CẬT NHẬT!!! Top 150 mẫu nhà vuông 1 trệt 2 lầu phong thủy lộc tài ấn tượng nhất

02/11/2022 - Mẫu nhà đẹp
CẬT NHẬT!!! Top 150 mẫu nhà vuông 1 trệt 2 lầu phong thủy lộc tài ấn tượng nhất

Mẫu nhà vuông 1 trệt 2 lầu đẹp đang được rất nhiều chủ đầu tư chào đón hết sức nhiệt tình. Với những ưu điểm vượt trội của nhà vuông 1 trệt 2 lầu đã khiến cho biết bao nhiêu người siêu lòng và tự tin khi sở hữu hữu căn biệt thự này. Nếu đang có ý định xây nhà mời quý khách tham khảo ngay những mẫu nhà vuông 1 trệt 2 lầu đang thịnh hành nhất hiện nay của chúng tôi nhé!

Bật mí mẫu thiết kế nhà vuông 3.5 tầng kiểu biệt thự kiểu Pháp tân cổ đẹp hoàn mỹ

mat-tien-12m-biet-thu-3-tang-dep

Biệt thự tân cổ điển Pháp là một loại hình kiến trúc khó thiết kế và đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ và sáng tạo trong từng công đoạn thiết kế, thi công. Đây không đơn thuần là phong cách kiến trúc mà nó còn là nghệ thuật và sự kết tinh văn hóa vùng miền.

Biệt thự 3.5 tầng tân cổ điển Pháp có bán hầm của gia đình anh Nghĩa - Hoài Đức đạt đến đỉnh cao của sự hoàn mỹ. Nó là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc xa hoa, quý phái mang đậm phong vị kiến trúc Phục Hưng châu Âu và nét đẹp của văn hóa Việt Nam. Một sự kết hợp hoàn hảo mang lại một không gian sống đẳng cấp chốn hoàng gia, quyền thế.

biet-thu-kieu-phap-mai-mansard-dep

Được xây dựng trên một mảnh đất rất đẹp, vuông vắn với diện tích khá lớn 22.5m x 22m, biệt thự không bị giới hạn về không gian, vì thế KTS Nhà Sang đã thỏa sức sáng tạo để cho ra một thiết kế xứng tầm vị thế của gia chủ.

Hệ thống cửa của biệt thự là điểm nhấn cực kỳ đắt giá cho thiết kế này. Từ ngoài bước vào, bước qua bậc tam cấp sang trọng, qua 1 sảnh đón hoành tráng quy mô lớn với 2 cột tròn kéo dài 2.5 tầng, chúng ta sẽ tới cửa chính của không gian sống hoàng gia này. Cửa chính có kiểu dáng cực kỳ quý phái, làm từ chất liệu gỗ cao cấp, cộng hưởng với màu sơn nâu đỏ vương giả, làm nên một sự đẳng cấp đến ngỡ ngàng.

Hệ thống cửa sổ cũng khá độc đáo. Những ô cửa vuông vắn đan xen kết hợp với cửa hình vòm, sử dụng hoàn toàn chất liệu kính cường lực trong suốt, đây là kiểu thiết kế thịnh hành trong xã hội ngày nay, mang lại một không gian sống thông thoáng và chan hòa với thiên nhiên.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng lâu đài vuông 13.5m x 14m lô góc 2 mặt tiền tại khu đô thị Nam Định

Mẫu lâu đài mini được thiết kế dành riêng cho khu đô thị tại Nam Định. Sở hữu vị trí đắc địa lô góc với mặt tiền rộng 13.5m tại con phố trung tâm của khu đô thị mới Nam Định, lâu đài mini mang phong cách kiến trúc cổ điển nước Pháp đẹp lộng lẫy phát huy tối đa vai trò của mình vừa là chốn an cư, vừa thay chủ nhân khẳng định địa vị xã hội, lại tận dụng tuyệt vời làm shophouse lâu đài kinh doanh nhà hàng hải sản đem lại nguồn thu đáng kể cho chủ nhân. Mẫu lâu đài mini 190m2/sàn, shophouse thương mại xây dựng trên lô đất 300m2, mật độ xây dựng 60% thuận lợi cho gia chủ không chỉ là một nơi an cư sang trọng với kiến trúc lâu đài - 1 bước xuống phố với đầy đủ các tiện ích nội khu, liên kết cộng đồng đẳng cấp trong khu đô thị dành riêng cho giới nhà giàu.

Mẫu nhà vuông 3 tầng kiểu Pháp mặt tiền 10m x 10.5m như khu nghỉ dưỡng sang trọng

biet-thu-3-tang-kieu-phap-tan-co-dien

Chủ đầu tư là người yêu thích kiến trúc Pháp sang trọng, đẳng cấp với phong cách đăng đối, hài hòa nhưng lược bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn phào chỉ phức tạp, ông yêu thích vẻ đơn giản, thanh lịch. Chính vì vậy, tạo nên được nét nhấn hút mắt người nhìn hay kiến tạo nên vẻ đẹp hài hòa khó cưỡng mà không dùng đến phù điêu, gờ phào mềm mại làm điểm nhấn màu; biệt thự theo lối Pháp và phải kiến tạo vẻ sang trọng, kiên vững cùng thời gian nhưng không sử dụng hoa văn, phào chỉ Pháp mà phải thổi hơi hướng hiện đại vào trong mẫu thiết kế là yêu cầu khó khi thiết kế biệt thự Pháp này. 

KTS khéo léo kết hợp một số đặc trưng của kiến trúc Pháp phù hợp với thời tiết nhiệt đới gió mùa Việt như hệ cửa sổ, cửa ra vào nhiều các các mặt với thiết kế cửa lớn lấy thoáng và mang năng lượng, đổi gió cho cả không gian nội thất bên trong vào mùa hè và giữ ấm với cửa kín mùa đông.

Thiết kế nhà vuông 3 tầng có hầm rộng kiểu lâu đài tại Bình Dương

Biệt thự lâu đài BT121

Biệt thự lâu đài mái vòm được Nhà Sang thiết kế trên khu đất rộng gần 600m2 khu đất có mặt tiền 18m. Diện tích xây dựng là 180m2 có 3 tầng chính và 2 tầng chóp, 1 trệt 1 lầu và 1 tum, mặt tiền biệt thự 13.5m và chiều sâu 13.5m đây là mẫu thiết kế biệt thự khá vuông vức. Biệt thự lâu đài có 4 phòng ngủ khép kín trong đó có 2 phòng ngủ VIP.

Kiến trúc được thiết kế theo phong cách cổ điển với 2 mặt tiền chính được trang trí công phu bởi hệ thống phào chỉ và phù điêu, mái tum là mái dạng vòm. Chân tường ốp đá slate, tường sơn màu trắng vàng, chi tiết hoa văn đỉnh mái được dát vàng. Hệ thống cửa là cửa gỗ gõ tự nhiên cao cấp.

Nhà vuông kiểu lâu đài Pháp 4 tầng mái vòm quyền lực tại Đồng Nai

biet-thu-kieu-phap

Biệt thự  lọc lựa từng chi tiết hoa văn, phào chỉ và được thiết kế chìm duyên dáng trên gam trắng sang chảnh của hệ trụ, cột giả phối nổi bật trên gam vàng cam sạch, bình yên. Kiến trúc Pháp được sử dụng khéo mở thoáng phù hợp với thời tiết Việt qua hệ thống cửa chính, cửa sổ dày đặc ở các góc mảng khác nhau. Theo đó, cửa chính được nhấn sang bằng hệ cửa gỗ tự nhiên khỏe, cửa sổ sử dụng kính cường lực khung xương gỗ mang nét hiện đại cách tân vào không gian sống khiến biệt thự vừa hoài cổ, cao quý, vừa tinh tế, hiện đại, vững bền cùng thời gian. 

Mẫu nhà vuông tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 10m đẹp mái thái

Kiến trúc mặt tiền biệt thự 10m chia thành 2 khối cân đối. Tại tầng 1, sảnh chính đặt phía bên phải, bên trái là gara ô tô trong nhà, đã được tính toán phong thủy rất kỹ để phù hợp với tuổi của gia chủ. Cửa chính và cửa ban công tầng 1, tầng 2 sử dụng hệ thức cửa vuông vức, trong khi cửa ban công và cổng trời sân vườn tầng thượng dùng hệ thức cửa vòng cung theo đúng quy cách của biệt thự Pháp. Hệ chỉ chìm ở tầng 3 kẻ ngang đơn giản và uốn cong ở đầu ôm lấy đường bo cửa hình vòng cung tạo nét mềm mại cho biệt thự tân cổ điển. Hệ thức cột vuông 600mm gồm cột kết cấu sảnh tầng 1 và cột ốp trang trí tường tầng 2, tầng 3 đều được đắp vữa tạo chỉ nổi thẳng ngắn dài đan xen, tạo hình đẹp mắt. Con tiện đắp xi măng sơn trắng đồng điệu với màu sơn tường tạo nên một tổng thể biệt thự thống nhất. 

Do khi lên phương án phân chia mặt bằng công năng các kiến trúc sư đã nghiên cứu rất kỹ nên ngoài các phòng được bố trí khoa học thuật tiện sử dụng, mà khi xây lên hình khối kiến trúc bên ngoài cũng rất đăng đối, từ đó hình khối mái thái cũng đẹp quyến rũ so với nhà ở xây tự phát theo ý tưởng. Tận dụng lợi thế khu đất rộng, Nhà Sang tư vấn cho khách hàng hy sinh một chút diện tích sàn sử dụng trong nhà để làm vườn và lối đi xung quanh nhà tạo khoảng lưu thông không khí và phô ra trọn vẹn 2 mặt tiền biệt thự đẹp. Tại mặt tiền phụ sâu 14m, biệt thự trổ nhiều cửa sổ dụng ý lấy sáng tự nhiên vào không gian nội thất trong nhà.

Mẫu nhà vuông 3 tầng tân cổ điển Pháp 16m x 11m cao cấp

biet-thu-tan-co-dep

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp nhấn sự kiên vững, hình khối trụ cột chắc chắn, ngoại thất được thiết kế đặt trọng tâm vào hệ thống cột tròn khỏe khoắn, thanh thoát, trụ vuông chắc chắn, kiên cố. Toàn bộ hoa văn được giảm lược tối đa, chỉ lọc lựa những chi tiết hoa văn họa tiết đặc trưng tạo nét hoài cổ, sang trọng cho ngôi nhà. Theo đó, hoa văn đầu chân cột nhẹ nhàng được giữ lại và được cân bằng kiểu dáng với hoa văn mũ vương miện tạo nét quý phái, cổ xưa, hoàng tộc.

Toàn bộ phần tường, cột tầng 1 được sơn giả đá gam nâu chắc chắn cho cảm nhận khối móng nền bền vững, kiên cố. Phần không gian tầng hai và tầng 3 được nối liền thanh thoát với hệ trụ cột liên hoàn đẹp mắt; gam trắng khiến ngoại thất trở nên sang chảnh, cuốn hút và là nền hoàn hảo nổi bật từng gam màu nhỏ nhất như khung cửa sổ, kính cường lực, lan can hoa sắt...

biet-thu-3-tang-dep

Hệ thống mái cụt giúp công trình trở nên liền khối, khỏe khoắn, chắc chắn; đồng thời tạo một khoảng không khí đệm dày ngăn bức xạ nhiệt từ mái xuống không gian nội thất bên dưới. 

Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào, cửa chiếu sáng được tính toán vừa đủ nguồn sáng tự nhiên cho các không gian sống bên trong và được cân đối kiểu dáng đẹp mắt cho ngoại thất ngôi nhà bên ngoài.

Xây nhà vuông 3 tầng để đời cho con cháu 05 phòng ngủ Nhà vườn kiểu Pháp

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng

Gia đình ông Thái Khắc Hùng ở thành Vinh - Nghệ An có yêu cầu tư vấn thiết kế nhà trên mảnh đất trong làng với diện tích hơn 600m2, đất dạng hình thoi kích thước cạnh đặt được nhà là 17m x 18m (xem mặt bằng tổng thể bên dưới). Yêu cầu của khách là  tầng 1 phòng khách phòng ăn 1 bên, bên còn lại là 2 phòng ngủ và 2 công trình phụ, tầng 2 là phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 phòng đọc, 1 phòng phơi và 2 công trình phụ. Tôi muốn kiến trúc không lỗi mốt không lạc hậu.

Mặt sau mẫu nhà 2 tầng

Kiến trúc kiểu Pháp mẫu nhà 2 tầng với mặt tiền trang trí phào chỉ phù điêu, trên mái là tầng chống nóng được đổ bê tông vòm, đắp vữa xi măng tạo hình viên ngói và sơn phủ.

Xây dựng nhà ở khang trang bề thế trên mảnh đất ông cha để lại luôn là mong ước mỗi gia đình. Một ngôi nhà mang tính lâu dài qua nhiều thế hệ được các gia chủ lưu tâm. Bởi vậy, quy mô phải đảm bảo cho tương lai như diện tích rộng, nhiều phòng ngủ, không gian sinh hoạt chung rộng thoáng, không gian ở hài hòa sân vườn và đặc biệt kiến trúc phải trường tồn với thời gian.

Thiết kế nhà 3 tầng vuông khối hiện đại mái thái gam nâu ấm áp tại Đông Triều - Quảng Ninh

biet-thu-pho-3-tang

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế ngoại thất biệt thự này là việc KTS sử dụng nguyên vật liệu sang trọng, bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu:

- Đá gạch thẻ chọn gam nâu ấm áp với những đường sóng lằn ngang tránh sự nhàm chán, tạo vẻ kiên cố và giúp biệt thự nổi bật gam trầm khỏe so với những nhà phố đơn giản, gam sáng trắng, vàng kề quanh.

- Mái ngói thái gam ghi than được phối khéo, tạo nhịp ở cả 3 tầng cũng góp phần quan trọng trong việc nhấn vẻ trầm ổn, đẳng cấp của ngoại thất biệt thự; trần áp mái sử dụng gỗ tự nhiên với bóng tròn nhỏ cung cấp ánh sáng về đêm ăn rơ màu sắc với gam trầm chung của biệt thự.

- Hệ thông cửa chính, cửa sổ sử dụng gỗ tự nhiên làm khung xương chắc chắn bao quanh ô kính cường lực tạo độ thoáng nhất định giao hòa không gian nội, ngoại thất, lấy ánh sáng tự nhiên và gió trời mát đêm.

Biệt thự vuông kiểu Pháp đẹp 3 tầng mặt tiền 13m để ở và kinh doanh

biet-thu-3-tang-kieu-phap

Biệt thự được thiết kế tầng 1 sử dụng kính cường lực lớn giúp hút khách kinh doanh, phô diễn đồ nội thất được trạm trổ tinh tế đẹp mắt - nghề gia truyền gia chủ. Các không gian ngoại thất tầng 2, 3 được thiết kế kính gỗ tạo khoảng hở, thở giao hòa tối đa không gian nội và ngoại thất giúp lưu thông không khí, mang lại cuộc sống thoải mái, thư giãn cho gia đình gia chủ. Tất cả các phòng đều được tính toán thiết kế có ban công view cảnh quan đường phố đêm bên ngoài.

Nhà vuông đẹp - Biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẹp 

Ảnh 3D biệt thự Pháp đẹp

Sự khéo léo được thấy rõ trong từng chi tiết nhỏ của ngôi biệt thự. Đầu tiên là sự phối hợp, sắp xếp các khối phòng thô cứng một cách hài hòa hợp lý. Theo yêu cầu của chủ nhân biệt thự thì ngôi biệt thự bị chia thành rất nhiều phòng, nhánh nhỏ nhưng với kinh nghiệm dày dặn của mình, các kts Nhà Sang đã vận dụng và sắp xếp một cách tài tình hợp lý để tiết kiệm đất cách tối đa và trên tất cả là đáp ứng tốt yêu cầu cũng như tạo sự thuận tiện tốt nhất cho người sử dụng.

Mặt tiền mẫu biệt thự Pháp đẹp

Điểm đặc trưng của ngôi biệt thự này là gam màu trắng ngà nhẹ nhàng thanh thoát làm nổi bật các chi tiết trang trí phù điêu, hoa văn riêng đặc trưng phong cách biệt thự Pháp; nó mang nét gì đó thanh khiết, sáng sủa và thoáng mát. Nổi lên trên nền trắng đó là màu đỏ rực của mái vòm Pháp kết hợp hài hòa với màu vàng cam_màu may mắn theo mệnh phong thủy của chủ nhân ngôi nhà điểm xuyết một cách điều đặn với những đường kẻ ngang dọc khung cửa gỗ kính của ngôi biệt thự.

Nhà vuông tại nông thôn đẹp 3 tầng mái bằng kiên cố 

thiet-ke-nha-dep

Tất cả các mặt bên biệt thự đều được thiết kế hệ cửa sổ đơn, đôi dày đặc lấy không khí thôn quê trong lành làm thoáng mát không gian nội thất bên trong. Đặc biệt, trong thiết kế ngoại thất biệt thự này là việc tạo dáng mái độc đáo, đẹp mắt: thiết kế mái bằng kiên cố tạo không gian cafe đêm tầng thượng đồng thời sử dụng mái thái đắt giá khéo tạo hiên che tầng 3 tránh mưa bay, nắng gắt hắt vào không gian bên trong.

Biệt thự được thiết kế cổng chính vòm cung đẹp mắt với giàn hoa leo theo sở thích gia chủ, cổng phụ được thiết kế rộng nhưng đơn giản cùng trên trục đường chính theo nhu cầu sử dụng gia đình. Tường rào xung quanh được xây bê tone kín an toàn, chắc chắn.

Biệt thự lâu đài vuông vắn 4 tầng quyền lực, lộng lẫy tại Hạ Long

thiet-ke-biet-thu-lau-dai

Mẫu thiết kế lâu đài chú trọng vào việc tạo dáng vẻ nguy nga, bề thế, hoàn thiện ngoại thất mặt  tiền 12m quyền lực với việc chú trọng thiết kế, tạo dựng hệ trụ cột vuông, tròn, kích cỡ khác nhau chống đỡ khỏe khoắn, phân bổ đều đặn, hợp lý khiến 12m mặt tiền trở nên sáng giá, hút mắt người nhìn và tạo ấn tượng mạnh mẽ, giàu sang.

Ngay sảnh biệt thự đã tạo nên sự khác biệt nổi bật khi thiết kế 4 cột tròn sơn đá nâu mát tay khỏe khoắn đỡ mũ vương miện quyền thế được trang trí tỉ mẩm với cành lá hoa văn mềm mại, các vân mây hình tròn, hình khánh, hình dải hoa nhẹ nhàng bao quanh ngọc năng lượng như mặt trời trung tâm. Từng chi tiết nhỏ đều được trau truốt tỉ mỉ, cầu kỳ, cẩn thận, tạo nét thanh tao, khoáng đạt nhưng uy nghiêm, lẫm liệt.

Để không làm hụt thị giác, lâu đài được thiết kế kéo mắt nhìn dọc theo hiên sảnh tầng 1 với thiết kế hệ cột dài xuyên suốt tầng 2 và tầng 3 với cửa gỗ lớn có sảnh kề đơn giản tạo không gian khá rộng view cảnh quan bên ngoài phòng sinh hoạt tầng 2 và tiếp tục được trau truốt tỉ mỉ, gợi nét hoài cổ sang trọng với cửa gỗ vòm tầng 3 vân mây trang trí trên; thiết kế mái xòe giả tạo cảm giác nhẹ nhàng, khác biệt.

Mẫu nhà vuông 12m x 12m phong cách Pháp kết hợp ở và kinh doanh cafe

mẫu thiết kế biệt thự đẹp kiến trúc Pháp bt14182

Biệt thự nhấn mạnh vào việc sử dụng hệ cột trắng to khỏe mạnh với những cột giả nhỏ cửa sổ làm tone đệm bật cột trụ chính vững trãi. Mặt tiền 12m được làm ấn tượng với sảnh 4 cột trước sau to làm chắc cả khối công trình, quạt bán nguyệt viên mãn làm sang thêm không gian ngoại thất vẫn với gam trăng sáng sang chảnh chạy dọc kéo dài độ cao biệt thự hút mắt tạo cảm giác thanh cao, tinh túy với cột dài chạy dọc tầng 2 và tầng 3. Mái thái không sử dụng mà thay vào đó là mũ vương miện quyền uy làm điểm nhấn cuối cùng kiện toàn ngoại thất với thiết kế mái bằng ngang theo yêu cầu gia chủ. 

Mẫu thiết kế nhà vuông đẹp 3 tầng mái ngói thái tại nông thôn 

mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển Pháp đẳng cấp với các chi tiết phào chỉ tỉ mỉ và tinh tế. Biệt thự lựa chọn gam vàng sang trọng làm nổi hệ trụ cột trắng tối giản hoa văn tạo cảm giác hiện đại, khỏe khoắn, vững chắc.

Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Thiết kế biệt thự nhà vuông kiểu pháp đẹp 3.5 tầng 12.2m x 12.7m

biệt thự đẹp kiểu pháp 3 tầng

Biệt thự Pháp BT14128 lựa chọn màu vàng cổ điển, sang trọng làm gam màu chủ đạo gợi nhớ nét hoài cổ, tạo cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, thư thái đan xen nhịp nhàng với hệ trục trắng tinh khôi, khỏe khoắn, chi tiết phào chỉ tinh tế như làn gió mát mang hơi hướng hiện đại làm ngôi biệt thự thêm hút mắt.

Mẫu nhà vuông lựa chọn mái thái đỏ làm điểm nhấn màu sắc cho mặt tiền thêm hấp dẫn, thu hút. Đồng thời việc sử dụng mái thái giúp tạo độ thông thoáng tối đa, giúp nội thất nhà thoáng mát và che mưa, nắng tốt hơn mái phẳng, tăng khả năng chống chịu với thời tiết thất thường ở Việt Nam hiện nay.

Mẫu thiết kế nhà vuông 3 tầng đẹp mặt tiền 15m x 15m đẹp tại Bắc Ninh

mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng kiểu tân cổ điển đẹp

Lựa chọn phong cách Pháp tân cổ điển với thiết kế đăng đối, mẫu nhà đẹp được thiết kế vuông văn với kích thước  15m x 15m đăng đối ở mọi điểm đặt mắt. Biệt thự không quá màu mè hoa lá phức tạp mà nhấn vào việc sử dụng hệ trụ cột khỏe khoắn đều khắp các khối công trình mang lại vẻ đẹp kiên cố, vững bền cùng thời gian. Mái ngói thái lợp dáng chữ A giúp thoát nước nhanh, chống nóng tốt và đặc biệt phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam.

List mẫu nhà vuông 1 trệt 2 lầu đẹp, phong thủy lộc tài, rộng rãi sang trọng là một không gian sống lý tưởng dành cho mỗi cá nhân. Với các mẫu thiết kế nhà vuông 1 trệt 2 lầu đẹp, sang trọng được Nhà Sang chia sẻ ở trên, hy vọng rằng bạn đã chọn được kiểu biệt thự phù hợp nhất với sở thích và diện tích lô đất gia đình mình. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Liên hệ thiết kế thi công:

Email: tuvannhasang@gmail.com

Hotline: 0936 104 768

By https://nhasang.net/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CẬT NHẬT!!! Top 150 mẫu nhà vuông 1 trệt 2 lầu phong thủy lộc tài ấn tượng nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Dự án kiến trúc
Dự án nội thất
Xây nhà trọn gói
Bạn muốn thảo luận một dự án ?
Đừng ngại ngần nhắn tin cho chúng tôi. Chuyên gia Nhà Sang sẽ gọi và tư vấn cho bạn.
0.11819 sec| 1576 kb