhiều hộ gia đình lựa chọn. Phương án thiết kế nhà đẹp nông thôn 5 phòng ngủ 100m2 mái ngói bằng kèo thép mạ kẽm có li tô kỹ thuật chỉn chu và giải pháp chống thấm bền vững. Về hình thức kiến trúc thì các phương án thiết kế nhà đẹp nông thôn 5 phòng ngủ có nhiều cảnh quan cây xanh xung quanh, thiết kế thoáng mát hài hòa. Với các kiểu mái giật cấp thông thoáng xung quanh, đổ viền mái trang trí và sê nô âm thu nước.     

Siêu phẩm biệt thự nông thôn 4 phòng ngủ khép kín chữ L tại Bắc Ninh

Xây dựng biệt thự 2 tầng tại nông thôn theo kiểu chữ L giúp biệt thự khoe được nhiều góc mặt tiền đẹp, lại giúp cho tất cả các phòng được tiếp xúc với thiên nhiên bằng những ô cửa kính lớn nâng cao sức khỏe, tạo sự khoan khoái hạnh phúc cho người ở. Tầng 2 đổ mái bằng, sau đó thi công vì kèo lợp mái thái vừa chống nóng làm mát không gian nội thất trong nhà, vừa tối ưu chi phí xây dựng so với việc đổ mái vát rồi dán ngói rất phức tạp và tốn kém. Tầng áp mái được tận dụng làm kho chứa đồ, hoặc có thể phơi phóng trong những ngày mưa gió.

Biệt thự vườn 2 tầng 2 sảnh 2 mặt tiền phong thủy mái ngói đẹp tại Mộc Châu

biet-thu-vuon-2-tang

Biệt thự nhà vườn 2 sảnh 04 phòng ngủ bố cục hài hòa lý tưởng

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái 12m x 16m này rất phù hợp với điều khí hậu và gu thẩm mỹ của người dân Việt Nam.  Với khá nhiều cửa sổ thông thoáng và mái thái thoát nước nhanh rất thích hợp đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam nên được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Đồng thời với chiều cao vừa đủ - 2 tầng bố trí công năng vừa vặn 05 phòng ngủ cho gia đình 3 thế hệ sinh sống. 

nha-vuon-2-tang-mat-tien-15m

Sảnh chính biệt thự được thiết kế 14m2 rộng với trụ cột ốp đá mable khỏe tạo dáng bề thế với bậc thang tam cấp ốp đá hoa đen sang trọng. Sảnh chính được làm hoàn thiện và hút mắt người ngắm với thiết kế cửa gỗ tự nhiên đắt giá tạo hình đẹp mắt và được thiết kế các ô kính lấy thoáng mang nét hiện đại làm mới toàn bộ không gian ngoại thất bên ngoài; sảnh rộng này được cân đối ánh sáng buổi đêm với thiết kế đèn vuông lớn, thiết kế đơn giản ở trung tâm sảnh và 2 đèn Châu Âu bắt mắt 2 bên cột; mái ngói thái xanh than bảo vệ sảnh được chơi khéo với hệ mái xòe kiện toàn mô hình chung.

Điểm khá đặc sắc trong thiết kế sảnh này còn ở sự phối nhuần với sảnh tầng 2 xây tường bao bảo vệ chắc chắn, đơn giản và hệ nan hoa kính cường lực che chắn lấy đủ nắng làm tươi những giỏ hoa xinh đồng thời ngăn những cơn mưa  khó chịu bất chợt làm bẩn không gian nội thất bên trong.

Mẫu biệt thự nhà vườn 04 phòng ngủ nghỉ dưỡng tuổi già cùng con cháu

thiet-ke-nha-vuon-dep

Với không gian sân vườn bên rộng, biệt thự được thiết kế 2 sảnh chính phụ cùng tone đơn giản với bậc thang tam cấp bề thế, cột trụ vuông tạo dáng nhẹ nhàng, ốp đá Mable sang trọng, mái thái nâu than bền vững ốp dưới gỗ tự nhiên cao cấp sơn phủ bóng nhẹ nhàng cùng chất liệu cửa chính gỗ chắc khỏe, an toàn với hệ thống đèn treo Châu Âu sang trọng tạo nên cảm nhận không gian đón đẳng cấp vững bền cùng thời gian. 

Không hoa văn phức tạp, màu sắc lòe nổi, ngoại thất lựa chọn gam trắng nhẹ nhàng phối ấn tượng bằng những vật liệu sử dụng bền vững, gam trầm ổn như mái thái xanh than đắt giá, gỗ tự nhiên đỏ cánh rán vững chắc, đá Mable họa tiết rối gam vàng hoàng gia lên tone nhẹ nhàng, tranh đá theo sở thích gia chủ, kính cường lực hiện đại chắc chắn...tất cả hòa quyện tạo nên chỉnh thể thống nhất đẹp mắt.

Biệt thự nhà vườn Châu Âu 2 tầng mái thái mặt tiền 16.2m x 17.2m tại Hà Nam

Biệt thự nhà vườn phong cách Châu Âu mái thái thiết kế với tỷ lệ cân xứng hoàn hảo. Mặt tiền chính biệt thự 16.2m được chia thành 3 khối kiến trúc. Với phần sảnh chính giữa dẫn vào cửa đại hội, bộ cửa gỗ gõ đỏ Lào pano kính với phần bo viền ốp cột thạch cao sang trọng. Biệt thự nghỉ dưỡng ngoài hình thức đẹp, công năng còn phải đáp ứng tính tiện nghi, và an toàn tuyệt đối do vậy các thành viên gia đình quyết định sử dụng phần lớn diện tích tầng 1 làm chỗ đậu oto dẫn thẳng vào phòng khách và bếp ăn. Hành lang 2 bên sảnh khánh tiết có sức chứa 4 xe ô tô cùng lúc, tổng diện tích 190m2. Chính giữa nhà là cầu thang bộ hình cánh cung với thang máy ở giữa vừa tiết kiệm diện tích lại tạo không gian sang trọng.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiến trúc Châu Âu mái ngói thái mặt tiền 13m x 10.3m

Khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, không quá cổ xưa cũng không quá thời thượng, nhưng phong cách tân cổ điển đã nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho những vị khách yêu thích sự sang trọng, tỏa sáng 1 cách tự nhiên. Sở hữu một khuôn đất vuông vức rộng 450m2 tại ngoại thành Hà Nội, ông Hải từ lâu đã nghĩ đến việc xây dựng một biệt thự theo phong cách nhà vườn Châu Âu mái thái. Sau khi khảo sát hiện trạng thực tế, nhận thấy khuôn đất có chiều ngang rộng, Nhà Sang đã thiết kế 1 mẫu nhà vườn nhấn mạnh mặt tiền chính 13m, 1 mặt tiền phụ giáp tường bao, 1 mặt có trang trí ống khói đậm chất nhà ở Châu Âu.

Mẫu nhà vườn chữ L có 2 sảnh kiến trúc đẹp mặt tiền 12.7m x 13.3m

Để có được một ngôi nhà đẹp là cố gắng, là mơ ước cả đời của nhiều người. Gia đình ông Dũng đã mất rất nhiều năm tháng sinh sống tại nhà phố chật chội, nên khi có đủ khả năng tài chính luôn muốn xây dựng một nhà vườn rộng rãi khang trang tại quê hương trước là có nơi nghỉ ngơi cuối tuần, sau là an hưởng tuổi già.

Chủ nhà may mắn sở hữu khuôn đất rộng rãi vuông vức nên rất thuận lợi trong việc bố trí vị trí xây nhà, vị trí sân, vườn, cổng tường rào tạo thành tổng thể hài hòa thống nhất. Nhìn tổng thể căn biệt thự vườn 2 tầng có kiến trúc ngoại thất được thiết kế thiên về đơn giản, chỉ nhấn mạnh ốp gạch thẻ chân tường và ốp gạch giả đá màu ghi đậm ở 2 bên cửa sổ, trần nhà ốp gỗ nổi bật trên nền sơn tường trắng sứ hiện đại. Nhà vườn ở nông thôn đa phần đều dùng hệ mái thái sẽ thân thiện với cảnh quan. Hơn nữa do diện tích đất rộng, nên Nhà Sang dụng ý thiết kế hệ mái thái loe vừa phải theo 4 hướng nhà, nhịp điệu từng tầng, từng khối nhà rất uyển chuyển, sang trọng.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 2 mặt tiền mái ngói đẹp tại Sơn Tây trên đất 270m2

Biệt thự tân cổ điển phong cách nhà vườn Châu Âu sử dụng tone màu trắng sứ và tone màu ghi làm chủ đạo. Từ gạch thẻ trang trí ngoại thất, gạch giả đá ốp chân tường cho đến hệ mái thái đều chọn tone ghi sang trọng, sạch sẽ. Mặt tiền biệt thự chia thành 2 khối kiến trúc vuông vắn, nhấn mạnh vào khu vực sảnh chính và điểm trang trí phần sân chơi tầng 2 bằng giàn hoa bê tông sơn giả gỗ.

Hệ trụ cột linh động sử dụng từ dạng thức cột vuông sang cột tròn tăng tính thẩm mỹ, duyên dáng cho căn biệt thự tân cổ điển Pháp. Chi tiết trang trí đầu cột truyền thống, mặt tiền biệt thự sử dụng hệ chỉ ngang. Tại khu vực phân tầng, dùng gạch thẻ ghi ốp trang trí che đi những mảng tường đơn điệu để làm ban công cũng như bồn hoa cạnh cửa sổ. Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, không khó để tìm kiếm nhiều loại gạch thẻ trang trí ngoại thất với nhiều màu sắc, nhưng phổ biến và được sử dụng nhiều nhất vẫn là màu ghi xám.

Biệt thự vuông 2 tầng phong cách nhà vườn Châu Âu tuyệt đẹp tại Thanh Hóa

Biệt thự vuông vắn nằm giữa khu đất, xung quanh nhà đều tạo lối đi, 4 mặt biệt thự phô diễn lối kiến trúc nhà vườn Châu Âu sang trọng thoáng đãng. 2 tầng mái thái thiết kế khoa học tạo độ dốc thoát nước vừa phải. Thi công mái thái khá phức tạp và tốn kém, mái thái tầng 1 đổ bê tông dán ngói, mái thái tầng 2 làm vì kèo rồi dán ngói.

Nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn 120m2 chữ L mái thái tại Nam Định

nha-vuon-chau-au

Tận dụng lợi thế đất vuông, biệt thự được tính toán bố trí phần diện tích xây dựng vừa đủ cho gia đình 2 thế hệ sinh sống vừa đảm bảo công năng sử dụng của gia đình mà tiết kiệm tối đa kinh phí đầu tư cho gia đình đồng thời mở rộng phần không gian sân vườn đón nắng đón gió có lợi cho sức khỏe cả gia đình.

Hệ thống cửa sô, cửa sáng, cửa chính được tính toán bố trí khắp các hướng đảm bảo mọi không gian đều được đón nắng, gió trời trong lành của thiên nhiên, tạo cảm nhận không gian sống rộng rãi, thoáng mát.

Mẫu thiết kế nhà vườn 120m2 chữ L 2 tầng mặt tiền 14x10m 4 phòng ngủ

mau-thiet-ke-nha-vuon-chu-l-120m2-2-tang-mai-thai-mat-tien-14x10m-4-phong-ngu

Mẫu nhà vườn được thiết kế trên khu đất 19m x 17m, diện tích xây dựng 120m2 mặt tiền 14m x 10m. Công năng gồm 2 tầng 4 phòng ngủ trong đó có 3 phòng ngủ khép kín. Bố cục mặt bằng nhà theo kiểu chữ L, 2 sảnh, 1 sảnh chính và 1 sảnh vào khu bếp.

Kiến trúc hiện đại sang trọng với mái dốc kiểu Thái, 1 vài ô cửa mái trang trí tạo sinh động cho ngôi nhà, mái được đổ bê tông hoặc dùng hệ kèo thép kết hợp nito lợp ngói màu xanh ghi. Tường sơn màu trắng hệ cột trang trí và bồn hoa được ốp gạch thẻ. Hệ cửa dùng cửa gỗ kính, lam trang trí trên ban công dùng bê tông giả gỗ hoặc gỗ nghiến tự nhiên.

Mẫu biệt thự nhà vườn Châu Âu 6 phòng ngủ mái ngói đẹp cho gia đình đông người

biet-thu-nha-vuon

Mặt tiền hướng ra đường phía Đông được thiết kế ban công liên tiếp cả 2 tầng, tạo kiểu đơn giản nhẹ nhàng với hệ thống cửa chính gỗ tự nhiên khối to chắc chắn, cửa sổ rộng 2 lớp với cửa chớp thoáng bên ngoài an toàn tuyệt đối cho không gian sống, cửa kính cường lực chống ồn bên trong. 

Hệ tường hàng rào được làm cao chắc chắn đảm bảo an ninh tốt với phần đế ốp đá rối kiên cố, hàng rào sắt phủ sơn trắng, mái thái lợp chạy dọc 30.5m tiếp xúc đường.

Biệt thự nhà vườn 2 sảnh chính bố cục hài hòa lý tưởng  tại Phú Thọ

nha-vuon-2-tang-mat-tien-15m

Sảnh chính biệt thự được thiết kế 14m2 rộng với trụ cột ốp đá mable khỏe tạo dáng bề thế với bậc thang tam cấp ốp đá hoa đen sang trọng. Sảnh chính được làm hoàn thiện và hút mắt người ngắm với thiết kế cửa gỗ tự nhiên đắt giá tạo hình đẹp mắt và được thiết kế các ô kính lấy thoáng mang nét hiện đại làm mới toàn bộ không gian ngoại thất bên ngoài; sảnh rộng này được cân đối ánh sáng buổi đêm với thiết kế đèn vuông lớn, thiết kế đơn giản ở trung tâm sảnh và 2 đèn Châu Âu bắt mắt 2 bên cột; mái ngói thái xanh than bảo vệ sảnh được chơi khéo với hệ mái xòe kiện toàn mô hình chung.

Điểm khá đặc sắc trong thiết kế sảnh này còn ở sự phối nhuần với sảnh tầng 2 xây tường bao bảo vệ chắc chắn, đơn giản và hệ nan hoa kính cường lực che chắn lấy đủ nắng làm tươi những giỏ hoa xinh đồng thời ngăn những cơn mưa  khó chịu bất chợt làm bẩn không gian nội thất bên trong.

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ L mini mái ngói đẹp cho gia đình 3 thế hệ tại Hải Dương

biet-thu-nha-vuon-2-tang

Biệt thự không chỉ được chú trọng thiết kế sân vườn và còn mang không gian xanh kéo lại sát bên gia đình gia chủ với thiết kế bồn hoa nhỏ xinh và lan can hoa gỗ kính che mưa đón nắng nhẹ sảnh tầng 2 làm nảy mầm những nụ hoa làm sống động, bừng tỉnh cả không gian tầng biệt thự vào buổi sớm bình minh.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng chữ L đẹp mái thái đẹp tại Thái Bình

biet-thu-chu-l-chau-au

Với diện tích xây dựng khá nhỏ 80m2/sàn cho không gian sống, sinh hoạt với 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ và 3 phòng ngủ, biệt thự được tính toán từng góc diện tích, tối đa hóa không gian sử dụng, tối thiểu góc chết thừa thãi, giúp không gian sống thoáng mát lý tưởng.

Ngoại thất biệt thự chủ yếu nhấn mạnh việc lựa nguyên vật liệu bền vững và tạo cảm nhận không gian sống thoáng đãng, giao hòa nội - ngoại với thiết ké hệ thống cửa dày ở tất cả mọi góc mặt, cửa sử dụng phần lớn là kính cường lực chắc chắn ô kính lớn được đỡ bằng khung gỗ tự nhiên rắn khỏe; cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong. 

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đơn giản sang trọng tại Thanh Hóa

nha-vuon-chau-au

Công năng biệt thự được tính toán tiện dụng nhất theo yêu cầu sử dụng của gia đình. Theo đó, không gian bếp nấu 11.5m2 được tách riêng biệt cùng không gian tắm xông hơi, khu vệ sinh, nhà kho... được thiết kế tách riêng khỏi không gian sống nhưng gắn kết qua hệ hiên che đổ bê tông vẫn lấy ánh sáng, thoáng. Phòng khách kết hợp phòng ăn 43.5m2 được thiết kế mở liên kết với nhau có thể chuyển thành không gian ăn uống chung toàn họ tụ họp những ngày lễ tết đơn giản khi bê bỏ bàn ghế qua phòng kho đáp ứng yêu cầu thiết kế "có không gian chung rộng 40-50m2 ăn uống toàn thể gia tộc khi cần thiết". Một phòng ngủ cho bố mẹ lớn tuổi được đặt góc vuông tiện lợi giao thông đi lại những khu sinh hoạt chung. 

Mẫu nhà vườn mái thái 2 tầng Châu Âu mái ngói đẹp, ngoại thất sang trọng gần gũi thiên nhiên 

biet-thu-vuon-2-tang

Mặt tiền 17m hướng chính Đông Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che trở đặc biệt tốt hợp với tuổi gia chủ 1973. Với gam chủ đạo là gam trắng nhấn nhá bằng việc sử dụng mái ngói thái xanh than và hệ cửa sổ kính cường lực gỗ tự nhiên sơn cánh rán, biệt thự tạo cảm nhận sang trọng mà nhẹ nhàng, thanh thoát. Mái ngói thái được phối khéo ở những vị trí nhất định và được làm xòe dáng chữ A tạo khoảng không khí đệm thoáng cho không gian nội thất bên trong; được đỡ bằng hệ consol gỗ chắc chắn và được làm đặc sắc bằng những hình khối phù điêu đơn giản, đẹp liền kế dưới. Hệ cửa sổ, cửa ra vào tầng đều được thiết kế cửa kính cường lực khung gỗ viền tạo độ thoáng, khoảng hở nhẹ mắt, hạ độ bức của những bức tường thô cứng. 

Thiết kế nhà vườn tân cổ điển Châu Âu 2 tầng đẹp 12m x 9.5m

biet-thu-vuon-2-tang

Nếu sảnh chính hướng Nam phong thủy được mở rộng 9m2 không gian đón khách sang trọng, vuông vức với chiều cao 3 bậc thang tam cấp phong thủy; thì sảnh phụ với cửa đơn một cánh ra sân rửa tiện dụng nơi phòng bếp nấu nướng sạch sẽ.

Ngôi nhà lựa chọn phong cách tân cổ điển Châu Âu nhấn hệ trụ cột khỏe khoắn, vuông vức, hệ cửa sổ uốn vòm hoài cổ cao quý; hoa văn phào chỉ được tiết giảm tối đa kết hợp sơn tổng thể gam trắng tinh tế tạo nên ngoại thất đẹp không điểm chết.

Mẫu nhà vườn mặt tiền 8m 2 tầng kiểu Châu Âu mái thái đẹp 04 phòng ngủ tại Vĩnh Phúc

nha-vuon-mai-thai

Cách bố trí công năng các phòng kết hợp với phong thủy mệnh của các thành viên đồng thời tính toán giao thông đi lại thuận tiện tạo ra không gian sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Theo đó, sân chơi rộng với giàn hoa treo độc đáo và chậu cảnh phong thủy tầng 2 trở thành nơi lý tưởng cafe đêm cho cả gia đình; 3 phòng ngủ tầng 3 đều được bố trí ban công  thoáng view ra bên ngoài; phòng bếp nấu được làm một cửa phụ thuận tiện đi lại cho bà nội trợ khi phòng khách đang được sử dụng.

Mẫu thiết kế biệt thự cao cấp 2 tầng mặt tiền 10m tại Bắc Giang 

biet-thu-mai=thai-2-tang

Kiến trúc và kiểu dáng: Kiến trúc tân cổ bỏ qua các chi tiết hoa văn nặng nề, nhấn vào hệ trụ cột khỏe khoắn tạo hình khối vững chãi kết hợp kiểu dáng hiện đại tân tiến với vật liệu mới như mái ngói đỏ, kính cường lực... tạo nên công trình bền vững cùng thời gian. Đây là phong cách tthiết kế đang rất thịnh hành và là xu thế được yêu thích hàng đầu trong thiết kế biệt thự hiện nay. 

Kiểu dáng mái: Mái chiếm vị trí quan trọng trong việc tạo kiểu dáng tổng thể kiến trúc ngôi nhà; nó không chỉ đơn giản dùng để che nắng chắn mưa mà còn thể hiện guu thẩm mỹ, sở thích gia chủ. Biệt thự sử dụng mái đổ bê tông lợp ngói dáng xòe chữ A vừa tạo cảm giác sang trọng, cao quý, vừa tạo nét đẹp tinh tế, ấn tượng.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng Châu Âu 250m2 có khu bếp riêng biệt

nha-vuon-2-tang-250m2

Được thiết kế kiểu dáng tân cổ nhẹ nhàng, mẫu biệt thự được thiết kế đảm bảo chuẩn tỉ lệ Châu Âu tạo cái nhìn cân xứng mắt giữa chiều cao và chiều rộng ngôi nhà. Hệ thống cột tạo trụ vững trãi, thiết kế các góc vuông vắn với độ giật từng khoảng ở cả 4 mặt tiền cho không gian ngoại thất thêm kiên cố. Hệ thống cửa sổ, cửa chiếu sáng được lựa chọn ở từng góc đón nắng gió theo tiêu chuẩn phong thủy người sống bên trong.

Đặc biệt, với thiết kế phòng bếp ăn riêng biệt như một ngôi nhà nhỏ xinh kề bên, biệt thự tạo được hệ mái chơi độc đáo, đẹp mắt. Mái thái được phân vùng chia mảnh nhỏ và ghép kết nối với nhau tạo tổng thể chặt chẽ, khỏe khoắn, tránh cảm nhận mái đơn giản, nhàm chán.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mặt tiền chính 12m và mặt tiền phụ 10.5m 

biet-thu-nha-vuon-dep

Thiết kế ngoại thất biệt thự KTS chú trọng kiến tạo dáng vẻ kiên cố, bền vững, chắc chắn do vậy, hệ thống cột trụ được đặc biệt nhấn mạnh với dáng vẻ vuông vắn, khỏe khoắn kết hợp với hệ tường rào xây tường vững chắc, những bức tranh vàng giả đá nhấn độc đáo; chân móng được ốp đá rối đen khỏe, đặc biệt hệ cửa cổng chính phụ bổ sung đơn giản, sang trọng giúp hoàn thiện bức tranh ngoại thất mãn nhãn.

Biệt thự kiểu tân cổ điển đơn giản cho đất mặt tiền 12m

nha-biet-thu-2-tang

Gam vàng nhẹ nhàng thanh lịch kết hợp với hệ trụ cột trắng làm nổi bật hệ mái thái đỏ sang trọng và hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên sơn phủ bóng bền với thời gian. Ngoại thất 2 tầng được thiết kế đơn giản, bỏ qua các chi tiết hoa văn làm nặng nề mắt ngắm, biệt thự được bố cục chặt chẽ, ngoại thất thu hút ở sự nhẹ nhàng, hòa quyện các chi tiết cần thiết tạo thành tổng thể thống nhất bền vững. 

Với việc tối giản diện tích xây dựng, tính toán tiết kiệm không gian sống và thiết kế ngoại thất đơn giản nhưng vẫn sang trọng, biệt thự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu cầu công năng sử dụng nhưng kinh phí đầu tư hạn hẹp. 

Thiết kế biệt thự vườn mái thái 2 tầng mái ngói đẹp cho đất 12m tại Hà Đông

biet-thu-dep-dat-rong-12m

Nằm trên khuôn viên đất đồi với kích thước giới hạn 12m x 20m, biệt thự được xây dựng kiểu dáng chữ L gọn đất, đón gió theo hướng Nam phong thủy, lộc tài và được thiết kế cửa sổ các hướng khác nhau đảm bảo độ thoáng cho không gian sống bên trong. Với kiểu dáng chữ L, bố cục ngôi nhà trở nên đẹp hơn, công năng bố trí phù hợp với thói quen sinh hoạt cũng như văn hóa người Việt tạo những không gian chung mở sang trọng và có những không gian nghỉ riêng tư, yên tĩnh.

Mẫu biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng tuổi già cùng con cháu

biet-thu-nha-vuon-chau-au

Với không gian sân vườn bên rộng, biệt thự được thiết kế 2 sảnh chính phụ cùng tone đơn giản với bậc thang tam cấp bề thế, cột trụ vuông tạo dáng nhẹ nhàng, ốp đá Mable sang trọng, mái thái nâu than bền vững ốp dưới gỗ tự nhiên cao cấp sơn phủ bóng nhẹ nhàng cùng chất liệu cửa chính gỗ chắc khỏe, an toàn với hệ thống đèn treo Châu Âu sang trọng tạo nên cảm nhận không gian đón đẳng cấp vững bền cùng thời gian. 

Không hoa văn phức tạp, màu sắc lòe nổi, ngoại thất lựa chọn gam trắng nhẹ nhàng phối ấn tượng bằng những vật liệu sử dụng bền vững, gam trầm ổn như mái thái xanh than đắt giá, gỗ tự nhiên đỏ cánh rán vững chắc, đá Mable họa tiết rối gam vàng hoàng gia lên tone nhẹ nhàng, tranh đá theo sở thích gia chủ, kính cường lực hiện đại chắc chắn...tất cả hòa quyện tạo nên chỉnh thể thống nhất đẹp mắt. 

Mẫu nhà vườn chữ l 2 tầng phong cách Châu Âu mái ngói đẹp tại Hưng Yên 

nha-chu-l-dep

Sử dụng gam trắng làm gam màu chủ đạo tăng độ sang trọng, tinh tế và là nền hoàn hảo nổi bật vật liệu sử dụng cũng như bố trí ban công, cây cảnh bên ngoài. Nguyên vật liệu được sử dụng khi thiết kế và xây dựng ngoại thất nhà chủ yếu là những nguyên liệu mới hiện đại như: kính, lan can hoa sắt, mái ngói thái...

Biệt thự nhà vườn 2 sảnh 04 phòng ngủ bố cục hài hòa lý tưởng

nha-vuon-2-tang-mat-tien-15m

Sảnh chính biệt thự được thiết kế 14m2 rộng với trụ cột ốp đá mable khỏe tạo dáng bề thế với bậc thang tam cấp ốp đá hoa đen sang trọng. Sảnh chính được làm hoàn thiện và hút mắt người ngắm với thiết kế cửa gỗ tự nhiên đắt giá tạo hình đẹp mắt và được thiết kế các ô kính lấy thoáng mang nét hiện đại làm mới toàn bộ không gian ngoại thất bên ngoài; sảnh rộng này được cân đối ánh sáng buổi đêm với thiết kế đèn vuông lớn, thiết kế đơn giản ở trung tâm sảnh và 2 đèn Châu Âu bắt mắt 2 bên cột; mái ngói thái xanh than bảo vệ sảnh được chơi khéo với hệ mái xòe kiện toàn mô hình chung.

Điểm khá đặc sắc trong thiết kế sảnh này còn ở sự phối nhuần với sảnh tầng 2 xây tường bao bảo vệ chắc chắn, đơn giản và hệ nan hoa kính cường lực che chắn lấy đủ nắng làm tươi những giỏ hoa xinh đồng thời ngăn những cơn mưa  khó chịu bất chợt làm bẩn không gian nội thất bên trong.

Mẫu biệt thự nhà vườn 04 phòng ngủ nghỉ dưỡng tuổi già cùng con cháu

thiet-ke-nha-vuon-dep

Với không gian sân vườn bên rộng, biệt thự được thiết kế 2 sảnh chính phụ cùng tone đơn giản với bậc thang tam cấp bề thế, cột trụ vuông tạo dáng nhẹ nhàng, ốp đá Mable sang trọng, mái thái nâu than bền vững ốp dưới gỗ tự nhiên cao cấp sơn phủ bóng nhẹ nhàng cùng chất liệu cửa chính gỗ chắc khỏe, an toàn với hệ thống đèn treo Châu Âu sang trọng tạo nên cảm nhận không gian đón đẳng cấp vững bền cùng thời gian. 

Không hoa văn phức tạp, màu sắc lòe nổi, ngoại thất lựa chọn gam trắng nhẹ nhàng phối ấn tượng bằng những vật liệu sử dụng bền vững, gam trầm ổn như mái thái xanh than đắt giá, gỗ tự nhiên đỏ cánh rán vững chắc, đá Mable họa tiết rối gam vàng hoàng gia lên tone nhẹ nhàng, tranh đá theo sở thích gia chủ, kính cường lực hiện đại chắc chắn...tất cả hòa quyện tạo nên chỉnh thể thống nhất đẹp mắt. 

Biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp 03 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng kiến trúc Tân cổ điển

Với khuôn viên rộng, thiết kế gọn gàng, sân được lát đá Ninh Bình tạo khe mạch tự nhiên, vườn sau với cây bóng mát và thảm cỏ. Công trình hướng sảnh chính là hướng Tây nhưng sảnh phụ theo chiều dài của ngôi nhà lấy hướng Nam vẫn đảm bảo đón gió mát cho các không gian sinh hoạt. Các chi tiết gờ chỉ nhẹ nhàng tinh xảo, mái sảnh dạng vòm, các chi tiết chủ yếu tại các ô cửa tạo nét nhấn, các vạch chỉ theo phương ngang bao quanh tạo nét sang trọng, diện tường của sảnh được ốp đá tự nhiên để có sự mềm mại.

Biệt thự 2 tầng đẹp kiểu tân cổ điển Pháp 11m x 12.5m 3 phòng ngủ tại Bắc Giang

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Yêu thích sự đơn giản, tinh tế, biệt thự Pháp được giảm hóa tối đa các chi tiết rườm rà tôn vinh vẻ sang trọng, hiện đại, thời thượng; biệt thự Pháp BT14126 này được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Biệt thự lựa chọn gam màu trắng xanh sáng nhẹ nhàng, cuốn hút phối nhịp nhàng với cửa kính thoáng, lấy ánh sáng tối đa, không giới hạn view ra cảnh quan thiên nhiên và khẽ chọn những chi tiết nhấn nhá phối màu sắc ăn ý với mái ngói đá đen sang trọng, nổi bật tạo nên biệt thự Pháp đẹp hoàn hảo.

Nhà Sang tự hào là một trong những đơn vị tư vấn thiết bị biệt thự đẹp đẳng cấp đứng đầu cả nước về chất lượng cũng như chất lượng công trình biệt thự. Nếu như bạn đang có nhu cầu và dự định xây nhà trong thời gian tới, hy vọng, chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn, thiết kế và lựa chọn cho mình được căn biệt thự phù hợp nhất về chất lượng cũng như giá cả.

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Biệt thự nhà vườn 2 tầng: 300+ Mẫu thiết kế nhà đẹp chan hòa cùng thiên nhiên
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.13476 sec| 1846.391 kb