Điểm danh 5 mẫu nhà trệt 1 tầng đẹp, sang trọng nhất 2022 mà giá xây dựng rẻ

14/06/2022 - Mẫu nhà đẹp
Điểm danh 5 mẫu nhà trệt 1 tầng đẹp, sang trọng nhất 2022 mà giá xây dựng rẻ

Các ngôi nhà trệt 1 tầng đẹp, giá rẻ hiện nay đang được rất nhiều gia đình trẻ tìm kiếm với mong muốn có một không gian sống thoải mái, tiện nghi, trong lành và thư thái nhưng chi phí thiết kế và xây dựng không quá cao. Vì thế, với bộ sưu tập những ngôi nhà trệt 1 tầng  sang trọng và nổi bật nhất cả nước, Nhà Sang đã khẳng định được thương hiệu của mình qua sự đánh giá cao và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Những mẫu nhà trệt 1 tầng của Nhà Sang luôn chiếm trọn trái tim chủ đầu tư qua lối thiết kế riêng biệt, đầy sáng tạo và cuốn hút. Dưới đây là những mẫu nhà đẹp nổi bật được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Nhà Sang, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Kiến trúc Châu Âu ngoại thất nhà vườn 1 tầng đẹp

nha-vuon-1-tang-dep

Cửa trong kiến trúc thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng này được sử dụng hoàn toàn là kiểu cửa bằng kính khung gỗ. Với những ô cửa 4 cánh, cửa đơn, cửa đôi được vận dụng một cách linh hoạt ở cả 4 mặt tiền của ngôi nhà. Không phải ngẫu nhiên mà loại cửa này được ưu ái sử dụng. Khung cửa gỗ có thể được đóng bằng gỗ tự nhiên để tăng thêm độ sang cho ngôi nhà. Cửa cũng có ô thoáng, để tạo nên sự thoáng đãng, tự nhiên cho tất cả công trình. Kính của cửa sổ phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình. Hệ thống cửa kính sáng, giúp tận dụng được tối đa ánh sáng, độ thoáng đẹp, tự nhiên. Đồng thời, với việc sử dụng linh hoạt hệ thống cửa 4 cánh ở mặt tiền ngôi nhà, cửa đơn được sử dụng ở các mặt bên và mặt sau của thiết kế nhà vườn cấp 4 càng tăng thêm tính ứng dụng thực tế cho công trình nhà ở đẹp này. 

nha-dep-mai-thai

Mái ngói thái là một điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất ngôi nhà cấp 4 sang trọng này với một số ưu điểm nổi bật của nhà mái thái đẹp khiến các gia đình Việt “siêu lòng” và lựa chọn để xây dựng như:

– Kiến trúc nhà mái thái tôn lên vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát và cao ráo cho căn hộ. Mang đến thiện cảm cho các thành viên ở trong nhà và khách đến chơi nhà.

– Nhà mái thái có khả năng chống nóng tốt vào mùa hè.

– Nhà mái thái có khả năng chống thấm nước nước tốt bởi có phần mái dốc.

– Nhà mái thái có đa dạng kiểu dáng để bạn lựa chọn.

– Nhà mái thái hạn chế được tình trạng bị tích tụ hung khí, mang tới điềm may cho gia đình bạn.

Ngoại thất biệt thự vườn 1 tầng đẹp trên đất đồi Thanh Hóa

biet-thu-vuon-dat-doi

Phối cảnh 3D sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về thiết kế ngoại thất của căn nhà. Đơn giản về kiến trúc, căn biệt thự gây ấn tượng với người nhìn bởi vẻ đẹp bề thế. Những khối tường cao, chắc chắn và kiên cố khiến cho ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, khen ngợi.

KTS lựa chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo cho căn nhà. Với những công trình có quy mô lớn như biệt thự 1 tầng mái nhật này, màu trắng được đội ngũ kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn vì nó tạo cho căn nhà sự sang trọng, giúp nổi bật từng chi tiết màu sắc vật liệu sử dụng của căn nhà. Thêm nữa trên nền nhà trắng, mái ngói than sang trọng giúp cho phần mặt tiền thực sự nổi bật. Để giúp cho căn nhà thêm đặc sắc, KTS khéo léo chấm phá thêm cho phần mặt tiền một số chi tiết độc đáo như thẻ ốp những mảng tường chuyển giao, gạch ốp chân tường, đèn điện, và quy hoạch khu tiểu cảnh sân vườn phong thủy đáng mơ ước....

/biet-thu-vuon-dep

Dù được thiết kế đơn giản nhưng bạn vẫn sẽ tìm thấy ở căn nhà những chi tiết độc đáo không thể bỏ qua. Điểm thứ nhất đó là thiết kế mái ngói nhật. Không chỉ lợi thế về khả năng chống nóng, chống ẩm và chống ồn mái thái còn tạo được sự ưa thích của nhiều hộ gia đình nhờ kiểu dáng sắc nét, đậm tính nghệ thuật.

Điểm độc đáo thứ hai nằm ở không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Xây nhà ở nông thôn lợi thế hơn rất nhiều khi xây ở thành thị vì có quỹ đất rộng, nhiều không gian sinh hoạt. Với công trình có quy mô lớn như mẫu biệt thự vườn 1 tầng 17m x 20m đặt trên không gian đất đồi cực rộng, thoáng đãng, không gian xanh bao la càng giúp tăng thêm sự bề thế cho căn nhà.

Mẫu nhà thờ 3 gian kết hợp nghỉ dưỡng người già đẹp

Do mẫu biệt thự vườn 1 tầng có sân vườn rộng, đường đi lối lại dễ bị bắn bùn đất làm giảm tuổi thọ sơn ngoại thất, nhất là phần chân móng, vì vậy Nhà Sang thiết kế ốp gạch thẻ toàn bộ xung quanh nhà, cao hơn so với cốt sàn 80cm. Gạch thẻ được lựa chọn ốp mặt tiền có màu nâu của đá, gần tệp với màu nâu gỗ của cửa nhà vừa sạch sẽ lại sang trọng. Các cột hiên nâng đỡ mái thái vuông vức khỏe khoắn tạo thế vững chãi cho biệt thự vườn 1 tầng. Sân trước nhà được lát  hoàn toàn gạch đỏ mang đến vẻ đẹp đơn thuần, giản dị, phù hợp với không gian thờ cúng.

Do mẫu biệt thự vườn tại nông thôn này chỉ có 1 tầng, vậy nên việc thiết kế và thi công phần mái rất quan trọng. Để đảm bảo tính an toàn cho công trình trong những thời tiết khắc nghiệt như mưa không thấm nước, nắng nóng thì có thể dùng điều hòa...Nhà Sang cùng chủ nhà lựa chọn phương pháp thi công đổ mái bằng, sau đó lợp vỉ kèo dán mái ngói. Phương phái thi công mái thái này khá tốn kém nhưng hiệu quả sử dụng cao và bền đẹp với thời gian. Phần mái nhà có ô kính lấy sáng giúp nội thất nhà 3 gian luôn thông thoáng khô ráo.

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng kiểu mái thái có công năng chính làm nhà thờ và nơi nghỉ dưỡng cho cha mẹ già tại nông thôn được thiết kế khoa học, thiên về truyền thống đơn giản, có phần cổ kính và thanh tịnh. Cảnh quan tổng quan mẫu biệt thự vườn mái thái 1 tầng gồm khu xây dựng nhà ở chỉ chiếm 20% diện tích đất, còn lại là không gian cho cổng tường rào, chòi nghỉ, bể cá koi và tiểu cảnh ướt, đường đi nội bộ và một vườn rau theo mùa luôn tươi tốt. Các loại cây trồng quanh tường rào chủ yếu là cây ăn quả lâu năm, mùa nào thức nấy như na, bưởi, cóc, mít, xoài... Vườn nhỏ phía sau nhà chủ yếu trồng hoa và làm thảm cỏ.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ kiến trúc mái thái đẹp

Biệt thự 1 tầng kiến trúc mái Thái

Lựa chọn gam trắng làm gam màu chủ đạo khéo léo phối hợp với gạch thẻ ghi và gam mái thái đỏ nổi bật, ngoại thất biệt thự tạo cảm nhận tinh tế đầy ấn tượng. Với chiều dài mặt tiền 15m, ngoại thất được chia đều mái chính và 2 mái nhỏ phụ bên tránh cảm nhận mái quá độ, lênh chênh mất cân xứng; hệ 3 mái mặt tiền kết hợp với hệ cửa sổ lớn phòng thờ, phòng ngủ và cửa chính phòng khách tạo cảm nhận 3 ngôi nhà nhỏ xinh hài hòa, liên tiếp, cảm giác một xóm làng bình yên với những túp nhà nhỏ mái đỏ Việt Nam xưa.

Nhà cấp 4 đẹp với 3 phòng ngủ kiến trúc Châu Âu tại Hải Dương đất quê rộng

Biệt thự 1 tầng kiến trúc Châu âu

Kiến trúc mẫu nhà vườn cấp 4 này được thiết kế với 1 tầng và mái chống nóng kết hợp kiểu trang trí các ô cửa xinh xắn và mái đua tạo phong cách kiến trúc của nhà vườn Châu Âu

Mẫu nhà vườn được  thiết kế với tổng diện tích mặt bằng là 155m2 bao gồm 3 phòng ngủ, phòng khách kết hợp phòng thờ, phòng bếp kết hợp phòng ăn, 2 sảnh 1 sảnh chính vào phòng khách và 1 sảnh phụ vào bếp, 2 nhà tắm kết hợp vệ sinh. Khu vược vệ sinh được đặt tập chung cuối nhà đảm bảo sạch sẽ và lịch sự trong sinh hoạt.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 300m2 sàn kiến trúc Ba Vì đặc sắc

Biệt thự 1 tầng kiến trúc dân tộc

Mẫu nhà biệt thự vườn trệt này có quy mô lớn với 4 phòng ngủ, phòng khách rộng đến 60m2. Biệt thự được thiết kế để gia chủ có thể tiếp các đoàn khách lớn đến thăm quan. Kiến trúc đặc thù dân tộc đặc sắc của vùng núi Ba Vì với hàng hiên rộng và hệ mái vat mô phỏng mái nhà rông.

Ngoại thất được thiết kế đơn giản, sang trọng đậm phong cách Châu Âu phóng khoáng với hệ mái lợp thoáng độc đáo: mái sử dụng gam màu ghi đá sạch, sang nổi bật trên nền tường trắng và được phối khéo léo với những ô thoáng lớn lắp kính lấy ánh sáng. Với kiểu dáng mái này, không gian nội thất bên trong luôn mát thoáng mùa hè và ấm áp mùa đông, tránh tối đa sự hấp thu nhiệt vào không gian sống. 

Đặc biệt, khi thiết kế ngoại thất biệt thự này, KTS tạo thêm các khoảng hiên nghỉ đua mái rộng hóng gió trò chuyện đêm hè và tránh vấy bẩn những ngày mưa giá mùa đông. Những trụ cột tròn được tính toán thiết kế đúng chuẩn Châu Âu vừa tạo thế ràng cột vững, vừa tạo nét phóng khoáng, khỏe khoắn cho ngoại thất biệt thự.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ cho gia đình 3 thế hệ tại Vĩnh Phúc

Biệt thự 1 tầng kiến trúc mái chảy truyền thống

Biệt thự trên phố với kiến trúc mái chảy truyền thống, mái vát theo 2 chiều của nhà ở Bắc Bộ. Với diện tích 13.5m x 13.5m 1 tầng cho gia đình 3 thế được bố trí gọn khéo độc đáo. Biệt thự vườn thiết kế đơn giản, mái chảy điểm chữ A  gần gũi làng quê Việt Nam.

Ngoại thất biệt thự được thiết kế theo phong cách cũng như tiêu chuẩn Châu Âu và được cách tân phù hợp với thời tiết và cảnh quan Việt. Theo đó, nhà được thiết kế tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên bằng cách mở thoáng tối đa ở tất cả các không gian sống, cửa sổ được thiết kế kính cường lực ô kính lớn với khung gỗ lấy ánh sáng, gió trời làm tươi mới mọi góc sống.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 17.2m x 13.5m hướng Đông Nam phong thủy tại Thanh Hóa

Biệt thự resort 1 tầng

Được xây dựng theo phong cách kiến trúc resort Châu Âu hiện đại, biệt thự lấy gam trắng sang trọng làm gam màu chủ đạo làm nền hoàn hảo nổi bật hệ mái thái xanh than gần gũi với thiên nhiên; điểm đặc biệt khi phối màu ngoại thất biệt thự này là việc sử dụng đá ốp inax ghi nhẹ làm gam chuyển hoàn hảo giữa gam trắng hệ tường và gam xanh than sậm mái thái tránh cảm giác nặng nề đè nén với mái xòe diện lớn.

Biệt thự vườn kiểu nhà cấp 4 kiến trúc hiện đại thanh thoát

Biệt thự 1 tầng hiện đại

Biệt thự được thiết kế ngoại thất đơn giản lăn sơn trắng sang trọng, tinh tế; các phòng được mở cửa sổ thoáng giao hòa không gian nội thất với sân vườn rộng. Cửa chính biệt thự sử dụng 100% gỗ tự nhiên chắc chắn được đục đẽo tạo mẫu kiểu dáng riêng biệt theo sở thích gia chủ; hệ thống cửa sổ sử dụng gỗ làm khung xương vững kết hợp kính cường lực bản lớn đón nắng gió tối đa. Đặc biệt, ngoại thất sử dụng ngói Thái lợp xanh than nổi bật trên nền tường trắng kết hợp việc tạo ống khói giả ốp gạch thẻ vàng nhẹ nhàng; hệ thống tường rào trắng, chắc chắn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối và tạo cảm nhận sang trọng, đẳng cấp ở mọi góc nhìn.

Nhà vườn cấp 4 với 3 phòng ngủ kiến trúc mang nét dân tộc Tây Bắc

Biệt thự kiến trúc dân tộc

Kiến trúc kiểu mái có nét của mái nhà người dân tộc vùn núi Tây Bắc, cách trang trí kết hợp hiện đại nhà vườn Châu âu và miền núi tài tình tạo lên vẻ đẹp thanh tao cho ngôi nhà.

Sảnh chính rộng rãi hiên biệt thự 10m2, Phòng khách được thiết kế đồng thời cùng phòng thờ trang nghiêm rộng 45m2 ở trung tâm, Phòng ngủ chính cho gia chủ 20m2 ngay sát cạnh có thiết kế khu phụ khép kín rộng rãi 9m2, đồng thời 2 phòng ngủ nhỏ ở bên kia phòng khách với khu phụ khá rộng ở giữa 7m2. Phòng bếp kết hợp phòng ăn rộng 28m2 sát Sảnh phụ 4m2 bên tiện đi lại gia chủ và KTS cố gắng tính toán tối đa diện tích để thiết kế thêm WC chung bên ngoài.

Hy vọng với những mẫu nhà trệt 1 tầng đẹp mà chúng tôi đã vừa giới thiệu trên đây sẽ góp phần cho các bạn có thêm nhiều ý tưởng, nhiều phương án cho công trình nhà ở trong tương lai của gia đình mình nhé. Nếu như các bạn yêu thích mẫu nhà đẹp trên, hãy liên hệ Nhà Sang để kiến trúc sư của chúng tôi hỗ trợ và giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà trong mơ một cách rõ ràng và chi tiết nhất.

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh 5 mẫu nhà trệt 1 tầng đẹp, sang trọng nhất 2022 mà giá xây dựng rẻ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.09826 sec| 1459.273 kb