Khẳng định đẳng cấp với 30 mẫu biệt thực căn góc đẹp tuyệt mỹ

18/08/2022 - Mẫu nhà đẹp
Khẳng định đẳng cấp với 30 mẫu biệt thực căn góc đẹp tuyệt mỹ

Những mẫu thiết kế biệt thự căn góc ra đời từ thương hiệu Nhà Sang đều được các kiến trúc sư tạo hình ngoại thất vô cùng nổi bật, sắp xếp hệ thống ban công, cửa sổ khoa học, hợp phong thủy mang đến không gian sống lý tưởng cùng nhiều góc view thoáng đẹp, hứa hẹn mang đến những giờ phút nghỉ ngơi đắt giá cho tất cả các thành viên trong gia đình. Hợp tác cùng Nhà Sang, các chủ đầu tư không chỉ nhận được những phương án thiết kế kiến trúc hoàn hảo nhất mà còn được trải nghiệm dịch vụ thiết kế, xây dựng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Cùng xem những mẫu biệt thự căn góc sáng giá mà chúng tôi đã thiết kế và thi công đang thịnh hành nhất những năm gần đây nhé!

Siêu lâu đài 1500m2 kiểu Pháp mái vòm 300 tỷ tại Củ Chi

Siêu lâu đài 300 tỷ này là công trình biệt thự lớn nhất và hoàng tráng nhất Củ Chi. Lâu đài Pháp được thiết kế với kiến trúc điêu khắc tỷ mỉ từng chi tiết. Đây thực sự là một siêu phẩm được Nhà Sang thiết kế thi công. Gia chủ là gia đình anh Phan Thanh Út sở hữu khối tài sản chứng khoán khá lớn ở Anh quốc. Công trình được anh Út đầu tư để tạo điểm nhấn kiến trúc tại Củ Chi, cũng như Lâu đài 1500m2 anh Nguyễn Văn Đoàn đầu tư xây dựng là 2 cặp đôi siêu lâu đài lớn nhất khu vực Nam Bộ.

Siêu lâu đài Pháp

Lâu đài BT114 được thiết kế xây dựng trên khu đất 5000m2, mặt tiền khu đất rộng 40m, chiều sâu là 130m. Quy mô 1 tầng trệt 5 tầng lầu và mái chóp. Diện tích xây dựng tầng trệt là 796m2, tầng điển hình là 530m2. Mục đích chính là để ở và tiếp khách quốc tế như công trình khách sạn 7 sao.

Kiến trúc Pháp, bố cục đăng đối được lựa trọn để tạo thế và dáng công trình đồ sộ nguy nga và tráng lệ. Điểm đặc biệt ở lâu đài này là thiết kế tinh tế, tỉ mỷ từng chi tiết, đây xứng đáng là siêu phẩm điêu khắc số 1.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mái vòm thông 3 tầng trên đất 30.000m2

biet-thu-sieu-lau-dai

Dinh thự được đặc biệt trú trọng trong việc bố trí và lấy ánh sáng phòng bếp ăn 62m2 hợp phong thủy tuổi Quý Mão - 1963 của gia chủ. Để tránh ánh sáng gắt gao buổi chiều, dinh thự được thiết kế cột chắn theo kiểu dáng kiến trúc đền Parthenon với những song cột làm mảnh hợp kiến trúc chung dinh thự ăn khớp với mũ vương miện dạng mảnh chi tiết hoa văn nhẹ nhàng. 2 lối lên sảnh bếp tại 2 cửa được thiết kế đối xứng với đường nét đồng dạng tạo nên sự thống nhất ăn ý tuyệt đối. Đặc biệt, với hiên sảnh phụ khá lớn này, KTS khéo léo bố trí tiểu cảnh đẹp mắt làm mát và sang khu bếp ăn, giúp giao hòa tuyệt đối với thiên nhiên.

Mẫu nhà đẹp mái vòm 2 tầng mặt tiền 12m đăng đối kiên cố

biet-thu-lau-dai-mai-vom

Màu vàng kim chủ đạo với điểm nhấn tiền sảnh sơn giả đá vàng sậm là màu luôn gắn liền với quan điểm về kiến trúc cổ điển hoàng gia xưa nay. Màu này được ví như màu của ánh thái dương, tượng trưng cho nguồn sống dồi dào, năng lượng, sự giàu có và thịnh vượng, mang nghĩa phú quý viên mãn. Tông màu này khi kết hợp với mái vòm thái đen huyền bí tạo ngoại thất hoàn hảo không góc chết với thế uy nghiêm, trang trọng, nguy nga.

Ngoài ra, hệ thống hoa văn, phào kẻ chỉ tinh xảo và đẹp mắt cũng được rất chăm chút, thiết kế chuẩn chỉnh từng đường nét giúp cho ngoại thất ngôi nhà trông thật lộng lẫy và kiêu sa từ mọi góc độ.

Thiết kế nhà đẹp mái vòm lâu đài 4 tầng 22m x 15m lộng lẫy bậc nhất Ninh Bình

lau-dai-kieu-phap

Là một đại diện xuất sắc của lối kiến trúc cổ điển cao cấp, biệt thự lâu đài BT19104 được thiết kế cho gia đình ông Nga với diện tích sàn cực lớn 365m2/sàn; các không gian đều được tính toán phân bổ diện tích đảm bảo khoa học, phong thủy trong giao thông đi lại giữa các phòng cũng như lưu thông gió, nắng cho không gian nội thất trong lâu đài.

Với việc thiết kế tầng trệt gara oto cực rộng 2 cửa vào đối xứng hai góc mặt tiền 22m, lâu đài được nâng tôn cao không gian đón khách 76m2 qua hệ thang lên 19 bậc cung Sinh bề thế. Thang được thiết kế loe phối hợp hệ con tiện xếp đều nghiêm trang thể hiện sự uy nghiêm, quyền lực như lối lên cung điện vua chúa xưa; thang dẫn bước lên không gian sảnh đón khách 10m2 rộng với hệ hai cặp trụ vuông tròn khỏe, chắc chắn kiên cố đỡ chi tiết mái vương miện mắt ngọc bán nguyệt quý phái.

22.Thiết kế lâu đài ấn tượng nổi bật tại Diễn Châu 5 tầng 4 tỷ

Thiết kế lâu đài 113

Lâu đài được thiết kế tạo được thế sừng sững và nguy nga bởi chiều cao hơn 5 tầng cà cách bố cục hình khối hút mắt. Ngoài ra nước sơn được chỉ định màu vàng nhạt quyền thế kết hợp trắng gây được thị giác mạnh cho con mắt. Hệ thống cửa sổ được thiết kế 2 lớp trong kính ngoài chớp theo đúng tiêu chuẩn nhà kiểu Pháp.

Hình phía dước là mặt tiền chính của lâu đài, lâu đàu có bề rộng mặt trước 8.6m phần bụng 10.2m. Mặt tiền lâu đài cũng được kiến trúc sư chia làm 2 phần, có chính và phụ để tạo góc nhìn thị giác. 3 hệ cột lớn thân cột ít nhất 800cm chống hệ mái vòm làm khỏe khoắn mặt tiền.

Lâu đài trắng Anh Vũ tại quận 12 mặt tiền 9.5m x 15m 2 tầng 1 hâm 1 tum

lâu đài trắng - Góc nhìn từ bên trái

Lâu đài trắng Anh Vũ được kiến trúc Nhà Sang thiết kế cho gia đình anh Nguyễn Hoàng Vũ, xây dựng tại phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp. Hồ Chí Minh. Trên diện tích đất gần 700m2, mặt tiền khu đất rộng 19m.

Đam mê với vẻ đẹp của kiến trúc Tân cổ điển, bản thân thích sự tinh khôi của màu trắng anh đã chọn kiến trúc cho ngôi nhà của mình là biệt thự kiểu dáng lâu đài màu trắng làm chủ đạo, các chi tiết hoa văn phù điêu uốn lượn và tinh tế. Đúng như cái tên "Anh Vũ Villa" nghĩa là biệt thự trắng (màu trắng tinh khôi như 1 chiếc áo khoác lông vũ).

Mẫu nhà đẹp mái vòm cổ điển kiểu Pháp 3 tầng tại Thanh Hóa

lau-dai-3-tang

Tận dụng vị thế tọa lạc tại ngã ba đường và trên khu đất rộng 650m2, lâu đài được thiết kế tầng hầm 214m2 rộng vừa giúp tôn cao tầng giảm độ chênh giữa 2 sóng đường đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng gara oto lớn của gia chủ những ngày quy tụ toàn bộ con cháu và bạn bè.

Chính việc tôn cao tầng tạo nên khung cảnh ngoại thất ấn tượng với từng view nhìn cho những cảm nhận ngoại thất hoàn toàn khác nhau. Ở góc nhìn trực diện mặt tiền chính, ngoại thất lâu đài là như một công trình đồ sộ hút mắt bất cứ ai gây tò mò tìm hiểu nhưng lại đầy bí ẩn kiên cố, khó xâm nhập với cảm nhận an ninh an toàn tuyệt đối. Phần thân lâu đài tạo cảm nhận vẻ đẹp quyền lực, hoàng gia, đẳng cấp cuốn hút bất cứ ai bằng hệ thống cột ràng chắc chắn, sảnh thiết kế kiên cố kết hợp hoa văn đầu cột, mũ vương miện, hiên bán nguyệt con tiện đều chạy quanh, cửa gỗ tự nhiên dày đắt giá và mái vòm kết hợp mái thang chạy cấp cân xứng tỉ lệ. Phần đế lâu đài với tầng hầm 3 cửa cuốn eurowindow tại 3 lối vào gara 214m2 tạo nên cảm giác kiên cố khó gần, không thể tìm hiểu không gian bí ẩn, an ninh nghiêm ngặt bên trong. Cả hai phần kết hợp tạo nên công trình xa hoa, quyền thế.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương

biet-thu-lau-dai-dep

Tọa lạc trên mảnh đất rộng, biệt thự được thiết kế hài hòa gắn kết với thiên nhiên đầy đủ ao, sân, vườn kề bên qua 2 sảnh chính phụ đẹp mắt: sảnh chính được thiết kế mũ vương miện đơn giản làm nền nổi bật hệ cửa vòm, mũ vương miện và mái vòm xanh than đẳng cấp liên tiếp phía trên; sảnh phụ thiết kế nhẹ nhàng với hệ 2 cột tròn, mái che sử dụng hệ con tiện vây an toàn làm điểm nhấn kết hợp vài phào chỉ đơn giản nhưng vẫn tạo được sự cuốn hút ấn tượng nhờ vào việc thiết kế lặp nhịp cùng hiên che tầng 2.

Hệ cửa sổ, cửa ra vào được đặc biệt chú trọng giúp đón gió ở các hướng khác nhau, giao hòa không gian nội - ngoại thất đồng thời làm thoáng không gian sống, tránh cảm giác ngột ngạt với công năng sử dụng cao trong giới hạn diện tích khá nhỏ. Chính vì yêu cầu tạo thoáng không gian, toàn bộ hệ cửa sổ được thiết kế sử dụng kính cường lực ô kính lớn với khung xương gỗ chắc chắn đỡ. Hệ cửa chính sử dụng phần lớn là cửa gỗ tự nhiên dày khỏe an toàn cho không gian sống bên trong.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển Pháp mặt tiền 8.7m

biet-thu-kieu-phap-co-dien

Lâu đài được nằm trọn trong không gian vườn rộng 3000m2 nên cả 4 mặt đều được mở thoáng tối đa giao hòa không gian nội thất với ngoại thất xanh xung quanh và được thiết kế hiên tất cả các phòng ngủ view không gian sân vườn với những điểm quy hoạch có hệ thống đẹp mắt xung quanh. View hông cho thấy trực diện chòi ngồi trò chuyện trà đạo gỗ tự nhiên hơi hướng trung quốc cổ xưa độc đáo.

Thiết kế biệt thự lâu đài Châu Âu đẳng cấp 2 tầng tại Hưng Yên

Biệt thự được tôn nền cực cao với 2 sảnh đón hoành tráng, kiên cố vừa giúp tạo dáng thang lên bề thế tăng độ đẳng cấp, thẩm mỹ của không gian ngoại thất, vừa giúp chống hấp thụ nhiệt từ đất, đón trọn gió tươi mát từ không gian sân vườn rộng xung quanh. Hệ sảnh đều được thiết kế hệ 4 trụ cột: 2 trụ vuông chắc chắn, kiên cố tạo ấn tượng không gian đẳng cấp, bền vững; 2 trụ tròn bổ trợ năng động, khỏe khoắn; mái sảnh được thiết kế vòm tròn phóng khoáng với chi tiết trang trí quyền lực.

biet-thu-lau-dai

Chi tiết mũ vương miện hoàng gia quý phái được thiết kế bổ trợ liên hoàn sảnh nâng tầm đẳng cấp biệt thự. Hệ mái vòm cao vút nguy nga, lộng lẫy tạo nét quyền uy, đồ sộ; mái xanh than tạo điểm nhấn sắc độ độc đáo phối kết gam đỏ gỗ tự nhiên chắc chắn bao quanh kính cường lực đắt giá trong suốt của hệ cửa sổ, cửa ra vào dày đặc giúp lên tone ngoại thất hút mắt, nhấn mạnh nguyên vật liệu lựa chọn bền vững thể hiện đẳng cấp, cá tính gia chủ. 

Thiết kế nhà đẹp mái vòm sang trọng 4 tầng kiểu Pháp tại Quảng Ninh

biet-thu-lau-dai

Với mặt tiền 8m, tất cả các chi tiết hoa văn đều được lọc lựa kỹ lưỡng, tính toán phân bổ đều, đẹp mắt trên mặt đứng chung tạo nên chỉnh thể thống nhất cân xứng hài hòa. Hệ trụ cột khỏe sử dụng gam trắng nổi bật trên nền vàng hoàng gia viên mãn tạo cảm nhận vững trãi, kiên cố, bề thế kết hợp khéo với các chi tiết nhẹ nhàng đầu, chân cột tạo cảm nhận sang trọng tinh tế. 

Thiết kế nhà đẹp mái vòm nguy nga hoành tráng 4 tầng mặt tiền 7.5m đẹp

thiet-ke-lau-dai-4-tang

Ngoại thất lựa gam vàng hoàng gia làm gam màu chủ đạo phối nổi bằng hệ trụ cột trắng tạo dáng ngoại thất trang nhã, quý phái kết hợp với hệ cửa sổ, cửa ra vào dùng gỗ tự nhiên đắt giá giữ nguyên màu, sơn bóng nhẹ sang nhấn tăng thêm giá trị vượt thời gian cho công trình. 

Thiết kế nhà đẹp mái vòm kiên cố, vững trãi 04 phòng ngủ tại Lạng Sơn

thiet-ke-biet-thu-lau-dai

Lâu đài lựa gam vàng đồng làm gam màu chủ đạo và được phối nổi bằng hệ cửa sổ, cửa ra vào dày đặc ở tất cả các góc mặt với vật liệu gỗ tự nhiên sơn sậm lên tone màu so với màu chính nhấn sự khỏe khoắn, sang trọng. Kiến trúc Pháp cổ điển được sử dụng khéo trong thiết kế ngoại thất tạo dáng kiên cố, chắc chắn với hệ trụ cột to khỏe tính toán cân đối từng vị trí suốt chiều dài mặt tiền chính 14.5m và mặt tiền phụ 19.5m. Nhấn mạnh sự kiên cố, bền vững do vậy mái chóp lâu đài được thiết kế sang trọng nhưng chắc chắn với tỉ lệ được chia khéo tránh cảm giác mái cao chênh lệch, bố cục mặt đứng thiếu đăng đối.

Biệt thự siêu lâu đài 4 tầng của đại gia Hồ Chí Minh

biet-thu-sieu-lau-dai

Lâu đài được thiết kế bố cục đăng đối tạo thế uy nghiêm, vững trãi kết hợp những chi tiết hoa văn tân cổ sang trọng đậm chất điêu khắc theo kiểu kiến trúc Phục Hưng vang dội và kiến trúc La Mã cổ đại bề thế gây ấn tượng về sức mạnh, quyền lực, tạo cảm giác bền vững lâu dài cho không gian ngoại thất lâu đài; công trình thay gia chủ khẳng định vị thế bản thân và đẳng cấp gia tộc.

Thiết kế biệt thự lâu đài 4 tầng mặt tiền 10m trên mảnh đất 15m x 15m

biet-thu-lau-dai

Biệt thự lấy gam vàng cam làm gam màu chủ đạo kiến tạo vẻ sang trọng, quyền thế, uy nghi mang nét hoài cổ nhẹ nhàng đồng thời giúp làm nổi bật hệ trụ cột trắng khỏe đỡ nâng cả khối công trình. Hoa văn họa tiết được lọc lựa trau truốt mang ý nghĩa nhất định và tránh rườm rà rối mắt qua việc trang trí chìm cùng hệ cột trắng khỏe. Đặc biệt, khi thiết kế ngoại thất biệt thự này, KTS sử dụng cửa gỗ tự nhiên quý giá, sang trọng làm vật liệu chính nhấn nổi bật thu hút ánh nhìn cho không gian ngoại thất bên ngoài. 

Điểm sang trong thiết kế lâu đài này không chỉ là ở bộ phận đơn lẻ nhất định nào mà là chỉnh thể thống nhất những điểm sang trọng, quý phái mang hơi hướng cổ điển Pháp. Nét hoài cổ của hệ cửa vòm tầng 3 kết hợp với mái vòm quyền thế gam xanh than nổi bật tạo nên cái nhìn hoàn hảo quyền uy.

Nhà đẹp mái vòm kiểu lâu đài 5 tầng Pháp cổ điển tại Hà Nội

biet-thu-kieu-lau-dai

Lấy ý tưởng chủ đạo xuyên suốt là kiến tạo dáng vẻ bề thế, sang trọng mang tính quyền lực, hoàng tộc. Lâu đài được thiết kế với diện tích 180m2 như khối đồng kiên cố, vững chắc ở trung tâm mảnh đất rộng 29m x 24m và được chú trọng làm nổi ở cả 4 mặt bên. Đặc biệt, 2 mặt tiền chính được thiết kế sảnh tầng 1 và 2 liên hoàn, chắc nghiêm ốp đá Mable sang trọng, được lên tone cảm xúc với gam vàng sậm ở tầng 1 tạo cảm giác khỏe, đỡ nâng cả khối công trình và nhẹ nhàng, hài hòa hơn với gam màu hoàng gia liên thông lên. Mũ vương miện che đầy ấn tượng ở cả 2 bên tầng cho cảm giác đẳng cấp, quý phái riêng. Biệt thự hoàn toàn thuyết phục được chủ đầu tư.

Mẫu lâu đài 4 tầng lô góc có 2 mặt tiền 13.5m x 14m vị trí vàng đắc địa

Mẫu lâu đài mini được thiết kế dành riêng cho khu đô thị tại Nam Định. Sở hữu vị trí đắc địa lô góc với mặt tiền rộng 13.5m tại con phố trung tâm của khu đô thị mới Nam Định, lâu đài mini mang phong cách kiến trúc cổ điển nước Pháp đẹp lộng lẫy phát huy tối đa vai trò của mình vừa là chốn an cư, vừa thay chủ nhân khẳng định địa vị xã hội, lại tận dụng tuyệt vời làm shophouse lâu đài kinh doanh nhà hàng hải sản đem lại nguồn thu đáng kể cho chủ nhân. Mẫu lâu đài mini 190m2/sàn, shophouse thương mại xây dựng trên lô đất 300m2, mật độ xây dựng 60% thuận lợi cho gia chủ không chỉ là một nơi an cư sang trọng với kiến trúc lâu đài - 1 bước xuống phố với đầy đủ các tiện ích nội khu, liên kết cộng đồng đẳng cấp trong khu đô thị dành riêng cho giới nhà giàu.

Khác hẳn với những phố phường truyền thống ồn ào, chen chúc những ngôi nhà cao thấp với giao thông lúc nào cũng tắc nghẽn bụi bặm, nay đã có một thành phố mới xanh mát hơn, hiện đại hơn và nhiều tiện ích đẳng cấp hơn, tất nhiên an ninh khu đô thị cũng luôn là vấn đề được đề cao. Sống trong lâu đài cổ điển Pháp 4 tầng gia chủ sẽ được trải nghiệm 1 cuộc sống hoàn toàn khác biệt, được hòa nhịp trong bản giao hưởng thiên nhiên trên một mảnh đất tươi mới đầy rạng rỡ, tái hiện lại phong cách sống hoàng gia quý tộc, nhưng cũng đầy đẳng cấp bắt nhịp với cuộc sống hiện đại.

Ấn tượng nhà đẹp mái vòm lâu đài Châu Âu 3 tầng lộng lẫy tại Nam Định

lau-dai-mai-vom-3-tang-dep

Tòa lâu đài rộng lớn với lối kiến trúc cổ điển quyến rũ luôn là mơ ước của đại đa số các gia đình bởi nó thể hiện tiềm lực kinh tế, giá trị cá nhân gia chủ sở hữu. Với sự hoành tráng, đẳng cấp cả về ngoại thất lẫn công năng, biệt thự lâu đài đem đến một không gian sống lý tưởng, thoải mái, tiện nghi mà hiếm có công trình hiện đại nào có thể mang lại.

Thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu lâu đài tại Bình Dương

biet-thu-lau-dai-180m2-1-tret-1-lau-1-tum

Biệt thự lâu đài BT121 được Nhà Sang thiết kế trên khu đất rộng gần 600m2 khu đất có mặt tiền 18m. Diện tích xây dựng là 180m2 có 3 tầng chính và 2 tầng chóp, 1 trệt 1 lầu và 1 tum, mặt tiền biệt thự 13.5m và chiều sâu 13.5m đây là mẫu thiết kế biệt thự khá vuông vức. Biệt thự lâu đài có 4 phòng ngủ khép kín trong đó có 2 phòng ngủ VIP.

Mẫu nhà đẹp mái vòm đẹp 3 tầng 2 mặt tiền đẹp tại Mỹ Đức

thiet-ke-biet-thu-kieu-lau-dai-3-tang

Diện tích khu đất 350m2 với chiều rộng là 15m và chiều sâu 23m, công trình xây dựng 190m2 với mặt tiền là 15m và mặt bên hông là 16m, 3 tầng và hệ thông mái tum vòm. Kiến trúc kiểu lâu đài với hệ cột trang trí chạy thẳng từ dưới lên trên đỡ hệ mái vòm, ngôn ngữ theo phong cách này không thể thiếu chi tiết phào phân tầng, các mảng phù điêu nhấn như sảnh hay đỉnh mái, các đấu cột có hoa văn và hoa dây theo ngôn ngữ Tây Âu

Mẫu nhà đẹp mái vòm 3 tầng mái vòm đẹp tại Thạch Thất 

biet-thu-lau-dai-mai-vom-co-dien

Hệ 2 mặt tiền được thiết kế đồng kiểu dáng kiến trúc và hoa văn, tạo sự thống nhất đồng điệu: mũ vương miện tại sảnh bố trí lệch chi tiết hoa văn vòm lớn áp mái và là điểm nhấn thu hút chính của ngoại thất; những chi tiết hoa văn nhỏ được đan xen khéo khắp các vùng diện tích còn lại góp phần bổ sung vẻ sang trọng cho ngoại thất.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mái vòm hoành tráng ấn tượng tại Hải Dương

biet-thu-lau-dai-3-tang-mai-vom

Lâu đài lấy gam vàng cam đặc trưng hoàng gia làm gam màu chủ đạo làm nổi bật hệ cột, trụ giả dày đặc kiên cố đỡ nâng cả khối công trình. Gam đỏ của hệ cửa sổ, cửa ra vào được nhấn nhá nổi bật trên bức tranh ngoại thất biệt thự. Nhưng có lẽ điểm khiến người ngắm khó rời mắt là chi tiết vương miện hoàng tộc được lặp nhịp thiết kế tại sảnh chính và hông trái áp mái vòm. Mảng phụ trái dọc theo chiều cao nhà được thiết kế như sảnh giả cao với 2 trụ chạy kéo dài 3 tầng tôn cao vương miện và được làm nổi bật với nền mái vòm ngói xanh đen cao vút. Hệ mái vòm cũng được lặp nhịp chạy đuổi đẹp mắt; vòm mảng chính được thiết kế nhấn mạnh những chi tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng, cửa ô thoáng vòm hoài cổ lấy ánh sáng làm thoáng không gian nội thất bên trong kết hợp vài họa tiết vàng gắn nổi trên nền đen bắt mắt tạo sự thống nhất hòa quyền màu sắc độc đáo.

Mẫu nhà đẹp mái vòm như lâu đài hoành tráng trên đất 3000m2

lau-dai-3-tang

Lâu đài được nằm trọn trong không gian vườn rộng 3000m2 nên cả 4 mặt đều được mở thoáng tối đa giao hòa không gian nội thất với ngoại thất xanh xung quanh và được thiết kế hiên tất cả các phòng ngủ view không gian sân vườn với những điểm quy hoạch có hệ thống đẹp mắt xung quanh. View hông cho thấy trực diện chòi ngồi trò chuyện trà đạo gỗ tự nhiên hơi hướng trung quốc cổ xưa độc đáo.

Thiết kế nhà đẹp mái vòm kiểu biệt thự lâu đài Pháp 2 mặt tiền 11m x 13m

Nếu ở mặt tiền chính 11m, sảnh được thiết kế hệ 4 cột: 2 vuông chắc chống đỡ, 2 tròn khỏe năng động đỡ thêm và đều được sơn đá cam sang trọng vững bền với bậc thang loe đẳng cấp tay vịn to cùng tone hài hòa; điểm nhấn là mũ vương miện hoa văn tỉ mỉ, vân mấy uốn lượn, chóp mũ cao quyền uy thì ở mặt tiền phụ 13m sảnh được thiết kế đơn giản nhưng kiên cố với hệ 2 cột vuông to khỏe hơn hẳn, mũ sảnh được thiết kế kép công năng với hiên tầng 2 lan can con tiện đơn giản bảo vệ xung quanh. Do vậy, mặt chính biệt thự được làm sang chảnh, xa hoa, lộng lẫy đến từng chi tiết nhỏ còn thiết kế mặt tiền phụ 13m lại được làm đơn giản, sang trọng lấy thoáng và tạo ấn tượng khỏe khoắn, năng động hơn hẳn.

Thiết kế biệt thự lâu đài Châu Âu đẳng cấp 2 tầng hoa văn Pháp cuốn hút

biet-thu-lau-dai-chau-au

Điểm nhấn nổi bật nhất của lâu đài là sự tinh xảo trong từng chi tiết hoa văn, phào chỉ, các chi tiết hoa văn được đan xen khéo, trau truốt từng điểm nhỏ nhưng không rối mắt mà lặng lẽ góp chung muôn vẻ làm bừng sáng tứ phía ngoại thất lâu đài tạo những điểm - góc nhìn ấn tượng hút mắt. 

Biệt thự được tôn nền cực cao với 2 sảnh đón hoành tráng, kiên cố vừa giúp tạo dáng thang lên bề thế tăng độ đẳng cấp, thẩm mỹ của không gian ngoại thất, vừa giúp chống hấp thụ nhiệt từ đất, đón trọn gió tươi mát từ không gian sân vườn rộng xung quanh. Hệ sảnh đều được thiết kế hệ 4 trụ cột: 2 trụ vuông chắc chắn, kiên cố tạo ấn tượng không gian đẳng cấp, bền vững; 2 trụ tròn bổ trợ năng động, khỏe khoắn; mái sảnh được thiết kế vòm tròn phóng khoáng với chi tiết trang trí quyền lực.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển Pháp mặt tiền 8.7m hoa văn tinh tế

mau-lau-dai-3-tang-dep

Biệt thự được thiết kế hoành tráng nổi bật đầy ấn tượng cổ kính huyền bí được bao quanh bởi không gian sân vườn rộng, quy hoạch đẹp mắt đáp ứng đủ các yêu cầu cần thiết của gia đình. Qua cổng đón kiên cố bước vượt hệ thống sân vườn rộng hiện ra không gian ngoại thất xa hoa, lộng lẫy được trau truốt tỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để khắc nên nét đẳng cấp hoàng gia, nét độc đáo riêng. Theo đó, 8.7m mặt tiền được chia trục với khối chính thiết kế sảnh lớn 11.5m2 hệ 4 trụ cột vuông tròn khắc hoa văn nổi quyền thế đỡ mái sảnh bán nguyệt đủ đầy bước lên từ hệ sảnh 9 bậc cung Sinh; được liên tiếp khẳng định quyền lực và tạo ấn tượng đậm với mái vương miện uốn hoa văn ý nghĩa tượng trưng đẳng cấp, cửa vòm hoài cổ sử dụng gỗ tự nhiên đắt giá phối khéo với kính cường lực tạo độ sáng thoáng cần thiết nhất định. Khối phụ là bổ sung hoàn hảo cho khối chính với hệ trụ cột khỏe xuyên tầng ở các góc tường chắc chắn và được mở thoáng bằng hệ cửa sổ tạo khung cột giả, giả hiên, sảnh tạo màu nhấn nhá nhịp nhàng đều đặn với chi tiết hoa văn khối chính; đặc biệt ở chi tiết trang trí khối phụ này còn là sự xuất hiện liên tiếp mái: mái hình thang lợp ngói đen sang trọng kề mái vòm cao vút đẳng cấp.

Thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu lâu đài hoa văn Pháp đẹp tại Bình Dương

Biệt thự lâu đài BT121

Biệt thự lâu đài BT121 được Nhà Sang thiết kế trên khu đất rộng gần 600m2 khu đất có mặt tiền 18m. Diện tích xây dựng là 180m2 có 3 tầng chính và 2 tầng chóp, 1 trệt 1 lầu và 1 tum, mặt tiền biệt thự 13.5m và chiều sâu 13.5m đây là mẫu thiết kế biệt thự khá vuông vức. Biệt thự lâu đài có 4 phòng ngủ khép kín trong đó có 2 phòng ngủ VIP.

Kiến trúc được thiết kế theo phong cách cổ điển với 2 mặt tiền chính được trang trí công phu bởi hệ thống phào chỉ và phù điêu, mái tum là mái dạng vòm. Chân tường ốp đá slate, tường sơn màu trắng vàng, chi tiết hoa văn đỉnh mái được dát vàng. Hệ thống cửa là cửa gỗ gõ tự nhiên cao cấp.

Biệt thự vườn 2 tầng 2 sảnh 2 mặt tiền phong thủy tại Mộc Châu

biet-thu-vuon-2-tang

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển mái thái 12m x 16m này rất phù hợp với điều khí hậu và gu thẩm mỹ của người dân Việt Nam.  Với khá nhiều cửa sổ thông thoáng và mái thái thoát nước nhanh rất thích hợp đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam nên được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Đồng thời với chiều cao vừa đủ - 2 tầng bố trí công năng vừa vặn 05 phòng ngủ cho gia đình 3 thế hệ sinh sống. 

Biệt thự nhà vườn 2 sảnh 04 phòng ngủ bố cục hài hòa lý tưởng

nha-vuon-2-tang-mat-tien-15m

Sảnh chính biệt thự được thiết kế 14m2 rộng với trụ cột ốp đá mable khỏe tạo dáng bề thế với bậc thang tam cấp ốp đá hoa đen sang trọng. Sảnh chính được làm hoàn thiện và hút mắt người ngắm với thiết kế cửa gỗ tự nhiên đắt giá tạo hình đẹp mắt và được thiết kế các ô kính lấy thoáng mang nét hiện đại làm mới toàn bộ không gian ngoại thất bên ngoài; sảnh rộng này được cân đối ánh sáng buổi đêm với thiết kế đèn vuông lớn, thiết kế đơn giản ở trung tâm sảnh và 2 đèn Châu Âu bắt mắt 2 bên cột; mái ngói thái xanh than bảo vệ sảnh được chơi khéo với hệ mái xòe kiện toàn mô hình chung.

Điểm khá đặc sắc trong thiết kế sảnh này còn ở sự phối nhuần với sảnh tầng 2 xây tường bao bảo vệ chắc chắn, đơn giản và hệ nan hoa kính cường lực che chắn lấy đủ nắng làm tươi những giỏ hoa xinh đồng thời ngăn những cơn mưa  khó chịu bất chợt làm bẩn không gian nội thất bên trong.

Mẫu biệt thự nhà vườn 04 phòng ngủ nghỉ dưỡng tuổi già cùng con cháu

thiet-ke-nha-vuon-dep

Với không gian sân vườn bên rộng, biệt thự được thiết kế 2 sảnh chính phụ cùng tone đơn giản với bậc thang tam cấp bề thế, cột trụ vuông tạo dáng nhẹ nhàng, ốp đá Mable sang trọng, mái thái nâu than bền vững ốp dưới gỗ tự nhiên cao cấp sơn phủ bóng nhẹ nhàng cùng chất liệu cửa chính gỗ chắc khỏe, an toàn với hệ thống đèn treo Châu Âu sang trọng tạo nên cảm nhận không gian đón đẳng cấp vững bền cùng thời gian. 

Không hoa văn phức tạp, màu sắc lòe nổi, ngoại thất lựa chọn gam trắng nhẹ nhàng phối ấn tượng bằng những vật liệu sử dụng bền vững, gam trầm ổn như mái thái xanh than đắt giá, gỗ tự nhiên đỏ cánh rán vững chắc, đá Mable họa tiết rối gam vàng hoàng gia lên tone nhẹ nhàng, tranh đá theo sở thích gia chủ, kính cường lực hiện đại chắc chắn...tất cả hòa quyện tạo nên chỉnh thể thống nhất đẹp mắt. 

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 100m2/sàn đẹp

nha-vuon-chau-au-2-tang

Ngôi nhà được thiết kế với tiêu chí hàng đầu: tối đa đất sử dụng cho gia đình với nhiều mặt thoáng đón nắng gió tự nhiên trong lành bên ngoài. Với diện tích xây dựng 100m2/sàn, toàn bộ không gian diện tích đất còn lại được sử dụng để ốp gạch sạch sẽ, thoáng mát và kiến tạo không gian xanh cho gia đình. 

Ngoại thất gam màu trắng sang chủ đạo kết hợp với mái thái xanh than tạo sự sang trọng, đầm ấm, mang đậm nét đẹp quê hương Việt.

Thiết kế nhà vườn tân cổ điển Châu Âu 2 tầng đẹp 12m x 9.5m

biet-thu-vuon-2-tang

Nếu sảnh chính hướng Nam phong thủy được mở rộng 9m2 không gian đón khách sang trọng, vuông vức với chiều cao 3 bậc thang tam cấp phong thủy; thì sảnh phụ với cửa đơn một cánh ra sân rửa tiện dụng nơi phòng bếp nấu nướng sạch sẽ.

Ngôi nhà lựa chọn phong cách tân cổ điển Châu Âu nhấn hệ trụ cột khỏe khoắn, vuông vức, hệ cửa sổ uốn vòm hoài cổ cao quý; hoa văn phào chỉ được tiết giảm tối đa kết hợp sơn tổng thể gam trắng tinh tế tạo nên ngoại thất đẹp không điểm chết.

Mẫu biệt thự vườn mini 2 tầng 2 mặt tiền đẹp tại Hải Dương

biet-thu-nong-thon-dep

Nếu sở hữu mảnh đất xây nhà ở quê muốn tối ưu diện tích xây dựng không quá lớn, kinh phí đầu tư cho công trình không quá cao nhưng vẫn muốn thiết kế thi công một mẫu nhà đẹp, sang trọng và khoa học. Vậy giải pháp là gì?

Đây là thắc mắc của rất nhiều gia chủ thiết kế nhà vườn ở quê vì muốn tối ưu không gian sân vườn rộng thoáng. Đến với Nhà Sang, ông Việt – Chí Linh cũng mang theo trăn trở đó. Và được KTS Nhà Sang tư vấn thiết kế xây nhà 10.5m x 11.34m tối ưu diện tích với 04 phòng ngủ, phòng thờ tại tầng 1 tiện dụng. Bản hồ sơ đã được bàn giao cho gia chủ và thỏa mãn 100% nhu cầu của gia đình, đây cũng là niềm vui rất lớn đối với đội ngũ KTS Nhà Sang. 

Nhà vườn 100m2 4 phòng ngủ kiểu Châu Âu sang trọng tại Chương Mỹ - HN

biet-thu-mai-thai

Nhà vườn là phong cách được yêu thích khi xây dựng ở nông thôn Việt vì sự phù hợp đến hoàn hảo từ ngoại thất đến bố trí công năng đối với loại hình nhà này. Về ngoại thất: 4 mặt đều biệt thự được cô gắng thiết kế tiếp xúc với thiên nhiên sạch vùng quê, tiêu chuẩn xây dựng Châu Âu nguyên vật liệu kết cấu bền vững, kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng với những cách tân phù hợp làng quê Việt Nam.  Về công năng: đây là loại hình nhà được đặc biệt chú trọng trong việc bố trí và phân chia công năng khoa học vì diện tích xây dựng nhà thường khá hạn chế để tối đa không gian sân vườn thoáng sạch xung quanh mà công năng sử dụng của các gia đình đều khá cao.

Mẫu nhà vườn có 2 sảnh kiến trúc đẹp kiểu chữ L mái thái tại Thanh Hóa

Móng nhà tôn cao 3 bậc tam cấp phong thủy, mặt bậc ốp đá hoa cương ghi đậm, móng nhà ốp gạch giả đá lớn tạo thế vững chãi cho nhà vườn 2 tầng. Đối với việc xây dựng một căn nhà vườn thì chất liệu mái ngói có cao cấp hay không rất quan trọng, tỷ lệ cao mái so với nhà, kết hợp tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp cho kiến trúc ngoại thất. Đồng thời nếu được thiết kế trước sẽ giảm được phần nào chi phí cho nguyên vật liệu và nhân công. Điểm nhấn đắt giá nhất của ngoại thất căn biệt thự vườn 2 tầng gia đình ông Dũng là ở lối kiến trúc mở với 2 sảnh phô diễn được hết sự sắc sảo của nhà tân cổ điển, và hệ mái thái nghiên cứu kỹ càng dựa trên kinh nghiệm thi công nhiều năm của kiến trúc sư Nhà Sang. 

Biệt thự vuông 2 tầng phong cách nhà vườn Châu Âu tuyệt đẹp

Biệt thự vườn 2 tầng phân bổ công năng khoa học, tỷ lệ diện tích các phòng cân đối, không gian liền mạch giúp ngôi nhà luôn có năng lượng tươi mới. Biệt thự có 2 sảnh chính và xung quanh đều có mặt thoáng. Bốn diện tường quanh nhà đều mở nhiều cửa sổ có kích thước lớn thân thiện với môi trường. Hệ cửa sổ kính khung thép vừa đẹp hiện đại, sang trọng vừa bền bỉ với thời gian. Hai bên mép cửa sổ dán gạch thẻ trang trí màu nâu nền nã. Bên ngoài mỗi ô cửa sổ đều xây 1 bồn bê tông ốp giả đá trang trí đua ra 0.6m để trồng hoa và rau. Dù căn biệt thự tân cổ điển Châu Âu được xây dựng tại nông thôn, nhưng chủ nhà vẫn rất coi trọng việc đưa thiên nhiên gần gũi hơn với không gian sinh hoạt.

Mẫu thiết kế nhà vườn 120m2 chữ L 2 tầng mặt tiền 14m x 10m 4 phòng ngủ

mau-thiet-ke-nha-vuon-chu-l-120m2-2-tang-mai-thai-mat-tien-14x10m-4-phong-ngu

Mẫu nhà vườn BT122 được thiết kế trên khu đất 19m x 17m, diện tích xây dựng 120m2 mặt tiền 14m x 10m. Công năng gồm 2 tầng 4 phòng ngủ trong đó có 3 phòng ngủ khép kín. Bố cục mặt bằng nhà theo kiểu chữ L, 2 sảnh, 1 sảnh chính và 1 sảnh vào khu bếp.

Kiến trúc hiện đại sang trọng với mái dốc kiểu Thái, 1 vài ô cửa mái trang trí tạo sinh động cho ngôi nhà, mái được đổ bê tông hoặc dùng hệ kèo thép kết hợp nito lợp ngói màu xanh ghi. Tường sơn màu trắng hệ cột trang trí và bồn hoa được ốp gạch thẻ. Hệ cửa dùng cửa gỗ kính, lam trang trí trên ban công dùng bê tông giả gỗ hoặc gỗ nghiến tự nhiên.

Biệt thự nhà vườn chữ L mái thái phù hợp làng quê Việt

biet-thu-2-tang

Được thiết kế theo kiểu dáng chữ L gọn góc tạo không gian trước sảnh rộng làm sân thoáng đón gió. Các không gian đều được mở thoáng theo những cách riêng để đảm bảo thoáng, sáng ở mọi góc sống. Theo đó, biệt thự sử dụng toàn bộ kính cường lực khung gỗ lấy ánh sáng tối đa tận dụng vị thế đất an ninh đảm bảo, yên bình. Nếu phòng khách và phòng bếp lấy ánh sáng qua việc thiết kế sảnh chính - phụ cùng tone với cửa lớn ra sân vườn thì các không gian còn lại được lấy ánh sáng khéo qua hệ thống cửa sổ rộng ô kính lớn kết hợp những bồn hoa nhỏ xinh kề bên cho không gian sống thêm sinh động, gần gũi.

Tất cả các chi tiết đưa vào được tính toán rất khéo đảm bảo tính đơn giản, tiện dụng mà đẹp, chuẩn chất Châu Âu, không rườm già hoa lá nhưng vẫn sang trọng hút mắt.

Thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng 04 phòng ngủ mái thái đơn giản 1.2 tỷ 

biet-thu-nha-vuon

Dựa theo yêu cầu tư vấn và trao đổi trực tiếp khảo sát hiện trạng đất nhà gia chủ, KTS tư vấn thiết kế nhà vườn Châu Âu sang trọng mang hơi hướng tân cổ điển Pháp theo sở thích gia chủ với hệ thống ràng trụ cột khỏe; cửa sổ, cửa ra vào kính cường lực khỏe giao hòa không gian nội ngoại thất biệt thự.

Đặc biệt, biệt thự được thiết kế 2 sảnh theo 2 hướng tuổi của gia chủ và con trai, cổng được bố trí lệch hài hòa cân đối với cả 2 sảnh. Công năng các phòng còn lại được bố trí theo phong thủy tuổi - mệnh các thành viên trong gia đình.

Biệt thự nhà vườn 2 sảnh chính bố cục hài hòa lý tưởng

nha-vuon-2-tang-mat-tien-15m

Sảnh chính biệt thự được thiết kế 14m2 rộng với trụ cột ốp đá mable khỏe tạo dáng bề thế với bậc thang tam cấp ốp đá hoa đen sang trọng. Sảnh chính được làm hoàn thiện và hút mắt người ngắm với thiết kế cửa gỗ tự nhiên đắt giá tạo hình đẹp mắt và được thiết kế các ô kính lấy thoáng mang nét hiện đại làm mới toàn bộ không gian ngoại thất bên ngoài; sảnh rộng này được cân đối ánh sáng buổi đêm với thiết kế đèn vuông lớn, thiết kế đơn giản ở trung tâm sảnh và 2 đèn Châu Âu bắt mắt 2 bên cột; mái ngói thái xanh than bảo vệ sảnh được chơi khéo với hệ mái xòe kiện toàn mô hình chung.

Điểm khá đặc sắc trong thiết kế sảnh này còn ở sự phối nhuần với sảnh tầng 2 xây tường bao bảo vệ chắc chắn, đơn giản và hệ nan hoa kính cường lực che chắn lấy đủ nắng làm tươi những giỏ hoa xinh đồng thời ngăn những cơn mưa  khó chịu bất chợt làm bẩn không gian nội thất bên trong.

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng dưới 100m2 tỷ lệ đăng đối hài hòa 

Mẫu biệt thự 2 tầng diện tích 90m2/sàn được thiết kế kiểu dáng tân cổ Châu Âu và được phân bổ quy hoạch không gian sân đón gió, vườn cây xanh quanh nhà...đảm bảo chuẩn theo yêu cầu xây dựng nhà ở nông thôn Việt Nam. Nhà được xây dựng trên đất 20mx17.5m và được cắt vát phân bổ diện tích xây dựng 90m2 mặt tiền chính 8.8mx10.2m mặt tiền phụ gồm 3 phòng ngủ đủ theo nhu cầu sử dụng gia đình 2 thế hệ.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng chữ L đẹp mái thái diện tích 100m2 sàn 

Biệt thự 2 tầng diện tích xây dựng khá nhỏ chỉ khoảng 100m2/sàn cho không gian sống, sinh hoạt với 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ và 3 phòng ngủ, biệt thự được tính toán từng góc diện tích, tối đa hóa không gian sử dụng, tối thiểu góc chết thừa thãi, giúp không gian sống thoáng mát lý tưởng. Ngoại thất biệt thự chủ yếu nhấn mạnh việc lựa nguyên vật liệu bền vững và tạo cảm nhận không gian sống thoáng đãng, giao hòa nội - ngoại với thiết ké hệ thống cửa dày ở tất cả mọi góc mặt, cửa sử dụng phần lớn là kính cường lực chắc chắn ô kính lớn được đỡ bằng khung gỗ tự nhiên rắn khỏe; cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp 13.5m x 8.6m hướng Đông Bắc tại Nam Định

biet-thu-2-tang-dep

Biệt thự được tạo dáng độc đáo, mái chơi khéo tạo kiểu đẹp mắt, hình dáng kiến trúc nhà được gắn với không gian sân vườn bao la tạo nét sang trọng, gần gũi riêng.

Đất rộng, biệt thự dành hơn 80% diện tích thiết kế sân vườn tạo khoảng không xanh thoáng đẹp mắt kết hợp việc sử dụng nguyên vật liệu đắt giá, bền vững tạo nên chỉnh thể chung phóng khoáng, sang trọng Âu Châu. Theo đó, mái thái truyền thống Á Đông gần gũi lựa gam xanh than sang được tạo kiểu độc đáo với dáng mái xòe phiêu đường chạy cắt dừng đột ngột, đan xen khéo bắt mắt được thiết kế nổi bật trên gam nền trắng sáng. Không hoa văn phức tạp, khéo léo đưa những phào chỉ đơn giản giảm tránh cảm giác tường thô cứng vô vị, nhàm chán nhấn lên tone gam cam nhẹ nhàng với hệ thống trụ cột vuông khỏe kết hợp việc sử dụng hệ cửa sổ lớn vật liệu kính cường lực đắt giá tạo khoảng hở, thở đẹp mắt lấy ánh sáng tự nhiên tối đa làm sống không gian nội thất bên trong cùng hệ cửa ra vào vật liệu gỗ tự nhiên sơn bóng nhẹ sang tạo cảm giác kiên cố, an toàn cho không gian nội thất bên trong; tất cả phối kết tạo cảm nhận ngoại thất hoàn thiện sáng giá.

 Biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp 03 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng kiến trúc Tân cổ điển

Với khuôn viên rộng, thiết kế gọn gàng, sân được lát đá Ninh Bình tạo khe mạch tự nhiên, vườn sau với cây bóng mát và thảm cỏ. Công trình hướng sảnh chính là hướng Tây nhưng sảnh phụ theo chiều dài của ngôi nhà lấy hướng Nam vẫn đảm bảo đón gió mát cho các không gian sinh hoạt. Các chi tiết gờ chỉ nhẹ nhàng tinh xảo, mái sảnh dạng vòm, các chi tiết chủ yếu tại các ô cửa tạo nét nhấn, các vạch chỉ theo phương ngang bao quanh tạo nét sang trọng, diện tường của sảnh được ốp đá tự nhiên để có sự mềm mại.

Biệt thự 2 tầng đẹp kiểu tân cổ điển Pháp 11m x 12.5m 3 phòng ngủ tại Bắc Giang

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Yêu thích sự đơn giản, tinh tế, biệt thự Pháp được giảm hóa tối đa các chi tiết rườm rà tôn vinh vẻ sang trọng, hiện đại, thời thượng; biệt thự Pháp BT14126 này được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Biệt thự lựa chọn gam màu trắng xanh sáng nhẹ nhàng, cuốn hút phối nhịp nhàng với cửa kính thoáng, lấy ánh sáng tối đa, không giới hạn view ra cảnh quan thiên nhiên và khẽ chọn những chi tiết nhấn nhá phối màu sắc ăn ý với mái ngói đá đen sang trọng, nổi bật tạo nên biệt thự Pháp đẹp hoàn hảo.

Thiết kế biệt thự lâu đài 2 mặt tiền hoành tráng BT16024

thiet-ke-biet-thu-lau-dai

Biệt thự lâu đài luôn mang nét đẹp vượt trội, nổi bật sáng trổi vượt hơn tất cả các công trình xung quanh. Thiết kế biệt thự lâu đài yêu cầu tay nghề cao ở KTS khi vừa làm sang từng view ngắm từ những chi tiết nhỏ nhất, vừa làm thoáng nội thất bên trong ở mọi góc sống và sinh hoạt gia chủ: "ăn cơm Tàu, ở nhà Pháp".

biet-thu-lau-dai-3-tang

Lâu đài lựa gam vàng hoàng gia viên mãn làm gam tường chủ đạo và được phối nhẹ nhàng với hệ cột trắng sáng, các chi tiết hoa văn tinh sảo, tỉ mỉ được được thiết kế với ý nghĩa biểu trưng riêng đặt trên nền trắng của hệ cột tạo ấn tượng sang trọng khiến bất kỳ khách nào phải trầm trồ khi quan sát trực tiếp và tạo cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng trên bức tranh phối cảnh bình diện chung mẫu thiết kế lâu đài.

Kiến trúc Pháp được lựa chọn khéo léo với phần nền được tôn cao hứng gió và tránh hắt nhiệt từ đất lên; phần thân xây dựng gạch 330 giữ ấm mùa đông, thoáng mát mùa hè, cách âm, cách nhiệt tốt đồng thời được tính toán thiết kế hợp lý theo phong thủy gia chủ với hệ cửa dày đặc điều hòa không khí nội - ngoại thất tối đa; phần mái mẫu lâu đài được thiết kế vòm tum cao giúp tạo ra một lớp đệm không khí giữa trần và mái ngăn nhiệt xâm nhập từ mái. Chính trong những sáng tạo kiến trúc Pháp phù hợp với thời tiết, khí hậu thất thường Việt tạo nên không gian sống lý tưởng cho gia định gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 2 mặt tiền cổ điển Pháp mặt tiền 8.7m x 17.6m đẹp

biet-thu-kieu-phap-co-dien

Lâu đài được nằm trọn trong không gian vườn rộng 3000m2 nên cả 4 mặt đều được mở thoáng tối đa giao hòa không gian nội thất với ngoại thất xanh xung quanh và được thiết kế hiên tất cả các phòng ngủ view không gian sân vườn với những điểm quy hoạch có hệ thống đẹp mắt xung quanh. View hông cho thấy trực diện chòi ngồi trò chuyện trà đạo gỗ tự nhiên hơi hướng trung quốc cổ xưa độc đáo.

mau-lau-dai-3-tang

Phòng bếp được làm không gian đón nhẹ nhàng với 2 thang đơn 2 bên tạo nét bề thế cho không gian ngoại thất. Ánh sáng không gian sống phòng ngủ được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo an toàn tâm lý cũng như đón hướng gió thích hợp theo đồ nội thất kê hợp phong thủy từng thành viên. Theo đó, phòng ngủ con trai thiết kế 2 cửa sổ nhỏ tại mặt sau nhưng với phòng ngủ con gái, 2 cửa sổ nhỏ tương tự được đẩy ra mặt bên hông, do đó, tại view sau lâu đài được thiết kế cửa sổ giả độc đáo làm giảm sự đơn điệu của mảng tường tại vị trí này. 

Mẫu biệt thự lâu đài cổ điển kiểu Pháp 3 tầng 2 mặt tiền đẹp tại Đồng Nai

lau-dai-3-tang

Tận dụng vị thế tọa lạc tại ngã ba đường và trên khu đất rộng 650m2, lâu đài được thiết kế tầng hầm 214m2 rộng vừa giúp tôn cao tầng giảm độ chênh giữa 2 sóng đường đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng gara oto lớn của gia chủ những ngày quy tụ toàn bộ con cháu và bạn bè.

Chính việc tôn cao tầng tạo nên khung cảnh ngoại thất ấn tượng với từng view nhìn cho những cảm nhận ngoại thất hoàn toàn khác nhau. Ở góc nhìn trực diện mặt tiền chính, ngoại thất lâu đài là như một công trình đồ sộ hút mắt bất cứ ai gây tò mò tìm hiểu nhưng lại đầy bí ẩn kiên cố, khó xâm nhập với cảm nhận an ninh an toàn tuyệt đối. Phần thân lâu đài tạo cảm nhận vẻ đẹp quyền lực, hoàng gia, đẳng cấp cuốn hút bất cứ ai bằng hệ thống cột ràng chắc chắn, sảnh thiết kế kiên cố kết hợp hoa văn đầu cột, mũ vương miện, hiên bán nguyệt con tiện đều chạy quanh, cửa gỗ tự nhiên dày đắt giá và mái vòm kết hợp mái thang chạy cấp cân xứng tỉ lệ. Phần đế lâu đài với tầng hầm 3 cửa cuốn eurowindow tại 3 lối vào gara 214m2 tạo nên cảm giác kiên cố khó gần, không thể tìm hiểu không gian bí ẩn, an ninh nghiêm ngặt bên trong. Cả hai phần kết hợp tạo nên công trình xa hoa, quyền thế.

Góc nhìn mặt tiền phụ công trình lại nhẹ nhàng hơn, nhấn sự kiên cố nhưng dễ gần với thang đón rộng mở, hành lang sảnh rộng, sảnh cũng đôn lên nhẹ nhàng so với hành lang, hệ thống con tiện được xếp chạy đều dọc khắp không gian mặt tiền phụ và hành lang sảnh cho cảm nhận thân thiện chào đón.

Mẫu lâu đài 3 tầng kiểu Pháp sang trọng tại Ninh Bình

thiet-ke-lau-dai-dep

Nếu gam trắng - vàng là gam màu sang trọng đặc trưng của kiến trúc lâu đài thì chủ đầu tư lại đặc biệt phù hợp với gam xanh phong thủy đã mang lại nhiều may mắn cho ông trong suốt tuổi đời bươn trải của mình. Do vậy, ngoại thất lâu đài được thử nghiệm với gam xanh - trắng mát mắt khá độc đáo. 

Những đặc điểm làm nên kiến trúc Pháp cổ hoàng gia vẫn được giữ nguyên vẹn trong khi thiết kế ngoại thất công trình:

- hệ cột giả dày ở các góc cạnh chuyển tiếp tường, hệ trụ tròn vuông đỡ sảnh, cột tường rào... tạo ràng khỏe chắc chắn, kiên cố cho cả công trình

- hoa văn sang trọng nhẹ nhàng điểm tô ở những vị trí chân, đầu cột, mũ vương miện, mái cửa vòm, chi tiết khắc hoa văn cửa...

- hệ cửa sổ, cửa ra vào nhiều ở khắp các không gian để giao hòa nội ngoài thất và lấy ánh sáng tự nhiên làm sang căn phòng; hệ cửa sử dụng vật liệu chính là gỗ và kính cường lực tạo độ thoáng, sang.

- mái lợp tạo nên khoảng không đệm tránh hấp thụ nhiệt từ mái.

Mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp sang trọng tại Thạch Thất Hà Nội

Dành 1/2 diện tích xây dựng biệt thự kiểu lâu đài Pháp và 1/2 diện tích làm sân rộng theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Biệt thự được thiết kế 3 tầng kiểu Pháp cổ điển mái vòm sang trọng trên đất Thạch Thất.

biet-thu-lau-dai-phap

Được thiết kế theo phong cách cổ điển gam vàng hoàng gia sang trọng làm gam màu chủ đạo, hệ trụ cột trắng to khỏe phân bổ đều các góc tạo thế vững trãi kết hợp hệ cửa sổ, cửa ra vào gỗ tự nhiên chắc chắn và mái vòm cao vút đầy uy thế, biệt thự là một lâu đài đậm chất Pháp cổ mang lại vẻ sang trọng, cuốn hút người ngắm ở mọi góc nhìn. 

Hệ 2 mặt tiền được thiết kế đồng kiểu dáng kiến trúc và hoa văn, tạo sự thống nhất đồng điệu: mũ vương miện tại sảnh bố trí lệch chi tiết hoa văn vòm lớn áp mái và là điểm nhấn thu hút chính của ngoại thất; những chi tiết hoa văn nhỏ được đan xen khéo khắp các vùng diện tích còn lại góp phần bổ sung vẻ sang trọng cho ngoại thất.

Thiết kế biệt thự kiểu lâu đài đẹp 2 mặt tiền 3 tầng hoàn mỹ

Mặt tiền biệt thự lâu đài

Thiết kế biệt thự kiểu lâu đài BT18111 được các kiến trúc sư Nhà Sang thư vấn cho gia đình anh Đồng Văn Sự tại thôn Đục Khê - xã Hương Sơn - huyện Mỹ Đức - Hà Nội, công trình nằm trên trục đường chính vào bến thuyền Yến Vĩ chùa Hương.

Phần kiến trúc: Diện tích khu đất 350m2 với chiều rộng là 15m và chiều sâu 23m, công trình xây dựng 190m2 với mặt tiền là 15m và mặt bên hông là 16m, 3 tầng và hệ thông mái tum vòm. Kiến trúc kiểu lâu đài với hệ cột trang trí chạy thẳng từ dưới lên trên đỡ hệ mái vòm, ngôn ngữ theo phong cách này không thể thiếu chi tiết phào phân tầng, các mảng phù điêu nhấn như sảnh hay đỉnh mái, các đấu cột có hoa văn và hoa dây theo ngôn ngữ Tây Âu

Biệ thự kiểu lâu đài

Tổng thể bố trí không gian tầng 1 so với khu đất: Phía bên phải nhà chừa ra 1 khỏng 80cm để mở cửa sổ và chạy hàng cột và phào trang trí. Sau nhà cách tường rào 2m làm sân vườn tiểu cảnh cho phòng ăn. Tầng 1 với phòng khách rộng để trang trí nội thất tân cổ điển.

Mẫu biệt thự lâu đài Pháp được ưa chuộng nhất Nam Bộ

Biệt thự lâu đài Pháp

Mẫu biệt thự này có kiểu dáng bắt mắt, đặc biệt được người khách hàng khu vực Nam Bộ ưu chuộng vì mẫu nhà này có thế nhìn đẹp đặt vào cuối thửa đất, 2 cạnh áp sát vào tường rào - cách tầm 1-2m, còn 2 cạnh còn lại là 2 mặt tiền chính, thoáng với sân vườn phía trước. Vì các khách hàng Nam Bộ thường có thửa đất mặt tiền khá rộng và rất dài. 

Biệt thự lâu đài BT115 có kiến trúc Pháp với hệ mái vòm, mặt tiền trang trí hoa văn phào chỉ tinh tế kiêu sa. Với 2 mặt tiền khoe dáng, mẫu biệt thự thực sự tạo ấn tượng và thu hút mọi ánh mắt.

Biệt thự được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 18m, chiều sâu 38m, khu đất 2 mặt tiền, 1 trệt 2 lầu và hệ mái vòm, khu Gara ô tô riêng, bếp và phòng ăn riêng. Biệt thự gồm 2 Phòng ngủ Master, 3 phòng ngủ thường.

Thiết kế biệt thự Châu âu đẹp không tì vết tại Ninh Bình

Thiết kế biệt thự Châu âu

Về tổng thể công trình: Biệt thự được xây dựng trên khu đất có mặt tiền rộng tối thiểu 23m và chiều sâu tối thiểu 20m. Khoảng lùi mựt trước là 5m mặt sảnh phụ là 5m, bên trái và sau nhà là 1m thông thủy. Với mẫu thiết kế biệt thự kiểu Châu âu này thì khoảng lùi mặt tiền chính càng sâu càng tốt. Bới bieetjthuwj mang phong cách Châu âu phần thảm cỏ trước nhà là không thể thiếu.

Biệt thự Châu âu 118

Biệt thự Châu âu là công trình nhà ở có dáng dấp tỷ lệ, phào chỉ, màu sắc cách thức trang trí như những công trình nhà ở biệt thự ở Châu Âu. Kiến trúc trang trí đơn giản nhưng sang trọng tinh tế toát lên vẻ đẹp phóng khoáng không tì vết.

Mẫu thiết kế biệt thự Châu âu BT118 được thiết kế cho gia đình anh Dương Văn An tại Hoa Lư - Ninh Bình trung tâm điêu khắc đá mỹ thuật của cả nước. Về kết cấu, biệt thự với móng gia cố cọc ép bê tông cốt thép, đài dầm móng, thân nhà hệ cột khung dầm sàn bê tông cốt thép liền khối, mái đổ bê tông vát dùng nito liên kết ngói, tường xây gạch. Về kiến trúc ngoại thất, tường sơn màu trắng phớt vàng, phào chỉ kẻ thẳng nhẹ nhàng, có các con bọ xi măng trang trí, mái lợp ngói màu xanh dương, hệ cửa khung gỗ pano kính trong có hoa sắt mỹ thuật nhúng kẽm bảo vệ, rèm vải che, tạo hình cửa dạng vòm kiểu cửa Châu âu. Về nội thất sơ bộ, nền tầng trệt lát đá tự nhiên, hành lang các tầng lát gạch cao cấp, phòng ngủ lát gỗ, trần trang trí tân cổ điển nhẹ nhàng bằng thạch cao kết hợp phào chỉ PU. Hệ thang trang trí dạng thang cuốn vòm đi 2 phía.

Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mặt tiền 12m đăng đối kiên cố 

biet-thu-lau-dai-mai-vom

Màu vàng kim chủ đạo với điểm nhấn tiền sảnh sơn giả đá vàng sậm là màu luôn gắn liền với quan điểm về kiến trúc cổ điển hoàng gia xưa nay. Màu này được ví như màu của ánh thái dương, tượng trưng cho nguồn sống dồi dào, năng lượng, sự giàu có và thịnh vượng, mang nghĩa phú quý viên mãn. Tông màu này khi kết hợp với mái vòm thái đen huyền bí tạo ngoại thất hoàn hảo không góc chết với thế uy nghiêm, trang trọng, nguy nga.

Ngoài ra, hệ thống hoa văn, phào kẻ chỉ tinh xảo và đẹp mắt cũng được rất chăm chút, thiết kế chuẩn chỉnh từng đường nét giúp cho ngoại thất ngôi nhà trông thật lộng lẫy và kiêu sa từ mọi góc độ.

mau-thiet-ke-nha-co-phap-dep

Hệ thống cột trụ to lớn, chắc khỏe được bố trí ở mọi phía của lâu đài một cách đăng đối để tạo ra thế đỡ chung cho cả căn nhà thêm khỏe khoắn và kiên cố hơn. Đồng thời đây cũng mang ý nghĩa đặc trưng rất lớn về mặt phong thủy như các thần hộ vệ luôn luôn túc trực và mang lại bình an. Hoạ tiết của cột được thiết kế tinh xảo từ hoa văn điêu luyện, riêng mặt tiền chính còn nổi bật với họa tiết chướng mái cầu kỳ, uốn lượn, không hề phức tạp nhưng lại vô cùng tinh tế.

Mái vòm được xem là vật báu trang trí đắt giá cho các công trình thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự cổ điển. Tại công trình lâu đài 2 tầng BT19122 này, thiết kế mái vòm toát lên vẻ đẹp vô cùng nổi bật, quyến rũ và đầy danh giá được căn chỉnh tỉ lệ vàng ở mọi góc ngắm; đặc biệt khi kết hợp hệ lớp mái mansard tạo phân tầng cân xứng tuyệt mỹ.

Mẫu thiết kế siêu biệt thự lâu đài thông 3 tầng trên đất 30.000m2

biet-thu-sieu-lau-dai

Dinh thự được đặc biệt trú trọng trong việc bố trí và lấy ánh sáng phòng bếp ăn 62m2 hợp phong thủy tuổi Quý Mão - 1963 của gia chủ. Để tránh ánh sáng gắt gao buổi chiều, dinh thự được thiết kế cột chắn theo kiểu dáng kiến trúc đền Parthenon với những song cột làm mảnh hợp kiến trúc chung dinh thự ăn khớp với mũ vương miện dạng mảnh chi tiết hoa văn nhẹ nhàng. 2 lối lên sảnh bếp tại 2 cửa được thiết kế đối xứng với đường nét đồng dạng tạo nên sự thống nhất ăn ý tuyệt đối. Đặc biệt, với hiên sảnh phụ khá lớn này, KTS khéo léo bố trí tiểu cảnh đẹp mắt làm mát và sang khu bếp ăn, giúp giao hòa tuyệt đối với thiên nhiên.

biet-thu-lau-dai-dep

Thiết kế biệt thự siêu lâu đài thông 3 tầng với diện tích sàn 1000m2 đòi hỏi kinh nghiệm dày dặn với chuyên môn nghiệp vụ cao của đội ngũ KTS. Từ việc bố cục vị trí các phòng ban khoa học, phân chia không gian, diện tích hợp lý, giao thông đi lại thuận tiện, phù hợp thói quen và lề lối sinh hoạt của gia đình đến việc thiết kế nội thất hoành tráng đúng tầm vĩ mô của công trình đều cần sự chính xác, tỉ mỉ, cặn kẽ từng li của đội ngũ KTS.

Ấn tượng biệt thự lâu đài Châu Âu 3 tầng lộng lẫy tại Nam Định

biet-thu-lau-dai

Khi thiết kế lâu đài, phần phân chia hình khối bố cục bên ngoài rất quan trọng, làm sao phải tạo được sự cân xứng bề thế, phần đế khỏe, chắc chắn, phần mái cao cân xứng mắt ngắm, tầm nhìn và phần thân với số tầng đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như  chiều cao tiêu chuẩn xây dựng công trình dân dụng kiểu Pháp. Ngoài ra, quan trọng không kém là việc bố trí vị trí các cửa thông thoáng, làm sao đón nắng đón gió đủ làm sang không gian rộng, hoa văn phải được bố trí hợp lý vừa phải với tay nghề đắp vẽ chuyên nghiệp.

Tòa lâu đài rộng lớn với lối kiến trúc cổ điển quyến rũ luôn là mơ ước của đại đa số các gia đình bởi nó thể hiện tiềm lực kinh tế, giá trị cá nhân gia chủ sở hữu. Với sự hoành tráng, đẳng cấp cả về ngoại thất lẫn công năng, biệt thự lâu đài đem đến một không gian sống lý tưởng, thoải mái, tiện nghi mà hiếm có công trình hiện đại nào có thể mang lại.

lau-dai-3-tang

Với kinh phí đầu tư dự trù 8 tỷ, mẫu lâu đài lộng lẫy nhà anh Hoàng - Ý Yên - Nam Định được Nhà Sang tư vấn từ phong cách thiết kế đến nguyên vật liệu sử dụng trong thi công xây dựng đảm bảo cái cốt, cái thần của kiến trúc cổ điển Pháp giàu có, xa hoa được truyền tải nguyên vẹn.

Đây là một đại diện xuất sắc cho lối kiến trúc cao cấp, một vẻ đẹp vừa khỏe khoắn sáng tạo, vừa thực dụng phù hợp thời tiết, đô thị Việt Nam xong vẫn giữ được nét kiêu sa, diễm lệ, kỳ vĩ vốn có của kiến trúc cổ điển Âu Châu.

Thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu lâu đài tại Bình Dương

Biệt thự lâu đài BT121

Biệt thự lâu đài BT121 được Nhà Sang thiết kế trên khu đất rộng gần 600m2 khu đất có mặt tiền 18m. Diện tích xây dựng là 180m2 có 3 tầng chính và 2 tầng chóp, 1 trệt 1 lầu và 1 tum, mặt tiền biệt thự 13.5m và chiều sâu 13.5m đây là mẫu thiết kế biệt thự khá vuông vức. Biệt thự lâu đài có 4 phòng ngủ khép kín trong đó có 2 phòng ngủ VIP.

Kiến trúc được thiết kế theo phong cách cổ điển với 2 mặt tiền chính được trang trí công phu bởi hệ thống phào chỉ và phù điêu, mái tum là mái dạng vòm. Chân tường ốp đá slate, tường sơn màu trắng vàng, chi tiết hoa văn đỉnh mái được dát vàng. Hệ thống cửa là cửa gỗ gõ tự nhiên cao cấp.

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ sang trọng

biet-thu-kieu-phap-3-tang

Tổng thể của biệt thự tân cổ điển 3 tầng là một khối vuông vắn, những họa tiết tạo điểm nhấn không quá cầu kỳ kết hợp với gam màu trắng và màu vàng mang đến cảm giác nhẹ nhàng thanh nhã đối với bất cứ ai nhìn vào. Toàn bộ hệ thống cột nhà được thiết kế đăng đối song song với cửa sổ, hơn nữa chiều cao còn tương tự tạo sự bề thế của ngôi nhà. Hệ thống cửa sổ và cửa ban công tạo một khoảng dài, được đặt hài hòa cân đối. Hoa văn tinh tế được thiết kế ở đầu cột tạo thêm điểm nhấn cho ngôi biệt thự.

biet-thu-mai-mansard-dep

Màu sắc được sử dụng trong mẫu biệt thự cổ điển kiến trúc Pháp này là những màu sắc điển hình của kiến trúc tân cổ điển, gần gũi với thiên nhiên và dễ chịu mắt ngắm. Màu vàng hoàng gia và gam trắng tinh tế là cặp gam màu chính của ngôi nhà mang vẻ thanh khiết và tươi sáng kết hợp màu vàng cam sậm sang trọng của hệ thống đá Marble ốp cột sảnh tầng 1 và màu đen quyền lực của hệ mái mansard, tất cả đều toát lên khí chất vương giả, quyền uy và hợp với mệnh tuổi của gia chủ. 

Siêu dinh thự kiểu Pháp thông tầng 500m2/sàn bậc nhất Quảng Ngãi 

dinh-thu-kieu-phap-4-tang

Tọa lạc trên một mảnh đất rộng, hướng đất phong thủy đẹp, công trình siêu dinh thự được thiết kế tối đa các hướng đón khách, đón gió, đón sáng với bố cục kiên cố ở mọi điểm nhìn.

Hệ thống trụ cột chính được sử dụng toàn bộ là hệ trụ tròn nhẹ nhàng tạo sự thanh thoát, thoáng mắt mắt. Hệ thống trụ giả tạo khối chắc chắn cho công trình tại các góc được thiết kế nổi rõ ràng, vuông vắn với những đường phào chỉ tinh tế, hoa văn hoàng gia chọn lọc tại đầu, chân cột.

Mũ vương miện được sử dụng duy nhất tại sảnh chính tầng 1 khi kết hợp với hệ thang lên 5 bậc cung Sinh may mắn và hệ con tiện tay vịn kiên cố 2 bên tạo điểm nhấn phân khối chính rõ ràng, đẳng cấp.

Những chi tiết cửa uốn vòm hoài cổ, cửa lấy sáng kiểu dáng mắt ngọc sang trọng, mái uốn cung mềm mại, hay đơn giản là chi tiết ban công khoanh bán nguyệt .... là những đại diện đặc trưng của phong cách hoàng gia quý phái đẩy cao tầm vóc lớn lao của công trình siêu dinh thự đẹp này.

Thiết kế nhà biệt thự châu âu 3 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền đẹp mái thái

thiet-ke-biet-thu-dep

Với khối chính - phụ được phân lớp phân tầng rõ ràng: khối chính tại tầng 1 sảnh chính được thiết kế đua riêng ra với hệ hai cặp trụ cột vuông tròn chắc chắn đỡ mái thái xanh than sang trọng; tầng 2 mặt tiền khối chính thiết kế thụt vào phân lớp bên trong điểm nhấn là cửa kính gỗ kiểu dáng gỗ uốn tròn đẹp mắt.

Khối phụ với thiết kế đối xứng trục tuyệt đối nghiêm ngặt chuẩn quy định kiến trúc tân cổ Châu Âu. Theo đó, 2 bên khối phụ với hệ thống cửa sổ vòm, cửa sổ vuông đăng đối trong chính khối và đăng đối qua trục khối chính tạo nên cảm nhận quy tắc nghiêm ngặt, uy quyền, thế lực. Việc mở cửa sổ nhiều tại mặt chính hướng Nam này giúp lấy ánh sáng và đón gió mát phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam, biến không gian rộng lớn thành địa điểm sống lý tưởng với đầy đủ nguồn sức sống tự nhiên có lợi cho sức khỏe con người.

Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 mặt tiền 9m x 20m tân cổ điển Pháp không góc chết

biet-thu-mai-thai-kieu-phap

Nằm trung tâm mảnh đất rộng được xây dựng 4 mặt tiền với hoa văn sang trọng, hệ trụ cột khỏe đăng đối, hệ cửa dày đặc các mảng mở thoáng kiểu dáng vòm hoài cổ quý phái và đặc biệt được xây dựng tôn cao không gian sảnh đón khách cũng như không gian tiếp khách nhờ thiết kế tầng bán hầm với hệ thang cao 2.55m 17 bậc cung Sinh phong thủy ở cả 3 hướng. Từng chi tiết đưa vào đều được xem xét đánh giá kỹ lưỡng tạo nên công trình ngoại thất kiên cố, đẳng cấp, đẹp không góc chết, trường tồn với thời gian.

Biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng 2 mặt tiền cân đối hài hòa

Ở cả mặt chính và mặt phụ của căn biệt thự Pháp đều thiết kế sảnh đón tiếp hoành tráng, được tôn cao 3 bậc tam cấp theo phong thủy nhà ở. Hệ trụ cột đôi gồm 1 hệ thức cột vuông chịu lực kết cấu to khỏe kết hợp 1 cột tròn theo phong cách hoàng gia tăng phần cao cấp cho căn biệt thự 3 tầng. Hệ thức cột tròn kéo dài từ mặt sàn tầng 2 lên mái tầng 3, đỡ lấy 1 phần mái thang đua ra, như một điểm nhấn kiến trúc cực kỳ ấn tượng, tuy nhiên đây là một kỹ thuật cao trong xây dựng nhà biệt thự tân cổ điển, cần chuẩn chỉ từ khâu thiết kế tới thi công để đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ cũng như kết cấu công trình tạo độ bền và sắc sảo cho biệt thự kiến trúc Pháp.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng gây ấn tượng bởi sự bề thế uy nghiêm của hình khối kiến trúc vuông vức đăng đối, kết hợp với hệ mái vòm tầng tum uốn cong mềm mại, ban công tầng 2 hình bán nguyệt hệ tay vịn nhôm đúc mỹ thuật tinh tế sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng kiểu tân cổ điển Pháp 2 mặt tiền tại Hải Phòng

biet-thu-mai-thai-dep

Biệt thự được thiết kế 3 tầng với gam màu chủ đạo: vàng hoàng gia sang trọng - gam màu đặc trưng trong thiết kế ngoại thất kiểu Pháp kết hợp gam trắng hệ trụ cột to chắc chắn tạo độ kiên cố, sang trọng cho công trình. Những chi tiết hoa văn được sử dụng nhẹ nhàng, chỉ đặt tại những vị trí chân, đầu cột trên phông nền trắng của hệ tạo độ tinh tế cho mẫu thiết kế.

Biệt thự 2 mặt tiền 9m và 20m kiểu Pháp (ông Hùng - Bắc Ninh)

biet-thu-phap-dep

Ngoại thất biệt thự nhấn mạnh hệ trụ cột khỏe, hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên sơn đỏ sang trọng. Không gian sân vườn còn lại ốp gạch, thiết kế hành lang lối đi và tiểu cảnh sân vườn nhỏ thoáng theo sở thích gia chủ.

Công năng được tính toán phù hợp với yêu cầu sử dụng gia chủ; đặc biệt phòng đón khách 46m2 thiết kế rộng tạo không gian sang nhất định; phòng thờ bố trí tọa cát, hướng cát linh thiêng, trang trọng; phòng làm việc được đo ni đóng giày theo yêu cầu sử dụng với đầy đủ tiện nghi cần thiết và theo phong thủy tuổi, mệnh chủ đầu tư.

Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền mái thái tân cổ đẹp 130m2/sàn 14m x 11.2m

biet-thu-tan-co-dien-phap

Kiến trúc tân cổ lọc lựa những nét đặc trưng quan trọng của kiến trúc cổ điển và khéo léo kết hợp sự linh hoạt của kiến trúc hiện đại tạo nên những công trình bền vững với thời gian. Theo đó, biệt thự 3 tầng này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với điểm nhấn là hệ trụ cột liên hoàn tầng phóng khoáng, kiên cố, vững trãi; thức cột tròn được sử dụng với phần đế và đầu cột là khối vuông diện tích tiếp xúc nhiều, cho cảm nhận chắc chắn. Hoa văn được giảm tối đa khi thiết kế ngoại thất biệt thự này mà thay vào đó là những vòm uốn hoài cổ độc đáo.

Công trình biệt thự 3 tầng đẹp 2 mặt tiền 9m x 15m không góc chết

biet-thu-mai-cup-3-tang

Ngoại thất lựa chọn phong cách tân cổ nhưng không sử dụng hoa văn nặng nề mà nhấn mạnh dáng mái độc đáo phối nhịp nhàng cân đối tại các điểm nhìn khác nhau. Mái thái được lựa chọn với kiểu dáng cụp cắt  lạ mắt; phần hệ mái đều được đô bê tông chắc chắn rồi dán mái cân xứng, nổi bật. 

Kiến trúc tân cổ sang trọng ở đây chỉ được giữ cái hồn cho phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam khi mở thoáng hệ cửa sổ, cửa chính nhiều ra sân vườn rộng thoáng nông thôn Việt; hệ trụ cột khỏe khoắn kết hợp với ban công bán nguyệt, mái vòm uốn mềm mại...tất cả tạo nên vẻ sang trọng, quyến rũ mà cá tính, riêng biệt.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng cao cấp 10m x 12m tại Thanh Hóa

biêt-thu-mat-tien-10m

Nằm trên khu đất rộng, an ninh khu phố đảm bảo, biệt thự được thiết kế giao hòa tối đa với không gian thiên nhiên trong lành bên ngoài bằng hệ cửa sử dụng 90% kính cường lực ô kính lớn, chính những ô cửa thoáng này kết hợp với hệ trụ cột khỏe tạo điểm nhấn cho cả không gian ngoại thất. 

Kết hợp phong cách tân cổ điển yêu thích của nam gia chủ và phong cách hiện đại khỏe khoắn của nữ gia chủ, KTS khéo léo nhấn nhá những chi tiết đặc trưng cơ bản của tân cổ, lược bỏ hoàn toàn hoa văn và nhấn hình khối theo kiến trúc hiện đại tạo nên công trình quý phái kiểu cổ điển nhưng mạnh mẽ hợp thời đại.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng 2 mặt tiền cao cấp tại Phú Thọ

thiet-ke-nha-dep

Mọi không gian diện tích đều được tính toán sử dụng hợp lý, gần 70% diện tích được dùng thiết kế sân sạch vườn thoáng xanh với 2 hồ cá nhỏ phong thủy; lối đi quanh nhà liên thông gắn kết các không gian sống đồng thời công năng tất cả các phòng ốc cũng như vị trí từng phòng, diện tích phòng được tính toán sắp xếp khoa học theo yêu cầu sử dụng cũng như phong thủy tuổi - mệnh từng thành viên trong nhà.

Thiết kế 2 mặt tiền 13m x 11.6m nhà vườn cổ điển 5 phòng ngủ xây dựng ở nông thôn

3D nhìn từ sân

Nhà vườn kiến trúc kiểu Pháp hài hòa với sân vườn, kiến trúc trường tồn với thời gian, không lỗi mốt không lạc hậu, lâu xuống cấp là phương án được kiến trúc sư Nhà Sang tư vấn cho khách hàng. Tuy kinh phí xây dựng có đắt hơn so với kiến trúc hiện đại đôi chút (chủ yếu nhân công nhiều hơn) nhưng kiểu dáng bền đẹp mãi và nhà mát hơn do tường dày hơn.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền 16m x 10.5m và kiểu chơi mái độc đáo 

biet-thu-3-tang

Với kinh phí xây dựng khá lớn 3.2 tỷ, biệt thự là hoa trái sự nỗ lực tuổi trẻ, là tâm huyết đời người của gia chủ ông Giao tại Quảng Ninh, đồng thời cũng tận dụng vị trí đất lý tưởng ngay mặt đường trung tâm thành phố Hạ Long, biệt thự được thiết kế độc đáo, hoành tráng với hình dáng, kiểu cách được xem xét kỹ lưỡng phù hợp với tuổi, mệnh gia chủ sinh 1964.

Đầu tiên, ở phối cảnh chung, người ngắm dễ ấn tượng với kiểu dáng mái tù vát độc đáo theo sở thích gia chủ. Nếu dáng mái chéo tạo cảm giác bay, sắc nhọn thì dáng tù cho cảm nhận bền vững, chắc chắn, hiền hòa mà nhẹ nhàng hơn. Ngói lợp mái thái được KTS lựa gam xanh đen trầm ổn, kiên cố nổi bật trên gam trắng sáng sang trọng chủ đạo của ngoại thất; mái được sử dụng khá đều ở các vị trí mái sảnh, mái che cửa sổ tạo sự nhịp nhàng trong việc sử dụng, phối đan xen màu của KTS. Đặc biệt, với diện tích các phòng ốc lớn bên trong biệt thự được mở thoáng với hệ thống cửa sô 2 lớp: cửa gỗ chớp thoáng bên ngoài, kính cường lực khỏe cách âm, kiên cố bên trong giúp view mọi góc cảnh quan đường phố đêm lung linh huyền ảo trung tâm điểm du lịch Hạ Long.

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền 10m x 13.6m tân cổ đẹp tại Thanh Hóa

biet-thu-3-tang-phap

Ngoại thất biệt thự được làm sáng, sang trọng ở mọi góc nhìn; kiến trúc tân cổ điển Pháp được lựa khéo giúp tôn lên nét đẹp hoàng gia, quý phái khẳng định đẳng cấp gia chủ. Theo đó, gam cam nhẹ nhàng, năng động được sử dụng làm gam màu chủ đạo, phối nhấn hệ trụ côt dày đặc, đa dạng kiểu dáng ở tất cả các góc mặt tạo cái nhìn kiên cố, khỏe mạnh kết hợp hệ cửa sổ, cửa cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên chắc chắn giữ nguyên màu sơn phủ bóng nhẹ bảo vệ lâu dài hợp tone mái thái đỏ đắt giá được tạo dáng độc đáo, khéo léo tạo nên bức tranh ngoại thất sang trọng lý tưởng gây ấn tượng sâu đậm với bất cứ khách thăm nào.

Biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền 3 tầng mái Mansard đẹp tại Bắc Ninh

biet-thu-3-tang-phap

Biệt thự lựa chọn gam hồng phấn nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo phối tinh tế, quyến rũ cùng hệ trụ cột trắng tạo nên nét duyên dáng, quý phái riêng. Họa tiết hoa văn Pháp được lọc bỏ phần lớn, chỉ nhấn khéo ở hệ thống chân, đầu cột tạo điểm tựa chắc khỏe, vững chãi và một vài mảng tường nhỏ sơn trắng cũng được trổ thêm họa tiết cùng tone không quá phô trương nhưng làm sang thêm ngoại thất biệt thự. 

Nếu gam hồng phấn phối trắng kết hợp kiến trúc tân cổ điển cho cảm nhận nàng thơ Pháp nữ tính dịu dàng thì hệ 2 sảnh được thiết kế tạo điểm nhấn ấn tượng cho cả 2 mặt tiền. Sảnh sử dụng gam vàng cam khỏe khoắn năng động nhưng không quá nóng thiếu cân đối sắc màu tổng thể, KTS khéo léo lựa chọn sắc cam pha trắng tạo màu ngà đất khỏe khoắn phối kết với hệ 4 trụ cột vuông chắc chắn, tròn thanh thoát ăn tone với hệ con tiện đều tay vịn đơn giản, bậc thang tam cấp loe kiến tạo nên không gian đón khách hoành tráng, ấn tượng. 

Biệt thự Pháp - Thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 2 mặt tiền tại Bắc Ninh

thiet-ke-biet-thu-phap

Nếu mặt tiền 11m được chú trọng tạc khắc từng nét dù là nhỏ nhất thì mặt tiền phụ 13m lại được KTS thoáng tay hơn khi nhấn mạnh vào sự đơn giản nhưng chắc chắn. Với mặt tiền chính 11m từng nét hoa văn với ý nghĩa nhấn mạnh nhấn định đều được tính toán tỉ lệ để tạo sự cân bằng, thống nhất trong chỉnh thể thì ở mặt tiền 13m này KTS gần như lược đi toàn bộ hoa văn, phào chỉ mặt chính thay vào đó sử dụng hệ con tiện liên tiếp 3 tầng ở không gian chính giữa kéo liền sảnh tầng 1, hiên tầng 2 và mái tầng 3. Tuy nhiên, để tránh lạc tone kiến trúc, mặt tiền 13m vẫn được nhấn mạnh vào hệ trụ cột khỏe, hệ cửa sổ chớp thoáng nổi bật và màu sắc chủ đạo chung của toàn bộ ngoại thất tạo nét đẹp hoàn hảo khi chạy dọc bên biệt thự.

Biệt thự Pháp 3 tầng 2 mặt tiền mái thái đẹp tại Yên Bái

biet-thu-3-tang-kieu-phap

Biệt thự được thiết kế đơn giản với gam trắng tinh tế, khởe khoắn, kiêu sa với hoa văn, phào chỉ cùng tone nhưng vẫn rõ nét, hiện lên đằm thắm và được làm nổi bật bằng mái thái sang trọng, đắt giá với hệ cửa sổ, cửa ra vào dày đặc gỗ tự nhiên quý kết hợp kính cường lực hiện đại tạo nên nét đẹp huyễn hoặc cho ngoại thất biệt thự. Đồng thời, điểm sáng giá của thiết kế tân cổ điển cũng được khéo léo đưa vào khi hoa văn, phào chỉ được đơn giản hóa và nhấn mạnh vào hệ trụ cột khỏe khoắn. Toàn bộ cột trụ biệt thự được thiết kế cột vuông chắc khỏe mang đến vẻ đẹp kiên cố, vững bền cùng thời gian cho biệt thự. 

Mẫu thiết kế dinh thự 3 tầng hoành tráng quy mô lớn 2 mặt tiền

thiet-ke-dinh-thu-phap

Thiết kế dinh thự hoành tráng với quy mô rộng lớn khác xa và nổi bật hơn hẳn so với công trình thông thường bằng việc chú trọng cả ngoại thất 4 mặt dinh thự và sân vườn sang trọng xung quanh với đầy đủ: vườn rộng có lối đi thư giãn, sân lớn, thoáng; vòi phun nước thịnh vượng, giàu tròn...

Cận cảnh mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền 12m x 16m biệt thự Pháp tân cổ điển đẹp

biet-thu-phap-mat-tien

Tọa lạc trên mảnh đất khá rộng, mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp Bt14191 được tư vấn giành riêng 50% đất để xây dựng hệ thông sân vườn tạo không gian thoáng mát vui chơi, sinh hoạt, đón nắng mai buổi sớm hay gió nhẹ chiều muộn. Biệt thự được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng tạo cảm giác khoan thai, trong lành giúp chủ nhân cân bằng tối đa sức lao động sau một ngày vất vả.

Trên đây một vài mẫu thiết kế biệt thự căn góc do Nhà Sang phụ trách thiết kế và đã được thi công hoàn thiện trong niềm hân hoan của các quý chủ đầu tư cùng gia đình. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn chi tiết hơn về ý tưởng thiết kế nhà đẹp hay các bạn còn thắc mắc về những giải pháp xây dựng nhà đẹp, hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi theo số HOTLINE 0973.905.741 - 0947.798.598 để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khẳng định đẳng cấp với 30 mẫu biệt thực căn góc đẹp tuyệt mỹ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.63021 sec| 2063.398 kb