Điểm danh 9+ mẫu thiết kế villa 2 tầng mái Nhật có gara oto thịnh hành nhất hiện nay

13/12/2022 - Mẫu nhà đẹp
Điểm danh 9+ mẫu thiết kế villa 2 tầng mái Nhật có gara oto thịnh hành nhất hiện nay

Mẫu thiết kế villa 2 tầng mái Nhật rất được yêu thích, phổ biến, phù hợp với nhiều đối tượng, mang vẻ đẹp kết hợp giữa phong cách mái Thái và mái dốc Châu Âu. Một nét gì đó mềm mại rất truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại. Khối kiến trúc vuông vức, mạnh mẽ tạo cảm giác an tâm, vững chãi. Đặc biệt, với cuộc sống hiện đại, khi mà phần lớn phương tiện di chuyển là oto thì việc sở hữu 1 villa 2 tầng có gara oto là điều cần thiết. Bạn có thể tham khảo nhiều hơn các mẫu thiết kế villa 2 tầng mái Nhật có gara trong bài viết dưới đây mà Nhà Sang đã thiết kế và thi công hoàn thiện nhé!

Mẫu nhà vườn Châu Âu 2 tầng mái thaí tại Thái Nguyên có gara oto

biet-thu-mai-thai-2-tang

Biệt thự nhà vườn mái thái đơn giản, gần gũi, sân vườn rộng với diện tích sàn 90m2 thiết kế phù hợp với gia đình 2 thế hệ tại Thái Nguyên với phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ và 3 phòng ngủ.

Biệt thự được thiết kế gọn góc với diện tích tính toán phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Theo đó, từng góc diện tích đều được tối ưu khoa học để tối đa diện tích sử dụng cho gia đình. Với diện tích khá nhỏ mà nhu cầu sử dụng của gia đình khá cao, biệt thự được tính toán thiết kế không gian tầng 1 khép kín với phòng khách, bêp ăn thiết kế mở cơi nới không gian thật, tạo cảm giác nhà rộng, thoáng kết hợp với phòng ngủ vợ chồng gia chủ gọn góc, dễ quan sát sân vườn, cổng bên ngoài. Tầng 2 là không gian ngủ với 2 phòng ngủ xinh có ban công cho 2 con gia chủ; phòng thờ được đặt tại tầng 2, tọa cát, hướng cát linh thiêng.

Mẫu nhà vườn mái thái 2 tầng Châu Âu có gara oto gần gũi thiên nhiên

biet-thu-vuon-2-tang

Mặt tiền 17m hướng chính Đông Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che trở đặc biệt tốt hợp với tuổi gia chủ 1973. Với gam chủ đạo là gam trắng nhấn nhá bằng việc sử dụng mái ngói thái xanh than và hệ cửa sổ kính cường lực gỗ tự nhiên sơn cánh rán, biệt thự tạo cảm nhận sang trọng mà nhẹ nhàng, thanh thoát. Mái ngói thái được phối khéo ở những vị trí nhất định và được làm xòe dáng chữ A tạo khoảng không khí đệm thoáng cho không gian nội thất bên trong; được đỡ bằng hệ consol gỗ chắc chắn và được làm đặc sắc bằng những hình khối phù điêu đơn giản, đẹp liền kế dưới. Hệ cửa sổ, cửa ra vào tầng đều được thiết kế cửa kính cường lực khung gỗ viền tạo độ thoáng, khoảng hở nhẹ mắt, hạ độ bức của những bức tường thô cứng. 

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng chữ L đẹp mái thái gara oto 13m2

biet-thu-chu-l-chau-au

Với diện tích xây dựng khá nhỏ 80m2/sàn cho không gian sống, sinh hoạt với 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ và 3 phòng ngủ, biệt thự được tính toán từng góc diện tích, tối đa hóa không gian sử dụng, tối thiểu góc chết thừa thãi, giúp không gian sống thoáng mát lý tưởng.

Ngoại thất biệt thự chủ yếu nhấn mạnh việc lựa nguyên vật liệu bền vững và tạo cảm nhận không gian sống thoáng đãng, giao hòa nội - ngoại với thiết ké hệ thống cửa dày ở tất cả mọi góc mặt, cửa sử dụng phần lớn là kính cường lực chắc chắn ô kính lớn được đỡ bằng khung gỗ tự nhiên rắn khỏe; cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong. 

mat-bang-biet-thu-chu-l

Mọi góc đều được mở thoáng, tối ưu việc đưa hiên view cảnh quan thiên nhiên bên ngoài với các không gian chính; không gian phụ thiết kế cửa sổ chính, cửa sổ phụ ở các góc lấy ánh sáng thiên nhiên làm tươi mới khô thoáng không gian sống nhỏ hẹp; những bồn hoa nhỏ được đưa vào áp cửa vừa giúp làm sống động thêm không gian ngoại thất vừa giúp làm thơm mát phòng ngủ về đêm với gió thoảng hương hoa. Đặc biệt, điểm nhấn sự kiên cố của biệt thự là việc sử dụng đá Mable khối nguyên làm 4 cột chống tại 2 sảnh cùng tone màu với tranh đá nhấn tầng 1, 2 làm ngoại thất thêm sang trọng, độc đáo, riêng biệt.

Nhà biệt thự vườn 2 tầng mái thái đơn giản 1.2 tỷ 2 gara 3 oto

biet-thu-nha-vuon

KTS tư vấn thiết kế nhà vườn Châu Âu sang trọng mang hơi hướng tân cổ điển Pháp theo sở thích gia chủ với hệ thống ràng trụ cột khỏe; cửa sổ, cửa ra vào kính cường lực khỏe giao hòa không gian nội ngoại thất biệt thự.

Đặc biệt, biệt thự được thiết kế 2 sảnh theo 2 hướng tuổi của gia chủ và con trai, cổng được bố trí lệch hài hòa cân đối với cả 2 sảnh. Công năng các phòng còn lại được bố trí theo phong thủy tuổi - mệnh các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà nông thôn 2 tầng 80m2 có phòng thờ tại tầng 1 có gara oto

Gia đình ông Như sở hữu khuôn đất vuông vức rộng tợi hơn 500m2 tại nông thôn Phú Thọ. Ông sử dụng 80m2 để xây dựng nhà ở, toàn bộ phần đất còn lại hơn 400m2 chỉ để làm sân, vườn tược và cổng tường rào. Không gian sống tại nông thôn vốn đã yên ả lại càng thêm trong lành, sang trọng khi sân vườn được thiết kế có quy hoạch khoa học, đẹp đẽ. Đất khá vuông, dài rộng đều xấp xỉ 23m, chủ đầu tư lựa chọn phương án xây nhà vườn biệt thự 2 tầng mái thái kiểu chữ L với mặt tiền trải rộng 11m nằm sát về mép đất và hướng toàn bộ ra sân vườn trước mặt.

Mẫu nhà vườn tân cổ điển đẹp 2 tầng có gara oto thoáng tại Hà Nội

Khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, không quá cổ xưa cũng không quá thời thượng, nhưng phong cách tân cổ điển đã nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho những vị khách yêu thích sự sang trọng, tỏa sáng 1 cách tự nhiên. Sở hữu một khuôn đất vuông vức rộng 450m2 tại ngoại thành Hà Nội, ông Hải từ lâu đã nghĩ đến việc xây dựng một biệt thự theo phong cách nhà vườn Châu Âu mái thái. Sau khi khảo sát hiện trạng thực tế, nhận thấy khuôn đất có chiều ngang rộng, Nhà Sang đã thiết kế 1 mẫu nhà vườn nhấn mạnh mặt tiền chính 13m, 1 mặt tiền phụ giáp tường bao, 1 mặt có trang trí ống khói đậm chất nhà ở Châu Âu.

Nhà vườn 2 tầng mái thái phong cách biệt thự tân cổ điển với những đường phào chỉ trang trí nhẹ nhằng mặt tiền. Chỉ phân tầng ốp đá marble sang trọng, hệ thức cột vuông với những đường phào thẳng đơn giản tạo nên một tổng thể sang trọng, quyến rũ. Chân nhà tôn cao 5 bậc thang phong thủy tăng phần bề thế cho nhà vườn 2 tầng đẹp. Chân biệt thự tân cổ điển hoàn toàn ốp gạch giả đá xám ghi, đồng điệu với gạch ốp ống khói sạch sẽ, dễ vệ sinh làm mới công trình.

Biệt thự nhà vườn kiến trúc Châu Âu hiện đại 100m2 2 tầng gara oto riêng biệt

thiet-ke-biet-thu-vuon-2-tang

Ngoại thất biệt thự được KTS thiết kế với gam đỏ rực nóng làm gam màu chính nổi bật trên không gian xanh rộng lớn xung quanh giúp thu hút mọi ánh nhìn từ xa. Sân vườn biệt thự đặc biệt được chú trọng thiết kế tích hợp mọi góc diện tích mang sắc xanh vào không gian sống, nâng cao chất lượng cuộc sống gia chủ. Theo đó, sân rộng được ốp gạch men đỏ cùng tone với gam rực chung của ngoại thất biệt thự, 1/2 sân vườn được thiết kế trồng cây xanh kề và sau biệt thự mang không khí tươi mới vào cả khoảng không sống và sinh hoạt gia chủ.

Biệt thự sử dụng gạch thẻ với gam nâu sáng, móng biệt thự được ốp gạch hoa cam chắc chắn giảm tone sắc với mái thái và là điểm nhấn năng động, tươi và bắt mắt phối kết hợp với những khoảng trắng trong, sang trọng của cửa kính hiện đại kiến tạo nên bức tranh biệt thự hoàn hảo.

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ L đẹp 2 tầng mái Thái rộng có gara oto

nha-vuon-chu-l-2-tang-sang-trong

Biệt thự lựa chọn gam trắng tinh tế, hiện đại làm gam màu nền chung tạo độ sáng, thoáng, chảnh riêng cho ngoại thất biệt thự. Tuy nhiên, tránh nhạt nhòa và làm nổi bật, nhấn kiểu cách chữ L độc đáo biệt thự lựa chọn mái ngói thái xanh đen sang trọng phối nhịp điệu ở sảnh tầng 1 và được nhấn nhá màu sắc ăn tone tại móng biệt thự tạo độ cân xứng, khớp mắt và cảm giác chắc chắn, kiên cố riêng cho biệt thự.

Những bồn hoa xanh mới và giằng hoa gỗ kết hợp kính giúp che mưa mà vẫn lấy đủ lấy ánh sáng làm tươi mới những giỏ hoa nhỏ xinh, được thiết kế ngang tầm mắt, ngay trước cửa sổ mỗi phòng mang thiên nhiên lại gần cuộc sống con người, cho buổi sáng thư thái nhẹ nhàng với hương hoa thơm mát, cánh hoa tươi chúm chím đáng yêu với nhiều sắc màu hấp dẫn.

Biệt thự mái thái hiện đại 2 tầng 8.5m mặt tiền có gara oto 

biet-thu-2-tang-mai-thai

Thiết kế ngoại thất biệt thự này, kiến trúc sư tập trung chú trọng tính đơn giản: "đơn giản tạo nên sự sang trọng". Với kiểu dáng hiện đại, biệt thự cố gắng tạo những khoảng giật thò thụt vừa tiết kiệm diện tích xây dựng, giảm chi phí cho gia đình, vừa đảm bảo kiến tạo sự mạnh mẽ, hình khối dứt khoát, tránh những diện tường nhàm chán, thô cứng. 

Mặt tiền 8.5m là mặt lấy sáng duy nhất của ngôi nhà vì 2 bên nhà xây kín do hàng xóm đã xây dựng; do vậy, hệ thống cửa sổ, cửa chính được tối đa về độ lớn tại mặt tiền 8.5m này. Hệ thống cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên bản lớn cỡ to vừa đảm bảo tính an toàn cho không gian sống bên trong, vừa tạo âm hưởng màu sắc tinh tế cho ngoại thất ngôi nhà. Hệ thống cửa sổ sử dụng kính cường lực làm vật liệu chính giúp đón nắng sớm làm rộng không gian nội thất bên trong đồng thời chống tiếng ồn, đảm bảo tính riêng tư cho ngôi nhà.

Thiết kế villa 2 tầng mái Nhật có gara oto sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên. Nhiều mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo theo cách riêng thể hiện cá tính của chủ nhà. Bạn hãy liên hệ Nhà Sang để được hỗ trợ, tư vấn thiết kế biệt thự tốt nhất. Các chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn.

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: house.vina@gmail.com

Hotline: 0936.104.768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh 9+ mẫu thiết kế villa 2 tầng mái Nhật có gara oto thịnh hành nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.09562 sec| 1504.078 kb