Mê mẩn 30 mẫu nhà mặt phố xuất sắc nhất đang được săn lùng xây dựng 2022

14/09/2022 - Mẫu nhà đẹp
Mê mẩn 30 mẫu nhà mặt phố xuất sắc nhất đang được săn lùng xây dựng 2022

Khi sở hữu một lô đất ở phố đó là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên để có một căn nhà mặt phố đẹp như ý thì lại là lỗi lo lắng của tất cả những ai đang có ý định xây nhà. Cũng thật dể hiểu vì xây nhà là công việc quan trọng nhất của cuộc đời mỗi con người. 

Hiện nay việc thiết kế nhà mặt phố phố đã trở thành đặc trưng trong kiến trúc ở đô thị. Với hình khối kiến trúc tinh tế, đơn giản kết hợp gam màu sắc sang trọng mang đến cảm giác khỏe khoắn, giúp không gian đô thị thêm phần hiện đại, sang trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho quý bạn đọc tìm ra được mẫu thiết kế nhà mặt phố hữu ích nhất. 

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng Châu Âu phóng khoáng tinh tế mặt tiền 8.3m

thiet-ke-nha-vuon

Chọn gam trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo, bỏ qua hoa văn phào chỉ nặng nề, rối mắt, ngoại thất tạo cảm nhận không gian sống hiện đại, thoát tục, tinh tế. Vậy, khi bỏ qua ngay cả chi tiết phào chỉ đơn giản nhất thì điều gì làm nên sự khác biệt ở thiết kế ngoại thất biệt thự này khiến chủ đầu tư đặc biệt tâm đắc?

Khi thiết kế ngoại thất biệt thự này, KTS không sử dụng sắc độ màu phối hay kiến trúc độc đáo là điểm nhấn ấn tượng thu hút lữ khách mà biệt thự như một nốt lặng quý phái, nhẹ nhàng mà tinh tế với một chút gì đó kiên định, sang trọng theo lối kiến trúc hoàng gia Pháp ở thiết kế hệ trụ cột khỏe liên hoàn tầng chắc chắn, một chút gì đó phóng khoáng, hoài cổ, lịch lãm với thiết kế cửa vòm đẹp mắt, một chút đẳng cấp, quyền uy, đắt giá từ việc lựa chọn nguyên vật liệu kính cường lực sang hiện đại. Đặc biệt, chủ đầu tư là người yêu thích không gian xanh thoáng, do vậy, diện tích xây dựng được tính toán vừa đủ sử dụng và sinh hoạt cả gia đình, phần không gian còn lại được thiết kế sân ốp gạch block sạch, bố trí không gian xanh với hệ thống chậu cây cảnh đẹp theo sở thích chủ đầu tư ở những góc đất nhất định. 

Nhà vườn 2 tầng mái Thái 100m2 10x11m 4 phòng ngủ tại Hưng Yên

nhà vườn 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ

Nhà vườn đẹp được Nhà Sang tư vấn thiết kế cho khách hàng ở nông thôn với diện tích xây dựng 100m2, 2 tầng, 4 phòng ngủ 2 nhà tắm, bếp nhà ăn riêng. Diện tích xây dựng tuy khá hẹp nhưng bố trí công năng hợp lý không có không gian thừa. Kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng tinh tế kết hợp mái kiểu Thái.

Kiến trúc hiện đại mái nhật biệt thự 3 tầng sang trọng

biet-thu-3-tang-hien-dai-lo-goc

Cấu trúc dạng nhà 2 mặt tiền có diện tích thiết kế 9.7m x 13.7m chừa sân trước 2.5m theo quy hoạt theo kiểu ‘ăn chắc mặc bền’ kiểu kiến trúc biệt thự đẹp hiện đại đơn giản như tinh tế được đồng bộ và thống nhất về chiều cao, khoảng lùi, số tầng.

Tầng 2, 3  chính là không gian mà KTS Nhà Sang thể hiện sự tinh tế và độc đáo lên mặt tiền biệt thự lô góc, những khối hình được lồng ghép với nhau, những mảng miếng màu săc kết hợp hài hòa và độc đáo. Hệ gạch hoa gió tầng 2 kết hợp hệ lam trắng tầng 3 ngay điểm góc chéo như một nét trang trí tài tình, không những thế nhịp điệu trắng ấy còn mang đến những công dụng rất hữu ích như hút gió, chắn nắng hắt vừa gây ấn tượng về thị giác giúp cho căn nhà 2 mặt tiền ở không gian tầng 2, 3 thông thoáng mát rượi dẫu tiết trời hanh hao.

biet-thu-lo-goc

Nhà góc 2 mặt tiền 3 tầng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, các hình khối mạch lạc, cách tạo hình đơn giản tạo hiệu quả rất cao về thẫm mỹ kiến trúc, hợp lý về công năng sử dụng. Vật liệu trang trí mặt tiền nhà vát góc 2 mặt tiền 3 tầng cao này không cầu kỳ, đậm phong cách kiến trúc hiện đại.

Ngôi nhà lô góc 3 lầu này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu nét đẹp đơn giản. Tuy đơn giản nhưng sang trọng và đầy khỏe khoắn. Mặt tiền thiết kế theo dạng hình ống. Khối hình học vuông vức xếp chồng lên nhau tạo nét uy nghi, kiên cố. Cửa ra vào và cửa sổ được thiết kế rộng. Cách bố trí hợp lý nhằm đón lấy ánh sáng tự nhiên và gió mát.

Mẫu biệt thự tân cổ mặt tiền 7.6m 3 tầng mái mansard đẹp

biet-thu-tan-co-dep

Phong cách Pháp sang trọng được thể hiện rõ nét ở phần mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng. Phào chỉ, hoa văn đắp nổi được trang trí vô cùng tinh tế mang đậm phong cách Pháp. Sảnh chính được thiết kế vô cùng ấn tượng với hệ trụ cột đăng đối và bậc thang lát đá Marble trắng – đen đối lập nổi bật. Hệ cửa sổ kính màu trắng khung gỗ được phân bổ ở các tầng tạo điểm nhấn cho mẫu nhà 3 tầng kiểu pháp.

Phần mái mẫu nhà 3 tầng kiểu pháp được thiết kế theo kiểu hình bán vòm độc đáo kết hợp với hệ mái mansard vuông khối kiên cố giúp diện mạo của nhà 3 tầng kiểu pháp thêm nổi bật, thu hút.

mat-tien-7m6-biet-thu-dep

Hình ảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự đẹp kiến trúc Pháp cổ điển 3 tầng tại quận Hà Nam trên đây được Chủ đầu tư đánh giá cao. Ngôi biệt thự được trang trí với những nét kiến trúc Pháp điển hình và rất tinh xảo. Kiến trúc vòm sang trọng với hệ cột giả tròn tối giản hoa văn tạo cảm nhận khỏe khoắn, hiện đại. Đặc trưng kiến trúc nhà ở Pháp là hệ thống cửa sổ, cửa ra vào thiết kế lớn với chất liệu gỗ cao cấp bền đẹp tạo độ thông thoáng cho không gian nội thất vào mùa hè và giữ ấm, chống ồn tốt mùa đông.

Để thiết kế thi công chuẩn theo kiến trúc của mẫu biệt thự phố kiến trúc Pháp 3 tầng đòi hỏi sự hiểu biết của kiến trúc sư về dòng kiến trúc Pháp tại Việt Nam, bởi chỉ một sự thay đổi về tỷ lệ chi tiết kiến trúc hay phào chỉ công trình sẽ hoàn thiện không được như ý muốn. Ngoài ra, gia chủ cũng cần cân nhắc lựa chọn thợ có tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm đắp hay tô vẽ phào chỉ.

Mẫu biệt thự mặt tiền 9m phong cách tân cổ điển 3 tầng mái thái

Biệt thự 3 tầng thuộc sở hữu của gia đình ông Hương, được xây dựng năm 2020 tại Lạng Giang - Bắc Giang là 1 điểm nhấn kiến trúc, làm đẹp hẳn bộ mặt khu phố nơi nó được xây dựng. Mẫu biệt thự thiết kế ấn tượng với tổng thể kiến trúc hài hòa giữa những nét phào chỉ thanh mảnh với các hoa văn hoàng gia cầu kỳ, cân đối lại bằng hệ ban công vòng cung và mái sảnh uốn cong mềm mại. Mặt tiền biệt thự 9m được phân thành 2 khối nhà chính phụ, với khối chính tương ứng với bên cửa sảnh rộng 5.2m ngang và khối phụ rộng 3.8m. Ngoài của đại sảnh gỗ lim được thiết kế rất công phu hoành tráng, ốp nẹp gỗ đục hoa văn tân cổ điển quanh tường thì các cửa ban công, cửa sổ đều làm pano kính cường lực khung gỗ rất thoáng đãng, hiện đại.

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất nhà liền kề mặt tiền 6m đẹp

biet-thu-lien-ke-dep

Để không gian mặt tiền mẫu nhà liền kề trở nên thoáng và mát mẻ, các kiến trúc sư đã tài tình sử dụng chất liệu kính cường lực vào hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa thông gió và lan can thay thế cho những bức tường bê công cứng nhắc, kết hợp cùng với đó là khối ban công đưa ra ngoài khá rộng kết hợp ngoại thất tone màu trắng thanh thoát góp phần tạo đểm nhấn thẩm mỹ vô cùng tinh tế và giúp đón ánh sáng cũng như gió trời vào trong các khu vực chức năng của ngôi nhà luôn được thông thoáng.

biet-thu-tan-co-mai-thai-dep

Kiến trúc biệt thự theo phong cách tân cổ điển chú trọng đến hệ thống trụ cột khỏe khoắn, với những đường gờ, phào chỉ, chạy dọc chân và đầu cột, kết hợp cùng hoa văn, họa tiết trang trí tỉ mĩ và mới mẻ đã đem đến những nét đẹp riêng biệt so với những kiến trúc khác.

Hệ thống trụ cột của biệt thự 4 tầng tân cổ điển được bố trí 2 cột song song trước mặt tiền, hệ thống trần đua ra rộng ở hiên trước, tạo nên sự kiên cố và cân đối cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp. Khối ban công đua rộng, kết hợp lan can được thiết kế các hoa văn uyển chuyển, tôn lên nét độc đáo, mới mẻ, mang đậm phong cách kiến trúc hoàng gia.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái hài hòa đến từng chi tiết

biet-thu-phap-mat-tien-8m

Mặt tiền biệt thự 8m nhấn mạnh việc sử dụng hệ trụ cột kiên cố - đặc trưng kiến trúc tân cổ điển Pháp - với hoa văn tinh sảo tại vị trí đầu trụ cột, các chi tiết phức tạp ở tường được lược hóa hoàn toàn tạo khối tổng thể đẹp vững bền cùng thời gian. Hệ cột giả chạy xuyên suốt 3 tầng của khối chính vừa tạo cảm giác chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình vừa giúp đơn giản hóa mặt tiền mà không gây nhàm chán, khô khan. Hệ cột giả góc tường mảng phụ công trình được thiết kế chạy 2 tầng được tách biệt kiểu dáng với cột góc vuông không gian chơi tầng 3 tạo nên độ chênh lệch so le đẹp mắt với cột khối chính và giúp phân định rõ nét khối chính phụ của công trình.

Mặt tiền mẫu nhà lầu đẹp kiểu Pháp 3 tầng sang trọng cho đất mặt tiền 10m

biet-thu-dep-3-tang

Sảnh chính biệt thự được thiết kế rộng với bậc thang tam cấp sang trọng. Hệ 2 trụ cột vuông, tròn được bố trí bổ sung nhau tạo cảm nhận không gian sảnh đón cao sang, quyền quý. Với việc ốp đá Mable 2 cột vuông sảnh và các cột giả khắp 4 mặt biệt thự kiên cố đỡ năng cả khối công trình lớn. Tầng 2, 3 được thiết kế liên tiếp với hệ thống cột kéo dài to khỏe, được bố trí vần luật, đăng đối, chắc chắn. 

Thiết kế mặt tiền nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 8.6m quyền thế tại Đà Nẵng 

nha-kieu-phap-3-tang

Biệt thự được thiết kế tầng bán hầm đôn lên so với mặt đất 1.5m giúp tôn chiều cao phòng khách tạo dáng sang trọng, bề thế, oai nghiêm hơn với 9 bậc thang phong thủy đón khách vào nhà. Sảnh biệt thự được thiết kế nhấn độc đáo, ốp đá Mable sang trọng, cột vuông trụ đỡ to, khỏe với mũ vương miện quý phái nâng tầng đẳng cấp cho không gian ngoại thất biệt thự. Mái thái đỏ tươi đắt giá đậm chất Á Đông được tạo dáng chơi khéo kép đôi đẹp mắt giúp chống nóng tối đa cho không gian nội thất bên trong.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà kiểu Pháp sang trọng quý phái 3 tầng đẹp

biet-thu-kieu-phap-3-tang

Biệt thự lấy gam cam phấn nhẹ nhàng, năng động nổi bật làm gam màu chủ đạo được nhấn lên tone với hệ mái thái đỏ đắt giá phối tạo nhịp khỏe khoắn, độc đáo và hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên sơn đỏ cùng tone nhấn sang trọng; ngoại thất được hoàn thiện qua những chi tiết phù điêu trang trí cùng với hệ con sơn đỡ mái kiểu dáng hoài cổ độc đáo.

Nhà 3 tầng mặt tiền kiểu Pháp tân cổ phóng khoáng, thanh lịch tại Long Biên - HN

biệt thự pháp đẹp cho khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội - phối cảnh mặt tiền

Đây là một mẫu thiết kế đẹp, tinh tế, khác biệt so với các công trình khác tại khu vực và phù hợp cho lô đất 10m x 20m, một diện tích đất xây dựng biệt thự điển hình trong các khu đô thị mới hiện này. Để thiết kế thi công chuẩn theo kiến trúc của mẫu này đòi hỏi sự hiểu biết của kiến trúc sư về dòng kiến trúc Pháp tại Việt Nam, bởi chỉ một sự thay đổi về tỷ lệ chi tiết kiến trúc hay phào chỉ công trình sẽ hoàn thiện không được như ý muốn. Ngoài ra, bạn phải chọn thợ có tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm đắp hay tô vẽ phào chỉ.

Thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng mặt tiền 7.3m x 12.1m đẹp tại Hà Nội

mat-tien-biet-thu-dep

Biệt thự đẹp kiểu Pháp được thiết kế 3 tầng với tầng áp mái chống nóng, diện tích mặt tiền chính 7,3m chiều dài 12,1m thiết kế 3 mặt tiền thoáng. Mẫu thiết kế biệt thự này có tỷ lệ hình khối đẹp hài hòa, mặt tiền chính lấy trục sảnh và đầu đốc chữ A làm trục nhấn. Mặt bên lấy trục sảnh phụ làm trục nhấn. Các chi tiết cột trang trí, phào chỉ và hoa văn thiết kế hài hòa cân đối theo phong cách kiến trúc Pháp. Sử dụng ngói màu xanh để tạo độ dịu và sang cho kiến trúc công trình.

Thiết kế mặt tiền nhà lầu đẹp kiểu Pháp 3 tầng sang trọng chỉ 89m2 mặt tiền 8.6m

nha-kieu-phap-89m2-dep

Tận dụng không gian đất thoáng, biệt thự được thiết kế 3 mặt tiền với những không gian bên là hẹ cửa sổ mở rộng, trang trí tỉ mẩn tạo nét duyên dáng, quý phái của kiến trúc Pháp hoàng gia.

Ở sảnh đón, biệt thự được thiết kế bậc thang tam cấp bề thế giúp tôn cao không gian đón khách đồng thời đẩy móng cao tránh hấp thu nhiệt từ đất kết hợp với hệ mái thái lợp xòe chữ A tạo khoảng không khí đệm tránh tỏa nhiệt nóng từ mái giúp không gian sống bên trong luôn thoáng mát lý tưởng.

Cải tạo mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển Pháp mái thái đẹp tại Long Biên - HN

mat-tien-biet-thu-phap-dep

Biệt thự phong cách Pháp BT14147 được thi công cải tạo để mang đến sự khác biệt và sang trọng riêng  so với những mẫu nhà đồng loạt bên cạnh do đó từng đường nét hoa văn, phào chỉ đều được xem xét, đăng đối tỉ lệ, so sánh độ nhấn và cân bằng thị giác để tạo ấn tượng mạnh hút mắt khách qua đường ngay cái nhìn đầu tiên.

Việc lựa chọn cửa gỗ tự nhiên cách tân, kiến trúc độc đáo kết hợp với  kính chịu lực vừa góp phần nâng cao tính đẳng cấp, kiên vững của biệt thự, vừa tăng khả năng thông thoáng, giao hòa, sử dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và không hạn chế view ra không gian bên ngoài.

Mẫu thiết kế nhà lầu mini mái thái tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 7.2m đẹp

/biet-thu-3-tang-tan-co-dien-phap-dep

Trên mảnh đất khá vuông, biệt thự được tính toán diện tích xây dựng 82.5m2 gọn góc đảm bảo giao thông đi lại và diện tích sân đón gió sạch, thoáng cho gia đình. Mặt tiền chính tối đa ban công ở tất cả các phòng cho view đẹp ra đường phố đêm lung linh tại Long Biên - Hà Nội.

Hé lộ mặt tiền mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m đẹp tại Thường Xuân - Thanh Hóa

biet-thu-kieu-phap-3-tang-tan-co-dien

Mặt tiền biệt thự 8m nhấn mạnh việc sử dụng hệ trụ cột kiên cố - đặc trưng kiến trúc tân cổ điển Pháp - với hoa văn tinh sảo tại vị trí đầu trụ cột, các chi tiết phức tạp ở tường được lược hóa hoàn toàn tạo khối tổng thể đẹp vững bền cùng thời gian. Hệ cột giả chạy xuyên suốt 3 tầng của khối chính vừa tạo cảm giác chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình vừa giúp đơn giản hóa mặt tiền mà không gây nhàm chán, khô khan. Hệ cột giả góc tường mảng phụ công trình được thiết kế chạy 2 tầng được tách biệt kiểu dáng với cột góc vuông không gian chơi tầng 3 tạo nên độ chênh lệch so le đẹp mắt với cột khối chính và giúp phân định rõ nét khối chính phụ của công trình.

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mái thái và nội thất tân cổ điển sang trọng

biet-thu-phap-3-tang-tan-co-dep

Biệt thự được thiết kế phong cách Pháp hoàng gia tân cổ nhưng không quá nặng hoa văn cầu kỳ mà khéo léo đệm thưởng kiến trúc Italia lịch lãm, thanh tao kết hợp với việc lọc lựa nguyên vật liệu nhấn tạo khối rõ ràng, sắc nét định hình nên không gian ngoại thất nghiêng nước nghiêng thành.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m đẹp tân cổ điển mái bằng

biet-thu-hien-dai-kieu-phap-dep

Ngôi nhà biệt hự lấy gam trắng thanh thoát làm gam màu chủ đạo, hệ trụ cột giả kiểu Pháp được bố trí các góc công trình tạo thế kiên cố cho ngôi nhà; những đường vân phào chỉ tạo nhịp mắt ngắm cho ngoại thất ngôi nhà, tránh cảm nhận nặng nề với những bức tường thô cứng. Đặc biệt, cái hồn của kiến trúc Pháp khi vào Việt Nam đó chính là sự cách tân hợp thời tiết mang lại không gian sống lý tưởng: "ăn cơm Tàu, ở nhà Tây". Biệt thự được thiết kế phần đế cao, tránh sự hấp thu nhiệt từ đất khiến ngôi nhà luôn thoáng mát, phần cửa sổ nhiều, to ở gắp các diện tường khác nhau cũng tạo cảm nhận không gian nội thất hài hòa với ngoại thất bên ngoài, mát mùa hè, ấm đông khi đóng chặt cửa.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển Pháp 1 mặt tiền đẹp

biet-thu-dep-3-tang-tan-co

Nằm trên mảnh đất trung tâm thành phố Hưng Yên với 2 mặt bên áp sát 2 ngôi nhà đã được xây dựng, biệt thự được lấy thoáng, ánh sáng chỉ ở mặt tiền và mặt sau với số lượng cửa nhiều và lớn, thiết kế không gian mở tránh chặn đường truyền ánh sáng. 

Mặt tiền được thiết kế sảnh sơn giả đá gam vàng cam nổi bật với 2 trụ vuông chắc chắn, mũ vương miện hoa văn độc đáo, khỏe khoắn; sảnh được thiết kế cao nổi bật nhờ tầng hầm nổi chiều cao 2.7m; hệ thống trụ cột giả các góc tường tạo khối vững chắc cho công trình được sơn trắng giúp làm nhẹ hệ hoa văn cổ điển kết hợp với hệ thống cửa gỗ tự nhiên sơn trắng khắc trạm nổi đẹp mắt thu hút người ngắm chỉ với mặt tiền 9m duy nhất.

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp mặt tiền 8m duy nhất

biet-thu-3-tang-tan-co-mat-tien-8m

Với diện tích mặt tiền 8m bị giới hạn bởi 2 nhà bên đã xây dựng hoàn thiện, biệt thự được thiết kế theo phong cách Pháp tân cổ điển giúp ngoại thất nổi bật thu hút mắt nhìn. Vì muốn tận dụng tối đa đất để thi công xây dựng, biệt thự được thiết kế không thò thụt giật cấp mà tạo khối chính phụ rõ ràng dứt khoát nét. Theo đó, khối chính biệt thự được thiết kế sảnh đón kiên cố với chi tiết mũ vương miện cao sang quyền quý. Phòng ngủ và phòng thờ tầng 2, 3 được thiết kế liên hoàn khối chính với ban công view cảnh quan đô thị bên ngoài; 2 tầng này được thiết cột tròn to liên hoàn với chi tiết vòm hoài cổ đẹp sang trọng. Khối phụ được thiết kế đơn giản nhẹ nhàng. Biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ nhưng nhấn hệ trụ cột khỏe, bỏ nhẹ nhàng hoa văn tạo cảm nhận sang trọng, khỏe khoắn, tinh tế hút mắt.

Thiết kế nhà 3 tầng biệt thự kiến trúc Pháp mặt tiền 9.4m đẹp

biet-thu-kieu-phap-3-tang-dep

Ngoại thất lấy gam cam nóng nhạt nhẹ nhàng, năng động làm gam màu hoàng đạo phối khéo nổi bật hệ trụ cột trắng tinh tế, khỏe khoắn tạo những ràng cột khỏe ấn tượng chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình. Phối cảnh tổng thể công trình cho cảm nhận sự hài hòa, nhất quán với những gam màu bổ trợ cùng tone, cùng cảm quan sử dụng khéo, lặp nhịp ở những vị trí nhất định. Ấn tượng ngoại thất đầu tiên khi còn bộ hành ven đường có lẽ là ở hệ cổng, tường rào, ấn phong bên ngoài với cảm nhận kiên cố, quyền thế làm đà nổi bật không gian sảnh đón cao sang qua hệ bậc thang tam cấp bề thế, hệ trụ cột vuông ghép đôi ốp đá Mable đỡ mũ vương miện quý phái, hoàng gia.

Thiết kế mẫu nhà lầu hiện đại 3 tầng mái thái mặt tiền 8m cao cấp tại Bình Thuận

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng được xây dựng tại Bình Thuận, cho chủ đầu tư là gia đình ông Quang. Sở hữu một khuôn đất vuông vức 280m2 tại khu đô thị hiện đại, an ninh cao, thừa hưởng cảnh quan của tổng thể khu đô thị với hồ nước rộng, công viên phủ xanh và đường nội bộ ít phương tiện đi lại - đây là một nơi lý tưởng để cả gia đình sum họp nghỉ ngơi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Nhu cầu sử dụng của gia đình 4 thành viên gồm bố mẹ và 2 con, thì 3 tầng biệt thự với 4 phòng ngủ hoàn toàn có thể đáp ứng đủ. Phong cách biệt thự hiện đại tôn trọng nguyên tắc hòa hợp thiên nhiên, với những đường nét kiến trúc tối giản. Mật độ xây dựng 35% do vậy có một khoảng không gian rất lớn danh cho lối đi lại xung quanh nhà, khu vườn xanh mát và suối cá thư giãn.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà hiện đại 3 tầng tại thành phố Hải Dương 

Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng hiện đại mái thái mặt tiền 8.5m được thiết kế ngoại thất đơn giản nhấn vào việc sử dụng nguyên vật liệu hiện đại và công năng phòng ốc được bố trí khoa học hợp lý tránh thừa thãi không gian không đáng có. Thiết kế biệt thự phố này KTS chú trọng hơn cả trong việc thiết kế biệt thự hiện đại này là việc tối ưu không gian sống, tận dụng triệt để đất sử dụng, tránh những thừa thãi bất hợp lý cho gia đình khoảng không sinh hoạt lý tưởng.

Thiết kế biệt thự phố hiện đại mái thái gam nâu ấm áp tại Quảng Ninh BT17021

Biệt thự phố 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với nguyên vật liệu lựa chọn bền vững với thiên nhiên theo tiêu chuẩn Châu Âu gam nâu trầm ấm mãn nhãn người ngắm. Không gian quanh nhà được thiết kế lối đi tiện lợi trong việc bảo trì ngôi nhà. Toàn bộ diện tích thừa còn lại phía trên được ốp gạch block làm sân sạch đón gió mát. Mọi không gian đều được tính toán theo phong thủy tuổi - mệnh gia chủ mang may mắn, hạnh phúc vào khoảng không sống.

Bản vẽ Thiết kế mặt tiền nhà lầu hiện đại 3 tầng có bán hầm phá cách BT16022

Thiết kế biệt thự hiện đại mặt tiền 8.72m 3 tầng và 1 bán hầm chú trọng nhấn nhá màu sắc trên gam trắng hiện đại với những mảng khối thò thụt, giật cao thấp hút mắt người ngắm. Biệt thự lựa chọn gam trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo tạo dáng vẻ hiện đại, nhẹ nhàng, sang chảnh được thiết kế nổi bật với việc nhấn màu ấn tượng hài hòa ở từng tầng. Theo đó, tầng 1 với thiết kế tường ghi trầm sang trọng nhẹ nhàng theo không gian phòng ngủ người lớn và được quét sơn giả đá cẩm thạch vằn cam đẹp mắt, mát tay 2 dọc tường áp cửa chính kiến tạo nên vẻ chắc khỏe đỡ nâng cả khối công trình đồng thời là lớp bảo vệ cực chất giúp chống bụi bẩn cho không gian ngoại thất tầng 1.

Biệt thự nhà phố đẹp BT16002 - sang trọng toát lên ở mọi góc cạnh

Biệt thự nhà phố hiện đại 3 tầng với những khối hình mạnh mẽ, khỏe khoắn đang là xu hướng được các chủ đầu tư với mảnh đất phố hẹp, sâu lựa chọn. Biệt thự nhà phố đẹp BT16002 lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại với các khối hình mạnh mẽ, rắn khỏe dễ tạo cảm giác độc đoán, khô cứng. Do đó, KTS phải cân nhắc lựa chọn từng khối mảng với những tỉ lệ nhất định liên khớp với nhau tạo nét hài hòa cho mặt bằng tổng thể chung phối ăn ý với gam màu trắng tinh tế tăng thêm độ sáng, sang trọng cho biệt thự nhà phố đẹp BT16002.

Biệt thự  lâu đài kiến trúc tân cổ điển Pháp tỷ lệ đẹp

biet-thu-kieu-lau-dai-mat-tien-8.5m

Vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài cũng đủ để nói lên sự đẳng cấp của biệt thự lâu đài 3 tầng này bởi hệ thổng hoa văn phù điêu được đắp nổi, sắc nét rất tinh xảo được đắp tay chìm và nổi rất công phu. Hệ thống cửa khung gỗ tự nhiên nâu cánh gián cổ điển kết hợp ô kính cường lực mở rộng tối đa vừa giúp lấy sáng, lấy khí trời vừa làm điểm nhấn tô điểm thêm vẻ mềm mại cho những bức tường bê tông dày theo lối kiến trúc Pháp. 

Mẫu thiết kế nhà lô phố hiện đại 3 tầng mặt tiền 4m để ở và kinh doanh đẹp

nha-ong-mat-tien-4m

Được thiết kế lấy sáng tại mặt tiền 4m và khu vực giếng trời, còn toàn bộ không gian 2 bên nhà được xây dựng kín đồng thời với thiết kế kiểu dáng hiện đại thiên về hình khối khỏe khoắn, ngoại thất biệt thự giúp tối thiểu chi phí xây dựng cho gia đình gia chủ. Tầng 1 được thiết kế không gian kinh doanh 35m2, do vậy, cửa kính cường lực rộng gần 3.5m được thiết kế giúp show diễn sản phẩm trưng bày của gia đình; tại khu vực này, hệ thống cửa cuốn Eurowindow được sử dụng tạo hệ cửa khỏe khoắn chắc chắn phía bên ngoài cùng.

Mẫu thiết kế nhà lô phố đẹp với 3 tầng đẹp mặt tiền 4m 55m2/sàn đẹp

mau-nha-dep-3-tang-mat-tien-4m

Công năng mặt bằng tầng 1 được thiết kế thông thoáng với cầu thang bộ mở rộng tạo giếng trời, thang bộ bố trí trung tâm nhà để chia không gian hợp lý. Tầng 1 WC chung được đẩy về cuối nhà. Phòng ăn và bếp thấp hơn phòng khách để tiết kiệm không gian và bố trí lệch tầng cho tầng 2.

Nhà lô phố 3 tầng mặt tiền 5m công năng thông thoáng kiến trúc hiện đại tại Thạch Thất - HN 

Mặt tiền nhà ống 5m

Mẫu thiết kế nhà ống BT119 có khuôn đất 5x20m (mặt tiền 5m chiều sâu 20m) có 4 phòng ngủ rộng từ 14m2 đến 20m2. Thiết kế nhà phố nhà ống cần chú trọng đến công năng để đảm bảo thông thoáng cho các phòng, không để bất kỳ phòng ngủ nào không được tiếp xúc trực tiếp với không khí tự nhiên. Mẫu Nhà ống này được thiết kế với giếng trời lưu thông khí từ tầng 1 đến mái để lấy gió cho các phòng ngủ phía trong.

Nhà lô phố đẹp 3 tầng mặt tiền 5m hơi hướng tân cổ sang trọng (ông Trung - Điện Biên)

mau-biet-thu-dep-mat-tien-5m

Sở hữu mảnh đất dài, hẹp: 5m x 20.5m, nhà ống đẹp 3 tầng được thiết kế tận dụng toàn bộ đất tối đa hóa diện tích sử dụng cho gia đình 3 thế hệ với công năng bố trí khéo léo khoa học, phân bổ chặt chẽ theo thói quen sử dụng của gia đình.

Toàn bộ không gian 3 mặt đều kín bởi nhà hàng xóm đã xây dựng; do vậy, mặt tiền là không gian lấy thoáng và cũng là không gian thu hút mắt nhìn duy nhất của ngôi nhà này. Chính vì vậy, khi thiết kế biệt thự, hiên được đặc biệt chú trọng để tạo khoảng lấy thoáng cho không gian nội thất bên trong đồng thời tạo độ giật thu hút mắt cho ngoại thất bên ngoài, tránh khối phẳng nhàm chán. 

Mẫu nhà lô phố 3 tầng mặt tiền 5m mái thái tân cổ Pháp nhẹ nhàng

biet-thu-dep-3-tang

Nhà ống tân cổ điển được thiết kế 3 tầng mặt tiền 5m mái thái, thiết kế kiểu Pháp sang trọng tại trung tâm thành phố Lạng Sơn với nguyên vật liệu lựa chọn bền vững, hoa văn nhẹ nhàng nhấn mạnh trụ cột khỏe, vững chắc. 

Gia chủ sinh năm 1962 tuổi Nhâm Dần Tây Tứ mệnh với hướng nhà Tây Nam - Phục vị nhận được sự giúp đỡ. Các không gian còn lại đều được thiết kế theo phong thủy với phòng bếp tọa hung hướng cát, phòng thờ tọa cát, hướng cát mang may mắn, hạnh phúc vào cuộc sống từng thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà lô phố đẹp 3 tầng hiện đại với đầy đủ tiện nghi 4.5m x 13m

mau-nha-pho-mat-tien-4m5

Với diện tích tương đối nhỏ, mẫu nhà phố được xem xét cẩn thận và lên phương án tối ưu, hoàn thiện nhất để mở rộng đất sử dụng và thu hẹp tối đa các đường nét, hình khối trang trí không cần thiết. Theo đó thì sân trước của ngôi nhà được tận dụng để oto, lối đi được thiết kế bên hông nhà để thuận tiện hơn cho đi lại và lấy được ánh sáng tối đa cho ngôi nhà, tạo cảm giác thoáng, rộng cho mẫu nhà phố này. Nhà cũng được tư vấn để hài hòa nhất với thiên nhiên, không gian chừa ra cạnh nhà được dùng trồng cây cảnh, tạo lối nhỏ ra sân gia công cạnh bếp sau nhà.

Mẫu nhà lô phố 3 tầng tân cổ điển 5x14 cho gia đình trẻ 2 thế hệ

biet-thu-phap-dep

Với chỉ 4m mặt tiền, biệt thự sử dụng gam trắng làm gam màu chủ đạo tạo độ sang, sáng cho ngoại thất đồng thời gam màu tinh tế này giúp biệt thự không bị lọt nhỏ so với những nhà phố kề bên. Ánh sáng tự nhiên được lấy 90% từ hệ cửa mặt tiền; do vậy, tất cả các tầng đều được tối đa hóa phần cửa tại mặt tiền, lấy ánh sáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe vào tất cả các không gian sống bên trong.

Theo đó, phòng khách được thiết kế mở với không gian bếp ăn tại tầng 1, gara ngoài cùng cũng được thiết kế nối không gian qua hệ cửa kính ô kính lớn tránh chặn đường chạy tia sáng. Tầng 2

biet-thu-pho-hien-dai

Tầng 2 tận dụng vùng diện tích trần gara tầng 1 làm không gian trà đạo, cà phê ngắm đường đêm đồng thời cũng là nơi hút gió mát vào không gian sống bên trong. 2 phòng ngủ tầng 2 được bố trí thoáng với phòng ngủ gia chủ rộng phía đầu mặt tiền thiết kế cửa sổ và cửa ra vào lớn; phòng ngủ con trai phía sau cửa sổ đủ lớn ngay phía trên sân sau.

Tầng 3 phòng thờ tọa cát hướng cát ngay phía trước nhà với 1 phòng ngủ nhỏ xinh cho con cái cuối dãy.

Thiết kế nhà lô phố 5m x 20m 3 tầng phong cách hiện đại hình khối độc đáo 

nhà ống 5x20m hiện đại

Với diện tích sàn 74.4m2, mẫu nhà BT14189 là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình sở hữu mảnh đất phố hẹp, công năng sử dụng vừa phải. Mặt tiền 6m được tạo dáng khá độc đáo với tầng 1 thụt hẳn lại phía sau tạo khoảng sân nhỏ trước nhà và khu chứa oto tạm thời; mặt tiền tầng 1 được sơn giả đá gam cam vằn khỏe khoắn. Tầng 2 và tầng 3 thiết kế từng khối vuông quấn vòng ôm trọn và chồng khéo đan vào nhau tạo cảm nhận đường chạy, hình khối tinh nghịch, khỏe khoắn; các không gian tường còn lại được ốp gạch thẻ ghi đen giúp nổi bật hình khối trắng của tầng. 

Thiết kế nhà lô phố phố 3,5 tầng có tầng bán hầm đẹp

nha-ong-35-tang-mat-tien-6m

Biệt thự phố này được làm sang trọng với đá ốp toàn bộ 1 góc phải tường nhấn màu trung tâm với đá gạch thẻ ghi đen sang trọng và được làm sáng, nâng độ sang và giảm sự nhạt nhòa bằng mảng tường trắng phối kết hợp so sánh. 

Đặc biệt, với diện tích khá nhỏ, biệt thự phố mặt tiền 6m này dễ tạo cảm giác trật trội trong cuộc sống và sinh hoạt gia chủ. Do đó, KTS đã tinh tế trrong việc sử dụng cửa kính Eurowindow với ô kính lớn giúp lấy ánh sáng tối đa, làm sáng, thoáng không gian nội thất bên trong và không giới hạn view nhìn bên ngoài để mang lại cảm giác thư thái, tạo ảo giác nới rộng không gian sống gia chủ.

Mẫu biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển 3 lầu 1 trệt hướng tây bắc trên đất 10m x 20m

biet-thu-kieu-phap

Thiết kế ngoại thất kiểu Pháp được thiết kế tinh tế, đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu vàng phấn hoàng gia viên mãn nhấn mạnh hệ trụ cột khỏe khoắn khắp không gian xung quanh mặt tiền tạo thế vững chãi, quyền lực; hệ cột lựa chọn gam trắng hiện đại với những đường chạy trang trí, nét vẽ hoa văn khéo léo, hài hòa. Chính sự đan xen cột tường tạo nên sự nhịp nhàng với màu sắc ăn nhập lý tưởng.

Thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 4m x 14m tại Thường Tín - HN

nha-ong-4-tang

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng kết hợp kinh tại Thường Tín này được thiết kế và xây dựng trên diện tích đất rộng 4x14m, Thuộc kiểu nhà ở phổ biến hiện nay là nhà phố mặt tiền 4m. Qua trao đổi với các kiến trúc sư, gia chủ muốn tận dụng mặt bằng, diện tích đất sẵn có để kinh doanh. Chính vì vậy, mặt tiền phải ấn tượng, công năng cũng  phải bố trí hợp lý và khoa học.

Nắm bắt được nhu cầu của gia chủ, các kiến trúc sư đã bắt tay vào nghiên cứu mặt bằng và hướng lấy ánh sáng. Kết hợp cùng với phong thủy theo tuổi của gia chủ để công việc làm ăn buôn bán của gia đình anh được thuận lợi hanh thông.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 4 tầng tân cổ Pháp 9m x 13.7m tại Nam Định

/biet-thu-kieu-phap-dep

Những đặc trưng cơ bản và nổi bật của những mẫu biệt thự tân cổ điển này chính là sự tỉ mỉ trong việc nghiên cứu tỷ lệ kiến trúc kết hợp với những chi tiết hoa văn, phào chỉ tinh xảo nhằm tạo nên sự hài hòa trong từng đường nét kiến trúc hòa nhập với tỷ lệ hình khối chuẩn mực. 

Tông màu vàng mơ kết hợp với gam trắng nhã nhặn, nổi bật trên đó là hệ thống mái Mansard ngói đen quyền lực tạo nên cảm nhận tổng thể trang nhã, cao quý - đậm nét đặc trưng của phong cách Pháp tân cổ điển. Dù nhìn ở góc view nào thì căn biệt thự cũng toát lên được vẻ đẹp trang trọng, ấn tượng của nó. Nhà Sang luôn thấu hiểu và mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa nhất về ngôi nhà của mình với đội ngũ làm việc tận tâm, sáng tạo, nhiệt huyết.

Thiết kế nhà 4 tầng có thang máy tiện dụng 8m x 18m tại Bắc Giang

biet-thu-dep

Biệt thự 4 tầng mặt tiền thoáng 8m duy nhất được thiết kế trang trí đơn giản, các mảng khối vừa phải không quá to nhưng cũng không quá nhỏ gây cảm giác rối rắm, phức tạp, biệt thự được thiết kế theo trường phái kiến trúc hiện đại đơn giản, tinh đặc trưng trưng bởi các mảng khối to, phi logic, tạo không gian mở kết nối với thiên nhiên. Chính vì vậy mà mẫu nhà 4 tầng của anh Đạt được lựa chọn theo kiểu đơn giản, tinh tế và phù hợp với xu hướng hiện đại hóa, công nghiệp hóa. Các khối kiến trúc đua ra, thụt vào được chúng tôi tính toán cả về tỷ lệ lẫn hình dáng sao cho phù hợp và thuận mắt. Không thừa, không thiếu và hoàn toàn cân đối là những gì mà chúng ta có thể cảm nhận ở mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng hiện đại mặt tiền 8m x 18m này.

Mẫu nhà 4 tầng kiểu Pháp tân cổ mặt tiền 5.5m BT14188

mau-nha-pho-dep-mat-tien-5m5

Mẫu nhà phố  5.5m mặt tiền đẹp và nổi bật bởi kiến trúc Pháp hay Tân cổ điển, phần tầng 4 sử dụng thức cột của kiến trúc Gothic tạo sự chuyển biến cho mặt tiền. Tầng 1 với gam màu vàng của đá Mable thể hiện vẻ sang và bền đẹp của công trình. Màu sắc đối với kiến trúc kiểu nhà phố Tân cổ điển nên chọn màu trắng.

Nhà lô phố mặt tiền 5.4m 3.5 tầng hiện đại khỏe khoắn NO 14155

mẫu thiết kế nhà biệt thự phố hiện đại 2-3 tầng đẹp

Gam trắng tinh tế phối ăn tone với lan can sắt đen, gạch thẻ chuyển gam và đá hoa vững, sang kiến tạo nên bức tranh ngoại thất hoàn thiện và hút mắt người ngắm ở mọi điểm nhìn với những góc tinh tế riêng.

Mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 5m đẹp tại Bình Định BT17308

mat-tien-5m-nha-ong-dep

Suốt 5m mặt tiền của cả 4 tầng đều nhấn mạnh việc thiết kế cửa mở thoáng tối đa đón ánh sáng tự nhiên vào sâu 17m chiều dài không gian nội thất bên trong đáp ứng tiêu chí khoa học xây dựng về yêu cầu ánh sáng trong thiết kế. Do vậy, việc khó khăn nhất tốn nhiều chất xám KTS là việc tạo dáng cả 4 tầng mặt tiền chỉ 5m nhiều cửa mà không tạo sự đơn điệu chồng liên hoàn. KTS thiết kế tầng 1 cửa cuốn Eurowindow kết hợp cửa gỗ tự nhiên chắc chắn suốt chiều dài 5m và chiều cao 3.3m tầng 1 đảm bảo sự kín đáo và an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong.

Nhà hiện đại 4 tầng để ở và kinh doanh văn phòng BT16040

biet-thu-pho-hien-dai-3-tang

Không gian chiều sâu biệt thự cũng được tạo dáng đẹp mắt với những khoảng giật hút gió được sử dụng giao hòa không gian nội ngoại thất với hệ thống cửa kính dày đặc các góc mặt. Tổng thể ngoại thất biệt thự tạo dấu ấn mạnh với bất kỳ khách bạn hàng tham quan gia đình gia chủ.

Biệt thự hiện đại 4 tầng trẻ trung phóng khoáng BT17001

thiet-ke-nha-dep-4-tang

Biệt thự phố mặt tiền 5m sang trọng thiết kế ban công liên tiếp 4 tầng với đường nét hình khối tạo dáng khéo tối đa diện tích sử dụng cũng như tạo không gian sống thoáng hòa nhập với cảnh đêm thành phố tận dụng vị trí gần trục đường chính.

Kiến trúc tân cổ điển Pháp nhà lô phố mặt tiền nhỏ 4m đẹp

nha-ong-mat-tien-4m

Nhà ống tân cổ điển 7 tầng sở hữu cho mình những nét đẹp đặc trưng, bố cục không gian hoàn hảo, hình khối hài hòa. Thông qua những đường nét trang trí ở cột, bức tường và cổng tường rào… mọi thứ đều toát lên sự quý phái, trang nhã khi bước vào nhà luôn đem lại cảm nhận về sự giàu có, tinh tế của gia chủ.

Với tone màu trắng sang trọng làm chủ đạo mang đến một không gian ngoại thất vô cùng nhẹ nhàng được kết hợp với những chi tiết hoa văn khéo léo tạo nên những điểm nhấn “đắt giá” man đậm kiến trúc tân cổ điển.

Chưa dừng lại ở đó kiến trúc sư đã tận dụng đá hoa cương màu vàng cao cấp để trang trí ở khu vực cột tầng 1 để trở nên nổi bật, ấn tượng hơn. Tiếp đến chính là trên tầng lầu thiết kế nhà 7 tầng tân cổ điển hình mái mansard kết hợp hoa văn mũ vương miện tạo nên sự mới lạ, quyền lực cho ngoại thất ngôi nhà.

/thiet-ke-nha-ong-dep

Ngôi nhà với hình dạng ống nên sở hữu một mặt tiền duy nhất, thay vì những mảng tường vuông vức, đơn giản thì mẫu nhà ống 7 tầng 1 tum được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những đường nét hoa văn phù điêu tinh tế.

Ngoài những hoa văn thiết kế nhà 7 tầng sở hữu những hệ trụ cột tròn - vuông vững chãi góp phần làm nên sự chắc chắn, bề thế cho ngôi nhà. Hơn thế các hệ trụ cột vuông ốp sát tường dùng để trang trí rất bắt mắt.

Các khung cửa nhôm kính được sử dụng màu đen nổi bật, ngoài ra chất liệu bằng kính giúp ánh sáng chiếu vào bên trong dễ dàng. Nhằm khắc phục được sự hạn chế về sự thiếu ánh sáng thiên nhiên của những mẫu nhà ống.

Trên tầng lầu có ban công và tầng sân thượng tương đối rộng nhằm cung cấp không gian thư giãn tại nhà. Góp phần đưa đến sự thông thoáng cho mẫu nhà ống tân cổ điển.

Kiến trúc tân cổ điển Pháp ngoại thất nhà lô phố 4 tầng đẹp

nha-ong-dep

Cấu trúc của mẫu thiết kế nhà ống 6m x 17m nói chung và những mẫu nhà phố đẹp nói riêng thường sâu, hẹp chiều ngang, khó thiết kế, đặc biệt là phải tập trung mô tả kiến trúc mặt tiền, làm đẹp mặt tiền trong khi 3 mặt nhà còn lại không làm đẹp được nên cần phải rất nổi bật trong thiết kế kiến trúc mặt tiền ngôi nhà. Tạo điểm nhấn để mở ra không gian vô cùng thú vị cho mặt tiền mẫu thiết kế nhà đẹp 6m x 17m tân cổ điển.

Phong cách kiến trúc tân cổ điển thiên về cách trang trí đường nét cùng màu sắc được phối hợp một cách tinh tế, hài hòa. Kiến trúc sư đã sử dụng toàn bộ bằng gam màu trắng trong kiến trúc để thể hiện được sự chân thành và thiện cảm đối với mắt nhìn. Có thể bạn không tin nhưng màu trắng chính là gam màu bắt mắt nhất trong tất cả các màu. Ý nghĩa của gam màu này chính là sự mát mẻ, hi vọng, tươi sáng, sạch sẽ và đơn giản. Ngoài ra, phần không gian tầng 1 toàn bộ được ốp đá Mable và sơn giả đá nơi mũ vương miện tạo cảm nhận khối móng vững trãi, kiên cố đỡ nâng cả khối công trình. 

Vẻ đẹp hoàn thiện từ những chi tiết cột, tường, lan can ban công bằng hoa sắt vàng nghệ thuật tạo nên sự phối hợp màu sắc một cách tinh tế rồi hòa quyện mạnh mẽ với nhau.

nha-ong-kieu-phap

Ngoài những yếu tố về mĩ thuật và không gian, điều quan trọng của chi tiết này cần đảm bảo nhất là yếu tố an toàn, không chỉ vừa hợp chi phí, túi tiền của chủ nhà mà còn phải đảm bảo những thông số về mặt kỹ thuật, là điều kiện cho ban công đạt tiêu chuẩn về mặt an toàn và thi công, sử dụng sau này.

Khi vận dụng các vật liệu vào chi tiết thiết kế, kiến trúc sư đã sử dụng khá thành thạo và thực sự phát huy được hết “trách nhiệm” của nguồn nguyên vật liệu ấy. Cụ thể, mặc dù xuất hiện một cách nhẹ nhàng tại các chi tiết cột, tường với các đường kẻ chỉ đứng nghiêm túc, hệ cột giả cùng với thiết kế ban công đăng đối góp phần đem lại cho không gian kiến trúc của thiết kế nhà phố 4 tầng 6mx 17m đẹp sự sang trọng và tiện nghi vô cùng.

Kiến trúc tân cổ điển Pháp sang trọng nhà 5 tầng ống đẹp

mat-tien-5m5-nha-pho-dep

Thiết kế nhà ống 5 tầng được kiến trúc sư thể hiện qua những đường nét hình khối tinh tế, sang trọng và cuốn hút. Mẫu thiết kế nhà được kiến trúc sư thiết kế và triển khai phương án thi công cho chủ đầu tư tại phố đi bộ thành phố Bắc Giang.

Với mặt tiền rộng 5.5m, kiến trúc sư đã tập trung khai thác hết những đường nét của kiến trúc tân cổ điển thông qua hệ hoa văn, phù điêu trang trí. Mặt tiền tầng 1 được sơn giả đá màu vàng vừa thể hiện sự trang trọng đồng thời giúp cho mẫu nhà phố không bị rêu mốc và bụi bẩn tấn công.

Toàn bộ cửa trong căn nhà được sử dụng loại của pano gỗ kính cho phép ánh sáng đi vào trong. Một lớp màn cửa đảm bảo cho không gian bên trong không bị nóng khi ánh mặt trời lên cao.

nha-ong-tan-co-dep

Đường ron kẻ chỉ chạy dài theo suốt căn biệt thự từ tầng 2 lên đến tầng 3 tạo ra sự đăng đối và hài hòa. Trước mặt tiền, các khoảng ban công rộng được xây giật lùi vào trong để chủ nhà có thể trồng hoa hoặc những loại hoa leo giàn trên tường, vừa che mát vừa giúp không gian thêm đẹp và ấn tượng hơn. Lan can trên các tầng nhà ống tân cổ điển 5 tầng được làm bằng sắt mỹ nghệ, đã qua xử lý để chống gỉ sét và tăng tuổi thọ cho công trình nhà ống 5 tầng.

Hệ thống đèn led bố trí dưới ban công các tầng nhằm làm tăng yếu tố thẫm mỹ đồng thời giúp nhà phố tân cổ điển nổi bật hơn so với những công trình xung quanh. Với phối cảnh thiết kế khoa học, độc đáo này, chủ đầu tư hoàn toàn đồng ý với phương án thiết kế mà kiến trúc sư  đưa ra ngay trong lần đưa phương án đầu tiên.

Trường hợp quý khách hàng đã tham khảo các bản vẽ chi tiết và phong thủy không gian mẫu nhà và trường phái phong cách kiến trúc. Nếu thấy hợp rồi thì liên hệ ngay với Nhà Sang để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công phần thô và hoàn thiện khi có kiến trúc nhà với kiểu mặt tiền sẵn của những kiểu nhà mới đẹp 2022 trở về trước.

Như vậy, với kiến trúc hiện đại, tân cổ,… đẹp, công năng sử dụng vô cùng tiện nghi, tinh tế, thì mẫu thiết kế nhà biệt thự mặt phố luôn thể hiện được sự sang trọng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Hy vọng rằng, qua những giới thiệu của chúng tôi, bạn sẽ có được mẫu thiết kế nhà ở đẹp như mong muốn.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế mời bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mê mẩn 30 mẫu nhà mặt phố xuất sắc nhất đang được săn lùng xây dựng 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.12054 sec| 1798.469 kb