Trầm trồ trước 300 mẫu nhà lầu kiểu Pháp đẹp mãn nhãn đã thi công hoàn thiện

23/03/2022 - Mẫu nhà đẹp
Trầm trồ trước 300 mẫu nhà lầu kiểu Pháp đẹp mãn nhãn đã thi công hoàn thiện

Những mẫu nhà lầu kiểu Pháp là thiết kế phù hợp với phong cách thượng lưu của nhiều gia đình. Mẫu nhà lầu kiểu Pháp có chi phí đầu tư xây dựng cao hơn so với các mẫu nhà hiện đại khác, nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng sự độc đáo, ấn tượng và bề thế của những mẫu nhà ống tân cổ điển thì bất cứ thời điểm nào cũng có sức lôi cuốn và thu hút được ánh nhìn của người nhìn.

Trong bài viết này, Nhà Sang sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu nhà lầu kiểu Pháp đẹp có chi phí đầu tư hợp lý. Hy vọng với những mẫu nhà này sẽ mang đến cho các bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất biệt thự kiểu Pháp đẹp

biet-thu-2-tang-kieu-phap

Nổi bật nhất ở mặt tiền chính là phần sảnh sang trọng và uy nghi. Bậc tam cấp với 5 bậc cung Sinh lộc tài, ốp đá granite, phối màu như tấm thảm sang trọng. Mái sảnh được thiết kế vòm cong ấn tượng, kẻ chỉ hài hòa cùng với đó là một vài hoa văn đắp vẽ tinh xảo và đăng đối đầy thu hút. Nâng đỡ phía dưới là hệ 4 cột vuông tròn nơi sảnh bề thế kết liên với tầng 2, kẻ chỉ song song đẹp mắt, có họa tiết xoắn ốc đắp ở đầu điệu đà làm cho phần sảnh tiền thêm thông thoáng, ấn tượng.

Cửa đại hội là hệ cửa khung gỗ tự nhiên kiên cố, kính cường lực ép hoa đồng rất tinh xảo và độc đáo giúp tôn thêm nên vẻ tráng lệ của sảnh chính nói riêng và của ngoại thất nói chung. Thông qua cánh cửa kính này, những đồ nội thất mang đậm chất cổ điển bên trong cũng thấp thoáng ẩn hiện tạo nên sức hút mãnh liệt, thôi thúc quan khách muốn khám phá.

Từ sảnh chính, hành lang, khung cửa sổ, ban công đến các chi tiết trang trí đều phối hợp hài hòa để tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ, giàu thu hút cho phần mặt tiền. Có lẽ cũng vì thế mà phần mặt tiền biệt thự nhà cô Thảo trở thành điểm gây thương nhớ cho bất kì ai đã từng ghé qua nơi đây.

biet-thu-kieu-phap

Từ hình khối đến các chi tiết trang trí nhỏ nhất cũng đều tuân theo tỷ lệ “vàng” của ngôn ngữ kiến trúc cổ điển. Ngay cả màu sắc, bố cục, ánh sáng… cũng đều tuân theo theo nguyên tắc ấy. Tất cả  nhằm mang đến một tổng thể kiến trúc đẹp hoàn mỹ, một sản phẩm mỹ thuật có điểm nhấn thu hút.

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền ta thấy thiết kế ngôi nhà với những đường nét được chăm chút cẩn thận, hoa văn tân cổ điển hay hiện đại đều rất nghệ thuật, toát lên sự tinh hoa của vẻ đẹp kiến trúc. Bố cục thiết kế thiết thực đăng đối, ánh sáng và gió tự nhiên được tối ưu nhất có thể. Biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển mái thái tỉ lệ hài hòa, trang trí mặt tiền chặt chẽ, thanh thoát và sang trọng.

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất biệt thự kiểu Pháp đẹp

/thiet-ke-biet-thu-dep

Phong cách kiến trúc tân cổ điển là sợi chỉ xuyên suốt không gian kiến trúc này, nó cũng chính là cách tạo nên được tính thống nhất, sự kết nối từ kiến trúc, không gian, cho đến các yếu tố liên quan. Sự thống nhất trong phong cách kiến trúc tân cổ điển, cùng sư biểu đạt trọn vẹn từng chi tiết trang trí kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái, tinh tế và độc đáo bậc nhất. 

Tư tưởng kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ ràng trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái được thực hiện mang phong cách tân cổ điển ấn tượng và độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những ưu điểm, cũng như những đặc trưng kiến trúc tân cổ điển để làm mới mẻ hơn không gian kiến trúc đầy thú vị này. 

Đây cũng được coi là phong cách kiến trúc đại diện cho sự bề thế, hoành tráng và chắc chắn. Đồng thời, đều là những thiết kế, chi tiết không hề lỗi thời, thể hiện được đẳng cấp, sự xa hoa và lộng lẫy cho tổng thể không gian kiến trúc. Do đó, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển cũng sẽ luôn là lựa chọn dành cho nhiều người. Với vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian được thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, đảm bảo được tính thống nhất về mặt tổng thể trong toàn bộ bố cục kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà. 

biet-thu-kieu-phap-dep

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái được sử dụng đầy đủ, trọn vẹn bởi những chi tiết trang trí cầu kì, uốn lượn mang đầy tính nghệ thuật. Sự tỷ mỉ, cầu kì trong từng đường nét, phong cách trang trí kiến trúc tạo nên cho không gian sự ấn tượng. Những chi tiết gờ, phào chỉ bo ngoại thất hấp dẫn, cùng hệ thống các mẫu phù điêu được đắp ở đầu cột, vòm mái, cửa sổ mái, tường nhà... làm tăng thêm sự cầu kì, sang trọng và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà này. Đôi khi, người ta còn cảm nhận thấy được không gian thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái còn được làm đẹp bởi trọn vẹn các không gian trang trí kiến trúc. Khu vực của cột, mái vòm, mái marsand.... cũng được tạo thành và không thể thiếu được những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì và trọn vẹn này. 

Kiến trúc tân cổ sang trọng ngoại thất nhà liền kề mặt tiền 6m đẹp

biet-thu-lien-ke-dep

Để không gian mặt tiền mẫu nhà liền kề trở nên thoáng và mát mẻ, các kiến trúc sư đã tài tình sử dụng chất liệu kính cường lực vào hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa thông gió và lan can thay thế cho những bức tường bê công cứng nhắc, kết hợp cùng với đó là khối ban công đưa ra ngoài khá rộng kết hợp ngoại thất tone màu trắng thanh thoát góp phần tạo đểm nhấn thẩm mỹ vô cùng tinh tế và giúp đón ánh sáng cũng như gió trời vào trong các khu vực chức năng của ngôi nhà luôn được thông thoáng.

biet-thu-tan-co-mai-thai-dep

Kiến trúc biệt thự theo phong cách tân cổ điển chú trọng đến hệ thống trụ cột khỏe khoắn, với những đường gờ, phào chỉ, chạy dọc chân và đầu cột, kết hợp cùng hoa văn, họa tiết trang trí tỉ mĩ và mới mẻ đã đem đến những nét đẹp riêng biệt so với những kiến trúc khác.

Hệ thống trụ cột của biệt thự 4 tầng tân cổ điển được bố trí 2 cột song song trước mặt tiền, hệ thống trần đua ra rộng ở hiên trước, tạo nên sự kiên cố và cân đối cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp. Khối ban công đua rộng, kết hợp lan can được thiết kế các hoa văn uyển chuyển, tôn lên nét độc đáo, mới mẻ, mang đậm phong cách kiến trúc hoàng gia.

Biệt thự tân cổ điển Pháp phô 2 mặt tiền đẹp 17.2m x 14.2m

mau-nha-vuon-mai-thai-dep-3-tang-tan-co-dien

Trên khuôn viên đất rộng 800m2, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Lạng Sơn được bố trí công năng tiện nghi, hứa hẹn mang đến những không gian sống thoải mái nhất cho mỗi thành viên trong gia đình cũng như không gian chung tạo sự gắn kết tình cảm gia đình. Diện tích mỗi sàn khoảng 280m2, cao 3 tầng, được gia chủ bố trí công năng gồm phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, 6 phòng ngủ và nhiều phòng chức năng khác. Công trình biệt thự nằm về một góc đất, nhường chỗ cho phần sân rộng trước mặt tiền phục vụ cho việc để xe cũng như những hoạt động ăn uống hội họp đông người cần tổ chức ngoài trời.

Mẫu nhà kiểu Pháp cao cấp tại Ninh Bình 3 tầng tân cổ điển

biet-thu-tan-co-dep-3-tang

Những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển cao cấp được lựa chọn một cách thông minh nhất tạo nên mặt tiền ngoại thất 16m đẹp xuất sắc, hoàn hảo. Hình khối chắc chắn, kiên cố, vững trãi khi kết hợp với tính đối xứng nghiêm ngặt trục trọng tâm của tân cổ tạo dáng công trình quyền lực, trang nghiêm. Những khoảng giật thò thụt phân lớp khối chính phụ rõ ràng cũng góp phần quan trọng tạo nên hình thái cao quý, bước trước bước sau cho ngôi nhà. 

Thiết kế nhà 3 tầng đẳng cấp tân cổ điển Pháp vững bền

biet-thu-phap-3-tang-tan-co-dien

Có lẽ ấn tượng đậm nét nhất tạo nên dáng dấp hoàng gia, quyền lực cho ngoại thất biệt thự là hệ trụ cột đủ đầy kích cỡ, kiểu dáng vuông tròn xem xét tỉ mỉ trên mặt đứng công trình, phân bổ đều khéo với khoảng cách từng cột trụ đều được phân tách thử đặt, chỉnh sửa kỹ lưỡng kết hợp với mái thang chắc chắn kiên cố vừa tạo khoảng không khí đệm khắc phục nhược điểm dễ hấp thụ nhiệt từ mái của mái bằng đồng thời tránh cảm giác bay, chông chênh với diện tích xây dựng lớn của mái lệch chữ A.

Công trình nhà biệt thự thông tầng hoành tráng 200m2/sàn 3 tầng mái thái

biet-thu-tan-co-dien-dep-3-tang

Biệt thự được xây dựng trên mảnh đất quê rộng với phân vùng không gian xây dựng, không gian sân - vườn - ao phong thủy. Các góc view của ngôi nhà đều được đảm bảo độ tinh tế, hợp lý. Khu nhà ngang được thiết kế lệch hẳn bên hông và lùi lại phía sau ngôi nhà, là một bổ trợ hoàn hảo cho không gian sinh hoạt chính của gia đình đồng thời với việc bố trí khu nhà ngang tại đây giúp lấy gió, nắng đồng đều cho cả 2 công trình xây dựng chính - phụ này.

Mẫu thiết kế nhà kiểu Pháp tân cổ điển mái thái hài hòa đến từng chi tiết

biet-thu-phap-mat-tien-8m

Mặt tiền biệt thự 8m nhấn mạnh việc sử dụng hệ trụ cột kiên cố - đặc trưng kiến trúc tân cổ điển Pháp - với hoa văn tinh sảo tại vị trí đầu trụ cột, các chi tiết phức tạp ở tường được lược hóa hoàn toàn tạo khối tổng thể đẹp vững bền cùng thời gian. Hệ cột giả chạy xuyên suốt 3 tầng của khối chính vừa tạo cảm giác chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình vừa giúp đơn giản hóa mặt tiền mà không gây nhàm chán, khô khan. Hệ cột giả góc tường mảng phụ công trình được thiết kế chạy 2 tầng được tách biệt kiểu dáng với cột góc vuông không gian chơi tầng 3 tạo nên độ chênh lệch so le đẹp mắt với cột khối chính và giúp phân định rõ nét khối chính phụ của công trình.

Mẫu nhà kiểu Pháp 3 tầng sang trọng cho đất mặt tiền 10m

biet-thu-dep-3-tang

Sảnh chính biệt thự được thiết kế rộng với bậc thang tam cấp sang trọng. Hệ 2 trụ cột vuông, tròn được bố trí bổ sung nhau tạo cảm nhận không gian sảnh đón cao sang, quyền quý. Với việc ốp đá Mable 2 cột vuông sảnh và các cột giả khắp 4 mặt biệt thự kiên cố đỡ năng cả khối công trình lớn. Tầng 2, 3 được thiết kế liên tiếp với hệ thống cột kéo dài to khỏe, được bố trí vần luật, đăng đối, chắc chắn. 

Nhà nông thôn đẹp 3 tầng mái bằng kiên cố mặt tiền 8.3m x 9m

nha-kieu-phap

Biệt thự lấy gam trắng sang trọng làm gam màu chủ đạo tạo nét hiện đại, tinh tế thuần khiết vượt trội. Tất cả các phòng đều được thiết kế cửa ra vào lớn với ban công view cảnh quan thiên nhiên quê xanh thoáng bên ngoài; cửa sử dụng gỗ tự nhiên chắc chắn sơn trắng tạo khung kiên cố bao quanh kính cường lực khỏe trong suốt lấy ánh nắng sớm, gió mát, chống tiếng ồn đồng thời cho view trọn vẹn ra cảnh quan thiên nhiên xung quanh kết hợp với hệ lan can hoa sắt cùng tone thống nhất vật liệu hiện đại cho cảm nhận tinh tế, khéo léo. 

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 8.6m quyền thế tại Đà Nẵng 

nha-kieu-phap-3-tang

Biệt thự được thiết kế tầng bán hầm đôn lên so với mặt đất 1.5m giúp tôn chiều cao phòng khách tạo dáng sang trọng, bề thế, oai nghiêm hơn với 9 bậc thang phong thủy đón khách vào nhà. Sảnh biệt thự được thiết kế nhấn độc đáo, ốp đá Mable sang trọng, cột vuông trụ đỡ to, khỏe với mũ vương miện quý phái nâng tầng đẳng cấp cho không gian ngoại thất biệt thự. Mái thái đỏ tươi đắt giá đậm chất Á Đông được tạo dáng chơi khéo kép đôi đẹp mắt giúp chống nóng tối đa cho không gian nội thất bên trong.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp sang trọng quý phái 3 tầng đẹp

biet-thu-kieu-phap-3-tang

Biệt thự lấy gam cam phấn nhẹ nhàng, năng động nổi bật làm gam màu chủ đạo được nhấn lên tone với hệ mái thái đỏ đắt giá phối tạo nhịp khỏe khoắn, độc đáo và hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên sơn đỏ cùng tone nhấn sang trọng; ngoại thất được hoàn thiện qua những chi tiết phù điêu trang trí cùng với hệ con sơn đỡ mái kiểu dáng hoài cổ độc đáo.

Thiết kế nhà 3 tầng kiểu Pháp mặt tiền 9m ấn tượng

mau-nha-mat-tien-9m

Yêu thích phong cách tân cổ Pháp sang trọng, quyền thế, chị Hiền được KTS Nhà Sang tư vấn thiết kế ngôi nhà 10.6m mặt tiền thoáng lý tưởng với công năng khoa học cho gia đình 3 thế hệ sinh sống. Việc kết hợp kiến trúc Pháp sang trọng với vật liệu hiện đại đắt giá, không gian sân vườn xanh tưoi, mát mắt...tạo dáng ngoại thất ngồi nhà 3 tầng thêm thời thượng, tinh tế, sinh động, chinh phục mọi mắt ngắm.

Công trình nhà biệt thự 3 tầng đẹp không góc chết tân cổ điển Pháp

/biet-thu-mai-cup-3-tang

Ngoại thất lựa chọn phong cách tân cổ nhưng không sử dụng hoa văn nặng nề mà nhấn mạnh dáng mái độc đáo phối nhịp nhàng cân đối tại các điểm nhìn khác nhau. Mái thái được lựa chọn với kiểu dáng cụp cắt  lạ mắt; phần hệ mái đều được đô bê tông chắc chắn rồi dán mái cân xứng, nổi bật. 

Kiến trúc tân cổ sang trọng ở đây chỉ được giữ cái hồn cho phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam khi mở thoáng hệ cửa sổ, cửa chính nhiều ra sân vườn rộng thoáng nông thôn Việt; hệ trụ cột khỏe khoắn kết hợp với ban công bán nguyệt, mái vòm uốn mềm mại...tất cả tạo nên vẻ sang trọng, quyến rũ mà cá tính, riêng biệt.

Trình làng mẫu nhà 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển 9.4m x 18.6m tại Hà Tĩnh

biet-thu-3-tang-tan-co-dien

Thay đổi khéo léo khi tính toán từng góc diện tích, biệt thự tạo chỉnh thể khối thống nhất với khoảng giật nhẹ nhàng, mũ vương miện cũng được đổi sắc áo sang gam trắng tinh tế chuyển nhấn vào vật liệu sử dụng và sắc màu ngoại thất với phương án thiết kế 2. Biệt thự ốp đá gạch vàng xuyên suốt tầng 1 và 2 tạo thế vững trãi đỡ nâng cả khối công trình và được tạo dáng thanh thoát, tinh tế với sắc cam nhẹ, trắng tinh khôi ở tầng 3 và tum áp mái.

Giải mã vẻ đẹp mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp đẹp trên đất 12m

biet-thu-3-tang-tan-co-dien

Các không gian mặt tiền cả 3 tầng đều được thiết kế ban công nhỏ với lan can con tiện an toàn; hệ thống cửa sổ, cửa ra vào tại mặt tiền đều sử dụng gỗ tự nhiên sơn cánh rán đậm nổi bật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong. 

Hệ cổng, tường rào được mở thoáng bằng hệ thống hoa sắt tại những vị trí nhất định của đất mặt tiền 12m tạo độ thoáng hút mắt ở phối cảnh chung công trình và được xây kín các mặt xung quanh đảm bảo an ninh cho cả không gian sống bên trong.

Nhà biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ phóng khoáng, thanh lịch tại Long Biên - HN

biệt thự pháp đẹp cho khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội - phối cảnh mặt tiền

Đây là một mẫu thiết kế đẹp, tinh tế, khác biệt so với các công trình khác tại khu vực và phù hợp cho lô đất 10m x 20m, một diện tích đất xây dựng biệt thự điển hình trong các khu đô thị mới hiện này. Để thiết kế thi công chuẩn theo kiến trúc của mẫu này đòi hỏi sự hiểu biết của kiến trúc sư về dòng kiến trúc Pháp tại Việt Nam, bởi chỉ một sự thay đổi về tỷ lệ chi tiết kiến trúc hay phào chỉ công trình sẽ hoàn thiện không được như ý muốn. Ngoài ra, bạn phải chọn thợ có tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm đắp hay tô vẽ phào chỉ.

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 7.3m x 12.1m đẹp tại Hà Nội

mat-tien-biet-thu-dep

Biệt thự đẹp kiểu Pháp được thiết kế 3 tầng với tầng áp mái chống nóng, diện tích mặt tiền chính 7,3m chiều dài 12,1m thiết kế 3 mặt tiền thoáng. Mẫu thiết kế biệt thự này có tỷ lệ hình khối đẹp hài hòa, mặt tiền chính lấy trục sảnh và đầu đốc chữ A làm trục nhấn. Mặt bên lấy trục sảnh phụ làm trục nhấn. Các chi tiết cột trang trí, phào chỉ và hoa văn thiết kế hài hòa cân đối theo phong cách kiến trúc Pháp. Sử dụng ngói màu xanh để tạo độ dịu và sang cho kiến trúc công trình.

Thiết kế nhà kiểu Pháp 3 tầng sang trọng chỉ 89m2 mặt tiền 8.6m

nha-kieu-phap-89m2-dep

Tận dụng không gian đất thoáng, biệt thự được thiết kế 3 mặt tiền với những không gian bên là hẹ cửa sổ mở rộng, trang trí tỉ mẩn tạo nét duyên dáng, quý phái của kiến trúc Pháp hoàng gia.

Ở sảnh đón, biệt thự được thiết kế bậc thang tam cấp bề thế giúp tôn cao không gian đón khách đồng thời đẩy móng cao tránh hấp thu nhiệt từ đất kết hợp với hệ mái thái lợp xòe chữ A tạo khoảng không khí đệm tránh tỏa nhiệt nóng từ mái giúp không gian sống bên trong luôn thoáng mát lý tưởng.

Cải tạo biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp mái thái đẹp tại Long Biên - HN

mat-tien-biet-thu-phap-dep

Biệt thự phong cách Pháp BT14147 được thi công cải tạo để mang đến sự khác biệt và sang trọng riêng  so với những mẫu nhà đồng loạt bên cạnh do đó từng đường nét hoa văn, phào chỉ đều được xem xét, đăng đối tỉ lệ, so sánh độ nhấn và cân bằng thị giác để tạo ấn tượng mạnh hút mắt khách qua đường ngay cái nhìn đầu tiên.

Việc lựa chọn cửa gỗ tự nhiên cách tân, kiến trúc độc đáo kết hợp với  kính chịu lực vừa góp phần nâng cao tính đẳng cấp, kiên vững của biệt thự, vừa tăng khả năng thông thoáng, giao hòa, sử dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và không hạn chế view ra không gian bên ngoài.

Điểm danh mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Phú Thọ tân cổ điển Pháp

biet-thu-kieu-phap-3-tang-tan-co

Với diện tích đất 425m2 khá rộng đối với gia đình 3 thế hệ ít người yêu cầu công năng sử dụng không cao, biệt thự được dành gần 70% diện tích đất tạo không gian tiểu cảnh bàn trà bên hông trái sau nhà và hông phải trước nhà tiện trao đổi thông tin liên lạc, trò chuyện ngoài trời thoáng của các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè khách thăm của gia chủ. 

Vẻ đẹp vượt trội mẫu nhà biệt thự châu âu 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp mặt tiền 23m

biet-thu-mai-thai-3-tang-dep

Với khối chính - phụ được phân lớp phân tầng rõ ràng: khối chính tại tầng 1 sảnh chính được thiết kế đua riêng ra với hệ hai cặp trụ cột vuông tròn chắc chắn đỡ mái thái xanh than sang trọng; tầng 2 mặt tiền khối chính thiết kế thụt vào phân lớp bên trong điểm nhấn là cửa kính gỗ kiểu dáng gỗ uốn tròn đẹp mắt.

Biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại tp. HCM trên đất 20m x 12m

biet-thu-cao-cap-3-tang

Biệt thự 200m2/sàn được cải tạo theo phong cách tân cổ điển Pháp nhấn hệ trụ cột khỏe khoắn với thiết kế ngoại thất độc đáo, phân bố công năng thông tầng lạ, quý phái kiểu cổ xưa. Tính đăng đối nghiêm ngặt, sang trọng trong thiết kế cổ điển được đặc biệt trú trọng tạo dáng ngoại thất ngôi biệt thự cao cấp này. Theo đó, khối chính từ sảnh đón khách tầng 1 đến sảnh liên thông tầng 2 và tầng 3 đều được giật thò khối rõ ràng, khỏe khoắn; hai khối phụ đối xứng trục tuyệt đối với những chi tiết vòm uốn, hoa văn mềm mại kiểu dáng cổ điển quý phái tăng thêm vẻ lộng lẫy hút mắt cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà mini mái thái tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 7.2m đẹp

/biet-thu-3-tang-tan-co-dien-phap-dep

Trên mảnh đất khá vuông, biệt thự được tính toán diện tích xây dựng 82.5m2 gọn góc đảm bảo giao thông đi lại và diện tích sân đón gió sạch, thoáng cho gia đình. Mặt tiền chính tối đa ban công ở tất cả các phòng cho view đẹp ra đường phố đêm lung linh tại Long Biên - Hà Nội.

Biệt thự đẹp nhà 3 tầng tân cổ Pháp thanh nhã, sang trọng tại Quảng Bình

biet-thu-kieu-phap-3-tang-tan-co-diem

Biệt thự được thiết kế với công trình chính phụ tách biệt: công trình chính là công trình sống tách biệt của gia đình, công trình phụ được sử dụng theo mục đích riêng của gia chủ. 2 công trình nằm trên 2 mảnh đất liền kề của khu đô thị và được thiết kế đồng kiểu dáng kiến trúc, là những mảnh ghép bổ sung hoàn hảo cho nhau.

Hé lộ mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m đẹp tại Thường Xuân - Thanh Hóa

biet-thu-kieu-phap-3-tang-tan-co-dien

Mặt tiền biệt thự 8m nhấn mạnh việc sử dụng hệ trụ cột kiên cố - đặc trưng kiến trúc tân cổ điển Pháp - với hoa văn tinh sảo tại vị trí đầu trụ cột, các chi tiết phức tạp ở tường được lược hóa hoàn toàn tạo khối tổng thể đẹp vững bền cùng thời gian. Hệ cột giả chạy xuyên suốt 3 tầng của khối chính vừa tạo cảm giác chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình vừa giúp đơn giản hóa mặt tiền mà không gây nhàm chán, khô khan. Hệ cột giả góc tường mảng phụ công trình được thiết kế chạy 2 tầng được tách biệt kiểu dáng với cột góc vuông không gian chơi tầng 3 tạo nên độ chênh lệch so le đẹp mắt với cột khối chính và giúp phân định rõ nét khối chính phụ của công trình.

Đẹp xuất sắc mẫu nhà tân cổ điển Pháp 3 tầng 15.6m x 8.5m tại Nam Định

nha-biet-thu-phap-3-tang-dep

Với 2 mặt tiền biệt thự được thiết kế 2 sảnh chính phụ tiện cho đi lại, sinh hoạt gia đình. Sảnh được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng chi tiết nhấn nhá độc đáo phối cùng mặt đứng chung 3 tầng tạo sự thống nhất đầy ấn tượng. Theo đó, 2 sảnh bố trí 2 cột chống vuông to chắc, mái thái than đá lạnh khỏe đắt giá được đỡ kèm hệ consol gỗ truyền thống, mắt thoáng kính tròn viên mãn có bệ đỡ và khung chạy viền đẹp mắt; 2 đèn sáng nhỏ gim cột tạo ánh sáng vàng nhẹ chiếu từng bước chân bậc thang tam cấp bên thế lên sảnh.

Biệt thự 3 tầng nhà 2 mặt tiền tân cổ điển Pháp 5 phòng ngủ đẹp 10m x 13.6m

biet-thu-kieu-phap-3-tang

Là đất ghép đôi 2 lô ở khu đô thị mới tp. Thanh Hóa rộng rãi, thoải mái, biệt thự được tính toán tách riêng phần không gian thờ phượng linh thiêng tọa cát, hướng cát cạnh bên nhà, gần không gian ngủ yên tĩnh. Phòng thờ tách riêng giúp tạo không gian thành kính trang trọng biệt lập, tránh quẫy nhiễu thiếu tôn nghiêm khi khách qua lại đông do tính chất công việc gia đình gia chủ (nhà tận dụng làm phòng khám riêng vợ chồng bác sĩ trẻ).

Mẫu nhà mái thái kiểu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 9m đẹp

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mat-tien-9m

Ở cả mặt chính và mặt phụ của căn biệt thự Pháp đều thiết kế sảnh đón tiếp hoành tráng, được tôn cao 3 bậc tam cấp theo phong thủy nhà ở. Hệ trụ cột đôi gồm 1 hệ thức cột vuông chịu lực kết cấu to khỏe kết hợp 1 cột tròn theo phong cách hoàng gia tăng phần cao cấp cho căn biệt thự 3 tầng. Hệ thức cột tròn kéo dài từ mặt sàn tầng 2 lên mái tầng 3, đỡ lấy 1 phần mái thang đua ra, như một điểm nhấn kiến trúc cực kỳ ấn tượng, tuy nhiên đây là một kỹ thuật cao trong xây dựng nhà biệt thự tân cổ điển, cần chuẩn chỉ từ khâu thiết kế tới thi công để đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ cũng như kết cấu công trình tạo độ bền và sắc sảo cho biệt thự kiến trúc Pháp.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 10m đẹp

mau-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mat-tien-10m

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng trên diện tích đất 220m2 của gia đình chú Dũng ở Bắc Ninh nằm hơi lui về phía sau khuôn đất thật lộng lẫy và sang trọng thể hiện vị thế và đẳng cấp gia chủ. Nhìn từ chính diện căn biệt thự cao lớn và thanh thoát. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sử dụng tone màu sơn khá truyền thống: sơn tường vàng be, các chi tiết cột phào chỉ hoa văn trang trí màu trắng thạch cao, hệ mái thái kép tone đỏ rực rỡ mái ngói Hạ Long cao cấp. Đây đều là những màu sắc truyền thống và phổ biến trong xây dựng nhà ở biệt thự nhiều năm gần đây, tuy nhiên vẫn luôn được đánh giá rất cao về sự nhã nhặn, đẹp bền vững cùng thời gian. Tại các vị trí phân tầng trang trí bằng chỉ răng lược, đắp vữa đơn giản nhưng bền đẹp.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ đẹp tại Bắc Ninh mặt tiền 14m

biet-thu-kieu-phap-3-tang

Kiến trúc tân cổ lọc lựa những nét đặc trưng quan trọng của kiến trúc cổ điển và khéo léo kết hợp sự linh hoạt của kiến trúc hiện đại tạo nên những công trình bền vững với thời gian. Theo đó, biệt thự 3 tầng này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với điểm nhấn là hệ trụ cột liên hoàn tầng phóng khoáng, kiên cố, vững trãi; thức cột tròn được sử dụng với phần đế và đầu cột là khối vuông diện tích tiếp xúc nhiều, cho cảm nhận chắc chắn. Hoa văn được giảm tối đa khi thiết kế ngoại thất biệt thự này mà thay vào đó là những vòm uốn hoài cổ độc đáo.

Siêu độc đáo mẫu nhà tân cổ điển mái thái 3 tầng kiểu Pháp công năng đẹp

biet-thu-tan-co-dien-phap

Tại mặt tiền 11m, hệ thống cửa chính đều được thiết kế gỗ tự nhiên chắc chắn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong. Hệ thống cửa sổ dùng kính cường lực lấy sáng cho ngôi nhà. Các chi tiết trần áp mái được ốp gỗ tự nhiên với hệ bóng đèn âm trần chiếu sáng phân bổ hợp lý, bờ mi mái đảm bảo độ vững cho hệ thống trần, đèn này. Một giàn hoa treo tại sân chơi tầng 3 mở ra một không gian vui chơi, uống trà, trò chuyện lý thú cho toàn bộ gia đình.

Mẫu villa đẹp 3 tầng tân cổ Pháp với mặt tiền 8m toát lên vẻ sang trọng

mau-villa-dep

Đây là mẫu villa đẹp Kiến trúc mặt tiền 8m tinh tế bởi gam màu trắng kết hợp mái Thái ngói màu xanh ghi đậm. Sự sang trọng toát lên từ đường nét phào chỉ trang trí cột và viền cửa, cửa kính với khung và khuôn được làm bằng kim loại màu ghi đen. Mọi yếu tố từ công năng, hướng nắng gió và phong thủy nhà ở đều được kiến trúc sư Nhà Sang nghiên cứu và tư vấn tận tình cho khách hàng. Villa được thiết kế cho khách hàng sinh năm 1983 với hướng nhà hợp tuổi 1983.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng cao cấp 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-dep

Nằm trên khu đất rộng, an ninh khu phố đảm bảo, biệt thự được thiết kế giao hòa tối đa với không gian thiên nhiên trong lành bên ngoài bằng hệ cửa sử dụng 90% kính cường lực ô kính lớn, chính những ô cửa thoáng này kết hợp với hệ trụ cột khỏe tạo điểm nhấn cho cả không gian ngoại thất. 

Kết hợp phong cách tân cổ điển yêu thích của nam gia chủ và phong cách hiện đại khỏe khoắn của nữ gia chủ, KTS khéo léo nhấn nhá những chi tiết đặc trưng cơ bản của tân cổ, lược bỏ hoàn toàn hoa văn và nhấn hình khối theo kiến trúc hiện đại tạo nên công trình quý phái kiểu cổ điển nhưng mạnh mẽ hợp thời đại.

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mái thái và nội thất tân cổ điển sang trọng

biet-thu-phap-3-tang-tan-co-dep

Biệt thự được thiết kế phong cách Pháp hoàng gia tân cổ nhưng không quá nặng hoa văn cầu kỳ mà khéo léo đệm thưởng kiến trúc Italia lịch lãm, thanh tao kết hợp với việc lọc lựa nguyên vật liệu nhấn tạo khối rõ ràng, sắc nét định hình nên không gian ngoại thất nghiêng nước nghiêng thành.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m đẹp tân cổ điển mái bằng

biet-thu-hien-dai-kieu-phap-dep

Ngôi nhà biệt hự lấy gam trắng thanh thoát làm gam màu chủ đạo, hệ trụ cột giả kiểu Pháp được bố trí các góc công trình tạo thế kiên cố cho ngôi nhà; những đường vân phào chỉ tạo nhịp mắt ngắm cho ngoại thất ngôi nhà, tránh cảm nhận nặng nề với những bức tường thô cứng. Đặc biệt, cái hồn của kiến trúc Pháp khi vào Việt Nam đó chính là sự cách tân hợp thời tiết mang lại không gian sống lý tưởng: "ăn cơm Tàu, ở nhà Tây". Biệt thự được thiết kế phần đế cao, tránh sự hấp thu nhiệt từ đất khiến ngôi nhà luôn thoáng mát, phần cửa sổ nhiều, to ở gắp các diện tường khác nhau cũng tạo cảm nhận không gian nội thất hài hòa với ngoại thất bên ngoài, mát mùa hè, ấm đông khi đóng chặt cửa.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển Pháp 1 mặt tiền đẹp

biet-thu-dep-3-tang-tan-co

Nằm trên mảnh đất trung tâm thành phố Hưng Yên với 2 mặt bên áp sát 2 ngôi nhà đã được xây dựng, biệt thự được lấy thoáng, ánh sáng chỉ ở mặt tiền và mặt sau với số lượng cửa nhiều và lớn, thiết kế không gian mở tránh chặn đường truyền ánh sáng. 

Mặt tiền được thiết kế sảnh sơn giả đá gam vàng cam nổi bật với 2 trụ vuông chắc chắn, mũ vương miện hoa văn độc đáo, khỏe khoắn; sảnh được thiết kế cao nổi bật nhờ tầng hầm nổi chiều cao 2.7m; hệ thống trụ cột giả các góc tường tạo khối vững chắc cho công trình được sơn trắng giúp làm nhẹ hệ hoa văn cổ điển kết hợp với hệ thống cửa gỗ tự nhiên sơn trắng khắc trạm nổi đẹp mắt thu hút người ngắm chỉ với mặt tiền 9m duy nhất.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp mặt tiền chính 15m tại Thái Bình

biet-thu-3-tang-tan-co-phap

Suốt chiều dài 15m mặt tiền chính, biệt thự được nhấn ấn tượng bởi sự phân khoảng rõ rệt mảng chính mảng phụ: mảng chính nằm trung tâm với khoảng giật mạnh 2.5m qua hệ thống sảnh, hiên 3 tầng. Nếu mảng chính nổi bật hút mắt qua hệ cột chắc khỏe với hệ 4 cột vuông tròn chung chân chắc chắn được sơn giả đá gam vàng kiên cố ở sảnh đón và được liên tiếp cột với hệ 2 cột trụ chòn to chắc tầng 2, 3, được phân lớp tầng qua việc sử dụng lan can con tiện xếp đều lặp nhịp. Thì mảng phụ được thiết kế cột giả góc tường tương xứng kiểu dáng nhưng nhẹ nhàng hơn để bổ sung hoàn hảo cho mảng chính.

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp mặt tiền 8m duy nhất

biet-thu-3-tang-tan-co-mat-tien-8m

Với diện tích mặt tiền 8m bị giới hạn bởi 2 nhà bên đã xây dựng hoàn thiện, biệt thự được thiết kế theo phong cách Pháp tân cổ điển giúp ngoại thất nổi bật thu hút mắt nhìn. Vì muốn tận dụng tối đa đất để thi công xây dựng, biệt thự được thiết kế không thò thụt giật cấp mà tạo khối chính phụ rõ ràng dứt khoát nét. Theo đó, khối chính biệt thự được thiết kế sảnh đón kiên cố với chi tiết mũ vương miện cao sang quyền quý. Phòng ngủ và phòng thờ tầng 2, 3 được thiết kế liên hoàn khối chính với ban công view cảnh quan đô thị bên ngoài; 2 tầng này được thiết cột tròn to liên hoàn với chi tiết vòm hoài cổ đẹp sang trọng. Khối phụ được thiết kế đơn giản nhẹ nhàng. Biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ nhưng nhấn hệ trụ cột khỏe, bỏ nhẹ nhàng hoa văn tạo cảm nhận sang trọng, khỏe khoắn, tinh tế hút mắt.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 9m đẹp hoàn mỹ mái thái

biet-thu-kieu-phap

Biệt thự được thiết kế 3 tầng với gam màu chủ đạo: vàng hoàng gia sang trọng - gam màu đặc trưng trong thiết kế ngoại thất kiểu Pháp kết hợp gam trắng hệ trụ cột to chắc chắn tạo độ kiên cố, sang trọng cho công trình. Những chi tiết hoa văn được sử dụng nhẹ nhàng, chỉ đặt tại những vị trí chân, đầu cột trên phông nền trắng của hệ tạo độ tinh tế cho mẫu thiết kế.

Với diện tích khá rộng và nhu cầu sử dụng cao, biệt thự được tính toán thiết kế đầy đủ công năng cần thiết: phòng khách, bếp, ăn, 4 phòng ngủ và phòng thờ với 2 sảnh chính phụ ra không gian sân vườn xung quanh.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng sang trọng 

biet-thu-tan-co-dien

Ngoại thất biệt thự nhấn mạnh hệ trụ cột khỏe, hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên sơn đỏ sang trọng. Không gian sân vườn còn lại ốp gạch, thiết kế hành lang lối đi và tiểu cảnh sân vườn nhỏ thoáng theo sở thích gia chủ.

Công năng được tính toán phù hợp với yêu cầu sử dụng gia chủ; đặc biệt phòng đón khách 46m2 thiết kế rộng tạo không gian sang nhất định; phòng thờ bố trí tọa cát, hướng cát linh thiêng, trang trọng; phòng làm việc được đo ni đóng giày theo yêu cầu sử dụng với đầy đủ tiện nghi cần thiết và theo phong thủy tuổi, mệnh chủ đầu tư.

Thiết kế và thi công trọn gói mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển sang trọng

thi-cong-biet-thu-mai-thai-3-tang

Tận dụng lợi thế khu đất đẹp ở trung tâm KĐT Tây Yên Bình, gia chủ sử dụng toàn bộ đất, xây mở thoáng ở mọi góc lấy ánh sáng tự nhiên và không khí tươi mát khu vực quy hoạch xung quanh khu đô thị giúp làm thoáng không gian nội thất bên trong.
Kiến trúc tân cổ điển ở toàn bộ ngoại thất ngôi biệt thự này giảm tối đa việc sử dụng hoa văn, chỉ tạo phào chỉ ngang nhẹ nhàng và các chi tiết phù điêu áp mái tinh tế.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng 2 mặt tiền 

biet-thu-3-tang-kieu-phap-dep

Toàn bộ các không gian ngủ đều được bố trí hiên với cửa chính khá lớn view cảnh quan thiên nhiên bên ngoài ở các hướng nhìn và được bố trí hệ cửa sổ tại các mảng tường khác vừa làm đẹp ngoại thất giảm sự nhàm chán của những bức tường thô cứng vừa đón gió từ các hướng vào các mùa khác nhau. Hệ cửa chính sử dụng toàn bộ cửa gỗ tự nhiên sang trọng, khỏe khoắn bảo vệ an ninh an toàn khi tất cả phòng ngủ đều có ban công dễ chèo ngược lại toàn bộ hệ cửa sổ đều được làm nhẹ nhàng hơn tạo độ thoáng, khoảng hở trong không gian nội thất bên trong tránh cảm nhận bí bách với tường dày, cửa kín khi sử dụng kính cường lực đắt giá khung xương gỗ tự nhiên khỏe đỡ bên.

Mẫu nhà kiểu Pháp tân cổ điển 3 tầng mái thái đẹp

biet-thu-phap-3-tang-dep

Biệt thự được thiết kế gam vàng nhẹ nhàng đan xen cột sơn trắng tinh tế hợp phong thủy tuổi gia chủ 1987 và được phối nổi gần gũi, ấm áp đậm chất Á Đông với mái ngói thái đắt giá cùng tone đỏ bắt mắt của hệ cửa sổ chớp, cửa ra vào kính gỗ tạo nên không gian ngoại thất lý tưởng hút mắt bất cứ khách bộ hành nào.

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 16m và kiểu chơi mái độc đáo

mau-biet-thu-phap-3-tang-dep

Với kinh phí xây dựng khá lớn 3.2 tỷ, biệt thự là hoa trái sự nỗ lực tuổi trẻ, là tâm huyết đời người của gia chủ ông Giao tại Quảng Ninh, đồng thời cũng tận dụng vị trí đất lý tưởng ngay mặt đường trung tâm thành phố Hạ Long, biệt thự được thiết kế độc đáo, hoành tráng với hình dáng, kiểu cách được xem xét kỹ lưỡng phù hợp với tuổi, mệnh gia chủ sinh 1964.

Thiết kế nhà 3 tầng biệt thự kiến trúc Pháp mặt tiền 9.4m đẹp

biet-thu-kieu-phap-3-tang-dep

Ngoại thất lấy gam cam nóng nhạt nhẹ nhàng, năng động làm gam màu hoàng đạo phối khéo nổi bật hệ trụ cột trắng tinh tế, khỏe khoắn tạo những ràng cột khỏe ấn tượng chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình. Phối cảnh tổng thể công trình cho cảm nhận sự hài hòa, nhất quán với những gam màu bổ trợ cùng tone, cùng cảm quan sử dụng khéo, lặp nhịp ở những vị trí nhất định. Ấn tượng ngoại thất đầu tiên khi còn bộ hành ven đường có lẽ là ở hệ cổng, tường rào, ấn phong bên ngoài với cảm nhận kiên cố, quyền thế làm đà nổi bật không gian sảnh đón cao sang qua hệ bậc thang tam cấp bề thế, hệ trụ cột vuông ghép đôi ốp đá Mable đỡ mũ vương miện quý phái, hoàng gia.

Thiết kế mẫu biệt thự nhà đẹp 3 tầng ở nông thôn

biet-thu-kieu-phap-3-tang-dep

Biệt thự mặt tiền 7.8m được thiết kế 3 tầng với không gian thờ phụng, không gian bếp ăn tách biệt theo nhu cầu sử dụng gia chủ. Kiến trúc Pháp tân cổ nhẹ nhàng đơn giản các chi tiết hoa văn phào chỉ với hệ thống cửa sổ, cửa ra vào mở thoáng ở mọi hướng đón không khí sạch, gió mới mát từ sân vườn xanh rộng vào không gian sống.

Thiết kế nhà kiểu Pháp tân cổ điển chữ L kiên cố 

biet-thu-3-tang-kieu-phap-dep

Với kiểu dáng chữ L vừa giúp tận dụng đất tạo khoảng không sân cần thiết trước nhà, vừa đơn giản trong việc tạo ban công thoáng cần thiết view đường phố bên ngoài cho không gian phòng thờ, phòng đọc - làm việc. Mái thái xanh than sang trọng với lỗ thoáng mái độc đáo là chi tiết cuối cùng hoàn thiện ngoại thất biệt thự.

Siêu lâu đài 1500m2 kiểu Pháp mái vòm 300 tỷ tại Củ Chi

Siêu lâu đài 300 tỷ này là công trình biệt thự lớn nhất và hoàng tráng nhất Củ Chi. Lâu đài Pháp được thiết kế với kiến trúc điêu khắc tỷ mỉ từng chi tiết. Đây thực sự là một siêu phẩm được Nhà Sang thiết kế thi công. Gia chủ là gia đình anh Phan Thanh Út sở hữu khối tài sản chứng khoán khá lớn ở Anh quốc. Công trình được anh Út đầu tư để tạo điểm nhấn kiến trúc tại Củ Chi, cũng như Lâu đài 1500m2 anh Nguyễn Văn Đoàn đầu tư xây dựng là 2 cặp đôi siêu lâu đài lớn nhất khu vực Nam Bộ.

Siêu lâu đài Pháp

Lâu đài BT114 được thiết kế xây dựng trên khu đất 5000m2, mặt tiền khu đất rộng 40m, chiều sâu là 130m. Quy mô 1 tầng trệt 5 tầng lầu và mái chóp. Diện tích xây dựng tầng trệt là 796m2, tầng điển hình là 530m2. Mục đích chính là để ở và tiếp khách quốc tế như công trình khách sạn 7 sao.

Kiến trúc Pháp, bố cục đăng đối được lựa trọn để tạo thế và dáng công trình đồ sộ nguy nga và tráng lệ. Điểm đặc biệt ở lâu đài này là thiết kế tinh tế, tỉ mỷ từng chi tiết, đây xứng đáng là siêu phẩm điêu khắc số 1.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mái vòm thông 3 tầng trên đất 30.000m2

biet-thu-sieu-lau-dai

Dinh thự được đặc biệt trú trọng trong việc bố trí và lấy ánh sáng phòng bếp ăn 62m2 hợp phong thủy tuổi Quý Mão - 1963 của gia chủ. Để tránh ánh sáng gắt gao buổi chiều, dinh thự được thiết kế cột chắn theo kiểu dáng kiến trúc đền Parthenon với những song cột làm mảnh hợp kiến trúc chung dinh thự ăn khớp với mũ vương miện dạng mảnh chi tiết hoa văn nhẹ nhàng. 2 lối lên sảnh bếp tại 2 cửa được thiết kế đối xứng với đường nét đồng dạng tạo nên sự thống nhất ăn ý tuyệt đối. Đặc biệt, với hiên sảnh phụ khá lớn này, KTS khéo léo bố trí tiểu cảnh đẹp mắt làm mát và sang khu bếp ăn, giúp giao hòa tuyệt đối với thiên nhiên.

Mẫu nhà đẹp mái vòm 2 tầng mặt tiền 12m đăng đối kiên cố

biet-thu-lau-dai-mai-vom

Màu vàng kim chủ đạo với điểm nhấn tiền sảnh sơn giả đá vàng sậm là màu luôn gắn liền với quan điểm về kiến trúc cổ điển hoàng gia xưa nay. Màu này được ví như màu của ánh thái dương, tượng trưng cho nguồn sống dồi dào, năng lượng, sự giàu có và thịnh vượng, mang nghĩa phú quý viên mãn. Tông màu này khi kết hợp với mái vòm thái đen huyền bí tạo ngoại thất hoàn hảo không góc chết với thế uy nghiêm, trang trọng, nguy nga.

Ngoài ra, hệ thống hoa văn, phào kẻ chỉ tinh xảo và đẹp mắt cũng được rất chăm chút, thiết kế chuẩn chỉnh từng đường nét giúp cho ngoại thất ngôi nhà trông thật lộng lẫy và kiêu sa từ mọi góc độ.

Thiết kế nhà đẹp mái vòm lâu đài 4 tầng 22m x 15m lộng lẫy bậc nhất Ninh Bình

lau-dai-kieu-phap

Là một đại diện xuất sắc của lối kiến trúc cổ điển cao cấp, biệt thự lâu đài BT19104 được thiết kế cho gia đình ông Nga với diện tích sàn cực lớn 365m2/sàn; các không gian đều được tính toán phân bổ diện tích đảm bảo khoa học, phong thủy trong giao thông đi lại giữa các phòng cũng như lưu thông gió, nắng cho không gian nội thất trong lâu đài.

Với việc thiết kế tầng trệt gara oto cực rộng 2 cửa vào đối xứng hai góc mặt tiền 22m, lâu đài được nâng tôn cao không gian đón khách 76m2 qua hệ thang lên 19 bậc cung Sinh bề thế. Thang được thiết kế loe phối hợp hệ con tiện xếp đều nghiêm trang thể hiện sự uy nghiêm, quyền lực như lối lên cung điện vua chúa xưa; thang dẫn bước lên không gian sảnh đón khách 10m2 rộng với hệ hai cặp trụ vuông tròn khỏe, chắc chắn kiên cố đỡ chi tiết mái vương miện mắt ngọc bán nguyệt quý phái.

Thiết kế lâu đài ấn tượng nổi bật tại Diễn Châu 5 tầng 4 tỷ

Thiết kế lâu đài 113

Lâu đài được thiết kế tạo được thế sừng sững và nguy nga bởi chiều cao hơn 5 tầng cà cách bố cục hình khối hút mắt. Ngoài ra nước sơn được chỉ định màu vàng nhạt quyền thế kết hợp trắng gây được thị giác mạnh cho con mắt. Hệ thống cửa sổ được thiết kế 2 lớp trong kính ngoài chớp theo đúng tiêu chuẩn nhà kiểu Pháp.

Hình phía dước là mặt tiền chính của lâu đài, lâu đàu có bề rộng mặt trước 8.6m phần bụng 10.2m. Mặt tiền lâu đài cũng được kiến trúc sư chia làm 2 phần, có chính và phụ để tạo góc nhìn thị giác. 3 hệ cột lớn thân cột ít nhất 800cm chống hệ mái vòm làm khỏe khoắn mặt tiền.

 

Ấn tượng nhà kiểu lâu đài Châu Âu 3 tầng lộng lẫy tại Nam Định

lau-dai-mai-vom-3-tang-dep

Tòa lâu đài rộng lớn với lối kiến trúc cổ điển quyến rũ luôn là mơ ước của đại đa số các gia đình bởi nó thể hiện tiềm lực kinh tế, giá trị cá nhân gia chủ sở hữu. Với sự hoành tráng, đẳng cấp cả về ngoại thất lẫn công năng, biệt thự lâu đài đem đến một không gian sống lý tưởng, thoải mái, tiện nghi mà hiếm có công trình hiện đại nào có thể mang lại.

Thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu lâu đài tại Bình Dương

biet-thu-lau-dai-180m2-1-tret-1-lau-1-tum

Biệt thự lâu đài BT121 được Nhà Sang thiết kế trên khu đất rộng gần 600m2 khu đất có mặt tiền 18m. Diện tích xây dựng là 180m2 có 3 tầng chính và 2 tầng chóp, 1 trệt 1 lầu và 1 tum, mặt tiền biệt thự 13.5m và chiều sâu 13.5m đây là mẫu thiết kế biệt thự khá vuông vức. Biệt thự lâu đài có 4 phòng ngủ khép kín trong đó có 2 phòng ngủ VIP.

Biệt thự lâu đài kiến trúc tân cổ điển Pháp tỷ lệ đẹp

biet-thu-kieu-lau-dai-mat-tien-8.5m

Vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài cũng đủ để nói lên sự đẳng cấp của biệt thự lâu đài 3 tầng này bởi hệ thổng hoa văn phù điêu được đắp nổi, sắc nét rất tinh xảo được đắp tay chìm và nổi rất công phu. Hệ thống cửa khung gỗ tự nhiên nâu cánh gián cổ điển kết hợp ô kính cường lực mở rộng tối đa vừa giúp lấy sáng, lấy khí trời vừa làm điểm nhấn tô điểm thêm vẻ mềm mại cho những bức tường bê tông dày theo lối kiến trúc Pháp. 

Mẫu lâu đài đẹp 3 tầng 2 mặt tiền đẹp tại Mỹ Đức

thiet-ke-biet-thu-kieu-lau-dai-3-tang

Diện tích khu đất 350m2 với chiều rộng là 15m và chiều sâu 23m, công trình xây dựng 190m2 với mặt tiền là 15m và mặt bên hông là 16m, 3 tầng và hệ thông mái tum vòm. Kiến trúc kiểu lâu đài với hệ cột trang trí chạy thẳng từ dưới lên trên đỡ hệ mái vòm, ngôn ngữ theo phong cách này không thể thiếu chi tiết phào phân tầng, các mảng phù điêu nhấn như sảnh hay đỉnh mái, các đấu cột có hoa văn và hoa dây theo ngôn ngữ Tây Âu

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng mái vòm đẹp tại Thạch Thất 

biet-thu-lau-dai-mai-vom-co-dien

Hệ 2 mặt tiền được thiết kế đồng kiểu dáng kiến trúc và hoa văn, tạo sự thống nhất đồng điệu: mũ vương miện tại sảnh bố trí lệch chi tiết hoa văn vòm lớn áp mái và là điểm nhấn thu hút chính của ngoại thất; những chi tiết hoa văn nhỏ được đan xen khéo khắp các vùng diện tích còn lại góp phần bổ sung vẻ sang trọng cho ngoại thất.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài hoành tráng ấn tượng tại Hải Dương

biet-thu-lau-dai-3-tang-mai-vom

Lâu đài lấy gam vàng cam đặc trưng hoàng gia làm gam màu chủ đạo làm nổi bật hệ cột, trụ giả dày đặc kiên cố đỡ nâng cả khối công trình. Gam đỏ của hệ cửa sổ, cửa ra vào được nhấn nhá nổi bật trên bức tranh ngoại thất biệt thự. Nhưng có lẽ điểm khiến người ngắm khó rời mắt là chi tiết vương miện hoàng tộc được lặp nhịp thiết kế tại sảnh chính và hông trái áp mái vòm. Mảng phụ trái dọc theo chiều cao nhà được thiết kế như sảnh giả cao với 2 trụ chạy kéo dài 3 tầng tôn cao vương miện và được làm nổi bật với nền mái vòm ngói xanh đen cao vút. Hệ mái vòm cũng được lặp nhịp chạy đuổi đẹp mắt; vòm mảng chính được thiết kế nhấn mạnh những chi tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng, cửa ô thoáng vòm hoài cổ lấy ánh sáng làm thoáng không gian nội thất bên trong kết hợp vài họa tiết vàng gắn nổi trên nền đen bắt mắt tạo sự thống nhất hòa quyền màu sắc độc đáo.

Mẫu lâu đài hoành tráng trên đất 3000m2

lau-dai-3-tang

Lâu đài được nằm trọn trong không gian vườn rộng 3000m2 nên cả 4 mặt đều được mở thoáng tối đa giao hòa không gian nội thất với ngoại thất xanh xung quanh và được thiết kế hiên tất cả các phòng ngủ view không gian sân vườn với những điểm quy hoạch có hệ thống đẹp mắt xung quanh. View hông cho thấy trực diện chòi ngồi trò chuyện trà đạo gỗ tự nhiên hơi hướng trung quốc cổ xưa độc đáo.

Thiết kế biệt thự lâu đài Pháp 2 mặt tiền 11m x 13m

Nếu ở mặt tiền chính 11m, sảnh được thiết kế hệ 4 cột: 2 vuông chắc chống đỡ, 2 tròn khỏe năng động đỡ thêm và đều được sơn đá cam sang trọng vững bền với bậc thang loe đẳng cấp tay vịn to cùng tone hài hòa; điểm nhấn là mũ vương miện hoa văn tỉ mỉ, vân mấy uốn lượn, chóp mũ cao quyền uy thì ở mặt tiền phụ 13m sảnh được thiết kế đơn giản nhưng kiên cố với hệ 2 cột vuông to khỏe hơn hẳn, mũ sảnh được thiết kế kép công năng với hiên tầng 2 lan can con tiện đơn giản bảo vệ xung quanh. Do vậy, mặt chính biệt thự được làm sang chảnh, xa hoa, lộng lẫy đến từng chi tiết nhỏ còn thiết kế mặt tiền phụ 13m lại được làm đơn giản, sang trọng lấy thoáng và tạo ấn tượng khỏe khoắn, năng động hơn hẳn.

Thiết kế biệt thự lâu đài mini mặt tiền 7.6m

biet-thu-lau-dai-3-tang-mai-vom

Biệt thự lâu đài mini 3 tầng mặt tiền 7.6m là lựa chọn hoàn hảo cho những CĐT yêu thích kiến trúc Pháp cổ điển với những hoa văn, phào chỉ được trau truốt tỉ mẩn mang nét kiêu sa, kiều diễm như nàng thơ Pháp mộng mơ nhưng diện tích đất sở hữu hạn chế. Biệt thự nhấn mạnh vào hệ cửa sổ, cửa ra vào dày đặc mang không gian tươi mới vào cuộc sống gia chủ.

Thiết kế lâu đài 2 tầng hoa văn cổ điển tinh tế, kiến trúc kiên cố, vững trãi

thiet-ke-biet-thu-lau-dai

Lâu đài lựa gam vàng đồng làm gam màu chủ đạo và được phối nổi bằng hệ cửa sổ, cửa ra vào dày đặc ở tất cả các góc mặt với vật liệu gỗ tự nhiên sơn sậm lên tone màu so với màu chính nhấn sự khỏe khoắn, sang trọng. Kiến trúc Pháp cổ điển được sử dụng khéo trong thiết kế ngoại thất tạo dáng kiên cố, chắc chắn với hệ trụ cột to khỏe tính toán cân đối từng vị trí suốt chiều dài mặt tiền chính 14.5m và mặt tiền phụ 19.5m. Nhấn mạnh sự kiên cố, bền vững do vậy mái chóp lâu đài được thiết kế sang trọng nhưng chắc chắn với tỉ lệ được chia khéo tránh cảm giác mái cao chênh lệch, bố cục mặt đứng thiếu đăng đối.

hoa-van-lau-dai

Hoa văn kiến trúc tượng trưng quyền lực hoàng gia được đưa vào tạo điểm nhấn chính cho ngoại thất lâu đài nhưng được lọc khéo trạm trổ nổi, tinh tế để không bị rối mắt với chiều cao 2 tầng giới hạn của lâu đài. Nếu mặt tiền chính chủ yếu nhấn mạnh chi tiết mũ vương miện khi được tạo nhịp lặp ở cả sảnh và áp mái lâu đài kết hợp những chi tiết vòm, hoa văn uyển chuyển trạm nổi bổ sung lý tưởng tạo ấn tượng giàu sang, vương giả thì ở mặt tiền phụ 19.4m lâu đài được thiết kế đơn giản với hệ con tiện xếp đều, phối khéo làm điểm nhấn tạo cảm nhận trang nghiêm, uy quyền. 

Thiết kế biệt thự lâu đài Châu Âu đẳng cấp 2 tầng hoa văn Pháp cuốn hút

biet-thu-lau-dai-chau-au

Điểm nhấn nổi bật nhất của lâu đài là sự tinh xảo trong từng chi tiết hoa văn, phào chỉ, các chi tiết hoa văn được đan xen khéo, trau truốt từng điểm nhỏ nhưng không rối mắt mà lặng lẽ góp chung muôn vẻ làm bừng sáng tứ phía ngoại thất lâu đài tạo những điểm - góc nhìn ấn tượng hút mắt. 

Biệt thự được tôn nền cực cao với 2 sảnh đón hoành tráng, kiên cố vừa giúp tạo dáng thang lên bề thế tăng độ đẳng cấp, thẩm mỹ của không gian ngoại thất, vừa giúp chống hấp thụ nhiệt từ đất, đón trọn gió tươi mát từ không gian sân vườn rộng xung quanh. Hệ sảnh đều được thiết kế hệ 4 trụ cột: 2 trụ vuông chắc chắn, kiên cố tạo ấn tượng không gian đẳng cấp, bền vững; 2 trụ tròn bổ trợ năng động, khỏe khoắn; mái sảnh được thiết kế vòm tròn phóng khoáng với chi tiết trang trí quyền lực.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển Pháp mặt tiền 8.7m hoa văn tinh tế

mau-lau-dai-3-tang-dep

Biệt thự được thiết kế hoành tráng nổi bật đầy ấn tượng cổ kính huyền bí được bao quanh bởi không gian sân vườn rộng, quy hoạch đẹp mắt đáp ứng đủ các yêu cầu cần thiết của gia đình. Qua cổng đón kiên cố bước vượt hệ thống sân vườn rộng hiện ra không gian ngoại thất xa hoa, lộng lẫy được trau truốt tỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để khắc nên nét đẳng cấp hoàng gia, nét độc đáo riêng. Theo đó, 8.7m mặt tiền được chia trục với khối chính thiết kế sảnh lớn 11.5m2 hệ 4 trụ cột vuông tròn khắc hoa văn nổi quyền thế đỡ mái sảnh bán nguyệt đủ đầy bước lên từ hệ sảnh 9 bậc cung Sinh; được liên tiếp khẳng định quyền lực và tạo ấn tượng đậm với mái vương miện uốn hoa văn ý nghĩa tượng trưng đẳng cấp, cửa vòm hoài cổ sử dụng gỗ tự nhiên đắt giá phối khéo với kính cường lực tạo độ sáng thoáng cần thiết nhất định. Khối phụ là bổ sung hoàn hảo cho khối chính với hệ trụ cột khỏe xuyên tầng ở các góc tường chắc chắn và được mở thoáng bằng hệ cửa sổ tạo khung cột giả, giả hiên, sảnh tạo màu nhấn nhá nhịp nhàng đều đặn với chi tiết hoa văn khối chính; đặc biệt ở chi tiết trang trí khối phụ này còn là sự xuất hiện liên tiếp mái: mái hình thang lợp ngói đen sang trọng kề mái vòm cao vút đẳng cấp.

Lâu đài trắng Anh Vũ hoa văn Pháp tân cổ điển tại quận 12

lâu đài trắng - Mặt tiền

Lâu đài trắng Anh Vũ được kiến trúc Nhà Sang thiết kế cho gia đình anh Nguyễn Hoàng Vũ, xây dựng tại phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp. Hồ Chí Minh. Trên diện tích đất gần 700m2, mặt tiền khu đất rộng 19m.

Đam mê với vẻ đẹp của kiến trúc Tân cổ điển, bản thân thích sự tinh khôi của màu trắng anh đã chọn kiến trúc cho ngôi nhà của mình là biệt thự kiểu dáng lâu đài màu trắng làm chủ đạo, các chi tiết hoa văn phù điêu uốn lượn và tinh tế. Đúng như cái tên "Anh Vũ Villa" nghĩa là biệt thự trắng (màu trắng tinh khôi như 1 chiếc áo khoác lông vũ).

Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mặt tiền 12m đăng đối hoa văn Pháp sang trọng

biet-thu-lau-dai-mai-vom

Màu vàng kim chủ đạo với điểm nhấn tiền sảnh sơn giả đá vàng sậm là màu luôn gắn liền với quan điểm về kiến trúc cổ điển hoàng gia xưa nay. Màu này được ví như màu của ánh thái dương, tượng trưng cho nguồn sống dồi dào, năng lượng, sự giàu có và thịnh vượng, mang nghĩa phú quý viên mãn. Tông màu này khi kết hợp với mái vòm thái đen huyền bí tạo ngoại thất hoàn hảo không góc chết với thế uy nghiêm, trang trọng, nguy nga.

Ngoài ra, hệ thống hoa văn, phào kẻ chỉ tinh xảo và đẹp mắt cũng được rất chăm chút, thiết kế chuẩn chỉnh từng đường nét giúp cho ngoại thất ngôi nhà trông thật lộng lẫy và kiêu sa từ mọi góc độ.

Thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu 1 tum kiểu lâu đài hoa văn Pháp đẹp tại Bình Dương

Biệt thự lâu đài BT121

Biệt thự lâu đài BT121 được Nhà Sang thiết kế trên khu đất rộng gần 600m2 khu đất có mặt tiền 18m. Diện tích xây dựng là 180m2 có 3 tầng chính và 2 tầng chóp, 1 trệt 1 lầu và 1 tum, mặt tiền biệt thự 13.5m và chiều sâu 13.5m đây là mẫu thiết kế biệt thự khá vuông vức. Biệt thự lâu đài có 4 phòng ngủ khép kín trong đó có 2 phòng ngủ VIP.

Kiến trúc được thiết kế theo phong cách cổ điển với 2 mặt tiền chính được trang trí công phu bởi hệ thống phào chỉ và phù điêu, mái tum là mái dạng vòm. Chân tường ốp đá slate, tường sơn màu trắng vàng, chi tiết hoa văn đỉnh mái được dát vàng. Hệ thống cửa là cửa gỗ gõ tự nhiên cao cấp.

Biệt thự siêu lâu đài 4 tầng của đại gia Hồ Chí Minh

biet-thu-sieu-lau-dai

Lâu đài được thiết kế bố cục đăng đối tạo thế uy nghiêm, vững trãi kết hợp những chi tiết hoa văn tân cổ sang trọng đậm chất điêu khắc theo kiểu kiến trúc Phục Hưng vang dội và kiến trúc La Mã cổ đại bề thế gây ấn tượng về sức mạnh, quyền lực, tạo cảm giác bền vững lâu dài cho không gian ngoại thất lâu đài; công trình thay gia chủ khẳng định vị thế bản thân và đẳng cấp gia tộc.

Thiết kế biệt thự lâu đài 4 tầng mặt tiền 10m trên mảnh đất 15m x 15m

biet-thu-lau-dai

Biệt thự lấy gam vàng cam làm gam màu chủ đạo kiến tạo vẻ sang trọng, quyền thế, uy nghi mang nét hoài cổ nhẹ nhàng đồng thời giúp làm nổi bật hệ trụ cột trắng khỏe đỡ nâng cả khối công trình. Hoa văn họa tiết được lọc lựa trau truốt mang ý nghĩa nhất định và tránh rườm rà rối mắt qua việc trang trí chìm cùng hệ cột trắng khỏe. Đặc biệt, khi thiết kế ngoại thất biệt thự này, KTS sử dụng cửa gỗ tự nhiên quý giá, sang trọng làm vật liệu chính nhấn nổi bật thu hút ánh nhìn cho không gian ngoại thất bên ngoài. 

Điểm sang trong thiết kế lâu đài này không chỉ là ở bộ phận đơn lẻ nhất định nào mà là chỉnh thể thống nhất những điểm sang trọng, quý phái mang hơi hướng cổ điển Pháp. Nét hoài cổ của hệ cửa vòm tầng 3 kết hợp với mái vòm quyền thế gam xanh than nổi bật tạo nên cái nhìn hoàn hảo quyền uy.

Nhà đẹp mái vòm kiểu lâu đài 5 tầng Pháp cổ điển tại Hà Nội

biet-thu-kieu-lau-dai

Lấy ý tưởng chủ đạo xuyên suốt là kiến tạo dáng vẻ bề thế, sang trọng mang tính quyền lực, hoàng tộc. Lâu đài được thiết kế với diện tích 180m2 như khối đồng kiên cố, vững chắc ở trung tâm mảnh đất rộng 29m x 24m và được chú trọng làm nổi ở cả 4 mặt bên. Đặc biệt, 2 mặt tiền chính được thiết kế sảnh tầng 1 và 2 liên hoàn, chắc nghiêm ốp đá Mable sang trọng, được lên tone cảm xúc với gam vàng sậm ở tầng 1 tạo cảm giác khỏe, đỡ nâng cả khối công trình và nhẹ nhàng, hài hòa hơn với gam màu hoàng gia liên thông lên. Mũ vương miện che đầy ấn tượng ở cả 2 bên tầng cho cảm giác đẳng cấp, quý phái riêng. Biệt thự hoàn toàn thuyết phục được chủ đầu tư.

Mẫu lâu đài 4 tầng lô góc có 2 mặt tiền 13.5m x 14m vị trí vàng đắc địa

Mẫu lâu đài mini được thiết kế dành riêng cho khu đô thị tại Nam Định. Sở hữu vị trí đắc địa lô góc với mặt tiền rộng 13.5m tại con phố trung tâm của khu đô thị mới Nam Định, lâu đài mini mang phong cách kiến trúc cổ điển nước Pháp đẹp lộng lẫy phát huy tối đa vai trò của mình vừa là chốn an cư, vừa thay chủ nhân khẳng định địa vị xã hội, lại tận dụng tuyệt vời làm shophouse lâu đài kinh doanh nhà hàng hải sản đem lại nguồn thu đáng kể cho chủ nhân. Mẫu lâu đài mini 190m2/sàn, shophouse thương mại xây dựng trên lô đất 300m2, mật độ xây dựng 60% thuận lợi cho gia chủ không chỉ là một nơi an cư sang trọng với kiến trúc lâu đài - 1 bước xuống phố với đầy đủ các tiện ích nội khu, liên kết cộng đồng đẳng cấp trong khu đô thị dành riêng cho giới nhà giàu.

Khác hẳn với những phố phường truyền thống ồn ào, chen chúc những ngôi nhà cao thấp với giao thông lúc nào cũng tắc nghẽn bụi bặm, nay đã có một thành phố mới xanh mát hơn, hiện đại hơn và nhiều tiện ích đẳng cấp hơn, tất nhiên an ninh khu đô thị cũng luôn là vấn đề được đề cao. Sống trong lâu đài cổ điển Pháp 4 tầng gia chủ sẽ được trải nghiệm 1 cuộc sống hoàn toàn khác biệt, được hòa nhịp trong bản giao hưởng thiên nhiên trên một mảnh đất tươi mới đầy rạng rỡ, tái hiện lại phong cách sống hoàng gia quý tộc, nhưng cũng đầy đẳng cấp bắt nhịp với cuộc sống hiện đại.

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ hoa văn pháp đẹp ở nông thôn Hải Phòng

Kiểu mái mansard trong thiết kế biệt thự ra đời từ thế kỷ XVII, được sáng tạo nên bởi kiến trúc sư lỗi lạc Francois Mansard. Du nhập vào Việt Nam theo cuộc xâm chiếm Đông Dương của người Pháp. Kiểu mái này xuất hiện trong nhiều công trình quốc gia của Việt Nam như: ga Hàng Cỏ, bưu điện Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn... Đây là một kiểu kiến trúc sử dụng mái mansard biến thể. Khối mái dựng lên thành một hình thang, có độ cao gần bằng 1 tầng. Vật liệu làm mái là bê tông và gạch, dán ngói Fuji xanh đen. Đây là một điểm sáng tạo hiện đại để thuận tiện cho chọn nguyên vật liệu khi thi công. Ưu điểm của kiểu mái này với khối kiến trúc phía dưới không chỉ tôn vinh kiến trúc Pháp. Mà còn giữ cho nhiệt độ ở tầng dưới được ổn định, hè mát đông ấm. Sử dụng mái mansard là một kết thúc khá toàn vẹn cho một công trình kiểu Pháp. Biến công trình thành một pháo đài thu nhỏ kiên cố và sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 2 tầng đẹp mặt tiền 9m tại Chương Mỹ - HN

biet-thu-2-tang-phap

Biệt thự được thiết kế 2 mặt tiền tiếp giáp trục đường chính và đường ngõ xóm nhỏ hướng Đông Bắc, Tây Bắc đón may mắn, lộc tài theo phong thủy tuổi gia chủ đồng thời hứng gió, nắng ấm ở mọi hướng làm tươi mới, sáng thoáng không gian sống bên trong bên cạnh đó, ngoại thất lựa chọn sắc cam ấm áp vừa giúp làm nổi hệ trụ cột khỏe đỡ nâng cả khối công trình tạo cảm nhận chắc chắn, bền vững, vừa là hệ màu sáng giá nhất sinh vượng theo mệnh gia chủ. 

Tọa lạc trên mảnh đất khá hẹp, thế đất không vuông vức, biệt thự được tính toán tối đa hóa diện tích sử dụng, các góc chết được tận dụng khéo thiết kế sân sạch phục vụ nhu cầu sử dụng đồng thời tạo khoảng đất thở đón gió làm mới không gian nội thất bên trong. 

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái hoa văn sang trọng mặt tiền 7.8m tại Gia Lâm - HN

biet-thu-nha-vuon-dep

Giữa đô thị trật trội đông đúc, nhiều khói bụi, con người phải bon chen, căng sức để lao động kiếm tiền trang trải cuộc sống. Do vậy, một trốn về bình yên lấy lại sức lao động với không gian riêng tư thoải mái là yêu cầu tối thượng cần thiết của hầu hết mọi gia chủ trong cuộc sống công nghiệp nhanh hiện tại. Phong cách nhà vườn là một lựa chọn hoàn hảo với không gian xanh lớn, không khí trong lành, thoáng mát khi tính toán tỉ mỉ tận dụng đất thiết kế sân vườn rộng, gần gũi và kiến trúc ngoại thất nhà đơn giản, hài hòa thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng lựa chọn gam trắng tinh tế, hiện đại làm gam màu chủ đạo, bỏ qua các chi tiết hoa văn phức tạp, khéo léo tránh nhàm chán bằng hệ thống phào chỉ đơn cách đều đẹp mắt và được tạo ấn tượng nhẹ nhàng bằng vật liệu sử dụng hiện đại đắt quý như gạch thẻ cam nhẹ trân quý, gỗ tự nhiên chắc chắn làm khung đỡ ấn tượng những ô kính cường lực khỏe trong thiết kế hệ thống cửa sổ, cửa thoáng biệt thự.

Biệt thự nhà vườn tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 8m 1.7 tỷ tại Hải Phòng

biet-thu-tan-co-dien

Biệt thự được thiết kế phù hợp với cảnh quan địa phương nhất có thể. Nếu ban đầu KTS thiết kế gam trắng nổi bật sáng chảnh với ngói xanh than sang trọng thì dựa theo gam màu yêu thích của CĐT, ngoại thất biệt thự được thay đổi, biến chuyển khá nhiều: màu vàng hoàng gia nhẹ nhàng được thay thế gam trắng hiện đại và mái ngói thái đỏ nổi bật phù hợp với sắc màu Á Đông thay cho gam xanh trầm ấm. 

Là người khá đơn giản, CĐT yêu thích phong cách nhà vườn sang trọng, nhẹ nhàng nhưng cũng đặc biệt ưu ái với dáng vẻ duyên dáng và chất thanh tao của kiến trúc biệt thự tân cổ điển. Do vậy, cái hồn của 2 phong cách được giao hòa khi thiết kế ngoại thất biệt thự mặt tiền 8m này. Biệt thự được thiết kế theo phong cách nhà vườn nhưng được mở thoáng tối đa có thể theo kiến trúc tân cổ điển và lược bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn tỉ mẩn của kiến trúc Pháp tân cổ tạo nên nét đẹp hút hồn riêng.

Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển Châu Âu kết hợp sân vườn đẹp

Tổng quan về khuôn viên căn biệt thự villa tân cổ điển 2 tầng với các hình khối kiến trúc đơn giản, nhưng dứt khoát và tỉ mỉ. Biệt thự 2 tầng mái bằng thay vì đổ trần hệ mái thái hay mái mansard thường thấy trong các kiến trúc nhà biệt thự tân cổ điển. Do vậy căn biệt thự vẫn mang những nét rất phóng khoáng của 1 căn villa hiện đại. Để đem lại cảm giác dễ chịu cho sinh hoạt hàng ngày như tránh quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc nứt trần dẫn đến mưa dột rất khó chịu thì việc thiết kế đến thi công phải được kết hợp ăn ý, chuyên nghiệp.

Mẫu thiết kế nhà vườn mini 2 tầng kiểu tân cổ Châu Âu 90m2 chuẩn tỉ lệ

Hơi hướng tân cổ nhẹ nhàng kiểu dáng Châu Âu với những chi tiết uốn vòm hoài cổ, trụ cột khỏe khoắn, phào chỉ nhẹ nhàng được thiết kế chuẩn tỉ lệ xây dựng tạo nên dáng công trình ấn tượng hút mắt ngắm. Chi tiết mái chéo chữ A thoáng khí được tạo cột kèo cẩn thận, đổ bê tông chắc chắn và dán ngói thái đen thoát nước nhanh kết hơp với hệ cổng kiểu dáng tân cổ sử dụng hoa sắt ở những ô thoáng và gạch block đen giúp nâng tầm công trình lên hệ nhà cao cấp, sang trọng.

Nhà vườn 2 tầng mặt tiền 8m 2 tầng hoa văn Pháp sang trọng tân cổ mái thái đẹp

nha-mat-tien-8m

Mang hơi hướng hiện đại điểm tô một vài đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, mẫu nhà vườn Châu Âu 2 tầng này được Nhà Sang thiết kế cho gia đình anh Tài - Vĩnh Phúc với ngoại thất phóng khoáng, sang trọng, tinh tế. Theo đó, với việc sử dụng gam màu sáng trắng thanh thoát được kết hợp với những gam màu tự nhiên gần gũi như gam đá ốp nhấn nhá vàng, hệ cửa và khung cửa gỗ đỏ cánh rán, lan can sắt đen,...biệt thự tạo ánh nhìn gần gũi, thân thuộc.

Tại mặt tiền 8m, sảnh chính với hệ thống trụ cột tròn chân vuông khỏe khoắn đỡ mái ngói thái chéo vát kết hợp vòm cung uốn mềm mại hoài cổ là không gian đón khách lý tưởng bước lên từ bậc thang tam cấp sang trọng. Cửa chính với thiết kế gỗ tự nhiên dày, chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong là điểm nhấn cho màu sắc, độ sang không gian này.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng kiểu tân cổ Châu Âu và chòi nghỉ độc đáo

/thiet-ke-biet-thu-vuon

Không gian diện tích được quy hoạch tỉ mỉ từng góc đảm bảo chuẩn khoa học đồng thời tận dụng đất, tối đa không gian sử dụng cho gia đình: diện tích xây dựng được bố trí vừa đủ trọn vẹn phần loe khu đất với phần giao thông thông thủy đủ tiện; phần diện tích còn lại được chừa 1 phần nhỏ dọc theo chiều dài mảnh đất tạo khoảng không xanh mát cho cả khu đất; phần sân rộng được ốp gạch block sạch sẽ đón nắng gió nông thôn mát cho gia đình.

Phần chòi nghỉ được thiết kế tiện dụng ngay phía trước sảnh chính với diện tích vừa đủ kê bàn ghế trò chuyện buổi đêm hóng gió trong những ngày tụ tập của gia đình.

Thiết kế biệt thự nhà đẹp 2 tầng Châu Âu tân cổ phóng khoáng tinh tế 

thiet-ke-nha-vuon

Chọn gam trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo, bỏ qua hoa văn phào chỉ nặng nề, rối mắt, ngoại thất tạo cảm nhận không gian sống hiện đại, thoát tục, tinh tế. Vậy, khi bỏ qua ngay cả chi tiết phào chỉ đơn giản nhất thì điều gì làm nên sự khác biệt ở thiết kế ngoại thất biệt thự này khiến chủ đầu tư đặc biệt tâm đắc?

Khi thiết kế ngoại thất biệt thự này, KTS không sử dụng sắc độ màu phối hay kiến trúc độc đáo là điểm nhấn ấn tượng thu hút lữ khách mà biệt thự như một nốt lặng quý phái, nhẹ nhàng mà tinh tế với một chút gì đó kiên định, sang trọng theo lối kiến trúc hoàng gia Pháp ở thiết kế hệ trụ cột khỏe liên hoàn tầng chắc chắn, một chút gì đó phóng khoáng, hoài cổ, lịch lãm với thiết kế cửa vòm đẹp mắt, một chút đẳng cấp, quyền uy, đắt giá từ việc lựa chọn nguyên vật liệu kính cường lực sang hiện đại. Đặc biệt, chủ đầu tư là người yêu thích không gian xanh thoáng, do vậy, diện tích xây dựng được tính toán vừa đủ sử dụng và sinh hoạt cả gia đình, phần không gian còn lại được thiết kế sân ốp gạch block sạch, bố trí không gian xanh với hệ thống chậu cây cảnh đẹp theo sở thích chủ đầu tư ở những góc đất nhất định. 

Biệt thự tân cổ điển Châu Âu 2 tầng kiên cố, vững chắc

biet-thu-tan-co-dien-2-tang

Biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng lược bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn, phào chỉ duyên dáng mà tập trung thiết kế hút mắt người ngắm ở những bức tường, hàng cột khỏe khoắn, làm nổi bật bản chất chi tiết từng bộ phận trong bố cục tổng thể chung khi kiến tạo dáng đứng chắc chắn, kiên cố. 

Ngắm ngoại thất biệt thự tân cổ điển này ở điểm nhìn trực diện mặt tiền 12m khách dễ dàng bị hút bởi hệ 4 cột vuông đơn giản, trắng, khỏe, chạy dọc dài xuyên suốt chiều cao 2 tầng đỡ nâng vòm sảnh - nét kiến trúc mềm mại, hoàng tộc, vương giả xưa với mái thái xòe kiên cố, đồ sộ, bề thế che chắn bên trên. Đặc biệt, ban công tầng 2 với con tiện truyền thống được thiết kế bán nguyệt chạy quanh hiên với cửa vòm cung cách điệu phối kết hợp với cửa sổ 4 phía ô kính lớn trong suốt cho view nhìn đẹp, tạo hiệu ứng không gian thoáng đãng, rộng rãi hợp với mái vòm sảnh kiến tạo hiệu ứng công trình biệt thự đặc sắc, độc đáo.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu đẹp tại Bắc Giang

Mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng kiến trúc Tân cổ điển

 Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu đẹp với sảnh phụ được nhấn bởi nét vòm cong tinh tế kết hợp với việc sử dụng đá thẻ nhấn nhá nhẹ nhàng, tự nhiên phối với gam xanh đen mái thái nổi bật giúp đẩy cao vẻ sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho biệt thự.

Với khuôn viên rộng, thiết kế gọn gàng, sân được lát đá Ninh Bình tạo khe mạch tự nhiên, vườn sau với cây bóng mát và thảm cỏ. Công trình hướng sảnh chính là hướng Tây nhưng sảnh phụ theo chiều dài của ngôi nhà lấy hướng Nam vẫn đảm bảo đón gió mát cho các không gian sinh hoạt.

Mẫu biệt thự tân cổ điển Châu Âu phóng khoáng 8.7m x 18.8m đẹp

nha-vuon-2-tang

Để có được những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng Âu Châu đẹp và sang trọng, các kiến trúc sư cần phải xem xét tổng thể khu đất, cân nhắc để phối hợp và sáng tạo ra những điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Hơn nữa khi thiết kế ngôi nhà phải mang dấu ấn cá tính riêng của gia chủ. Căn biệt thự phải đem lại sự thoải mái, thư giãn tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.

Với phong cách Âu Châu hiện đại pha nét tân cổ điển Pháp hoàng gia, ngôi nhà cũng mang những đặc trưng với những đường nét đối xứng, những họa tiết cong đặc trưng. Bên cạnh đó là những thiết kế phải ghi dấu ấn của gia chủ ngôi nhà.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng nông thôn 90m2 4 phòng ngủ hoa văn Pháp tân cổ đẹp tại Thanh Hóa

nha-vuon-2-tang-nong-thon

Phần mái công trình được phân mảnh từng góc như những ngôi nhà nhỏ gắn kết liên thông và được phân tầng cao thấp khi kết hợp với hệ mái sảnh tầng 1...tất cả tạo một chỉnh thể khép kín độc đáo, tránh cảm nhận đơn điệu, nhàm chán. 

Lựa chọn phong cách Âu Châu hiện đại, không hoa văn nặng nề, không sắc màu phức tạp, biệt thự lựa chọn gam màu trắng - vàng nhẹ nhàng, gần gũi thiên nhiên nhấn nhá màu sắc bằng hệ cửa gỗ tự nhiên sơn cánh rán chắc chắn, kiên cố.

Phần ao thực tế được tính toán khoảng cách vừa đủ đảm bảo hợp tiêu chuẩn xây dựng vườn ao chuồng; một phần diện tích được sử dụng tạo một bể nước nhỏ hợp phong thủy tuổi, mệnh gia chủ.

Mẫu nhà đẹp sân vườn 2 tầng tân cổ điển Châu Âu 250m2 có khu bếp riêng biệt 

 

nha-vuon-2-tang-250m2

Được thiết kế kiểu dáng tân cổ nhẹ nhàng, mẫu biệt thự được thiết kế đảm bảo chuẩn tỉ lệ Châu Âu tạo cái nhìn cân xứng mắt giữa chiều cao và chiều rộng ngôi nhà. Hệ thống cột tạo trụ vững trãi, thiết kế các góc vuông vắn với độ giật từng khoảng ở cả 4 mặt tiền cho không gian ngoại thất thêm kiên cố. Hệ thống cửa sổ, cửa chiếu sáng được lựa chọn ở từng góc đón nắng gió theo tiêu chuẩn phong thủy người sống bên trong.

Đặc biệt, với thiết kế phòng bếp ăn riêng biệt như một ngôi nhà nhỏ xinh kề bên, biệt thự tạo được hệ mái chơi độc đáo, đẹp mắt. Mái thái được phân vùng chia mảnh nhỏ và ghép kết nối với nhau tạo tổng thể chặt chẽ, khỏe khoắn, tránh cảm nhận mái đơn giản, nhàm chán

Thiết kế nhà vườn tân cổ điển Châu Âu 2 tầng đẹp 12m x 9.5m

biet-thu-vuon-2-tang

Nếu sảnh chính hướng Nam phong thủy được mở rộng 9m2 không gian đón khách sang trọng, vuông vức với chiều cao 3 bậc thang tam cấp phong thủy; thì sảnh phụ với cửa đơn một cánh ra sân rửa tiện dụng nơi phòng bếp nấu nướng sạch sẽ.

Ngôi nhà lựa chọn phong cách tân cổ điển Châu Âu nhấn hệ trụ cột khỏe khoắn, vuông vức, hệ cửa sổ uốn vòm hoài cổ cao quý; hoa văn phào chỉ được tiết giảm tối đa kết hợp sơn tổng thể gam trắng tinh tế tạo nên ngoại thất đẹp không điểm chết.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng đẹp kiểu tân cổ điển Châu Âu 11m x 12.5m

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Yêu thích sự đơn giản, tinh tế, biệt thự Châu Âu này được giảm hóa tối đa các chi tiết rườm rà tôn vinh vẻ sang trọng, hiện đại, thời thượng; biệt thự này được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Biệt thự lựa chọn gam màu trắng xanh sáng nhẹ nhàng, cuốn hút phối nhịp nhàng với cửa kính thoáng, lấy ánh sáng tối đa, không giới hạn view ra cảnh quan thiên nhiên và khẽ chọn những chi tiết nhấn nhá phối màu sắc ăn ý với mái ngói đá đen sang trọng, nổi bật tạo nên biệt thự Châu Âu tân cổ đẹp hoàn hảo.

Thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng mái thái tân cổ Châu Âu đơn giản 1.2 tỷ 

biet-thu-nha-vuon

Dựa theo yêu cầu tư vấn và trao đổi trực tiếp khảo sát hiện trạng đất nhà gia chủ, KTS tư vấn thiết kế nhà vườn Châu Âu sang trọng mang hơi hướng tân cổ điển theo sở thích gia chủ với hệ thống ràng trụ cột khỏe; cửa sổ, cửa ra vào kính cường lực khỏe giao hòa không gian nội ngoại thất biệt thự.

Đặc biệt, biệt thự được thiết kế 2 sảnh theo 2 hướng tuổi của gia chủ và con trai, cổng được bố trí lệch hài hòa cân đối với cả 2 sảnh. Công năng các phòng còn lại được bố trí theo phong thủy tuổi - mệnh các thành viên trong gia đình.

Thiết kế Biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng mái thái kiểu Châu Âu hoa văn đẹp 120m2/sàn

biet-thu-2-tang

Biệt thự được thiết kế trên đất vuông vắn với kiểu dáng đăng đối nhấn hệ trụ cột khỏe đậm chất Châu Âu hơi hướng tân cổ nhẹ nhàng. Bỏ qua hoàn toàn hoa văn phào chỉ phức tạp, với diện tích xây dựng chỉ 120m2/sàn, biệt thự được thiết kế sảnh hệ 4 cột tròn khỏe khoắn kéo dài xuyên suốt 2 tầng kết hợp hệ 2 cột giả góc tường vuông vức, những chi tiết phào chỉ sóng ngang sóng dọc nhẹ nhàng quanh nhà tạo cảm nhận kiên cố, vững chãi. 

Điểm nhấn của ngoại thất mặt tiền 13.3m này là khối chính sảnh liên tiếp tầng hoành tráng: Khối đế với thang 5 bậc cung Sinh thiết kế loe soải vừa giúp tôn cao móng cho cả căn nhà đồng thời làm sang không gian sảnh đón khách; cửa chính tầng 1 sử dụng gỗ tự nhiên chắc khỏe với vài điểm nhấn kính ô lớn thoáng được làm to cao đồ sộ với mái sảnh được thiết kế ghép với hiên tròn tầng 2; hệ lan can hoa sắt làm điểm nhấn khối thân không gian này; khối mái được thiết kế kép loe chữ A rộng chắc tạo hệ khối chính trung tâm kiên vững, đẹp mắt.

Nhà lô phố đẹp 3 tầng mặt tiền 5m hơi hướng tân cổ sang trọng (ông Trung - Điện Biên)

mau-biet-thu-dep-mat-tien-5m

Sở hữu mảnh đất dài, hẹp: 5m x 20.5m, nhà ống đẹp 3 tầng được thiết kế tận dụng toàn bộ đất tối đa hóa diện tích sử dụng cho gia đình 3 thế hệ với công năng bố trí khéo léo khoa học, phân bổ chặt chẽ theo thói quen sử dụng của gia đình.

Toàn bộ không gian 3 mặt đều kín bởi nhà hàng xóm đã xây dựng; do vậy, mặt tiền là không gian lấy thoáng và cũng là không gian thu hút mắt nhìn duy nhất của ngôi nhà này. Chính vì vậy, khi thiết kế biệt thự, hiên được đặc biệt chú trọng để tạo khoảng lấy thoáng cho không gian nội thất bên trong đồng thời tạo độ giật thu hút mắt cho ngoại thất bên ngoài, tránh khối phẳng nhàm chán. 

Mẫu nhà lô phố 3 tầng mặt tiền 5m mái thái tân cổ Pháp nhẹ nhàng

biet-thu-dep-3-tang

Nhà ống tân cổ điển được thiết kế 3 tầng mặt tiền 5m mái thái, thiết kế kiểu Pháp sang trọng tại trung tâm thành phố Lạng Sơn với nguyên vật liệu lựa chọn bền vững, hoa văn nhẹ nhàng nhấn mạnh trụ cột khỏe, vững chắc. 

Gia chủ sinh năm 1962 tuổi Nhâm Dần Tây Tứ mệnh với hướng nhà Tây Nam - Phục vị nhận được sự giúp đỡ. Các không gian còn lại đều được thiết kế theo phong thủy với phòng bếp tọa hung hướng cát, phòng thờ tọa cát, hướng cát mang may mắn, hạnh phúc vào cuộc sống từng thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà lô phố 3 tầng tân cổ điển 5x14 cho gia đình trẻ 2 thế hệ

biet-thu-phap-dep

Với chỉ 4m mặt tiền, biệt thự sử dụng gam trắng làm gam màu chủ đạo tạo độ sang, sáng cho ngoại thất đồng thời gam màu tinh tế này giúp biệt thự không bị lọt nhỏ so với những nhà phố kề bên. Ánh sáng tự nhiên được lấy 90% từ hệ cửa mặt tiền; do vậy, tất cả các tầng đều được tối đa hóa phần cửa tại mặt tiền, lấy ánh sáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe vào tất cả các không gian sống bên trong.

Theo đó, phòng khách được thiết kế mở với không gian bếp ăn tại tầng 1, gara ngoài cùng cũng được thiết kế nối không gian qua hệ cửa kính ô kính lớn tránh chặn đường chạy tia sáng. Tầng 2

biet-thu-pho-hien-dai

Tầng 2 tận dụng vùng diện tích trần gara tầng 1 làm không gian trà đạo, cà phê ngắm đường đêm đồng thời cũng là nơi hút gió mát vào không gian sống bên trong. 2 phòng ngủ tầng 2 được bố trí thoáng với phòng ngủ gia chủ rộng phía đầu mặt tiền thiết kế cửa sổ và cửa ra vào lớn; phòng ngủ con trai phía sau cửa sổ đủ lớn ngay phía trên sân sau.

Tầng 3 phòng thờ tọa cát hướng cát ngay phía trước nhà với 1 phòng ngủ nhỏ xinh cho con cái cuối dãy.

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà lầu kiểu Pháp đáng đồng tiền bát gạo đã thi công bowrii Nhà Sang. Hy vọng đây là nguồn thông tin hữu ích cho những ai đang chuẩn bị xây một ngôi nhà đẹp cho riêng mình.

Nhà Sang luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường thiết kế và thi công hoàn thiện xây dựng công trình biệt thự độc đáo, đẳng cấp mang đậm nét cá tính riêng gia chủ.

Liên hệ thiết kế và thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trầm trồ trước 300 mẫu nhà lầu kiểu Pháp đẹp mãn nhãn đã thi công hoàn thiện
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.13858 sec| 2057.32 kb